Top những địa chỉ điều trị thoái hóa khớp ở Tp.HCM tốt nhất

Điều trị thoái hóa khớp ở Tp.HCM đang là nhu cầu không chỉ của người dân trong thành phố mà những người ở ngoại tỉnh, khu vực miền Trung cũng có thể chuyển tuyến, đến khám tại đây. Tuy nhiên do số lượng bệnh nhân lớn cùng với nhiều yếu tố khác mà người bệnh vẫn còn băn khoăn không thể tìm ra phòng khám phù hợp nhất và tốt nhất với bản thân.

1. Tìm hiểu bệnh thoái hóa khớp và nơi chữa bệnh

Trước khi tìm địa chỉ chữa thoái hóa khớp ở TpHCM mọi người cần phải nắm một số thông tin cơ bản nhất về căn bệnh này.

Bệnh thoái hóa khớp được biết đến là một trong những căn bệnh xương khớp thường gặp nhất ở người già. Theo thống kê có đến 80% người trên 70 tuổi mắc căn bệnh này. Khi tuổi càng cao thì tỉ lệ mắc bệnh càng tăng. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là hiện nay bệnh đang trẻ hóa đối tượng mắc phải, nghĩ là không chỉ người, già mà cả những người trẻ, trung tuổi cũng có thể mắc phải.

Bệnh gây ra rất nhiều triệu chứng ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất của người bệnh. Bởi phần sụn giữ các khớp bị hao mòn đầu xương dưới sụn nhô ra, kèm theo tình trạng dịch nhày bôi trợ khớp giảm sút không đủ để bôi trơn. Khi di chuyển người bệnh sẽ thấy đau khớp, cứng khớp, có tiếng kêu lục cục trong xương hay hạn chế vận động nhất là khi thực hiện các hoạt động liên tục tại khớp bị thoái hóa hay vận động với cường độ mạnh.

 Xem thêm: Điều trị thoái hóa khớp bằng đông y và những lời khuyên của bác sỹ

Tìm nơi điều trị thoái hóa khớp ở tphcm

Ảnh hưởng của thoái hóa khớp rất nghiêm trọng

Ban đầu người bệnh có thể thờ ơ nhưng càng về sau khi bệnh tiến triển càng nặng thì việc tìm địa chỉ khám chữa bệnh trở nên vô cùng cấp thiết. Nhiều người do rối quá, chọn bừa một địa chỉ khám chữa bệnh gần nhất như khi khám bị bóp giá, mà không điều trị được bệnh. Chính vì thế người bệnh cần tìm hiểu các địa chỉ trị thoái hóa khớp trước khi đặt niềm tin và tiền bạc vào đó.

Tại Tp HCM một trong hai thành phố lớn nhất cả nước, nơi tập trung của các dịch vụ khám chữa bệnh, cơ sở y tế hàng đầu. Nhưng cũng chính vì thế mà người bệnh không biết nên chữa thoái hóa khớp ở đâu Tp HCM.

2. Những địa chỉ người bệnh nên lựa chọn để điều trị thoái hóa khớp ở Tp HCM

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ trị thoái hóa khớp ở đâu Tp HCM có thể tham khảo những bệnh viện dưới đây xem nơi nào phù hợp nhất để điều trị và phù hợp nhu cầu của mình.

  • Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM

Đây là địa chỉ điều trị thoái hóa khớp ở Tp HCM cho người bệnh có nhu cầu muốn khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Mọi người nghĩ rằng phòng khám y học cổ truyền sẽ chỉ bắt mạch và bốc thuốc nhưng không. Tại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM có các chuyên khoa giúp xét nghiệm, chẩn đóan hình ảnh, phòng vật lý trị liệu… hỗ trợ quá trình điều trị của bạn một cách bài bản theo lộ trình nhất định. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trị thoái hóa khớp ở đây.

Bệnh viện YHCT điều trị thoái hóa khớp ở tphcm

Điều đầu tiên để điều trị thoái hóa khớp ở Tp HCM đảm bảo cần lựa chọn bệnh viện hàng đầu

– Địa chỉ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM tại số 179 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM.

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2  – thứ 7, thời gian buổi sáng từ 6h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h đến 16h30.

  • Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM – Chuyên khoa Cơ Xương Khớp

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vào địa chỉ này vì đây là một trong những bệnh viện tốt nhất điều trị thoái hóa khớp ở Tp HCM. Một phần bởi độ ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu giúp chẩn đoán chính xác bệnh cũng như đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất. Ngoài ra, hệ thống máy móc chụp chiếu, phòng ban tại bệnh viện đầu đủ,hiện đại cũng hỗ trợ cho quá trình chữa thoái hóa khớp rất nhiều.

– Người bệnh có thể đến bệnh viện ở số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, HCM

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7, bắt đầu 6h30  đến 16h30, riêng thứ Bảy bệnh viện chỉ làm việc buổi sáng từ 6h30 – 11h30.

  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Điều trị thoái hóa khớp ở tphcm đảm bảo

Địa chỉ khám chữa thoái hóa khớp ở Tp HCM tốt nhất người bệnh nên tới đó chính là Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Bệnh viện trực thuộc Sở y tế Tp HCM, được xếp vào bệnh viện loại I bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ toàn là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng ban rộng rãi với sức chứa lớn. Nên rất nhiều bệnh nhân đến từ các tình thành khác thậm chí khu vực miền Trung cũng đến khám và điều trị bệnh tại đây. Hiện bệnh viện còn là nơi thực hành của một số trường đại học y ở khu vực phía Nam như trường ĐH Y Dược Tp HCM và ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

– Nếu có nhu cầu, người bệnh có thể đến địa chỉ số 1, Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp. HCM để được khám và điều trị với dịch vụ tốt nhất.

– Lịch làm việc tại bệnh viện: Từ thứ 2 – thứ 6 thời gian bắt đầu khám từ 7h – 16h. Bên cạnh đó, tại bệnh viện còn có dịch vụ khám ngoài giờ từ thứ 2 – Chủ nhật lúc 16h – 19h.

Ngoài các địa chỉ trên, người bệnh có thể tham khảo thêm một số địa chỉ khác như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, Bệnh viện Nhân dân 115 hay Bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình Tp HCM.

Qua những thông tin về các địa chỉ điều trị thoái hóa khớp ở Tp HCM trên chắc chắn người bệnh đã có thể đưa ra quyết định chọn bệnh viện, phòng khám nào là địa chỉ phù hợp nhất với mình.

Xem ngay: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo