Chữa viêm khớp gối ở đâu – Danh sách 6 bệnh viện nổi tiếng

Trên thực tế chữa viêm khớp gối ở đâu vẫn là câu hỏi lớn của nhiều người bệnh dù có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh. Để biết mình nên đặt niềm tin tại cơ sở nào, mọi người hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây để biết địa chỉ chữa viêm khớp gối tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội và Tp HCM.

1. Khó khăn khi tìm nơi điều trị viêm khớp gối

Viêm khớp gối là căn bệnh mãn tính, nó có thể khiến khớp gối bị biến dạng hay tàn phế nếu không được chăm có và điều trị đúng thời điểm, đúng cách.

Đặc biệt tình hình hiện nay, viêm khớp gối không chỉ là bệnh của người cao tuổi mà rất nhiều người trẻ tuổi đã có dấu hiệu mắc phải căn bệnh này. Vì thế mà việc tìm hiểu về bệnh cũng như địa điểm khám, điều trị bệnh tốt nhất là đòi hỏi cho cả người mắc bệnh, người có nguy cơ mắc bệnh và người thân xung quanh.

Chữa viêm khớp gối ở đâu hiệu quả?

Việc tìm nơi khám, điều trị viêm khớp gối không hề dễ

Việc tìm địa chỉ chữa viêm khớp gối ở đâu tại các tỉnh thành lẻ đã khó, ở Hà Nội và Tp HCM càng khó hơn với nhiều người. Bởi có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh tại đây. Mà đâu đâu cũng quảng cáo là nơi khám chữa cho kết quả chính xác nhất, bác sĩ giỏi nhất, chữa dứt điểm sau vài liệu trình điều trị…

Tìm hiểu ngay: Hiện tượng viêm khớp gối có thể gặp ở những đối tượng nào?

2. Nên chữa viêm khớp gối ở đâu tốt nhất?

Nên điều trị bệnh viêm khớp gối ở đâu tốt nhất Hà Nội, Tp HCM, mọi người hãy theo dõi những thông tin sau đây.

  • Trị viêm khớp gối ở đâu Hà Nội?

Do là trung tâm khu vực phía Bắc lại là thủ đô của cả nước chính vì thế Hà Nội là địa điểm để các cơ sở y tế mọc lên như nấm, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Nhưng cũng chính vì sự đông đúc này lại khiến việc quản lý trở nên khó khăn hơn, hàng loạt cơ sở chui, hoạt động lừa đảo người bệnh… Do đó nhiều người dù sống tại đây cũng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào chữa viêm khớp gối.

Dưới đây là tên một số bệnh viện, địa chỉ và thời gian làm việc để mọi người dễ theo dõi tiện cho việc đi khám và điều trị.

# Bệnh viện quân y 103

– Đây là một trong những bệnh viện uy tín nhất tại Hà Nội, bệnh viện đóng tại số Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội, tại tòa nhà Nhà A11 – Khoa Khớp và Nội tiết.

– Lịch làm việc, bệnh viện làm việc từ thứ 2 – thứ 7;  thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 5h – 16h30; riêng thứ 7 làm việc buổi sáng từ 5h – 11h30.

# Bệnh viện Việt Đức

Chữa viêm khớp gối ở đâu tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ tốt nhất chữa viêm khớp gối là Bệnh viện Việt Đức

– Một bệnh viện ngoại khoa nổi tiếng tại Hà Nội và cả nước là địa chỉ tốt cho người bệnh khi muốn trị viêm khớp gối. Địa chỉ cho người muốn khám bệnh tại đây: số 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Lịch làm việc tại bệnh viện từ thứ 2  – thứ 6 theo giờ hành chính; thứ 7 và CN bệnh viện chỉ khám dịch vụ.

# Bệnh viện Bạch Mai

– Nhắc đến đây hẳn ai cũng phải đồng ý, đây là một trong những bệnh viện tốt nhất cả nước với tất cả các khoa. Do đó người bệnh hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại bệnh viện này. Địa chỉ bệnh viện: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

– Thời gian làm việc tại bệnh viện là tất cả các ngày trong tuần sáng tứ 6h30 – 12h, chiều từ 13h30 -18h; trừ chủ nhật không làm việc.

  • Chữa viêm khớp gối ở đâu Tp HCM?

Tp HCM cũng là nơi mà người bệnh thắc mắc nhiều nhất khi không biết trị viêm khớp gối ở đâu. Do đây cũng là nơi tập trung cơ sở điều trị bệnh tốt nhất, lớn nhất tại khu vực phía nam. Mọi người có thể tham khảo một số bệnh viện dưới đây để lựa chọn khám, điều trị bệnh.

# Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện nổi tiếng nhất khu vực phía nam về cả quy mô và chất lượng do đó nếu có nhu cầu muốn tìm địa điểm chữa bệnh viêm khớp gối tốt nhất thì đừng bỏ qua bệnh viện này.

Địa chỉ bệnh viện: số 201B Nguyễn Chí Thanh, P5, Q11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc tại bệnh viện từ thứ 2– thứ 6 làm việc cả trưa từ 7h – 16h, riêng thứ 7 làm việc buổi sang từ 7h – 11h, chủ nhật nghỉ.

# Bệnh viện Nhân dân 115

Chữa viêm khớp gối ở đâu tại HCM

Một trong những nơi khám chữa viêm khớp gối tốt nhất tại Tp HCM

Một bệnh viện nữa mà người bệnh có thể tin tưởng khi điều trị bệnh tại đây. Một phần cơ sở vật chất, tiếp nữa là đội ngũ y bác sĩ giỏi.

– Địa chỉ bệnh viện nằm tại số 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tp. HCM

– Thời gian làm việc bắt đầu 7 giờ – 16 giờ 30 từ thứ 2 – thứ 6;  thứ 7 và Chủ nhật bệnh viện chỉ khám ngoài giờ.

# Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM

– Bệnh viện tốt danh cho người bệnh tại khu vực phía Nam đó là bệnh viện Đại học Y Tp HCM. Địa chỉ tại: số 215 Hồng Bàng, P11, Q5, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc tại bệnh viện từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu 7 giờ – 17 giờ. Chiều thứ 5 bệnh viện không làm việc.

Với những địa chỉ trên, người bệnh khi không biết hay còn phân vân không biết chữa viêm khớp gối ở đâu có thể hoàn toàn tin tưởng mà đến một trong những bệnh viện trên.

 Đọc tiếp: Điểm danh những loại thuốc trị viêm khớp gối được người bệnh tin dùng

 Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo