Người bị bệnh gút ăn nhiều trứng vịt lộn có tốt không?

Ăn nhiều trứng vịt lộn có tốt không là câu hỏi không chỉ với bệnh nhân gút mà những người có sức khoẻ bình thường cũng thắc mắc. Bởi ai cũng biết rằng trứng vịt lộn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng vì vậy có tâm lý ăn càng nhiều sẽ càng tốt. Tuy nhiên đây là quan điểm hoàn toàn sai.

Bị bệnh gout ăn nhiều trứng vịt lộn có tốt không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết trứng vịt lộn (hột vịt lộn) là trứng đã hình thành con non nên dinh dưỡng nhiều hơn so với các loại trứng thường khác.

Các nghiên cứu dinh dưỡng đã chỉ ra trong một quả trứng vịt lộn có chứa tới 60 chất dinh dưỡng khác nhau trong đó có các chất chính là protein, lipid, canxi, photpho, năng lượng, vitamin các nhóm A, B, C, beta carotene, gluxit, sắt và rất lượng lớn choresterol…

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã khỏi bệnh Gout sau 4 tháng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược này

Với bệnh nhân gout chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị cũng như tiến triển của bệnh. Rất nhiều thực phẩm tưởng chừng có lợi nhưng các chuyên gia xương khớp, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người bệnh gút không nên ăn.

Thực phẩm điển hình không dành cho bệnh nhân gút đó chính là trứng vịt lộn. Vậy tại sao khi bị gút lại phải tránh xa loại thực phẩm này.

Như các phân tích về dinh dưỡng ở phần đầu tiên trong trứng vịt lộn có thể nhận thấy 1 quả trứng chứa hàm lượng cholesterol và protein rất cao. Cả 2 chất này đều không tốt cho cơ thể bệnh nhân bị gout vì khi bị bệnh này cần tránh nạp protein.

Bởi protein tăng trong cơ thể và máu sẽ làm tăng sự tổng hợp acid uric, giảm khả năng bài tiết của thận. Khi đó acid uric sẽ tích tụ lại nhiều hơn và dẫn đến triệu chứng đau, viêm sưng nghiêm trọng hơn với người bị gút. Chính vì thế khi bị gút hãy kiêng khem một cách cẩn thận, không vì “trót dại” ăn trứng lộn để rồi ôm cơn đau vào người.

Chế độ dinh dưỡng đúng chuẩn cho người bị gút

Sau khi giải quyết được thắc mắc ăn nhiều trứng vịt lộn có tốt không thì người bệnh gút nên biết cơ thể cần cung cấp những chất gì và tránh xa những thực phẩm nào. Điều đó sẽ được thông tin dưới đây.

Người bị gút nên ăn:

  • Ăn thực phẩm giàu kali như chuối, cần tây, bông cải xanh…
  • Thực phẩm giàu carbonhydrate như mì cơm, mỳ, bánh mì…
  • Ăn thực phẩm giàu vitamin C như táo, lê, cherry, dứa, dâu tây, dưa hấu, dưa chuột…
  • Uống nhiều nước, nước khoáng kiềm…

Bị gút không nên ăn:

  • Không ăn thực phẩm giàu đạm (protein): Hải sản, phủ tạng động vật, thịt đỏ
  • Thực phẩm có tốc độ sinh trưởng nhanh: Giá đỗ, nấm, măng tây, dọc mùng…
  • Thực phẩm giàu chất béo no: Đồ chiên xào, thức ăn nhanh, đồ ăn liền…
  • Đồ uống chứa cồn, ga: Rượu, bia, soda, nước ngọt…

Ăn nhiều trứng vịt lộn có tốt không cho người bình thường và những người bị gút chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời. Để tránh những biến chứng nguy hiểm khi bị bệnh, tốt nhất mọi người hãy lên thực đơn mỗi ngày giúp ăn uống khoa học, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Giải pháp TOÀN DIỆN, HIỆU QUẢ, dứt điểm bệnh Gout từ bài thuốc Gout Đỗ Minh [CAM KẾT AN TOÀN]

Ra đời từ TK XIX, bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng và phản hồi tốt trong việc đặc trị bệnh gout.

Theo đó, bài thuốc Nam gia truyền trị gout của Đỗ Minh Đường nổi bật với công thức ĐỘC ĐÁO kết hợp sức mạnh của nhiều phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình điều trị, đánh bay TẬN GỐC căn bệnh gout: Thuốc đặc trị bệnh Gout, thuốc Hoạt huyết bổ thận và thuốc Bổ gan giải độc.

TÌM HIỂU NGAY: Bệnh Gout không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Bám sát cơ chế “VỪA TẤN CÔNG – VỪA PHÒNG THỦ”, thuốc hoạt động mục tiêu: BỔ THẬN – GIẢI ĐỘC – ĐẶC TRỊ mang tới hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN:

  • Loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh gout
  • Tái tạo sụn khớp, làm lành tổn thương, khắc phục triệu chứng sưng đau khớp
  • Tăng cường bồi bổ tạng phủ, đào thải axit uric ra ngoài cơ thể
  • Nâng cao đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát

Bên cạnh việc ứng dụng thành công nguyên tắc trị bệnh theo Y học cổ truyền, bài thuốc Gout Đỗ Minh còn ghi điểm bởi quy tắc phối ngũ TỶ LỆ VÀNG bởi hơn 50 vị thuốc quý. Trong đó có nhiều vị “THƯỢNG DƯỢC” trị bệnh gout trước đây chỉ dùng cho vua chúa, tiêu biểu như: Gắm, Hy thiêm, Trạch tả, Ba kích, Thổ phục linh, Hạ khô thảo, Cà gai, Xích đồng, Kim ngân cành,… 100% dược liệu đảm bảo an toàn theo tiêu chí rõ ràng nguồn gốc, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO.

NÊN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout có hiệu quả không? [REVIEW CHI TIẾT]

Để đảm bảo dược liệu đầu vào, từ nhiều năm trước nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị tiên phong xây dựng và phát triển hệ thống vườn trồng thảo dược sạch. 3 vườn trồng được đặt tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), quy mô rộng hơn 2000 m2 với hơn 100 vị thuốc quý khác nhau.

Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, thân thiện với người sử dụng. Hơn 3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế chữa bệnh, nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp bệnh nhân nào gặp kích ứng hay tác dụng phụ với thuốc.

Đặc biệt, để nâng cao sức khỏe toàn diện, người bệnh có thể cân nhắc dùng kết hợp bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc rượu ngâm cao cấp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng CƯỜNG GÂN, MẠNH CỐT và hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện. Rượu thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu có SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN, thượng khách có nhu cầu cần liên hệ đặt trước với nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Chú Đỗ Văn Nho (63 tuổi, Hà Nội) bị gout hành hạ hơn 3 năm nay. Sau khi chữa đủ phương pháp khác nhau từ thuốc Tây y, thực phẩm chức năng đắt tiền,… nhưng bệnh mãi không khỏi. Cuối cùng sau 4 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh của chú đã gần như được kiểm soát hoàn toàn, dứt hẳn cơn đau gout.

Chú Nho chia sẻ: “Thú thực là ai mắc bệnh này mà không gặp đúng thầy đúng thuốc như sống với mức “án tù chung thân” vậy, cả đời chịu cơn đau nhức hành hạ. May mắn tôi được ông bạn giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 4 tháng uống bài thuốc Gout Đỗ Minh kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập mà lương y Tuấn căn dặn, tình trạng bệnh của tôi đã phục hồi tới 90%, hết hẳn sưng tấy, đau nhức. Mừng nhất là đi xét nghiệm lại ở bệnh viện, nồng độ acid uric đã về mức đầu 4, ngưỡng an toàn. Suốt nửa năm qua tôi vẫn duy trì đều đặn chế độ ăn uống hợp lý và không hề thấy bệnh tái phát trở lại nữa”.

[FEEDBACK TỪ BỆNH NHÂN] Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Thành công của bài thuốc đã góp phần không nhỏ giúp thương hiệu nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được đông đảo người bệnh biết tới. Đơn vị từng tham gia hợp tác với nhiều chương trình tư vấn sức khỏe trên sóng truyền hình VTV2VTC2H1,….

Người bệnh quan tâm bài thuốc hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Bình luận (41)

  1. Hồng nhung says: Trả lời

    Bố mình cũng bị bệnh gút

  2. Vũ Hoài Phong says: Trả lời

    Trứng luộc bth thôi hàm lượng cholesterol cũng đã rất cao rồi chứ nói gì trứng vịt lộn còn nguyên cả con vịt như thế, bệnh gút này ăn càng chất thì càng toang thế nên mấy món giàu dinh dưỡng này tốt nhất nên kiêng triệt để, không đụng vào

    1. lâm tulidu says: Trả lời

      tôi thuộc dạng người nghiện trứng vịt lộn mà từ ngày bị gout vợ cấm không cho ăn, nhiều hôm thèm cũng chả dám làm 1 quả. Tôi đi khám bác sĩ bảo ăn ít cũng k sao vì gout của tôi chưa đến mức nặng, 2 tuần ăn 1 quả cũng vẫn vô tư nhưng thôi tôi kiêng triệt để cho nó lành, ăn vào nhỡ lên cơn đau thì ốm người

    2. Văn Khôi says: Trả lời

      Mình đi khám gút bsi chỉ dặn kiêng bia, rượu, thịt đỏ, hải sản chứ không nói gì đến trứng, nay đọc bài này vs đọc cmt của các bạn mới vỡ ra là trứng cx cần tránh, thôi từ giờ chắc chả dám ăn nữa

  3. tiến trần 1234 says: Trả lời

    thuốc đông y gout đỗ minh mà cũng làm giảm được acid uric hả? nghe hơi khó tin nhể, trước tôi uống thuốc tây ở viện kê mà nó hạ được 2 tháng xong lại tăng lại, lại gout, đến mệt đây

    1. Thành 38 says: Trả lời

      thuốc nam có nhiều vị dược liệu có thể làm đào thải được acid uric đấy bác, hồi tôi di khám gout ở đmđ bác sĩ tuấn cũng có nói cho tôi nghe các thành phần dược liệu có trong bài thuốc này, toàn thành phần tốt thêm nữa là thuốc điều tri theo cơ chế tiêu diệt từ gốc bệnh đi lên nên nó sẽ đi sâu vào từng ổ khớp để đào thải tinh thể muối ra ngoài, dần dần bệnh sẽ cải thiện, đỡ viêm sưng. Tôi theo thuốc này 3 tháng giờ khớp ngón chân hết sưng, hết đau, đi lại bth r, đến bv xét nghiệm máu, đo chỉ số acid uric thì nó hạ về mức bth rồi

      1. Long Chun says: Trả lời

        Anh theo thuốc 3 tháng thì tháng nào cũng uống đủ cả 3 loại: đặc trị, bổ gan vs bổ thận à hay thế nào?

        1. Tùng Anh Nguyễn says: Trả lời

          Như mình hiện cũng đang sử dụng thuốc gút đỗ minh này thì mới lấy trước 2 tháng thuốc, bac sĩ kê cho đủ cả 3 loại luôn. Bác sĩ bảo cứ uống hết 2 tháng xem tình hình bệnh tiến triển tn, đến tái khám rồi bác sĩ điều chỉnh liệu trình tháng thứ 3 cho nó phù hợp. Tức là không phải ai cũng cố định dùng hết cả 3 loại thuốc, nó còn do tình trạng, mức độ bệnh rồi bác sĩ mới căn cứ vào đó để phối thuốc, điều chỉnh liệu trình. Bài này có giải thích rõ đây https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

          1. Nguyễn duy trung says:

            Hoá ra thế, bảo sao hôm nọ gọi điện đến đỗ minh đường, tôi có gửi kq khám gout ở viẹn cho bác sĩ xem thì bác sĩ tư vấn tôi liệu trình có mỗi 2 loại thuốc là đăc trị vs bổ thận :)))

  4. Bi béo says: Trả lời

    bà xã em lên cho em cái thực đơn ăn uống mỗi ngày toàn tinh bột với rau củ quả, ăn phát ngán, mà vẫn phải cố chứ đụng đến tí thịt hay tí hải sản là sống dở chết dở vs cái bệnh này

  5. Lan Khuê says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn giúp tôi chế độ ăn cho người vừa bị gout và tiểu được với. Chồng tôi bị tiểu đường 2 năm nay rồi, cách đây 2 tuần thì có phát hiện ra bị gout, chưa nặng lắm, giờ vẫn đang uống thuốc bệnh viện kê đơn. Cảm ơn bác sĩ

  6. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Đọc bài này mới biết bị gout không nên ăn trứng vịt lộn, thế mà ông anh làm cùng với tôi vừa sáng nào cũng 1 quả trứng vịt lộn vừa uống thuốc. Đúng là ko có kiến thức khổ thật, bảo sao thấy uống thuốc mãi ko khỏi

    1. trần Chung says: Trả lời

      Cũng không hẳn là không ăn được đâu bạn nhé, mình chỉ cần hạn chế ăn thôi. Thi thoảng lắm mới ăn thì cũng k vấn đề gì, ăn nhiều mới sợ. Mà tốt nhất đang chữa gút thì nên kiêng hẳn, bệnh ổn ổn rồi thì ăn ít ít cũng được vì trứng nó cũng nhiều chất, không nên ăn nhiều

  7. Nam Trần says: Trả lời

    Ngoài hai địa chỉ ở hà nội và thành phố hồ chí minh, phòng khám đỗ minh đường còn địa chỉ nào khác không? Mình ở đà nẵng, kb đi đâu cho gần

    1. Văn Bắc says: Trả lời

      Bạn ở xa thì có thể liên hệ với bên phòng khám để họ hỗ trợ tư vấn từ xa cho bạn nhé. Phòng khám đỗ minh đường có hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa do điều kiện không đi khám trự tiếp được bằng cách này. Tư vấn xong bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc về nhà cho, rất tiện

      1. Johny says: Trả lời

        Liệu tư vấn từ xa như thế có đảm bảo được chất lượng hay không bạn? mình bị gout mãn tính đi khám ở đâu, lần nào cũng phải xét nghiệm máu. Khám online sao mà xét nghiệm đc

      2. Việt Công Thái says: Trả lời

        Kể cả bác có đến phòng khám thì họ cũng ko có xét nghiệm gì đâu. Khám đông y là khám không xâm lấn. Mấy cái xét nghiệm này bác chỉ có đến viện hoặc phòng khám đa khoa làm, rồi gửi kết quả cho bác sĩ của nahf thuốc đỗ minh đánh giá với lên liệu trình thuốc cho thôi. Tư vấn từ xa thì bác cũng năm được bản thân bị gout r còn gì, cứ mô tả rõ triệu chứng, tình trạng bệnh là bác sĩ ngta kê đơn được hết. Có video bác sĩ tư vấn từ xa đây, bác xem sẽ rõ

  8. Đỗ Hòa says: Trả lời

    Bài thuốc gout đỗ minh này liệu có điều trị hiệu quả triệt để được gout không? Thấy đọc trên báo, nhiều trang viết về thuốc này vl

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Hiệu quả triệt để thì mình không dám chắc vì nhiều khi còn tùy từng cơ địa của mỗi người rồi là cách kiêng khem, giữ gìn sau điều trị nữa. Nhưng về cơ bản mình sử dụng bài thuốc này mình đánh giá đây là bài thuốc tốt, kiểm soát được bệnh gout rất hiệu quả. Trc đây mình bị gout tay mình sưng phù, đau không làm gì được nhưng đến bây h thì đã ổn. Mình dừng thuốc đến h là 6 tháng rồi cũng chưa thấy đau nhức hay sưng lại, mong là được lâu dài

      1. Luân says: Trả lời

        Anh sử dụng thuốc này trong thời hạn bao lâu vậy? Em thấy nhiều người sử dụng thuốc nam rất là lâu

      2. Hoàng Nam says: Trả lời

        Mình dùng thuốc này tròn ba tháng bạn nhé. Tháng đầu thuốc sẽ bắt đầu ngấm và làm quen với cơ địa của mình, ở giai đoạn này thì chưa có hiệu quả gì nhiều đâu. Sang tháng thứ hai thuốc bắt đầu tác động mạnh lên cơ thể của mình làm giảm các cơn đau và tình trạng sưng phù ở các khớp ngón tay cũng được kiểm soát theo. Tháng cuối là tháng mà mình cảm thấy bệnh đã được kiểm soát rõ ràng nhất khi các cơn đau không còn, co duỗi tay được thoải mái, tay cũng trở về bình thường, không phù lên nữa. Mình có đến việc làm xét nghiệm đo acid uric thì đã trở về ngưỡng ổn định rồi. Giờ cũng cố gắng kiêng khem, giữ mồm không ăn đạm nhiều để acid uric nó không tăng là mừng

      3. Vương Anh Khoa says: Trả lời

        Sử dụng thuốc lâu như vậy thì liệu nó có ảnh hưởng gì đến cơ quan khác trong cơ thể không ông? Tôi rất sợ tác dụng phụ luôn

      4. Thuấn Hoàng says: Trả lời

        Chấp nhận sử dụng thuốc nam thì phải kiên trì ông nhé, hơn nữa bệnh gout không phải là điều trị ngày một ngày hai là nó khỏi được ngay. Và lại thuốc nam thì nó lành tính không có vấn đề gì đâu nên ông cứ yên tâm đi, trong thuốc thành phần toàn thành phần dươc liệu thiên nhiên nên chả có tác dụng phụ nào hết. Uống thuốc vừa chữa bệnh vừa bồi bổ cơ thể luôn đấy

  9. Việt Quân says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ mih có gửi về tận nhà được không, mình đau chân đi lại khó khăn lắm, không đến tận nơi lấy thuốc được, nhà mình cũng ở xa

    1. Thắng Hồ says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân đấy bạn. Mình cũng vừa mới đặt với bác sĩ bên này 3 liều trình về sử dụng cách đây hai ngày, chắc mai là thuốc tới nơi

      1. Vũ Anh Kiệt says: Trả lời

        Bạn đặt thuốc như vậy có phải cọc tiền trước hay gì không/ h nhiều nơi hay có chiêu trò cọc tiền rồi bùng hàng của khách nên tôi cảnh giác lắm

      2. Nguyễn Chánh says: Trả lời

        Không biết bây h như thế nào nhưng cách đây hai tháng mình đặt thuốc vẫn phải cọc bình thường nhé. Tiền cọc của mình là 500k. Bác sĩ bên đó họ có giải thích số tiền cọc này là để bào chế thuốc cho mình và lại để xác nhận không phải đơn hàng ảo, vì một số người sau khi đặt thuốc vẫn có kiểu không lấy, mất công nhà thuốc bào chế

      3. văn khôi says: Trả lời

        cứ yên tâm đi nhé, phòng khám đỗ minh đường làm việc đến bây h thâm niên đã hơn 150 năm r. Hoạt động không uy tín thì họ không tồn tại được lâu đến như vậy đâu. bên này cũng đc sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng đấy nên không lo lừa đảo nhé, mấy chỗ đông y bán thuốc chui mới sợ. Báo tiền phong còn có bài viết về đỗ minh đường đây https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

  10. Lương Thái says: Trả lời

    Bị gout là kiêng hẳn trứng vịt lộn hay vẫn ăn được mà ăn ít? Nếu ăn được thì ăn bao nhiêu thì an toàn?

  11. Anh PHạm says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh này là thuốc dạng đắp hay sao mà nhìn sao nhiều cây dược liệu được nghiền vậy?

    1. Lữ Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc dạng viên và thuốc cao được đóng trong lọ thủy tinh rất cẩn thận bạn nhé. Sử dụng thuốc này mình sử dụng giống như thuốc tây, pha trực tiếp vào nước nóng uống bình thường thôi. Chứ chữa gout mà chỉ đắp thuốc bên ngoài sao khỏi được, uống vào thì mới thải độc gan thận và làm hạ axit uric đc

    2. Hoàng Đức Trọng says: Trả lời

      giờ thuốc đông y tiện nhể, như ngày xưa là ngta toàn bốc thuốc theo thang rồi mua về uống là phải tự sắc lên chứ không nhanh như này

  12. Thái An says: Trả lời

    Thế ra bệnh gout là mình không thể ăn trứng vịt lộn à, mình không biết, cứ cuối tuần lại rủ bạn đi làm vài ba quả. Món này là món tủ của mình

    1. Hoàng Hoàng says: Trả lời

      Đúng rồi, như bài viết đã phân tích kìa, bệnh gout thì không nên ăn trứng vịt lộn, vì trứng này nhiều chất. Đã gút mà còn ăn đồ chất thì chỉ có đau vs sưng tăng lên thôi chứ uống thuốc vào cũng chả khỏi được

  13. Thuỳ Linh says: Trả lời

    Liệu bệnh gout có thể chữa khỏi hoàn toàn không ạ? Ba em bị đến nay đã đc hơn 2 năm rồi, cho đi chữa khắp nơi rồ, bao thứ thuốc mà không thấy khỏi gì cả ạ

    1. Phong Võ says: Trả lời

      Nếu là gout mãn tính thì khó chữa lắm em nhé, mình bị 3 năm nay rồi, sống chung với gout, có lúc đau thấm vào tận xương tủy, cái chân đau mà cảm giác cắt đi nó còn đỡ hơn. Còn nếu gout cấp tính, mới chớm bị thì vẫn có thể chữa được lành hoàn toàn đấy

      1. Luôn Luôn says: Trả lời

        Thực tế gout mãn tính nhiều nơi họ vẫn có thể chữa được bạn ơi, mình đây cũng gout mấy năm liền đi chữa ở viện bác sĩ bó tay luôn, nhưng đi chữa bằng thuốc nam thì lại hiệu quả, từ khi mình dùng thuốc đó đến h đc gần năm nay rồi không có đau hay bị sưng viêm gì nữa luôn

      2. Thái Nam says: Trả lời

        Tôi cũng bị gout mãn tính đến h đã được 3 năm rồi. Suýt chống nạng tưởng hết hy vọng rồi nhưng đi chữa thuốc nam bệnh đỡ đi rất nhiều đấy. Tôi dùng 3 tháng thuốc nam h hết thuốc và tình trạng đã được kiểm soát tốt

  14. Trường says: Trả lời

    Thuốc đông y thì luôn nổi tiếng về mấy bệnh xương khớp bệnh gout nhưng mà thật sự bây h trên mạng đưa tin nhiều vụ trộn dược liệu bẩn và dược liệu không chất lượng mình cũng thấy hoang mang. Bên nhà thuốc đỗ minh đường, dược liệu có được đảm bảo sạch sẽ và an toàn không?

    1. Khải 78 says: Trả lời

      Dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường là do họ tự trồng và nghiên cứu phát triển sản xuất thuốc đấy ông. Vườn dược liệu của họ xanh mởn mởn luôn lấy đâu ra dược liệu bẩn, báo chí còn đăng bao nhiêu thông tin về vườn của họ, ông cứ gg search là thấy. Tôi gửi ông 1 link mà đọc này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

      1. Duy Nguyên says: Trả lời

        Mình cũng có chị gái làm ở nhà thuốc đỗ minh đường, thấy chị bảo nhà thuốc bên này vườn dược liệu tốt lắm, họ làm đảm bảo chứ không phải qua loa đại khái như nhiều nơi. Họ có giấy phép kinh doanh của sở y tế cấp, dược liệu cũng được bên y tế kiểm định đạt chuẩn hết đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo