Chữa trị bệnh đau khớp ở đâu Hà Nội- Danh sách 3 bệnh viện tốt nhất

Nhiều người bệnh có nhu cầu muốn trị đau khớp ở Hà Nội nhưng lại chưa đưa ra được quyết định nên khám ở bệnh viện nào. Nếu còn phân vân, mọi người hãy theo dõi thông tin dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Bệnh đau khớp và trị đau khớp ở Hà Nội

Đau khớp là tình trạng mà hầu hết ai cũng gặp phải một lần trong đời. Bởi một phần các nguyên nhân gây đau khớp vô cùng đa dạng, từ những nguyên nhân vật lý do chạy nhảy, vận động nhiều, do tư thế sai cho đến các bệnh ,ý về khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp… Đau khớp có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào kể cả khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành và già đi. Nếu được chăm sóc, điều trị đúng cách, bệnh sẽ nhanh chóng khỏi và không ảnh hưởng gì đến người bệnh, tuy nhiên nếu mọi người để tình trạng này kéo dài, không đi nghỉ ngơi và điều trị có thể khiến bệnh trở thành mãn tính.

Để việc khám và điều trị chính xác, nhanh chóng, ít tốn kém mọi người cần phải tìm được địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt.

Trị đau khớp ở Hà Nội tốt không?

Người bệnh băn khoăn không biết nên trị đau khớp ở đâu Hà Nội

Hà Nội là một trong những địa điểm tập trung nhiều cơ sở y tế lớn nhất cả nước chính vì thế, không chỉ người dân sinh sống trong thành phố mà hầu hết các tỉnh thành phía bắc đều chuyển tuyến lên các cơ sở lớn này để điều trị đau khớp. Tuy nhiên, trước khi tham khảo các địa chỉ chữa bệnh đau khớp quý vị cũng cần đọc qua bài viết phân tích chi tiết về nguyên nhân, triệu chứng ở link dưới đây

2. Các bệnh viện trị đau khớp ở Hà Nội người bệnh nên biết

Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám lớn và uy tín có chuyên khoa cơ xương khớp. Do đó để tìm ra được địa chỉ điều trị đau khớp tốt nhất ở Hà Nội không phải điều dễ dàng. Ngoài ra do nhu cầu và tâm lý của mỗi người mà có thể với người này tốt nhưng với người khác lại không. Dưới đây là 5 bệnh viện được đánh giá thuộc top đầu của khu vực phía Bắc và của cả nước người bệnh có thể tin tưởng đến khám và điều trị.

  • Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ Xương Khớp

Có thể nói đây là địa chỉ trị đau khớp ở Hà Nội hàng đầu và cũng là lựa chọn tốt nhất với mọi người bệnh. Tại bệnh viện có đội ngũ chuyên gia đã và đang công tác như GS. Trần Ngọc Ân; PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc…

Bệnh viện đã trang bị các thiết bị, máy móc đồng bộ hỗ trợ điều trị với kỹ thuật cao và đầy đủ các phòng tiêm khớp, siêu âm khớp, nội soi khớp, tập vận động… Ngoài ra với bề dày truyền thống trong chất lượng khám chữa và dịch vụ người bệnh đảm bảo có kết quả khám chính xác nhất, thời gian điều trị bệnh nhanh nhất.

Người bệnh có nhu cầu đến số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội, tại tầng 2 Nhà P, bệnh viện Bạch Mai.

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Phòng khám số 1

Trị đau khớp ở Hà Nội tại bệnh viện nào?

Bệnh viện Đại học Y là một lự chọn tốt cho người bệnh viêm khớp

Với độ ngũ chuyên gia hàng đầu trong cả nước đến từ Bệnh viện Đại học Hà Nội đã và đang giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và nhiều trường y khoa trên cả nước. Bên cạnh đó phòng khám số 1 còn được trang bị các máy như Chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp 128 dãy… với các phòng xét nghiệm và khám chữa công nghệ cao.

Nếu quan tâm đến phòng khám trị đau khớp ở Hà Nội này, người bệnh đến địa chỉ số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện E –  Khoa Cơ Xương Khớp

Đây là một bệnh viện có truyền thống lâu đời về cả chuyên Khoa Cơ Xương Khớp lẫn đội ngũ y bác sĩ. Hiện đang công tác tại khoa gồm có TS.BS Đặc Hồng Hoa, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Lực… được người trong ngành đánh giá cao. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị, máy móc giúp phát hiện và điều trị bệnh cũng đầy đủ đáp ứng nhu cầu của người bệnh trong quá trình chữa bệnh đau khớp tại đây.

Đay là một lực chọn tốt khi muốn trị bệnh đau khớp tại Hà Nội. Người bệnh có thể đến địa chỉ số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trị đau khớp ở Hà Nội người bệnh nên chọn những bệnh viện lớn, uy tín, có chuyên khoa Cơ Xương Khớp là tốt nhất. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp người bệnh chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của mình. Trong trường hợp bạn không có thời gian để qua trực tiếp các bệnh viện thăm khám có thể xem tiếp bài viết về các phương pháp điều trị khi bị đau xương khớp dưới đây

Xem ngay: 3 cách chữa đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo