Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương chữa bệnh đau nhức xương khớp tốt không? Giá bán

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương là loại rượu thuốc gia truyền được sử dụng cho người bị đau nhức xương khớp. Vậy thành phần thuốc là gì, xoa bóp như thế nào đúng cách và Thanh Mộc Hương có thực sự tốt với bệnh nhân đau xương khớp không?

Nguồn gốc thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương

Đây là rượu thuốc của dòng họ Lăng (lương y Lăng Thị Châm) dân tộc Dao ở Ba Vì bào chế từ các loại thảo dược quý, lành tính có tác dụng chữa bệnh đau nhức xương khớp.

Thành phần chính của rượu thuốc xoa bóp này gồm: long não, hoa hồi, hạt mã tiền, quế chi, gấu tầu, bách xanh cùng một số vị thuốc bí truyền khác.

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương thế nào?

Thanh Mộc Hương là sản phẩm được khá nhiều người biết đến

Tác dụng của thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương chữa bệnh gì là điều mà nhiều người muốn biết khi tìm hiểu về sản phẩm. Rượu thuốc có nhiều công dụng chữa bệnh:

– Giúp điều trị các bệnh lý như đau khớp, viêm xương khớp.

– Tốt cho người thường xuyên vận động thể thao, bị chấn thương, bầm tím, bong gân, trật khớp, đau cơ bắp.

– Giảm đau đầu, đau lưng, vai.

– Giúp điều trị bệnh tê buốt chân tay về đêm.

– Tăng cường khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể cũng như vùng bị tổn thương, viêm đau.

– Trị cảm cúm, trúng gió, ho cho mọi đối tượng, an toàn với cả trẻ em.

– Giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng tập trung và chức năng hệ tiêu hoá.

Cách dùng thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương đúng cách

Tuỳ vào đối tượng sử dụng và tình trạng bệnh lý mà việc xoa bóp thuốc Thanh Mộc Hương khác nhau.

  • Trường hợp bị đau viêm xương khớp do bệnh lý, chấn thương

Có thể dùng lượng tuỳ theo vùng tổn thương. Có thể đổ rượu thuốc ra tay hoặc trực tiếp vùng đau nhức vỗ cho thuốc ngấm rồi xoa bóp đều từ 5 – 10 phút. Mỗi ngày xoa bóp khoảng 2 – 3 lần.

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương có tốt không?

Xoa bóp giảm đau xương khớp với Thanh Mộc Hương

  • Trường hợp bị ho, cảm, trúng gió

Dùng một lượng nhỏ thoa lên lòng bàn tay cho nóng rồi bóp vào gan bàn chân hoặc xoa dọc theo xương sống; thoa bóp nhẹ từ trán rồi sang 2 bên thái dương. Ngoài ra dùng khoảng 30ml rượu thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương vào nước tắm để cải thiện triệu chứng bệnh.

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương trị bệnh xương khớp có tốt không?

Rất nhiều thắc mắc của người bệnh đau xương khớp về hiệu quả của rượu thuốc xoa bóp này. Vậy thuốc trị bệnh viêm xương khớp có tốt không?

Đây là bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền, có nguồn gốc rõ ràng được Bộ Y tế chứng nhận cùng với các giấy tờ kiểm định chất lượng từ các cơ quan chức năng. Vì vậy người bệnh có thể an tâm khi sử dụng thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương.

Có nhiều ý kiến đánh giá về loại thuốc này, có người nhận định thuốc mang lại hiệu quả tốt nhưng có người lại thấy không hiệu quả hoàn toàn.

Chị Ngô Thuý Hằng 42 tuổi, Việt Trì, Phú Thọ chia sẻ: “Tôi nghe giới thiệu sử dụng rượu xoa bóp của Thanh Mộc Hương giúp giảm đau xương khớp tốt vì là bài thuốc gia truyền và dùng xoa bóp ngoài nên tôi cũng yên tâm hơn so với các loại thuốc uống. Không phụ lòng tin, sau khi sử dụng, xoa bóp khoảng 1 tuần, mỗi ngày tôi bóp 3 lần triệu chứng đau mỏi khớp gối giảm đáng kể, tôi có thể đi lại bình thường, ít đau nhức về đêm hơn so với trước”.

Cũng sử dụng thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương qua giới thiệu nhưng anh Vương Văn Công – Thạch Thất, Hà Nội cho biết: “Tôi bị đau cột sống lưng nhưng không thích dùng thuốc tây y, vì vậy tôi có tìm hiểu các bài thuốc chữa bệnh gia truyền. Thấy Thanh Mộc Hương được nhiều người đánh giá cho hiệu quả tốt, mà lại dùng xoa bóp ngoài nên tôi đã mua thử về. Ban đầu khi thực hiện xoa bóp bằng loại thuốc này cũng thấy giảm đau nhức hơn. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn tình trạng đau nhức lại tái phát”.

Thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương cho người già

Thuốc có tốt không tuỳ vào khớp bị tổn thương nặng hay nhẹ và cơ địa mỗi người

Như vậy, thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương có tốt hay không còn tuỳ vào cơ địa và mức độ vị trí khớp bị đau nhức. Mọi người hãy tìm hiểu kỹ thông tin xem có phù hợp với bản thân không rồi sử dụng.

Giá bán thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương

Giá bán 1 chai rượu thuốc xoa bóp giảm đau xương khớp Thanh Mộc Hương trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 250.000 VNĐ/chai 500ml.

Những điều cần lưu ý khi dùng thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương

– Đây là thuốc được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên có thể dùng cho mọi đối tượng tuy nhiên không phải dùng bao nhiêu lần/ngày cũng tốt.

– Không được thoa thuốc lên những vùng da có vết thương hở, bị chảy máu hay lở loét.

– Sau khi sử dụng hết nước rượu thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương, mọi người có thể đổ thêm rượu trắng 45ᵒ ngâm khoảng nửa tháng rồi lại dùng tiếp.

Theo nhiều thông tin, trên thị trường hiện nay có sản phẩm làm giả Thanh Mộc Hương chính vì thế mọi người phải thật cẩn trọng nếu muốn mua và sử dụng sản phẩm chính hãng. Tốt nhất hãy liên hệ với cơ sở sản xuất, địa chỉ phân phối để đặt mua sản phẩm cũng như nhận tư vấn để việc chữa trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là thông tin về thuốc xoa bóp Thanh Mộc Hương mọi người hãy tham khảo. Sử dụng thuốc xoa bóp ngoài hoàn toàn lành tính tuy nhiên, không thể trị dứt điểm bệnh. Do đó khi bị đau, viêm xương khớp, người bệnh hãy tìm bác sĩ và thực hiện theo phác đồ.

Xem chi tiết: Phác đồ điều trị viêm khớp hiệu quả nhất cho người bệnh

Thu Hà (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo