Thoát khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa chỉ bằng 5 tháng sử dụng bài thuốc Nam

Căn bệnh đau dây thần kinh tọa là bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân thường buông xuôi sau 1, 2 năm điều trị. Bàn về thực trạng này, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Thực tế, các bệnh về xương khớp rất khó để chữa khỏi hoàn toàn, đặc biệt là đau dây thần kinh tọa. Việc uống thuốc chỉ mang tính khắc phục triệu chứng, nếu ngừng sử dụng, cơn đau sẽ lại tái phát. Chữa trị trong một thời gian dài với mức chi phí cao mà không hiệu quả, bệnh nhân thường từ bỏ điều trị cũng là điều dễ hiểu”.
Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu hành trình chữa khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa của bà Nguyễn Thị Hằng giúp tránh mắc sai lầm và học hỏi kinh nghiệm thoát khỏi bệnh tật nhé!

Xem thêm:

“Có những lúc đau quá không kêu được chỉ biết cắn răng chịu đựng”

Bà Nguyễn Thị Hằng (67 tuổi, Thường Tín, Hà Nội) từng là công nhân nhà máy dệt, vì thời trẻ làm việc vất vả, sau này khi bị thoát vị đĩa đệm cộng thêm lao động nặng nhọc dẫn tới đau dây thần kinh tọa.

Nhớ lại quãng thời gian mắc bệnh, bà Hằng chia sẻ: “Thời điểm đó thật kinh khủng, tôi không thể cúi người, đau nhức từ thắt lưng cho tới tận gót chân, đi không được đứng cũng chẳng xong. Ban đêm là thời điểm tôi đau nhiều nhất, có những lúc đau quá không kêu được chỉ biết cắn răng chịu đựng. Mọi sinh hoạt hằng ngày trở nên khó khăn, tôi chỉ muốn đi ra đến sân thôi cũng phải có người đỡ”

Thấy mẹ đau ốm, sức khỏe giảm sút, các con của bà Hằng vô cùng lo lắng, đưa bà chạy chữa khắp nơi. Khi điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, do đã có tuổi, sức khỏe yếu, hạn chế sử dụng biện pháp xâm lấn, vì vậy bà Hằng được chỉ định điều trị bằng thuốc Tây.

Thời gian đầu điều trị, cơn đau giảm đáng kể, sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, sau 5 tháng, triệu chứng đau có dấu hiệu quay trở lại. Bà Hằng cảm thấy đau hơn trước, kèm theo biểu hiện trào ngược dạ dày.

Sau một vài lần đổi bệnh viện điều trị, sử dụng nhiều loại thuốc Tây y không mang lại hiệu quả lâu dài, các con của bà Hằng quyết định tìm hướng điều trị mới an toàn, hiệu quả hơn.

Tìm được bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường là một điều may mắn

Không chịu đầu hàng trước bệnh tật, sau nhiều tháng tìm hiểu và hỏi thăm qua bạn bè, gia đình bà Hằng biết đến bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chữa bệnh đau dây thần kinh tọa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Địa chỉ chữa đau đau dây thần kinh tọa uy tín – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Để biết chắc chắn về nhà thuốc và xác thực thông tin về bài thuốc Nam, các con của bà đã tham khảo trên mạng và được biết:

  • 150 năm trước, tại Hà Nam phương thuốc được nghiên cứu thành công bởi dòng họ Đỗ Minh. Qua mỗi thế hệ, bài thuốc được trao truyền cho một người đủ tài đức kế thừa, đến nay, được bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ 5 dòng họ, chuyên gia xương khớp, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Từng đảm nhiệm chức Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc), có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng hoàn thiện và tối ưu.

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, có tiếng trong giới y học cổ truyền. Đây là thương hiệu nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực xương khớp (Lương y Đỗ Minh Tuấn, bác sĩ Phạm Văn Châu và Nguyễn Tùng Lâm), được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao, vì vậy đài truyền hình VTV2 đã cộng tác với nhà thuốc trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

  • Phác đồ điều trị rõ ràng, tùy theo mức độ nặng, nhẹ và thể trạng mà bệnh nhân sẽ được lương y chỉ định liệu trình, thông thường kết hợp uống thuốc Nam, châm cứu, bấm huyệt hoặc chiếu đèn hồng ngoại, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

  • Chi phí chữa trị hợp lý, bên cạnh đó, nhà thuốc có chính sách hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

  • Nhằm tạo sự thuận tiện cho việc thăm khám và đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân, nhà thuốc đã chuyển từ Hà Nam lên Hà Nội. (Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình).

Bởi vậy, gia đình quyết định cho bà Hằng chữa trị bằng bài thuốc Nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường đã “cứu” cuộc sống của tôi

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – Con người tài đức vẹn toàn

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bà Hằng được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng bệnh.

Tìm hiểu: Thuốc điều trị đau thần kinh tọa an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Thăm khám đau dây thần kinh tọa bởi chính lương y Đỗ Minh Tuấn

 Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân đau thần kinh tọa

Bà Hằng cho biết: “Tôi được chỉ định uống thuốc thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt giảm đau. Sợ tôi không hiểu, lương y tận tình dặn dò, tuần đầu khi dùng thuốc, triệu chứng đau sẽ tăng do thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, thời gian sau sẽ giảm dần và hết đau.

Khi nói về quá trình được lương y Tuấn chữa trị, trên khuôn mặt bà hiện lên niềm xúc động: “Có lẽ, gặp được lương y chính là sự may mắn. Trong suốt thời gian chữa trị, tôi luôn nhận được sự quan tâm, lắng nghe và động viên. Biết hoàn cảnh khó khăn, lương y đã chủ động giảm phí điều trị cho tôi, mặc dù mức phí chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường không hề cao.”

  • “Điều trị 20 ngày tại Đỗ Minh Đường, tôi đã giảm hẳn đau đớn”

Với trường hợp bệnh mãn tính đã nhiều năm, bà Hằng được đưa ra liệu trình gồm châm cứu, bấm huyệt kết hợp sử dụng bài thuốc Nam gia truyền liên tục trong 5 tháng. Sau thời 20 ngày đầu thực hiện theo phác đồ điều trị, cơn đau đã giảm hẳn, sức khỏe của bà Hằng có tiến triển tích cực, ăn ngủ tốt hơn, không phải nhờ người nâng, đỡ như trước.

Để có được tác dụng toàn diện như vậy, chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo trong  bài thuốc bí truyền và các biện pháp châm cứu giảm đau nhanh chóng.

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam

 Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Điểm đặc biệt của bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa từ 4 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình điều trị: Thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa, thuốc bổ thận giải độc, thuốc bổ gan dưỡng huyết và kiện tỳ ích tràng làm nên tác dụng trị bệnh toàn diện nhất, cụ thể là:

  • Điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, tán hàn, trừ thấp, mạnh gân cốt, giảm đau, tiêu viêm.

  • Tái tạo chất hoạt dịch và sụn khớp.

  • Bồi bổ cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, thận, hỗ trợ tiêu hóa, loại bỏ độc tố, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính, nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, quy trình điều chế hiện đại, cô đặc thành cao thuốc, chiết trong lọ thủy tinh nhỏ, bà Hằng dễ dàng sử dụng hằng ngày, không phải phiền đến con cái.

Sau 5 tháng chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sức khỏe bà Hằng đã trở lại bình thường, không còn biểu hiện đau nhức, da dẻ hồng hào, hoạt động hằng ngày nhanh nhẹn, dễ dàng hơn.

Bà Hằng vui vẻ gửi lời cảm ơn: “Tôi rất biết ơn và cảm kích sự tận tình của lương y Đỗ Minh Tuấn. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời động viên tới những bệnh nhân bị đau dây thần kinh tọa, đừng từ bỏ chữa trị, hãy kiên trì tìm cho mình phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất để có thể khỏi bệnh như tôi”.

Trên đây là câu chuyện về hành trình thoát khỏi bệnh tật của bà Nguyễn Thị Hằng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu muốn hiểu rõ thêm về bệnh cũng như liệu trình điều trị cụ thể, hãy liên hệ theo địa chỉ sau để nhận được sự tư vấn tận tình từ chuyên gia:

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường


Xem thêm: 

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh

Giá một liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu

 

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (41)

  1. Trần Phước says: Trả lời

    Ai đó biết ở Bình Phước muốn mua thuốc này thì mua ở địa chỉ nào không?

    1. Nguyệt Nga says: Trả lời

      Có địa chỉ ở trên đó anh ơi,  Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, TP  HCM là gần nhất rồi chứ chưa thấy nhà thuốc có địa chỉ ở các tỉnh đâu, hoặc anh thử gọi số 0932 088 186 hỏi nhà thuốc xem sao.

      1. đỗ trần xuân nguyên says: Trả lời

        Nhà thuốc mới có 2 địa chỉ ở HN và SG thôi bạn ơi, bạn đặt mua thuốc ngta ship tận nhà được mà, bệnh này hạn chế đi lại thôi, càng đi lại nhiều càng đau

  2. Lê Thị Ánh says: Trả lời

    Hình như ai bị thoát vị đĩa đệm cũng bị đau dây thần kinh toạ, mẹ tôi ban đầu cũng từ những cơn đau dọc từ trên mông lan xuống phía đùi nên mới đi kiểm tra thì phát hiện bệnh thoát vị đĩa đệm l5,s1. Khi đến nhà thuốc đỗ minh đường thì bệnh đã nặng rồi, bà vừa phải châm cứu, bấm huyệt, vừa phải uống thuốc mà hơn 5 tháng mới khỏi bệnh

    1. NguyenThaoNguyen says: Trả lời

      đa số đau dây thần kinh toạ là do thoát vị đĩa đệm mà, bệnh này tác động , chèn ép trực tiếp lên hệ dây thần kinh , nhưng bệnh này thì lại chữa được khỏi hoàn toàn chứ như bệnh viêm đa khớp dạng thấp thì lại khó hơn . 

      1. Lê Thị Ánh says: Trả lời

        Vừa đọc được bài viết và xem video của cô giáo về hưu chữa thoát vị đĩa đệm mà chục ngày đã có thể đi lại tốt, đúng là cũng phải hợp thuốc nữa mới nhanh được.

        https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

  3. Nguyen Thuy Hien says: Trả lời

    Cho em hỏi chi phí khám và bóc thuốc chữa bệnh đau dây thần kinh toạ 1 lần vậy phải mất bao nhiêu chi phí ạ

    1. Thân Gia Bình says: Trả lời

      Mình mua cho bố mình thuốc ở đây là 2tr4 1 tháng bạn ạ

      1. Thân Gia Bình says: Trả lời

        Ông bị bệnh này cũng hơn 5 năm rồi, giờ đang uống tháng thứ 4, là bệnh mãn tính vì trước ông có bị thoát vị đĩa đệm. đi mổ vè thì bệnh tái phát nên cứ đau dây thần kinh toạ suốt, có lúc tâpj tễnh không đi nổi cơ. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nói phải uống khoảng 4 đến 6 tháng thuốc bệnh mới ổn, giờ đỡ nhiều rồi nhưng thi thoảng ô vẫn đau ê bên mông trái. Chắc phải uống đến 6 tháng mới ổn thật.

         

  4. Đỗ Đình Hiệp says: Trả lời

    Mấy tháng qua bận quá không về quê được, vừa rồi về nhà thấy mẹ tôi dáng đi tập tễnh, lúc đứng lên ngồi xuống thấy đau rõ rệt, hỏi bà thì bà bảo đau thắt lưng, chạy dọc duống phía sau đùi xuống tận bàn chân bên trái, đưa bà đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỗ anh Tuấn thì biết bà bị đau dây thần kinh toạ, thế mà chỉ có châm cứu bấm huyệt với uống nửa tháng thuôc đã không còn hiện tượng đau nữa. Cắt thêm cho bà nửa tháng thuốc mang về quê uống, gọi điện thấy bà nói còn mấy ngày thuốc nữa thôi nhưng chân bà khỏi rồi mà tôi thấy mừng quá!

    1. ĐK Hoa says: Trả lời

      Mẹ anh uống có 1 tháng thuốc đã khỏi rồi ạ. Bác hấp thụ thuốc tốt quá, nhưng chắc bác chỉ bị đau dây thần kinh toạ bình thường chứ k phải bị chèn ép do thoát vị đĩa đệm, em uống hơn 4 tháng thuốc mới khỏi đấy ạ, em chỉ trượt chân ngã nhẹ 1 cái ở cầu thang thôi mà bị phồng lồi đĩa đệm, vừa uống thuốc vừa châm cứu cũng hết cả chục triệu. Như mẹ anh là may quá rồi, nhưng người già vẫn phải chú ý vì bệnh này dễ tái phát lắm ạ

  5. Hoàng Chí Cương says: Trả lời

    Bối tôi cũng đang uống thuốc chữa đau dây thần kinh toạ ở đây, tôi đi Hoà Bình công tác thấy anh đồng nghiệp trên đó nói có 1 thầy lang chữa bệnh này rất tốt, tôi đến lấy thuốc cho ông 3 tháng cả uống cả rượu xoa mà ông dùng chỉ thấy đỡ được có chút. Gần đây đọc được bài báo nói về nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường, đưa ông đến lấy thuốc uống, tuy chưa khỏi nhưng cũng khả quan .

    1. Chang Makeup says: Trả lời

      Anh Cương ơi, bố anh uống được mấy tháng rồi ạ ? Anh nói khả quan k hiểu bố anh trước bị như thế nào, giờ đỡ được bao nhieu phần rồi ? Em đọc được bài báo này nói nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất tốt, em mới 24t thôi nhưng mà bị đau dây thần kinh toạ do thoát vị đĩa đệm, em nghĩ cứ khỏi bệnh đĩa đệm thì cũng tự khắc hết bệnh kia, k biết có đúng k nữa

      https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html


  6. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị nhiều bệnh, nhưng muốn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng trước vì bệnh này gây cho tôi nhiều đau đớn, nhất là đau dây thần kinh toạ, nghe nói chỗ chữa bệnh này có thể chữa được bệnh tôi đã nêu và cũng xin hỏi giá một lần đến gồm cả khám và lấy thuốc thì giá tiền một lần là bao nhiêu?

    1. Hoàn Thiệp says: Trả lời

      Khám miễn phí nhé bạn Phương, vừa đọc được thông tin khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, chỉ mua thuốc mới mất tiền thuốc thôi, mà tuỳ bệnh mới biết chính xác bao nhiêu, 200k 1 lọ thuốc cao, bệnh nặng phải uống nhiều thì nhiều tiền, còn k thì khoảng tầm hơn 2 triệu 1 tháng nhé bạn. Mới gọi điện tư vấn chứ chưa có thời gian đến được nên cũng chỉ biết thế

      1. Tô Thị Hải Vân says: Trả lời

        Nhà thuốc không chỉ miễn phí khám đâu, cùng lấy thuốc với tôi có 1 anh ở Hoà Bình, hoàn cảnh khó khăn mà bệnh thì nặng nên nhà thuốc còn hỗ trợ luôn chi phí vật lý trị liệu, 1 liệu trình là gần 2tr đấy ạ.

  7. Duy Nguyên says: Trả lời

    Công việc của tôi thường xuyên phải đứng nhiều nên bệnh thoát vi đia đệm luôn khiến tôi bị đau, nhiều khi chỉ hắt hơi mạnh 1 cái cũng đau nhói, buổi tối khi nằm ngủ mới đỡ chút, không biết thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc này thế nào

    1. David Le says: Trả lời

      Nói đến xương khớp thì chỉ có thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là ưu việt, thời bây giờ bệnh không như trước nữa, trước các cụ có khi chỉ cần uống 3-5 chén thuốc có khi bệnh đã khỏi nhưng thời nay nhiều loại bệnh mới, bệnh cũ cũng nhiều thể, rồi ai cũng mắc nhiều hơn 1 bệnh nên là uống 1 loại thuốc không tác dụng nữa mà phải kết hợp nhiều loai cùng lúc để có thể chữa được căn nguyên bệnh. Vừa uống mấy loại thuốc lại vừa tác động từ bên ngoài thì mới chỉ có thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường làm được và cho hiệu qủa tốt thôi.

      1. Hạnh Béo says: Trả lời

        Bạn tham khảo bài viết trên báo sức khoẻ đời sống này, thuốc này tiếng lành đồn xa, nhièu báo viết nên ngày càng đông bệnh nhân sử dụng, tốt rồi họ lai lan toả tiếp nên cũng tồn tại hơn trăm năm rồi.

        https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  8. Đại Lâm Mộc says: Trả lời

    Sinh con xong em bị đau dây thần kinh toạ, cũng uống đủ loại thuốc rồi nhưng không khỏi, không biết nhà thuốc có gửi thuốc đi tỉnh không nhỉ?

    1. NguyenThaoNguyen says: Trả lời

      có gửi bạn ơi, lần đầu mình đên khám lấy thuốc được chứ những lần sau toàn nhà thuốc gửi cho tận nhà, gửi tiền thuốc ở nhà được chứ cũng không cần đi ra ngân hàng chuyển khoản, bạn gọi cho nhà thuốc ấy, số 0963302349, sau khi trao đổi tình trạng bệnh mà chữa được thì bs sẽ gửi thuốc cho.

  9. Chu Thị Lam Cúc says: Trả lời

    http://www.chuatribenhviemkhop.com/trieu-chung-cua-dau-day-than-kinh-toa.html ai đang tìm hiểu về bệnh đau dây thần kinh tọa thì nên đọc bài này nhé, tôi đọc thấy nhiều thông tin bổ ích quá mà không chia sẻ được lên facebook

    1. Hoàn Thiệp says: Trả lời

      Chị copy link đó rồi dán lên facebook là chia sẻ được mà.

  10. Phan Văn Phú says: Trả lời

    tôi uống 5 tháng, chính xác là đến tháng thứ 4 đã k còn có các triệu chứng đau đớn nữa nhưng nghe mọi người nói uống để phòng ngừa bệnh tái phát nên mua thêm 1 tháng về uống, uống như vậy có được không mọi người ơi? Uống như vậy có sợ quá liều ảnh hưởng đến cơ thể không mọi người ơi?

    1. Lê Thị Cơ says: Trả lời

      Thuốc này hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, uống như vậy không sợ đâu, mà tưởng thuốc ở đây uống theo chỉ định của bác sĩ chứ, lại tự mình mua thêm 1 tháng để uống nữa là sao nhỉ? Tôi uống 4 tháng, bác sĩ bảo dừng được thì tôi dừng thôi. Sau cũng không thấy còn đau đớn gì, những cơn đau từ hông lan xuống phía trên đầu gối của tôi chấm dứt hoàn toàn, đi lại không còn cà nhắc nữa. Tính đến hôm nay là hơn 2 thang k uống thuốc nữa, chưa lâu nhưng cũng chưa thấy đau tái lại lần nào.

      1. Phan Văn Phú says: Trả lời

        Bác sĩ nói tôi có thể ngưng thuốc được rồi nhưng tôi bảo bác sĩ cứ cho em thêm 1 tháng nữa, bác sĩ bán cho tôi dùng được chắc là không sao đâu nhỉ? Chỉ sợ như thuốc tây, uống quá liều lại ảnh hưởng đến sức khoẻ thì thành dở hơi. Vậy là bạn Cơ cũng khỏi bệnh rồi còn gì cứ theo dõi mà hơn 6 tháng k tái phát lại thì quá thành công, nhưng bác sĩ cũng dặn vẫn phải kiêng vận động quá sức, bê vác đồ nặng, chỉ sợ hết dau lưng, đau hông rồi lại quên mất, nhiều khi mình bê đồ nặng cũng là do quên mất bệnh nên cứ thế bê, đến khi đau lại thì đã muộn rồi.

  11. Tâm Huệ says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    bác naò quan tâm về giá thì dọc bài này này, hầu như thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường giá như nhau vì đều đóng thuốc vào thành từng lọ cao rồi, 200k 1 lọ, chỉ là bệnh nặng thì tăng số lọ và số loại thuốc kết hợp lên thôi.

    1. Tạ Mạnh Hiển says: Trả lời

      Thuốc ở đây liều bệnh nhân nhẹ là 2,4tr còn nặng thì 3tr. 4 tháng đầu tôi lấy thuốc là 3tr 1 tháng, tháng cuối thì bác sĩ nói không cần uống liều cao nữa mà chuyển xuống liều nhẹ hơn 2,4tr sau đó có thể dừng thuốc. 

      1. Tùng 36 says: Trả lời

        tôi mua 2triệu 400, cũng mua từ năm ngoái rồi, không biết năm nay có lên giá k

  12. Thanh Giang says: Trả lời

    Cứ tuỏng bệnh này chỉ ngừoi già mới bị, thế mà tôi mới ngoài 30 mà giờ không thể cúi được và đau thắt lưng dữ dội, tay không thể chạm đến gót chân, đến lớp yoga thầy cũng khuyên đi khám trước xem bệnh thế nào rồi mới quay lại tập được. Bác Hằng uống 5 tháng khỏi, không biế tôi phải uống bao lâu mới khỏi được bệnh đây…haizz

    1. Vi Tiến Luận says: Trả lời

      Ôi chị ơi, em đọc được bài có anh mà mua thuốc cho mẹ chữa có 1 tháng hơn là khỏi rồi, có khi do bị lâu hoặc mới bị, chị mới bị có lẽ cũng nhanh thôi, em bị hơn 2 năm rồi nên chả biết mất bao lâu đây, chưa đi khám được mà gọi bác sĩ chưa nghe máy, em vừa nhắn vào face của bs Tuấn để hỏi nhưng chưa thấy trả lời. chị nhắn hỏi thử xem

       https://www.facebook.com/luongydominhtuan

  13. Thu Loan says: Trả lời

    Thuốc này có cái hay nữa là ngoài tác dụng chữa bệnh thì còn nâng cao sức khoẻ cho ngừoi bệnh, mẹ tôi trước giờ ăn uống kém, ngủ ít, tóc rụng nhiều. Thế mà kết thúc 6 tháng điều trị ở nhà thuốc về ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào, ngủ ngon nữa, nhìn phải trẻ ra mấy tuổi so với trước đây

    1. NguyenThaoNguyen says: Trả lời

      đúng là sau khi uống thuốc thấy sức khoẻ tốt hơn hẳn, cũng có thể do đỡ đau nên ngủ ngon giấc hơn, giấc ngủ rất quan trọng vì nó sẽ giúp cải thiện sức khoẻ, hôm nào mà mất ngủ là hôm sau không thể tập trung làm việc được

  14. Lan Nguyen Thi Kim says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4,5 đã mấy năm nay. Đau vùng thắt lưng, thỉnh thoảng cơn đau còn chạy xuống nhói ở hai bên hông, rồi cảm giác tê bì ở đùi, ban đầu khám ở bv huyện bác sĩ nói đau dây thân fkinh toạ và cho thuốc uống nhưng ko xác định được nguyên nhân là do thoát vị đĩa đệm. Có những thời điểm tôi đau không thể đi lại, đi được 1 đoạn lại phải dừng lại nghỉ, ra HN khám mới biết bị thoát vị đĩa đệm. Tôi chữa rất nhiều nơi mà không khỏi và tôi đang có hiện tượng nhờn thuốc. Bệnh của tôi như vậy uống thuốc này có khỏi được không?

    1. Âu Thi says: Trả lời

      Chị đưa mẹ đến khám đi chị ơi, em gặp trường hợp y như mẹ chị rồi, ngta châm cứu với uống thuốc hiệu quả lắm đó

  15. Hang Mi says: Trả lời

    Chỗ này ngay gần ngõ nhà mới của bố mẹ chồng tôi, hôm trước qua xem nhà mới ghé xem thử thấy đông bệnh nhân ghê, chỉ có điều là trong ngõ nên nhiều ngừoi không biết đến. Trước mua thuốc thì toàn là gửi ship về nhà, có bao giừo đến trực tiếp đâu, tại có ng quen chữa khỏi rồi nên cũng yên tâm. Hôm đấy đến mới thấy là đông thật.

    1. Vi Tiến Luận says: Trả lời

      Chị cũng bị đau dây thần kinh toạ à chị ơi? Chị uống bao lâu thì khỏi, em đọc được bài có anh bảo mẹ a ấy uống 1 tháng thuóc khỏi rồi mà e vào bài này lại bảo phải uống mấy tháng, chả biết sao nữa

      1. Quang Thuc says: Trả lời

        bệnh này nếu chỉ là đau dây thần kinh toạ đơn thuần ý chắc chữa tầm tháng hơn tháng là khỏi mà nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì biết đa số đau dây thần kinh toạ do là bệnh xương khớp nhưa bệnh đĩa đệm, thoái hoá khớp xương gây nên chèn ép mới đau, muốn khỏi phải chữa được nguyên nhân là các bệnh kia nên mới lâu, em thấy có ngừoi còn uống 7 tháng mới khỏi, nhưng khỏi đc là may rồi, có ng biết đến thuốc muộn, khi đến là đã liệt bại 1 bên chân rồi, chữa không khỏi triệt để được, khổ lắm

  16. Ngô thị Quyết says: Trả lời

    Thuốc nam này là sắc uống hay như thế nào vậy mọi người với tôi ở xa muốn mua thuốc uống thì phải làm như thế nào?

    1. nguyen giang says: Trả lời

      https://dominhduong.com/benh-thoat-vi-dia-dem-khong-chua-mot-ai-thong-tin-sau-day-ban-phai-biet-745.html

      chị quyết đọc bài này có đầy đủ thông tin về thuốc này, còn muốn đặt thuốc thì chị cứ gọi thẳng cho bác sĩ Tuấn ấy, gọi số 0963302349 để nói về tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ hướng dẫn cho cách đặt thuốc, chắc chỉ 3-4 ngày nhận đươc thuốc thôi, nhanh lắm

      1. Thu Loan says: Trả lời

        Thuốc cao chị Ngô Thị Quyết ạ, tức là đã sắc sau đó lại cô đặc thành dạng cao đặc cho người dùng dễ sử dụng, mất công nhà thuốc 1 chút nhưng mình không cần đun nấu, cứ thế xúc ra cốc pha nước sôi rồi uống thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo