Cốt Linh Diệu giảm đau xương khớp có hiệu quả không? Giá bao nhiều?

Thuốc xịt Cốt linh diệu là sản phẩm của công ty cổ phần Nam Dược, sản phẩm giúp giảm đau các triệu chứng về bệnh xương khớp. Vậy thuốc xịt Cốt linh diệu có tác dụng gì? Cách sử dụng như thế nào? Có giá bao nhiêu…

>> Thuốc xịt Salonpas Jet Spray có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Thuốc xịt giảm đau Air Salonpas Jet có thật sự hiệu quả, an toàn?

Thuốc xịt Cốt linh diệu có tác dụng gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc xịt có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp, trong đó thuốc xịt Cốt Linh Diệu là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy công dụng của thuốc xịt cốt linh diệu là gì?

tìm hiểu về thuốc xịt Cốt linh diệu

Hình ảnh thuốc xịt giảm đau Cốt Linh Diệu

Viên uống Cốt Linh Diệu có công dụng trong việc trị các bệnh đau xương khớp như viêm khớp do bị thấp khớp, phong hàn…

Ngoài ra thuốc còn có tác dụng điều trị, giảm đau nhanh chóng trong một số trường hợp như: các khớp xương, các cơ bị đau, bầm tím do chấn thương hoặc va chạm mạnh.

Thuốc được chơi thể thao, người bị đau mỏi xương khớp ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Cách sử dụng thuốc xịt Cốt Cốt Linh Diệu

Cách sử dụng thuốc xịt Cốt Linh Diệu vô cùng đơn giản:

Trước tiên người bệnh cần rửa sạch và lau khô những vị trí bị đau cần sử dụng thuốc xịt. Sau đó lắc nhẹ sản phẩm và xịt vào những vị trí đau nhức xương khớp.

Tiếp theo massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút cho thuốc ngấm vào da và phát huy tác dụng để làm giảm đau một cách hiệu quả nhất.

Thuốc xịt Cốt linh diệu dùng như thế nào?

Sử dụng thuốc xịt trên vùng khớp bị đau nhức 

Lưu ý khi sử dụng thuốc xịt Cốt Linh Diệu

Viên uống Côt Linh Diệu mang đến công dụng giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Tuy nhiên, để thuốc mang đến công dụng cao nhất, người bệnh cần lưu ý một số điểm sau:

– Người bệnh không nên dùng quá 5 lần/ ngày tại vị trí bị đau.

– Thuốc xịt chỉ sử dụng ngoài da, không xịt vào những nơi vết thương bị hở.

– Phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này.

– Không dùng thuốc để uống hoặc xịt vào mắt, mũi.

– Cần bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Giá thuốc xịt Cốt Linh Diệu bao tiền và mua ở đâu?

Thuốc xịt Cốt Linh Diệu là thuốc được sản xuất tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Một lọ thuốc xịt Cốt linh diệu có giá khoảng 41.000 VNĐ/1 lọ. Hầu hết các nhà thuốc tư nhân hay bệnh viện đều có bán thuốc này.

Trên đây là một số thông tin về thuốc xịt Cốt Linh Diệu, mọi người nên tham khảo để biết được cách sử dụng cũng như tác dụng của thuốc. Trong một số trường hợp người bệnh bị đau các khớp nghiêm trọng nên tìm đến sự hướng dẫn của bác sĩ để điều trị được một cách hiệu quả nhất.

Mua thuốc xịt Cốt linh diệu

Có thể mua Cốt Linh Diệu tại bất cứ hiệu thuốc nào

Viên uống Cốt Linh Diệu có thực sự giảm đau nhức xương khớp tốt không?

Thuốc xịt Cốt Linh Diệu là loại thuốc được sản xuất với tác dụng chính là điều trị cho những người bị đau nhức xương khớp, chủ yếu là người chơi thể thao và người lao động.

Có nhiều đánh giá về hiệu quả của thuốc xịt này, có người nhận định thuốc làm giảm đau nhức, mang lại hiệu quả tốt và thấy cải thiện rõ rệt nhưng cũng có người cho rằng thuốc không thực sự hiệu quả.

Chị Trương Hải Yến 38 tuổi, Hải Hậu, Nam Định chia sẻ: “Vì thường xuyên lao động nên các cơ của tôi hay bị đau, nhức mỏi. Được sự giới thiệu của người quen rằng sử dụng thuốc xịt Cốt Linh Diệu có tác dụng làm giảm đau nhức rất hiệu quả vì là thuốc dạng xịt ngoài da nên không gây tác dụng phụ, tôi cũng tôi cũng yên tâm hơn. Đúng như mong đợi, sau khoảng hơn 1 tuần sử dụng, mỗi ngày xoa bóp 4 lần thì những cơn đau mỏi khớp của tôi giảm đáng kể, ít đau về đêm hơn.”

Trong khi đó, cũng sử dụng thuốc xịt Cốt Linh Diệu nhưng anh Nguyễn Văn Sơn – Yên Lạc, Vĩnh Phúc cho biết: “Vì chơi thể thao nhiều nên các khớp gối, các cơ của tôi cũng hay bị nhức mỏi làm tôi vô cùng khó chịu. Tôi cũng từng sử dụng một số loại thuốc tây điều trị nhưng cũng không cải thiện là bao. Được người quen giới thiệu thuốc xịt Cốt Linh Diệu nên tôi đã mua thử về dùng. Một thời gian đầu dùng thuốc và xoa bóp cũng thấy giảm đau nhức hơn, nhưng chỉ một thời gian cơn đau lại tái phát lại.”

Có thể thấy, thuốc xịt Cốt Linh Diệu có tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa và mức độ đau nhức khớp xương của mỗi người như thế nào. Vì vậy, mọi người nên tìm hiểu kỹ thông tin xem có phù hợp với bản thân mình không rồi mới sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn muốn biết thêm:

3 cách chữa đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

Những bài thuốc chữa đau xương khớp tốt nhất 2017

Thu Hà (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo