Danh sách \”vàng\” những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội tại địa chỉ hiện đại, cổ truyền ở cơ sở nào tốt nhất hiện nay. Bởi thực trạng tại Hà Nội có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh chui, không đáp ứng tiêu chuẩn vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này ảnh hưởng lớn đến quyết định lựa chọn địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm. Dưới đây là danh sách địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng nhất mọi người không nên bỏ qua.

Nên đọc:

>> Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm thường gặp và hướng điều trị

>> Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu là tốt nhất

Khám và chữa thoát vị địa đệm ở Hà Nội không chỉ là vấn đề của người dân thủ đô mà còn rất nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm sinh sống tại các tỉnh thành khác cũng muốn tìm hiểu. Vì vậy trong bài viết này benhviemxuongkhop.com xin giới thiệu đến mọi người một số địa điểm điều trị bằng tây y và đông y uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội để mọi người tham khảo:

Chữa thoát vị địa đệm ở Hà Nội bằng phương pháp hiện đại

Hà nội là trung tâm, thủ đô của cả nước chính vì thế tại đây tập trung rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh hiện đại hàng đầu. Tại các cơ sở, đặc biệt là các bệnh viện lớn được đầu tư cơ sở vật chất và áp dụng các cách chữa thoát vị đĩa đệm tiên tiến trên thế giới.

3 địa điểm điều trị thoát vị đĩa đệm sau đây dành cho những người không biết chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội địa chỉ nào tốt nhất bằng tây y.

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ uy tín điều trị thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội người bệnh nên biết đó là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là cơ sở được đánh giá chất lượng hàng đầu về lĩnh vực y tế. Từ cơ sở vật chất đến dịch vụ khám chữa thoát vị đĩa đệm và những bệnh lý khác đều đảm bảo.

Chữa thoát vị địa đệm ở Hà Nội chất lượng, uy tín

Nên chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội tại bệnh viện 108

Nếu mọi người lo lắng bệnh viện chỉ chữa cho quân nhân, bộ đội thì có thể yên tâm bởi bệnh viện tiếp nhận cả những người có nhu cầu đến khám, chữa trị thoát vị đĩa đệm.

– Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số điện thoại liên hệ: 024 6278 4126

– Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.

– Thời gian làm việc: Bắt đầu từ 7h00 đến 17h30

2. Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội chất lượng cao

Nói đến các cơ sở trị bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín, chất lượng tại Hà Nội không thể không nhắc tới Bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện tuyến trung ương lớn, tiếp nhận khám, điều trị mọi bệnh lý.

Rất nhiều người lựa chọn Bạch Mai là điểm dừng chân chữa bệnh cho mình, người thân. Không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Mà tại đây còn có hệ thống phòng ban phân chia rõ ràng, các thiết bị máy móc hiện đại. Trong điều trị thoát vị đĩa đệm có siêu âm, xét nghiệm, cấp cứu, phẫu thuật, phòng hồi sức…

– Địa chỉ số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3869 3731.

– Ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

– Thời gian làm việc:  Sáng từ 6h30 – 12h00; chiều từ 13h30 – 18h00.

3. Bệnh viện Việt Đức – Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội bằng ngoại khoa tốt nhất

Là một trong nhưng bệnh viện hoạt động lâu đời nhất ở Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức luôn được đánh giá cao trong top bệnh viện điều trị thoát vị đĩa đệm bằng ngoại khoa tốt nhất hiện nay. Hầu hết các ca phẫu thuật can thiệp ngoại khoa trị thoát vị đĩa đệm đều thành công, cả những ca phẫu thuật khó chữa chưa được áp dụng tại bất cứ cơ sở nào nước ta bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức cũng giải quyết được.

Do đó nếu muốn chữa thoát vị đĩa đệm mà chưa biết ở đâu chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội đừng bỏ qua địa điểm này.

Chữa thoát vị địa đệm ở Hà Nội bằng ngoại khoa tốt nhất

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ uy tín cho người bệnh thoát vị đĩa đệm muốn thăm khám, điều trị

– Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 3825 3531

– Thời gian làm việc: 7h00 đến 17h.

– Ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 riêng buổi chiều thứ 5 bệnh viện không làm việc.

Ngoài 3 bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội trên thì Bệnh viện E, Bệnh viện Đại học Y hay Bệnh viện Việt Pháp… cũng là lựa chọn tốt cho người bệnh.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội bằng phương pháp cổ truyền địa chỉ nào?

Hiện nay có nhiều người muốn điều trị thoát vị đĩa đệm bằng đông y, phương pháp y học cổ truyền tại Hà Nội mà không biết địa chỉ nào đang tin cậy giúp điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là 3 cơ sở người bệnh nên biết để thăm khám, chữa trị.

1. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội bằng đông y đầu tiên phải nhắc đến Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Đây là địa chỉ lớn, uy tín trong điều trị bệnh bằng các bài thuốc cổ truyền cùng phương pháp châm cứu, bấm huyệt đem lại hiệu quả cao.

Bệnh viện tập trung đội ngũ lương y có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm bắt mạch bốc thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng đông y rất tốt. Khi điều trị thoát vị đĩa đệm ở đây, mọi người sẽ được sử dụng bài thuốc uống kết hợp trị liệu để tăng hiệu quả.

– Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 3826 3616.

– Ngày làm việc từ thứ 2 – thứ 6.

– Thời gian làm việc: 7h00 đến 17h00.

2. Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Những bài thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Trung tâm được người bệnh sử dụng và đánh giá cao về tác dụng trị bệnh. Các bài thuốc tại bệnh viện được nghiên cứu, kiểm duyệt chặt chẽ về tính độc hại cũng như hiệu quả với người bệnh trước khi được đưa vào áp dụng trị thoát vị đĩa đệm. Chính vì thế nếu muốn biết chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội bằng đông y tốt, hiệu quả hãy tìm đến địa chỉ này.

Chữa thoát vị địa đệm ở Hà Nội bằng đông y hiệu quả

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng đông y ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín?

– Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Số 35, ngõ 75, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 7109 6699

– Ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tuần.

– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h30.

3. Chữa thóa vị đĩa đệm ở Hà Nội tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Bên cạnh bệnh viện, trung tâm chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đông y cũng là lựa chọn cho người bệnh. Tuy nhiên không phải nhà thuốc nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường với 150 năm bốc thuốc chữa bệnh được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. Tại đây khi điều trị thoát vị đĩa đệm người bệnh không chỉ được sử dụng bài thuốc đặc trị mà còn kèm theo các bài thuốc bổ tùy từng cơ địa mà lương y bốc thuốc cho phù hợp.

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liệu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 6253 6649

– Ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tuần.

– Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00.

Trên đây là 6 cơ sở chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín, chất lượng bằng y học hiện đại và đông y mọi người có thể tham khảo. Sớm lựa chọn và đưa ra quyết định điều trị thoát vị đĩa đệm sẽ giúp người bệnh tránh được biến chứng của bệnh.

ĐỌC THÊM:

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y hiệu quả không lo tác dụng phụ

5 nhóm thuốc chữa thoát vị đĩa đệm được bác sĩ kê đơn dùng nhiều nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo