Top 6 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

Hiện nay có khá nhiều người bệnh vẫn băn khoăn nên sử dụng loại thuốc viêm khớp tây y hay đông y để đạt hiệu quả cao nhất. Nhận thấy những thắc mắc này của độc giả, hôm nay chuyên mục sẽ cung cấp thông tin về những loại thuốc trị viêm khớp hiệu quả được nhiều người bệnh tin dùng.

>> 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

>> Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

Anh Đình Quang (32 tuổi, Đà Nẵng): “Tôi bị viêm khớp suốt 1 năm nay, đã đi khám chữa và tìm hiểu về các loại thuốc trị bệnh, nhưng có quá nhiều loại thuốc Tây y nên tôi khá là hoang mang. Gần đây tôi cũng mới biết thêm bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, tuy nhiên do ở xa nên chưa rõ thực hư thuốc như thế nào. Vậy theo chuyên mục đâu là những loại thuốc chữa viêm khớp tốt nhất và tôi nên điều trị bằng thuốc Tây hay thuốc Nam? Xin cảm ơn.”

Đây là một trong những câu hỏi mà chuyên mục nhận được trong thời gian qua. Để giúp độc giả biết rõ về các loại thuốc, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất chúng tôi xin trả lời câu hỏi ngay sau đây.

Bệnh viêm khớp và thuốc trị viêm khớp hiện nay

Viêm khớp là căn bệnh hàng đầu dẫn đến tàn phế, không chỉ những số liệu thống kê tại Việt Nam, mà nhiều nước lớn như Mỹ, Anh… cũng cho thấy sức ảnh hưởng ghê gớm, hậu quả nặng nề mà nó gây ra với người bệnh và toàn xã hội.

Viêm khớp diễn ra âm thầm bởi sự hao mòn, phá hủy tại sụn khớp dẫn đến những cơn đau, nhức khó chịu khi thực hiện các cử động nhiều tại khớp. Dần nó chuyển biến dẫn đến teo khớp, biến dạng khớp và tàn phế.

Phụ nữ là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh viêm khớp cao hơn so với nữ giới. Độ tuổi mắc bệnh được xác định từ 40 tuổi trở lên. Những hiểu biết về bệnh, biểu hiện, nguyên nhân gây viêm khớp chưa được cộng đồng quan tâm chính vì thế, khi được chẩn đoán mắc bệnh, người bệnh mới cuống lên tìm cách điều trị cũng như các loại thuốc đặc trị.

Dùng thuốc trị viêm khớp

Viêm khớp ngày càng phổ biến vì vậy cần sử dụng thuốc đặc trị viêm khớp

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều loại thuốc điều trị viêm khớp cả thuốc đặc trị lẫn thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị và hỗ trợ tình trạng viêm khớp hiệu quả. Việc đa dạng các loại thuốc trị viêm khớp vừa có là lợi thế nhưng cũng khiến người bệnh khó khăn hơn khi không biết lựa chọn thuốc chữa bệnh nào. Vậy viêm khớp uống thuốc gì?

Các loại thuốc trị viêm khớp tốt nhất hiện nay

Với trường hợp bị viêm khớp dai dẳng như của anh Quang thì nên điều trị bằng thuốc đặc trị, kết hợp cùng một số thực phẩm chức năng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra, đâu mới là thuốc phù hợp nhất, hãy cùng tìm hiểu và đưa ra kết luận cuối cùng.

1/ Thuốc trị viêm khớp Glucosamine Chondroitin

Sản phẩm Glucosamine Chondroitin 1500mg là dạng hộp chứa 220 viên nén, được hãng Kirkland của Mỹ sản xuất. Thành phần chính của thuốc là Glucosamine, chúng có tác dụng tăng tiết dịch nhầy, giúp khớp được bôi trơn, từ đó hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn đồng thời giảm tình trạng viêm đau khớp khi di chuyển.

Bên cạnh đó, thuốc còn chứa Chondroitin giúp hình thành tế bào sụn, bôi trơn và giảm viêm tại các khớp. Ngoài ra, Glucosamine Chondroitin 1500mg còn hỗ trợ, cải thiện và làm chậm lại quá trình thoái hóa tại các sụn khớp và xương cột sống, giúp xương chắc khỏe hơn.

Thuốc trị viêm khớp Glucosamine

Thuốc trị viêm khớp Glucosamine Chondroitin hiệu quả với người bệnh

Mỗi ngày, người bệnh uống 2 viên chia làm 2 lần, một lần 1 viên sau ăn. Các chuyên gia cho biết nên sử dụng sản phẩm ít nhất 3 tháng để việc điều trị đạt kết quả cao nhất.

2/ Thuốc trị viêm khớp Glucosamine Sunfat

Một loại thuốc viêm khớp được sản xuất tại Mỹ do hãng Puritan’s Pride sản xuất được nhập khẩu nguyên hộp vào Việt Nam. Sản phẩm này có hàm lượng cao Glucosamine.

# Tác dụng của thuốc chữa viêm xương khớp Glucosamine Sunfat

– Thuốc chống viêm xương khớp Glucosamine có tác dụng chống viêm, chữa khỏi các triệu chứng viêm khớp không chỉ với các bệnh viêm khớp cấp tính mà viêm khớp mãn tính cũng có thể được cải thiện sau khi sử dụng Glucosamine Sunfate.

– Thành phần của thuốc còn giúp phục hồi và tạo chất bôi trơn tại các khớp từ đó chống viêm đau các khớp.

– Ngoài ra, những người bị thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, gãy xương, loãng xương cũng được cải thiện và chữa bệnh hiệu quả nhờ loại thuốc này.

– Giúp phục hồi và bảo vệ các khớp bị tổn thương chóng lành hơn

– Loại thuốc trị viêm khớp này có tác dụng ức chế đồng thời các enzym phá hủy sụn khớp và các gối tự do phát hủy tế bản sản sinh sụn.

Tuy nhiên, vì đây là thuốc ngoại nhập nên có mức giá bán và chi phí vận chuyển về khá cao. Vì vậy, để điều trị bằng thuốc này lâu dài thì người bệnh cần cân nhắc về vấn đề chi phí.

3/ Thuốc trị viêm khớp Glucosamine HLC 1500mg

Bị viêm khớp uống thuốc gì và đó chính là Glucosamine HLC 1500mg. Đây là sản phẩm sản xuất tại Úc với tên đầy đủ là HealthyCare Glucosamine HCL 1500mg, được nhập khẩu vào Việt Nam với mã sản phẩm là GH1500U. Một hộp Glucosamine HLC 1500mg có 400 viên, mỗi ngày người bệnh có thể sử dụng 1 viên hoặc theo chỉ định của bác sĩ để cải thiện tình trạng bệnh viêm khớp.

Thuốc trị viêm khớp an toàn

Glucosamine HCL 1500mg là một trong những thuốc trị viêm khớp tốt nhất

# Công dụng của thuốc điều trị viêm xương khớp

Glucosamine HLC 1500mg mang đến thuốc chữa bệnh viêm khớp hiệu quả nhất. Dưới đây là công dụng của sản phẩm:

– Giúp người bệnh giảm các triệu chứng viêm, sưng đau tại các khớp do bệnh lý viêm khớp gây ra vô cùng hiệu quả.

– Giúp tăng khả năng năng vận động của sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng cứng khớp do viêm khớp gây ra bởi thuốc giúp tạo ra chất nhờn tại sụn cũng như giảm sự hao mòn.

– Bên cạnh đó, thuốc còn điều trị các trường hợp viêm khớp mãn tính, cấp tính, các trường hợp thoái hóa cổ, vai, tay, háng, chân… và cả tình trạng loãng xương, teo khớp khác.

Bên cạnh các công dụng nêu trên, đến nay vẫn chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh thuốc hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ đối với người dùng. Có một số trường hợp dùng thuốc lâu có thể bị đau dạ dày do sự bào mòn của kháng sinh.

Để có liều lượng dùng thích hợp nhất các bạn cần hỏi han và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

4/ Thuốc trị viêm khớp Glucosamine Orihiro

Một trong các loại thuốc chữa viêm khớp khác cũng có chứa Glucosamine là viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất tại Orihiro, mã sản phẩm là P0199.

Trong một hộp Glucosamine Orihiro 1500mg có 900 viên, mỗi ngày người bệnh dùng 10 viên chia làm 2 lần, uống sau mỗi bữa ăn.

# Công dụng của thuốc trị viêm khớp Orihiro

– Thuốc trị bệnh viêm khớp Orihiro giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo sụn khớp, đồng thời ức chế sự bào mòn tại khớp (nguyên nhân khiến khớp bị viêm).

– Bổ sung chất nhầy, bôi trơn sụn khớp cải thiện triện chứng cứng khớp, hạn chế vận động gây ra bởi bệnh lý viêm khớp.

– Những người bị viêm khớp do gout gây ra cũng có thể cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả nhờ loại thuốc trị viêm khớp này.

– Những người bị thoái hóa xương khớp, loãng xương cũng có thể sử dụng.

thuốc trị viêm khớp nhật bản

Thuốc trị viêm khớp xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sự lựa chọn cho người bệnh

Không chỉ các sản phẩm từ nước ngoài, các sản phẩm, thuốc chống viêm khớp do Việt Nam sản xuất cũng nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều người bệnh, một phần vì hợp giá tiền, một phần vì nó được ứng dụng từ các vị thuốc thảo dược, an toàn cho người sử dụng.

5/ Thuốc trị viêm khớp Phong tê thấp Bà Giằng

Phong tê thấp Bà Giằng là bài thuốc nam gia truyền có cách đây khoảng 100 năm đã được kế thừa và phát triển thành viên uống. Tác dụng của thuốc trong điều trị các bệnh lý về xương khớp trong đó có điều trị viêm khớp được các nhà khoa học Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả.

# Công dụng của thuốc chữa bệnh viêm khớp

Phong tê thấp Bà Giằng mang đến thuốc trị viêm khớp hiệu quả. Dưới đây là công dụng của thuốc:

– Giúp điều trị các triệu chứng viêm khớp , sưng khớp, đau nhức xương khớp hiệu quả

– Trị chứng đau mỏi lưng, vai, các khớp, cột sống

– Cải thiện tình trạng thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống và các chứng bệnh đau thần kinh tọa vô cùng hiệu quả.

– Một hộp Phong Tê Thấp Bà Giằng có 250 viên dưới dạng viên hoàn là một trong những thuốc chữa viêm khớp tốt nhất. Người bệnh có thể sử dụng 10 – 12 viên mỗi lần, uống 3 lần mỗi ngày.

6/ Thuốc trị viêm khớp Viên xương khớp Cây Đa

Viên xương khớp Cây Đa là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương được bào chế từ 20 vị thuốc Đông y. Thuốc được đóng dưới dạng gói chứ không phải viên nén như nhiều loại thuốc khác. Một hộp viên xương khớp Cây Đa có 10 gói x 30g/gói. Đây là sản phẩm hỗ trợ và là thuốc trị viêm khớp tốt nhất cho người bệnh.

# Công dụng của thuốc trị viêm xương khớp

– Công dụng bài thuốc chữa đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, cứng khớp

– Chữa đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa.

– Tốt cho người cao tuổi thường gặp phải chứng chân tay co quắp, hay bị chuột rút

– Thậm chí dùng cho cả trẻ bị còi xương và chậm biết đi

Để điều trị bệnh hiệu quả, khỏi bệnh phải dùng thuốc trong liệu trình kéo dài 3 tháng. Mỗi ngày dùng 2 gói chia làm 2 lần.

Ngoài những loại thuốc trên còn rất nhiều thuốc trị viêm khớp khác được sử dụng. Để biết mình có thể dùng thuốc gì và điều trị hiệu quả, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ khi đi khám xương khớp. Đồng thời có chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý khi sử dụng thuốc.

TÌM HIỂU THÊM: 

Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

T.H (Tổng hợp)

Bình luận (82)

  1. Nguyễn Văn Phao says: Trả lời

    Tôi đã dùng thử 3 trong 7 loại thuốc trên (Glucosamine HCL 15000mg, Viên khớp Tâm Bình, viêm khớp Phong tê thấp Bà Giằng), mỗi loại cùng phải  chục lọ nhưng thấy bệnh tiến triển chậm, không mấy khả quan.  Xin hỏi ở đây đã có ai dùng 4 loại thuốc kia chưa, có hiệu quả không?

    1. Trần Đình Thành says: Trả lời

      Thuốc Bà Giằng nổi tiếng thế mà cũng k hiệu quả à anh bạn, haizzz, không biết nên uống thuốc nào bây giờ. Vừa tốn tiền mà chỉ sợ bệnh nặng hơn

  2. Vũ Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc Glucosamine sunfat, uống cũng được 4 hộp rồi thấy đầu gối bớt đau nhưng không biết lúc dừng thuốc có bị đau lại không. Hình như thuốc này phải uống liên tục thì mới không bị đau.

  3. Hoàng Thị Lượt says: Trả lời

    Uống liên tục có sợ bị tác dụng phụ gì không bạn?

  4. Vũ Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi cũng không biết nữa, chắc là  sẽ có thôi nhưng nhắm mắt cho qua thôi, chân đỡ đau là vui rồi, chứ trước chưa uống chân đau nhức khó chịu lắm.

  5. Trần Văn Tài says: Trả lời

    Những thuốc glucosamine chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp thôi chứ không thể nào chữa khỏi được đâu.Với cả đã là thuốc tây thì uống trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ có tác dụng phụ không mong muốn rồi (vd đối với thuốc có tp là glucosamine: đầy hơi, đi ngoài phân mềm, đường tiêu hóa khó chịu, buồn ngủ, mất ngủ, dị ứng da, đau đầu, nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, móng trở nên cứng hơn, có thể tăng  khiến tăng huyết áp tạm thời và tăng nhịp tim, nhịp mạch) nên các bạn xác định tư tưởng ngay từ đầu là như vậy.

  6. Phạm Đức Mạnh says: Trả lời

    Bạn Trần Văn Tài nói rất đúng. Tôi bị viêm khớp gối lâu năm. Hồi trước con gái cũng mua cho mấy hộp glucosamine bảo thuốc này tốt lắm, chữa được bệnh của tôi. Nhưng khi tôi uống thì bị dị ứng với huyết áp tăng, cảm giác tim đập nhanh, khó thở nên bỏ, không uống thuốc đấy nữa.

  7. Bích Hường says: Trả lời

    Tôi cũng nghe đến tên bài thuốc của dòng họ này rồi, cũng thấy bảo thuốc này chữa xương khớp tốt lắm, cũng đang tính cuối tuần qua nhà thuốc đấy khám xem thế nào.

  8. Trí Tưởng says: Trả lời

    Hàng xóm bên cạnh nhà tôi đang dùng thuốc đấy, tôi thấy bác đấy người trong khỏe hơn trước rất nhiều, đi lại được, bác đấy bảo đầu gối bớt sưng đau đi nhiều. Tôi thấy vậy nên hôm nay cũng tính đến nhà thuốc để khám rồi mua thuốc đây.

  9. Hằng says: Trả lời

    Anh cho tôi xin địa chỉ mua thuốc này với nhé.

  10. Trí Tưởng says: Trả lời

    Hàng xóm tôi nói là nhà thuốc này ở đường Văn Cao, ngõ 97, số nhà 37A.

  11. Hằng says: Trả lời

    Đường Văn Cao ở Đà Nẵng hả anh hay ở đâu vậy?

  12. Trí Tưởng says: Trả lời

    Không phải đâu cô, đường Văn Cao ở Hà Nội nhé.

  13. Lý Hương says: Trả lời

    Tôi vừa tìm được địa chỉ và số điện thoại của chỗ mua thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ Minh. Tôi gửi cả nhà

  14. Trí Tưởng says: Trả lời

    Hàng xóm bên cạnh nhà tôi đang dùng thuốc đấy, tôi thấy bác đấy người trong khỏe hơn trước rất nhiều, đi lại được, bác đấy bảo đầu gối bớt sưng đau đi nhiều. Tôi thấy vậy nên hôm nay cũng đến nhà thuốc để khám rồi mua thuốc đây.

  15. Hằng says: Trả lời

    Anh cho tôi xin địa chỉ mua thuốc này với nhé.

  16. Trí Tưởng says: Trả lời

    Hàng xóm tôi nói là nhà thuốc này ở đường Văn Cao, ngõ 97, số nhà 37A.

  17. Hằng says: Trả lời

    Đường Văn Cao ở Đà Nẵng hả anh hay ở đâu vậy?

  18. Trí Tưởng says: Trả lời

    Không phải đâu cô, đường Văn Cao ở Hà Nội nhé. cô vào trang website của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh có thông tin địa chỉ và sđt đó ạ 

    https://dominhduong.com/

     

  19. Chu An Linh says: Trả lời

    Anh Tưởng cho tôi hỏi là muốn mua thuốc này phải đến khám tại nhà thuốc mới mua được à?

  20. Trí Tưởng says: Trả lời

    Tôi cũng không rõ nữa, chỉ thấy hàng xóm kể chuyện là đến nhà thuốc, bác sĩ khám xong thì kê đơn thuốc, mua thuốc theo đơn rồi về uống theo chỉ định của bác sĩ thôi. Nhà tôi cũng cách nhà thuốc không xa nên chiều nay con tôi đưa tôi đến đấy khám.

  21. Chu An Linh says: Trả lời

    Vậy thì tốt quá, cảm ơn cháu nhiều nhé. Bác đang muốn mua thuốc này về uống thử nhưng cả 2 địa chỉ đều xa nhà bác quá, đang không biết làm cách nào để mua thuốc, may mà có cháu chỉ cách.

  22. Hoàng Thủy says: Trả lời

    Minh Trang ơi, mẹ bạn sau khi uống thuốc đấy thấy bệnh có đỡ nhiều không? bạn thấy thuốc này có tốt không?

  23. Minh Trang says: Trả lời

    Sau 3 tháng uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh này, mình thấy bệnh mình đỡ nhiều lắm bạn à, phải đỡ được tầm 70% rồi, đầu gối của mẹ mình bớt sưng đi nhiều, mẹ mình đi lại cũng đỡ đau hơn trước, từ đợt uống thuốc này thấy mẹ mình khỏe hẳn ra ý, da dẻ hồng hào hơn, ăn uống được nhiều hơn.

    1. Nguyễn cảnh trung says: Trả lời

      uống thuốc của dòng họ  đó há bạn 

      mình muốn mua cho mẹ .. bạn có địa chỉ bán thuốc không cho mình với 

  24. says: Trả lời

    Nhà thuốc này có khám vào cuối tuần không mọi người.

  25. Lệ Thanh says: Trả lời

    Có đấy bạn ơi, thứ 7, chủ nhật đều mở cửa hết, nhà thuốc này làm việc cả tuần mà nhưng chỉ trong giờ hành chính thôi, không làm ngoài giờ hành chính đâu. Sáng 8h-12h, chiều 13h30 – 17h30

  26. Trần Hậu says: Trả lời

    Mình tên Hậu.Hiện đang ở Thành phố Biên hòa,Má mình hiện cũng đang bị đau khớp gối,mình đã xem qua bài viết với những loại thuốc của Mỹ nhưng chưa biết mua loại nào,Mong các Anh chị đã sử dụng sản phẩm tư vấn giúp.Không biết những loại thuốc này có bán ở nhà thuốc tây hok.Xin cám ơn.

    1. Pham ha says: Trả lời

      dau khop goi

  27. Thuy an says: Trả lời

    Minh muon tu van thêm để mua 

  28. huten tran says: Trả lời

    Minh trang oi loai thuoc ban vung chi viem khop la loai thuot hieu gi vay ak 

  29. Trần Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi dùng các loại thuốc giảm đau nhưng không ăn thua, bị tái phát nhiều lần lắm, có bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh tôi đang quan tâm, mọi người cho tôi xin ý kiến đi

    1. Phan Thị Hằng says: Trả lời

      Chuẩn rồi đấy bạn, mấy loại thuốc kháng sinh kia chỉ giảm đau tạm thời thôi, cứ dừng thuốc lại đau. Có lần đau quá mình mới phải uống thôi chứ uống nhiều hại dạ dày lắm, viêm loét dạ dày như chơi

  30. Trần Đình Vũ says: Trả lời

    Tôi bị Viêm khớp gối 6 tháng rồi, sưng đỏ nhiều bên gối phải, thỉnh thoảng tôi bị sốt nhẹ và bị mỏi lưng. Mới gần đây phát hiện tràn dịch khớp gối, đi hút 1 lần xong được 1 tuần lại bị tràn tiếp. Tôi nên dùng thuốc gì tốt nhất đây, mọi người có ai giống tình trạng của tôi mà điều trị khỏi rồi mách cho tôi với.

  31. Trang says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chưa, hiệu quả ko, chia sẻ lên đây cho mọi người cùng tham khảo đi

    1. Huỳnh Văn Đạt says: Trả lời

      Thuốc tây không điều trị được tận gốc thì chuyển sang thuốc đông y xem sao, nghe nói thuốc đông y tác dụng chậm nhưng mà điều trị được căn nguyên bệnh nên hiệu quả lâu dài,mà  thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên ko có tác dụng phụ chứ uống thuốc tây nhiều mệt mỏi lắm, cổ họng lúc nào cũng đắng ngắt. Giờ ngửi thấy mùi thuốc tây là sợ. Không biết thuốc của dòng họ đỗ minh có dễ uống không

      1. Huỳnh says: Trả lời

        Tôi đã sử dụng thuốc của dòng họ Đỗ Minh cảm thấy đây là 1 bài thuốc hay và quí, thuốc đạt hiệu quả cao và k hề có tác dụng phụ, nó dạng cao nên tiện mang theo và dễ uống nữa. Thuốc này trẻ nhỏ đều uống được

  32. Hồ Văn Đức says: Trả lời

    Đang quan tâm đến bài thuốc gia truyền đặc trị viêm khớp của dòng họ đỗ minh, mọi người có những ai dùng thuốc này rồi cho xin ý kiến với

  33. Quỳnh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc của dòng họ này thì đến đâu mua, tôi ở bắc giang

    1. Phương says: Trả lời

      Chị Quỳnh : địa chỉ pk Đỗ Minh Đường  là số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội nha chị

  34. Vũ Thị Mai says: Trả lời

    Tôi đang uống đến lọ thứ 5 thuốc Bà Giằng, có cải thiện nhưng mà chậm lắm, mấy tháng rồi. Tôi cũng nản nên định bỏ thuốc đây, những loại thuốc còn lại nên dùng thuốc nào thì tốt, mọi người cho tôi xin ý kiến

  35. Lan Anh says: Trả lời

    Mẹ mình bị viêm đa khớp dạng thấp gần chục năm rồi, mấy loại thuốc glucosamin uống qua hết rồi còn mấy bài thuốc đông y còn lại nên theo bài thuốc nào ạ

    1. Trần Quân says: Trả lời

      Tôi chưa uông thuôc bà giằng với viên xương khớp cây đa nên không biết hiệu quả ra sao, được người bạn chỉ đến chỗ phòng khám Đỗ Minh Đường mới biết mà đi chữa đấy chứ vì thuốc bây giờ cũng tràn nan lắm, bạn tôi dùng hiệu quả nên tôi mới theo. Đúng như lời bạn tôi nói, Hiệu quả chỉ sau 3 tháng sử dụng. Thời gian điều trị không phải ai cũng như nhau đâu nhé, vì còn phụ thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ và cơ thể hấp thụ thuốc tốt không nữa.

  36. Linh says: Trả lời

    Mình có hỏi 1 người bạn bên nước ngoài và nhờ mua thuốc glucosamine sunfat về cho mẹ và thuốc đó khá đắt, mua 5 hộp đến nay uống gần hết nhưng chưa cải thiện được mấy. Giờ để biết thuốc có hiệu quả hay không rất khó vì k dùng nên k biết được và quan trọng có hấp thụ thuốc tốt hay không. Mình thấy trên bài viết có nói về thuốc đông y nhưng thực sự mình k biết đến loại thuốc đó. Bạn nào dùng rồi hoặc có người nhà sử dụng hiệu quả chia sẻ lên đây cho mọi người cùng tham khảo nhé

    1. Hường says: Trả lời

      em thấy trên bài viết họ nói thuốc đó đắt và mua được không phải dễ nên muốn mua cũng khó, nhiều loại thuốc quá không biết thế nào. Thuốc bà Giằng quảng cáo rầm rộ thế chắc cũng hiệu quả đấy nhỉ

  37. Minh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, thời gian gần đây tôi bị đau bả vai, các cơn đau dữ dội và đột ngột. Đau nhiều hơn khi tôi vận động, vòng tay ra phía sau rất khó khăn. Sờ vào vùng khớp bả vai tôi thấy nóng hơn bình thường, không có dấu hiệu sưng tấy. Cơn đau giảm dần sau vài ngày nhưng rồi lại xuất hiện lại. Tôi đi khám thì biết rằng mình bị viêm khớp bả vai. Bác sĩ bảo tôi phải điều trị sớm nếu không tình trạng sẽ diễn biến xấu hơn, dần dần tôi sẽ không thể vòng tay ra phía sau dk. Cho tôi hỏi với tình trạng bệnh của tôi thì nên dùng loại thuốc nào trong 7 loại thuốc trên điều trị để hiệu quả. Mong được tư vấn.

    1. Phạm Đức says: Trả lời

      Giờ cứ đông y mà điều trị thôi ông bạn ơi, chớ dại mà dùng thuốc tây nhiều, bệnh không khỏi hẳn được đâu cứ tái phát liên tục mà uống không cẩn thận tác dụng phụ như chơi, tôi giờ điều trị bệnh chỉ tin tưởng đông y thôi, mấy nhà thuốc đông y lâu đời uy tín ý vừa hiệu quả lại an toàn trong điều trị.

      1. Hồng says: Trả lời

        Tôi trước đây uống glucosamine chondroitin thuốc của Mỹ đấy nhưng không thấy hiệu quả nên dừng, được cậu em công tác ở bên Nhật bảo bên đấy thấy thuốc  glucosamine orihiro mọi người bảo điều trị bệnh viêm khớp tốt nên mua về cho chị dùng, tôi đang uống đến lọ t2 rồi mà chưa thấy hiệu quả đâu, mỗi lọ những tận 900 viên thuốc chứ đâu có ít, tôi đang tính dừng nhưng chưa biết nên lựa chọn thuốc nào để điều trị thay thế cả.

  38. Trần Thắm says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm khớp gối, đầu gối bị sưng tấy, nóng đỏ, đau nhức làm cho mẹ tôi đi lại rất khó khăn, mất ăn mất ngủ vì bệnh.  Tôi có tìm hiểu các phương pháp để điều trị bệnh viêm khớp gối thì thấy có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường là bài thuốc nam được nhiều người lựa chọn điều trị, tôi có lên một số diễn đàn trang bệnh để hỏi những người bệnh xem đã có ai điều trị ở đây chưa hiệu quả như thế nào thì nhận được chia sẻ của mọi người là bài thuốc điều trị cho hiệu quả rất tốt. Tôi ko đắn đo thêm nữa mà đưa mẹ đến đây để khám, thời gian đầu uống thuốc thấy mẹ tôi kêu đau nhức hơn, bác sĩ cũng đã giải thích về trường hợp này rồi nhưng tôi vẫn lo lại đi hỏi xem có ai gặp phải tình trạng này không thì hầu như mọi ng đều bị đau thời gian đầu uống thuốc sau đau nhức giảm dần. Đúng thật là bước sang tháng thứ 2 của liệu trình điều trị thì bệnh của mẹ tôi thuyên giảm, không thấy sưng nóng đỏ gối như trước đau nhức cũng giảm dần, Uống đến tháng t3 là bà đi lại nhanh nhẹn hơn rồi không còn kêu đau nhức nữa, còn tháng thuốc nữa bà định ngừng vì không còn thấy đau nữa nhưng tôi vẫn khuyên bà uống hết liệu trình cho chắc với thuốc đông y không bổ ngang thì cũng bổ dọc mà. Giờ bà khỏi bệnh tôi cngx yên tâm tập trung cho gia đình nhỏ với công việc của mình.

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Mẹ em cũng đang bị viêm khớp gối đã điều trị bằng thuốc của bệnh viện nhưng không khỏi được bệnh cứ tái phát đi tái phát lại, mọi người giới thiệu cho em bảo mua thuốc đông y về cho mẹ uống hiệu quả hơn nhưng em thấy nhiều cơ sở thuốc đông y quá chẳng biết nên chọn chỗ nào nữa. may thế đọc được chia sẻ này của chị lại đúng bệnh mẹ em đang mắc phải.

      1. Trần Thắm says: Trả lời

        Trước đây cũng nhớ lên các trang bệnh, diễn đàn nhờ những chia sẻ của mọi người mà tôi mới biết đến và lựa chọn bài thuốc này cho mẹ điều trị, giờ mẹ điều trị khỏi bệnh rồi tôi cũng muốn chia sẻ lại biết đâu chia sẻ của tôi cũng hữu ích cho nhiều người. 

  39. Minh Chang says: Trả lời

    Chị Thắm ơi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là ở chỗ nào vậy chị, em đang quan tâm bài thuốc này để điều trị viêm khớp háng, từ khi sau sinh em lại bị viêm khớp háng chẳng hiểu do đâu nữa, không biết thuốc này có điều trị dk viêm khớp háng không?

     

    1. Trần Thắm says: Trả lời

      Thuốc này thấy bác sĩ bảo trị được các đầu bệnh xương khớp khác  nhau từ thoái hóa, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,… Mỗi bệnh bác sĩ sẽ kê cho liều thuốc phù hợp. Nhà thuốc ở Hà Nội với Hồ Chí Minh cũng có đấy.

      Địa chỉ đây nhé:

      Hà Nội; số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình

      Sđt: 024 6253 6649/ 0963 302 349

      Hồ Chí Minh: Số 100, đường D1, phường 25,quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

       

      Sđt: 028 3899 1677/ 0932 088 186

      1. Trần Thắm says: Trả lời

        Đúng thuốc của Nhà thuốc là thuốc đông y nhưng mà không cần phải sắc thuốc uống được luôn, nhà thuốc đã hỗ trợ sắc rồi cô đặc thành dạng cao, dễ uống dễ bảo quản.

      2. Minh Chang says: Trả lời

        Em cảm ơn chị, ak mà chị cho em hỏi thêm là thuốc này là thuốc đông y ak chị, thuốc đông y vậy phải mất thời gian sắc thuốc thế em con nhỏ thì khó mà sắc được.

  40. Phạm Thu says: Trả lời

    Đau khớp háng thì tham khảo bài viết này này Minh Trang, họ giới thiệu giải pháp trị đau khớp háng tốt nhất hiện nay đấy https://benhviemxuongkhop.com/dau-khop-hang-n2971.html

  41. Trần Lực says: Trả lời

    Viêm xương khớp cây đa tôi đang điều trị này được gần 3 tháng rồi nhưng chưa thấy hiệu quả đâu, không biết có nên uống tiếp nữa hay không.

  42. Nguyễn Văn thuấn says: Trả lời

    Ai đã dùng các laoij thuốc mà bài viết nêu rồi thì chia sẻ lên đây cho mọi nguời xem loại thuốc nào hiệu quả với để đỡ phải tốn thời gian chi phí điều trị nhiều loại thuốc mà lại không hiệu quả. 

  43. Trinh says: Trả lời

    Ôi không thấy các bài thuốc dân gian có mặt trong tốp trên nhỉ, tôi thấy mọi người bảo thuốc dân gian toanf vị thuốc dễ kiếm mà hiệu quả tốt, chẳng biết thế nào nữa.

    1. Kim says: Trả lời

      Thuốc dân gian điều trị được cái nhiều nguyên liệu sẵn có dễ tìm thật thực hiện cũng đơn giản nhưng nó cũng chỉ giúp giảm đau chút ít thôi chứ bảo để điều trị khỏi bệnh thì khó lắm, hầu như các mẹo dân gian dùng kết hợp trong thời gian uống thuốc để hỗ trợ điều trị thôi.

  44. Thùy An says: Trả lời

    Bảy loại thuốc này thì đã điều trị qua 3 loại, 1 cái là glucosamine sunfat, thuốc này đắt nhưng uống vào chẳng ăn thua mấy mà chẳng hiểu sao uống vào người cứ như di mượn lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải. Chuyển sang dùng loại thứ 2 là phong tê thấp bà giằng thuốc nà cũng nổi tiếng nhưng tôi uống gần 3 tháng thuốc hiệu quả chẳng thấy sốt hết cả ruột chẳng biết bao giờ mới có hiệu quả cho nên tôi dừng thuốc luôn. Loại cuối sử dụng cũng là loại mang lại hiệu quả điều trị cho tôi đấy là bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, công nhận thuốc tốt thật điều trị khỏi bệnh, cơ thể khỏe ra sau khi uống thuốc, ăn ngon ngủ tốt hơn. Tiếc là không biết đến bài thuốc này sớm nhưng cũng may là đã lựa chọn bài thuốc để điều trị.

  45. Đỗ Huỳnh says: Trả lời

    Tôi muốn mua bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh để điều trị thì có thể mua ở đâu được, các hiệu thuốc liệu có bán bài thuốc này không nhỉ?

    1. Gấm says: Trả lời

      Thuốc này thuốc gia truyền của dòng họ nên ko có được bán tại nhà thuốc đâu, phân phối độc quyền tại Nhà thuốc Đỗ Minh Dường thôi

  46. Lý Thông says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp gối với biểu hiện sưng nóng đỏ vùng khớp gối, thường xuyên đau nhức nhất là những khi mà thời tiết chuyển lạnh, đôi khi bị co cứng khớp gây khó khăn trong vận động của tôi. Cũng biết là bệnh không điều trị sớm thì sẽ ngày càng pphats triển nặng hơn nhưng tôi chưa biết phải điều trị bệnh bằng phương pháp nào cho hợp lý nữa.

    1. Huyền says: Trả lời

      bài viết này đề cập đến những bài thuốc trị viêm khớp gối hiệu quả nhất hiện nay, anh tham khảo xem ntn

      https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html

  47. Phạm Huế says: Trả lời

    Mấy cái loại thuốc nhập của Mỹ kia chẳng biết hiệu quả như thế nào nhưng tôi thấy chi phí đắt quá nên không theo được, thấy nhiều người bảo cần gì phải dùng hàng ngoại hàng nghiếc gì, giờ các bài thuốc đông y trong nước còn hiệu quả an tan toàn hơn gấp vạn lần nhưng thấy thuốc đông y giờ nhiều nơi quá chẳng biết ở đâu tốt. Hình như bài thuốc của Nhà thuốc đỗ Minh Đường rồi phong tê thấp bà giằng với viêm xương khớp cây đa đều là thuốc đông y đúng ko? Trong 3 loại này thì loại nào hiệu quả mọi người,

  48. Hoàn says: Trả lời

    Mấy cái loại glucosamine kia là thuốc ak, tôi tưởng đấy là các loại thực phẩm chức năng chứ nhỉ??? 

  49. Thu Cúc says: Trả lời

    Mình thấy nhiều người nói đã dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị và cho hiệu quả tốt lắm, không biết có hiệu quả thật không nữa??

    1. Hạnh Hoa says: Trả lời

      Những loại thuốc nêu trên em tìm hiểu thì thấy bài thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Dduwnowngf là oke a. Đây này Em tổng hợp được những nhận xét của mọi người về bài thuốc:

      + thuốc điều trị tận gốc bệnh cho hiệu quả lâu dài, không bị tái phát trở lại như sử dụng mấy loại thuốc tây

      + Thuốc này đã hiệu quả trong điều trị bệnh lại còn dduwcowcj cái an tòn không sợ tác dụng phụ

      + thuốc đông y nhưng được cái nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc nên thuốc về là uống được luôn

      + uống thuốc vào ăn ngủ tốt hơn trước, cơ thể khỏe mạnh hơn,…

       

      Đây là 1 số nhận định của 1 số người, cong nhiều người chia sẻ lắm

  50. Nhung says: Trả lời

    đã được cảnh báo từ trước là sinh xong em bé thường sẽ dễ mắc phải căn bệnh viêm xương khớp cùng chậu, mặc dù đã rất cẩn thận nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn mắc phải căn bệnh này, cho tôi hỏi giờ bì thuốc nào điều trị viêm xương khớp cùng chậu tốt mà không bị ảnh hưởng, tôi đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, không dám uống thuoocs linh tin sợ sẽ ảnh hưởng tới con. 

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Giờ điều trị hiệu quả mà an toàn không ảnh hưởng tới bé thì mẹ nó nên lựa chọn thuốc đông y mà điều trị, bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi được biết là các vị thuốc đều là vị thuốc thảo dược rất lành tính, điều trị hiệu quả không đẻ lại tác dụng phụ, người lớn trẻ em hay sau sinh ddeeuf có thể uoobgs dk hết

      1. Nhung says: Trả lời

        Chị đã điều trị ở đây chưa, chị có thông tin của bài thuốc điều trị của nhà thuốc này không nhắn em với

  51. Vũ Thu Hoài says: Trả lời

    Đọc tiêu đề bài viết thấy top 7 loại thuốc điều trị viêm khớp tốt vào xem thử xem có thấy bài thuốc mìn đang dùng không, lướt đọc đoạn đầu toàn thấy giới thiệu các loại thuốc tây, thắc mắc tại sao không có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong danh sách, đang định thoát thì kéo xuống thấy có tên của bài thuốc liền. Thuốc này điều trị xương khớp hiệu quả thế mà không có tên thì đúng là thiếu sót, tôi dùng bao nhiêu loại thuốc điều trị chỉ thấy ưng mỗi bài thuốc này điều trị tốt, hài lòng từ hiệu quả đến giá thành và dịch vụ tại đây

    1. Phung van thieu says: Trả lời

      Đó là thuốc j vậy bạn ..có thể tu vấn cho minh dc ko .

      1. Vũ Thu Hoài says: Trả lời

        Anh Thiệu ơi đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh anh ạ , Bài thuốc của dòng họ này điều trị bệnh rất hiệu quả đó anh .

        https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-cua-nha-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-co-hieu-qua-khong-n3661.html

  52. Dang Sy hung says: Trả lời

    GlucoSaline ban o dau .Gia bao nhieu 

  53. tiên văn tô says: Trả lời

    Tôi xin hỏi ngoài 6 loại trên thì viên xương khớp tâm bình có tốt không , tôi đã dùng thuốc phong tê thấp bà giằng không đem lại hiệu quả gì.

    1. Thanh Hải says: Trả lời

      Mẹ tôi bị thoái hoá khớp gối và khớp háng điều trị cũng rất nhiều nơi rồi và nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh tình đều chỉ đỡ ở mức độ tạm thời cứ ngưng thuốc thì lại bị đau nhức trở lại như thể trong thuốc có thành phần giảm đau đó . Vừa rồi cũng rất may mắn Nhà tôi chuyển sang nhà mới xây ở thì gần nhà có bác hàng xóm trước bác ấy cũng bệnh thoái hoá khớp giống mẹ tôi nhưng đã điều trị khỏi , bác ấy mách cho đưa mẹ đến điều trị tại Nhà Thuốc Dòng Họ Đỗ Minh đến nay mẹ tôi điều trị được 3 tháng rồi nhìn chung bệnh tình của mẹ tôi đã khỏi được 80% rồi . lên cá nhân tôi đánh giá bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh rất hiệu quả . tôi cũng tìm hiểu qua về bài thuốc này trước khi đưa mẹ đến khám tháy báo chí có viết rất nhiều về nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh này .

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-goi-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a992652.html?preview=1

      1. Hiền says: Trả lời

        tôi thấy bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh này mới đúng là thuốc điều trị bệnh chậm nhưng mà chậm chắc , chứ không có giống mấy loại thuốc uống vô cái là đỡ đau nhức liên nhưng cứ hết hơi thuốc cái là biết tay nhau ngay . 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo