Khám chữa xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại HN và TPHCM?

Để có được câu trả lời cho câu hỏi khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là một vấn đề không hề đơn giản đối với nhiều người đặc biệt là những người bệnh ở các tỉnh xa. Hiện nay trên các địa bàn thành phố có không ít các bệnh viện lớn nhỏ, phòng khám tư được mở ra và do đó người bệnh cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng lựa chọn nào mới là tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Khám xương khớp ở bệnh viện nào?

Khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Bệnh xương khớp dễ gặp ở bất cứ ai

Ở địa bàn thành phố Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, mọi người có thể thấy các bệnh viện, phòng khám đang mọc lên như nấm sau mưa, chỉ một con phố nhỏ cũng có đến hàng chục hàng trăm các bệnh viện lớn nhỏ.

Dĩ nhiên có những bệnh viện chất lượng dịch vụ khám chữa tốt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và bên cạnh đó cũng tồn tại không ít các bệnh viện phòng khám “ma”. Để chọn lựa ra được một bệnh viện khám chữa bệnh xương khớp tốt thì không hề đơn giản mà trong đó căn bệnh về xương khớp ngày càng phổ biến. Đây là bệnh nguy hiểm mặc dù không đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng lại có khả năng đe dọa đến sức khỏe, đến khả năng vận động, khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân xương khớp nếu không được khám chữa bệnh kịp thời có nguy cơ sẽ rơi vào tình trạng “sống không bằng chết”, những bệnh nghiêm trọng như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm… sẽ khiến bạn phải sống trên giường chờ người khác hầu hạ đến cuối cuộc đời…

Xem ngay: Bệnh đau khớp – Triệu chứng, Nguyên nhân & cách điều trị hiệu quả

Các bác sĩ khuyến cáo tất cả mọi người nên đi khám sức khỏe đều đặn ít nhất 1 năm 1 lần để có thể chắc chắn hơn về tình hình sức khỏe của bản thân, có thể phát hiện bệnh sớm từ đó điều trị sớm ngăn ngừa những hậu quả, biến chứng do bệnh gây ra. Và một vài địa chỉ khám xương khớp tốt mà mọi người có thể tham khảo bao gồm.

Địa chỉ khám xương khớp ở bệnh viện Hà Nội

Địa chỉ khám xương khớp ở bệnh viện nào ?

  • Khoa xương khớp của bệnh viện Bạch Mai – số 78 Đường Giải Phóng, P. Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội – SĐT tư vấn: +(84)-4.35763520
  • Khoa xương khớp của bệnh viện hữu nghị Việt Đức – số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm – Điện thoại 02438253531
  • Khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 – tọa lạc tại địa chỉ tại số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng
  • Khoa cơ xương khớp của bệnh viện E – số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Bệnh viện quốc tế Việt Pháp – số 1 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội làm việc tại tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Khám cơ xương khớp ở bệnh viện nào tốt tại HCM

  • Khoa cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM – địa chỉ số 929 Trần Hưng Đạo , 1, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Khoa cơ xương khớp của bệnh viện đại học Y dược thành phố HCM – địa chỉ số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh – khoa phẫu thuật xương khớp – địa chỉ tại 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10
  • Khoa cơ xương khớp của bệnh viện nhân dân 115 – địa chỉ số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa nội xương khớp – địa chỉ tại 201B Nguyễn Chí Thanh, 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Máy móc hiện đại phục vụ quá trình khám chữa bệnh tốt nhất

Bên trên là câu trả lời cho câu hỏi khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt mà mọi người có thể tham khảo. Đây đều là những địa chỉ bệnh viện được thành lập lâu năm có uy tín trên cả nước trong việc khám chữa bệnh, mỗi ngày tiếp hàng trăm hàng nghìn lượt bệnh nhân. Không chỉ thế các địa chỉ này đều là những bệnh viện lớn nơi tập trung hầu hết các giáo sư, phó giáo sư, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc chữa trị bệnh. Đồng thời được đầu tư các loại máy móc, cơ sở vật chất hiện đại nhất hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn trong việc tìm ra một bệnh viện khám xương khớp phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bản thân và gia đình. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

BẠN CÓ BIẾT: Đau khớp mùa lạnh: Người cao tuổi nên ăn gì là tốt nhất?

 V.A (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo