Kiện khớp tiêu thống có tốt không & Cách sử dụng hiệu quả nhất

Kiện khớp tiêu thống là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị bệnh xương khớp nói chung và đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng biết đến bài thuốc này. Nhân đây bài viết sẽ giới thiệu đến độc giả thuốc kiện khớp tiêu thống và những công dụng của nó.

1. Kiện khớp tiêu thống hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm

Y học Việt Nam xác định bệnh xương khớp là một trong những bệnh lý phổ biến nhất nước ta, bệnh không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà còn bắt gặp ở trẻ nhỏ và thanh niên, người trung tuổi. Và điển hình trong số đó là bệnh thoát vị đĩa đệm, một chứng bệnh gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng cho người bệnh.

Nhưng trước khi đi sâu tìm hiểu về hướng điều trị bệnh bằng cách sử dụng thuốc kiện khớp tiêu thống thì chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh thoát vị đĩa đệm và nguyên nhân chính gây ra bệnh.

kiện khớp tiêu thống bệnh lý

Bệnh thoát vị đĩa đệm có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhờ kiện khơp tiêu thống collagen

  • Xác định nguyên nhân gây bệnh trước khi uống kiện khớp tiêu thống

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý xuất phát từ tình trạng nhân nhầy nằm trong các đĩa đệm cột sống bị thoát ra so với vị trí ban đầu, chúng khiến cho vòng sợi bắt đầu chèn ép vào ống sống, vào rễ thần kinh sống, dần dần gây đứt rách vòng sợi, dẫn đến hội chứng điển hình là hội chứng thắt lưng.

Việc xác định được các dấu hiệu bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp quá trình điều trị bệnh được hiệu quả hơn, cùng với đó là việc uống kiện khớp tiêu thống sẽ phát huy được hết tác dụng. Vậy đâu là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng bệnh lý nguy hiểm này?

– Quá trình lão hóa tự nhiên là nguyên nhân đầu tiên gây bệnh. Khi tuổi tác càng cao thì cột sống càng dễ gặp nhiều vấn đề, cột sống thoái hóa lâu ngày sẽ gây ra bệnh thoát vị. Đối tượng dễ bị bệnh vì nguyên nhân này nằm trong độ tuổi từ 30 đến 50 tuổi.

– Một số người có dị tật bẩm sinh ở cột sống như bị gai cột sống, gù vẹo cột sống,… Đây chính là yếu tố thuận lợi làm phát sinh bệnh thoát vị đĩa đệm.

– Khi trong gia đình có người từng bị tổn thương đĩa đệm thì con cái sau này cũng có khả năng bị tổn thương đĩa đệm. Đây là nguyên nhân di truyền

kiện khớp tiêu thống hộp

Sử dụng thuốc đúng liều lượng góp phần ngăn chặn các hệ quả đáng tiếc do bệnh gây ra

  • Nếu không dùng kiện khớp tiêu thống thì bệnh sẽ gây ra hậu quả gì?

Khi không được điều trị kịp thời, hoặc không bổ sung uống kiện khớp tiêu thống collagen thì bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng, làm giảm chất lượng cuộc sống người bệnh:

– Người bệnh giảm dần khả năng vận động, không thể linh hoạt thực hiện các động tác đơn giản như cúi người, nghiêng cổ, xoay cổ,…

– Khi dây thần kinh ở cánh tay bị ảnh hưởng và tổn thương thì người bệnh sẽ không thể nhấc cánh tay lên được, cử động co duỗi cũng khó khăn hơn nhiều lần.

– Bệnh gây tổn thương thần kinh tọa thì người bệnh không nhấc được gót chân hoặc mũi chân. Để lâu sẽ dẫn đến tình trạng teo cơ phía chân bị tổn thương. Lúc này dù uống thuốc kiện khớp tiêu thống cũng sẽ khó phục hồi lại.

– Trường hợp bệnh nặng sẽ khiến người bệnh không làm chủ được đại tiểu tiện, chân tay tê bì, mất cảm giác.

– Trường hợp nặng nhất là đĩa đệm bị thoát vị và chèn ép vào tủy cổ sẽ khiến người bệnh bại liệt suốt đời.

– Bên cạnh đó, thoát vị đĩa đệm còn là tác nhân chính gây ra một số bệnh lý nguy hiểm hơn như rối loạn vận động, bại liệt cơ, hội chứng đuôi ngựa, đau rễ thần kinh,…

2. Giải pháp điều trị bệnh từ kiện khớp tiêu thống

Đã có nhiều trường hợp người bệnh phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của bệnh thoát vị đãi đệm do không áp dụng đúng sản phẩm điều trị. Đứng trước nỗi trăn trở này của phần lớn người bệnh, các nhà khoa học ở Học viện Quân y đã phối hợp cùng Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm kiện khớp tiêu thống học viện quân y. Đây có thể được xem là giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

kiện khớp tiêu thống thuốc

Thuốc được điều chế từ nhiều loại thảo dược quý

  • Thành phần kiện khớp tiêu thống

Kiện khớp tiêu thống của học viện quân y đã được công bố, thử nghiệm lâm sàng và đưa lại kết quả tốt trong quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt những thành phần có trong kiện khớp tiêu thống hvqy đều chiết xuất từ những loại thảo dược quý, vì vậy thuốc hầu như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trên cơ thể người bệnh.

Hiện thuốc được Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng học viện quân y (Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) chịu trách nhiệm sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thuốc đóng gói dưới dạng 1 hộp có 60 viên nang.

Liều lượng vừa đủ trong 1 viên nang bao gồm: Collagen (150mg), can khương (400mg), thiên niên kiện; hy thiêm thảo; thổ phục linh; dây đau xương; cẩu tích; ngũ gia bì (mỗi vị 500mg), cốt toái bổ (600mg), mấu lệ (1.000mg) và một số loại dược liệu quý khác có liều lượng vừa đủ trong 1 viên.

kiện khớp tiêu thống lọ

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc của hvqy

  • Công dụng nổi bật của thuốc

Khi người bệnh xương khớp sử dụng kiện khớp tiêu thống collagen đều đặn, theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì sau một thời gian sẽ nhận thấy nhiều thay đổi tích cực trong cơ thể. Dưới đây là một số công dụng mà thuốc đưa lại:

– Thuốc hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ cơ xương khớp, ngăn ngừa khả năng bị thoái hóa khớp.

– Tăng cường sản sinh dịch khớp, giúp khớp vận động trơn tru, linh hoạt.

– Các hoạt chất trong thuốc tác động mạnh giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, tiêu xung.

– Bên cạnh đó, thuốc kiện khớp tiêu thống còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp người bệnh bồi bổ một số cơ quan khác như thận, gan, gân,… từ đó cùng góp phần giảm rõ rệt các triệu chứng đau nhức.

– Ngoài công dụng chính hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm thì thuốc còn hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp, khô khớp, thấp khớp, gai cột sống, đau mỏi vai gáy, tê bì tay chân,…

3. Hướng dẫn sử dụng kiện khớp tiêu thống

Tùy thuộc vào thể trạng mỗi người bệnh và mức độ nặng nhẹ của bệnh mà mỗi người lại có cách sử dụng thuốc không giống nhau. Vì vậy trước khi quyết định uống thuốc kiện khớp tiêu thống thì người bệnh nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ.

kiện khớp tiêu thống uống

Kiên trì dùng thuốc trong khoảng 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Đối tượng sử dụng kiện khớp tiêu thống

Những đối tượng phù hợp để sử dụng kiện khớp tiêu thống là người bị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, vai gáy thương xuyên đau mỏi, người bị gai cột sống, tổn thương mô sụn, người mắc các chứng bệnh thoát vị, thoái hóa,..

Còn những người thường xuyên làm công việc nặng nhọc, phải bê vác nặng, hoặc người làm nhân viên văn phòng phải thường xuyên ngồi làm việc trong một tư thế cố định, trường hợp người bị thừa cân, những vận động viên thể thao hoặc người cao tuổi là đối tượng cần uống kiện khớp tiêu thống để phòng ngừa bệnh.

  • Đối tượng không nên dùng kiện khớp tiêu thống

Mặc dù vậy, một số đối tượng sau lại không nên sử dụng thuốc, bao gồm: Người bị suy giảm chức năng gan thận, đối tượng mắc bệnh thấp tim, đái tháo đường và phụ nữ đang mang thai.

Nhưng mọi người nên lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, vì thế nó không có tác dụng thay thế hoàn toàn cho thuốc chữa bệnh.

  • Liều dùng kiện khớp tiêu thống

Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ người bệnh có thể sử dụng thuốc song song với thuốc đặc trị bệnh. Đều đặn sử dụng hằng ngày, mỗi ngày uống 2 lần vào sau bữa ăn, và mỗi lần như thế chỉ uống 2 viên .

Để thuốc phát huy tối đa hiệu quả thì người bệnh nên kiên trì sử dụng thuốc trong khoảng từ 2 đến 3 tháng.

Hy vọng với những thông tin cần thiết có liên quan đến sản phẩm kiện khớp tiêu thống sẽ giúp bạn đọc có thêm cái nhìn mới mẻ về hướng điều trị bệnh này.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo