Kiện khớp tiêu thống có tốt không cho người bệnh xương khớp?

Khá nhiều người bệnh xương khớp thắc mắc: Kiện khớp tiêu thống có tốt không? và thuốc có gây ra phản ứng phụ nguy hiểm nào không? Để giải đáp thắc mắc cũng như giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc này, mời quý độc giả theo dõi bài viết dưới đây.

1. Thắc mắc cần giải đáp: Kiện khớp tiêu thống có tốt không?

Anh Hoàng Văn Lâm (Bắc Giang) có hỏi: “Tôi năm nay 57 tuổi từng bị thoát vị đĩa đệm mấy năm nay, bệnh tình ngày càng nặng khiến cơ thể tôi luôn mệt mỏi, ăn ngủ không ngon. Tôi đã chữa trị theo nhiều phương pháp khác nhau, mới đây lại được nghe giới thiệu về thuốc kiện khớp tiêu thống, tuy nhiên tôi không biết rõ liệu kiện khớp tiêu thống có tốt không? Thuốc này có thể chữa trị được bệnh thoát vị của tôi không? Xin bác sĩ giải đáp dùm”.

Trên đây là một trong những câu hỏi của người bệnh có liên quan đến bệnh lý thoát vị đĩa đệm và thuốc kiện khớp tiêu thống tốt không. Nhân đây chuyên trang benhviemxuongkhop.com sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin về bệnh lý cũng như giúp mọi người hiểu rõ kiện khớp tiêu thống có tốt không.

kiện khớp tiêu thống có tốt không và bệnh lý Thuốc kiện khớp tiêu thống hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm,..

  • Kiện khớp tiêu thống có tốt không?

Trường hợp bị bệnh lâu năm như anh Lâm không phải là trường hợp hiếm, anh có thể áp dụng sử dụng các loại thuốc thảo dược Đông y để hỗ trợ điều trị sẽ cho kết quả khá tích cực. Một trong số đó là thuốc Kiện khớp tiêu thống Collagen HVQY, đây là bài thuốc Đông y chuyên sử dụng trong điều trị các bệnh xương khớp.

Thuốc do Học viện Quân Y Hà Nội, Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam cùng phối hợp nghiên cứu, bào chế thành công. Phần lớn các nguyên liệu trong bài thuốc đều là thảo dước quý, có sẵn trong thiên nhiên.

Chính vì thế mà thuốc có thể vừa hỗ trợ điều trị bệnh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người bệnh. Như vậy, chắc hẳn các bạn cũng đã giải đáp được một phần nào đó cho thắc mắc kiện khớp tiêu thống có tốt không.

  • Kiện khớp tiêu thống có tốt không và công dụng chính

kiện khớp tiêu thống có tốt không uống

Kiện khớp tiêu thống được bào chế từ các dược liệu quý trong tự nhiên

Cụ thể hơn trong bài thuốc kiện khớp tiêu thống có chứa những thành phần điển hình như collagen, ngũ gia bì, thiên niên kiện, dây đau xương, can khương, cẩu tích, thổ phục linh, cốt thoái bổ, mẫu lệ,… cùng nhiều dược liệu quý hiếm khác.

Nhờ sự kết hợp của tất cả các nguyên liệu kể trên trong cùng một bài thuốc đã giúp kiện khớp tiêu thống trở thành sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, đặc biệt là bồi bổ gan thận, hệ cơ xương khớp, từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh như đau đơn, nhức mỏi.

Một số bệnh lý sử dụng kiện khớp tiêu thống có tốt không và có thể đạt được hiệu quả cao trong chữa trị là bệnh đau nhức xương khớp, đau lưng, mỏi vai gáy. Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, thoái hóa xương, đau mỏi, tê bì chân tay,…

Đọc tiếp: Thoát vị đĩa đệm: Tổng quan bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị

Tuy nhiên, thuốc chỉ chỉ định dùng cho những người mắc bệnh, những người có các triệu chứng bệnh lý kể trên. Tuyệt đối không áp dụng thuốc kiện khớp tiêu thống cho những bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan thận, người bị thấp tim, phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc người bệnh đái tháo đường.

Vậy kiện khớp tiêu thống có tốt không và liều lượng sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Theo đó, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ và làm theo chỉ dẫn, không nên tự ý tăng giảm liều lượng thuốc, tránh gây ra những biến chứng không đáng có. Cụ thể, mỗi ngày nên uống thuốc 2 lần, và mỗi lần sử dụng 2 viên. Thời gian uống tốt nhất là sau các bữa ăn.

2. Kiện khớp tiêu thống có tốt không khi trị thoát vị đĩa đệm?

Với những thành phần và công dụng kể trên thì bài thuốc kiện khớp tiêu thống phù hợp nhất nếu đưa vào điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Vậy cụ thể bệnh lý thoát vị đãi đệm là căn bệnh như thế nào mà lại phù hợp với thuốc, cũng như thuốc kiện khớp tiêu thống tốt không khi áp dụng cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm?

kiện khớp tiêu thống có tốt không thoát vị

Kiện khớp tiêu thống có tốt không khi điều trị thoát vị đĩa đệm?

  • Tổng quan bệnh thoát vị đĩa đệm

Theo y học nhận định bệnh lý thoát vị đia đệm là một loại bệnh xảy ra do phần nhân nhầy ở đĩa đệm gặp tổn thương và dần thoát ra khỏi vị trí ban đầu, bên cạnh đó nó còn khiến cho vòng sợi bị chèn ép vào phần ống sống hoặc chèn lên các rễ thần kinh sống, một số trường hợp còn bị đứt vòng sợi và làm nên hội chứng thắt lưng hông.

Bệnh biểu hiện dưới 3 thể loại chính, đó là thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và bệnh thoát vị đĩa đệm mất nước. Du ở bất kỳ dạng nào thì bệnh cũng có một số triệu chứng chính thường gặp là đau nhức, tê bì từ phần cổ gáy sang hai vai, hai tay (thoát vị đĩa đệm cổ) và đau nhức lan từ thắt lưng xuống hai chân (thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng),… những dấu hiệu này khiến người bệnh luôn đau đớn, mệt mỏi và không muốn phải vận động nhiều.

Dưới đây là những biểu hiện chính của bệnh  và với những biểu hiện này thì thuốc kiện khớp tiêu thống có tốt không trong quá trình điều trị giảm các triệu chứng bệnh?

– Người bệnh đau đớn tập trung ở phần vai, gáy. Cảm giác này sẽ lan xuống các bộ phận liên quan khác mỗi khi người bệnh cử động.

– Ngoài cảm giác đau là cảm giác tê bì từng vùng của các bộ phận liên quan. Điều này kéo theo sự giảm lực cơ ở bàn tay, bàn chân.

– Xuất hiện các cơn đau ở vùng thắt lưng và thần kinh liên sườn. Người bệnh đau nặng hơn khi xoay người nằm nghiêng, ho hoặc đại tiện. Hướng đau bắt đầu từ cột sống lưng sau đó lan ra phía trước ngực theo hình vòng cung, và cuối cùng là đau dọc theo khoang liên sườn.

– Thắt lưng mất dần khả năng ưỡn, khó khăn hoặc không thể cúi thấp xuống được. Để giảm đau người bệnh thường phải đứng vẹo về một bên, thậm chí phải nằm im bất động.

– Mỗi đợt đau như thế này thường kéo dài trung bình từ 1-2 tuần, sau đó lại biến mất. Nhưng càng về những giai đoạn sau tần suất xuất hiện của các cơn đau càng nhiều, tăng mạnh lê, có thể kéo dài cả tháng trời.

  • Kiện khớp tiêu thống có tốt không và những ưu điểm trị bệnh

kiện khớp tiêu thống có tốt không thuốc

Kiện khớp tiêu thống có khá nhiều ưu điểm nổi bật

Với những triệu chứng kể trên thì người bệnh luôn muốn biết kiện khớp tiêu thống tốt không trong việc giảm dần các triệu chứng đó. Bài viết xin trả lời rằng kiện khớp tiêu thống có tốt không còn phụ thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân. Trước khi quyết định sử dụng thuốc, người bệnh cần thăm khám tại các cơ sở uy tín và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Nhưng không thể vì thế mà phủ nhận tác dụng của bài thuốc. Sau đây là những lưu ý về kiện khớp tiêu thống có tốt không và những ưu điểm của bài thuốc:

– Có khả năng điều trị tận gốc bệnh lý nhờ sự kế thừa phương pháp y học cổ truyền, chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính. Nhờ đó giảm dần các triệu chứng bệnh, đi sâu điều trị căn nguyê gây bệnh giúp điều trị bệnh dứt điểm.

– Thuốc có khả năng mang lại hiệu quả một cách lâu dài, hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại.

– Không chỉ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm mà thuốc còn có hiệu quả với nhiều chứng bệnh xương khớp khác, từng vị thuốc trong bài thuốc đều có tác dụng với các triệu chứng và nguyên nhân gây ra bệnh.

– Tuy nhiên, để phù hợp hơn thì cần phải dựa vào thể trạng của từng bệnh nhân, mức độ nặng nhẹ của bệnh lý ở mỗi đối tượng khác nhau.

– Thuốc hoàn toàn an toàn và lành tính, không gây ra các biến chứng cho người bệnh.

Như vậy, với những thông tin về bệnh lý và thuốc kiện khớp tiêu thống có tốt không hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức giúp quá trình điều trị bệnh trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Thái thị vân says: Trả lời

    Thuoc nay có chữa phồng địa đệm không ạ

    1. Đoàn Thị Minh says: Trả lời

      ôi thuốc này ko ăn thua đâu chị Vân ơi uống mãi mà chưa thấy đỡ bệnh hơn tí nào đó 

  2. Tính says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị điã đệm uống thuốc kiện khớp tiêu thông 4 tháng nay rồi mà sao vẫn không đỡ hơn chút nào vậy , thận trí hiện giờ cảm thấy đau hơn trước nhiều như trước còn nhúc nhắc đi lại được nhưng h thì đi rất đau . xin giải trả lời tôi thuốc phải uống đến bao h mới có tác dụng đây 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo