Thuốc viêm khớp Bà Giằng giải tỏa nỗi lo cho người viêm khớp

Tôi bị viêm khớp 5 năm nay, tôi có nghe giới thiệu thuốc viêm khớp Bà Giằng có thể điều trị bệnh hiệu quả. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, với tình trạng bệnh kéo dài như của tôi thì loại thuốc này có phù hợp không và có những phương pháp chữa viêm khớp nào được nhiều người áp dụng hiện nay (Cô Phương Lan – 47 tuổi, Thái Bình).

Bị viêm khớp sẽ gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, chính vì thế tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả và phù hợp nhất với tình trạng bệnh của từng người là điều mà mọi người quan tâm. Một trong những thắc mắc lớn xung quanh các phương pháp điều trị viêm khớp đó chính là thuốc viêm khớp Bà Giằng có tốt không.

1. Các phương pháp chữa viêm khớp hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm khớp khác nhau được mọi người áp dụng. Tùy vào như cầu, tình trạng bệnh của từng người mà có thể áp dụng một trong những phương pháp dưới đây.

Thuốc viêm khớp Bà Giằng

Sử dụng thuốc Tây y mang lại hiệu quả điều trị viêm khớp tức thì

  • Điều trị bằng phương pháp hiện đại

Đối với bệnh viêm khớp nói riêng và bệnh xương khớp nói chung thì điều trị bằng phương pháp hiện đại vẫn được người bệnh ưu tiên, áp dụng nhiều nhất. Phương pháp này gồm có:

– Điều trị bằng thuốc Tây, đây là cách nhanh chóng nhất để giảm các triệu chứng do bệnh gây ra, thường hiệu quả thuốc diễn ra tức thì nên nhiều người thường lạm dụng, sử dụng quá liều lượng cho phép. Các loại thuốc được sử dụng phổ biến đó là thuốc giảm đau và kháng viêm, trong đo kháng viêm sẽ có liều cao hơn.

– Vật lý trị liệu, tùy vào từng vị trí khớp bị viêm mà có thể áp dụng phương pháp vật lý trị liệu như điện trị liệu hay nhiệt trị liệu, bài tập phục hồi… Thông thường với phương pháp này người bệnh sẽ được áp dụng song song với việc dùng thuốc để mang lại hiệu quả, trị chữa viêm khớp tốt hơn.

– Phẫu thuật, đây gần như là phương pháp cuối cùng được áp dụng với người bệnh trong trường hợp viêm khớp gây tổn thương nặng nề, có nguy cơ bị biến chứng, biến dạng khớp. Đồng thời các phương pháp điều trị trên như dùng thuốc và vật lý trị liệu không còn tác dụng trong việc điều trị.

  • Chữa viêm khớp Y học cổ truyền

Cùng với y hoạc hiện đại, phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền vẫn được đồng đảo người bệnh áp dụng, có nhiều người bệnh sau khi áp dụng phương pháp hiện đại chủ yếu là dùng thuốc Tây y nhưng không hiệu quả sẽ chuyển sang chữa bằng Y học cổ truyền.

# Sử dụng bài thuốc Đông y gia truyền

Hiện nay có rất nhiều nhà thuốc Đông y mọc lên để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của người bị bệnh xương khớp, viêm khớp. Các bài thuốc này tuy không cho hiệu quả tức thì nhưng lại giúp cải thiện triệu chứng bệnh lâu dài và điều trị bệnh từ nguyên nhân bên trong vì vậy thường hiệu quả hơn. Một trong những bài thuốc Đông y gia truyền chữa viêm khớp hiệu quả nhất không thể không nhắc đến bài thuốc của Dòng họ Đỗ Minh và  thuốc viêm khớp Bà Giằng.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

# Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp

Đây là những phương pháp được áp dụng nhằm đả thông khí huyết, giúp cơ, dây chằng và dây thần kinh được thư giãn từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh nhanh chóng và tốt hơn đặc biết là khi kết hợp với các bài thuốc điều trị.

2. Thuốc viêm khớp Bà Giằng bài thuốc Đông y gia truyền điều trị viêm khớp

Thuốc viêm khớp Bà Giằng chữa viêm khớp

Phong tê thấp Bà Giằng có tác dụng chữa bệnh viêm khớp

Viêm khớp Bà Giằng đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng điều trị bệnh viêm khớp và xương khớp vô cùng hiệu quả. Bài thuốc Đông y gia truyền này đã có thời gian tồn tại hơn 100 năm, được bào chế dưới dạng viên, đóng hộp để tiện cho người bệnh sử dụng, mang theo.

Các thành phần thuốc viêm khớp Bà Giằng gồm có: Độc hoạt, đỗ trọng, đương quy, mã tiền chế,  ngưu tất, quế chi, thổ phục linh, thương truật… Với thành phần hoàn toàn là các thảo dược thiên nhiên, có liều lượng thuốc nhất định đã được nghiên cứu và ứng dụng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh trong việc điều trị viêm khớp.

Bài thuốc phong tê thấp Bà Giằng không những giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị viêm khớp mà còn giúp phục hồi phần xương khớp đã bị tổn thương, hư hỏng, mạn gân cốt, bồi bổ can thận…

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành cũng như được kiểm chứng về hiệu quả chính vì thế người bệnh có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà người bệnh được tự ý sử dụng, lạm dụng thuốc. Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ về việc sử dụng viêm xương khớp Bà Giằng để việc điều trị bằng thuốc mang lại hiệu quả.

Với những thông tin trên, chắc hẳn mọi người đã biết các phương pháp chữa viêm khớp hiện nay và hiệu quả của thuốc viêm khớp Bà Giằng trong điều trị. Từ đó tham khảo ý kiến bac sĩ và định ra hướng điều trị phù hợp.

Xem tiếp: Danh sách các bệnh viêm khớp thường gặp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo