Gai khớp gối chữa ở đâu? Mách bạn 8 địa chỉ tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bị gai khớp gối chữa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là vấn đề cấp bách của người bệnh sinh sống trong và ngoài địa bàn. Bởi đây là 2 trung tâm lớn nhất cả nước nên có nhiều cơ sở chất lượng cao đồng thời đội ngũ y bác sĩ cũng giàu kinh nghiệm. Do đó nên chữa gai khớp gối ở đâu rất được quan tâm.

>> Nguyên nhân nào gây ra chứng bệnh gai khớp gối?

>> Bệnh gai khớp gối có nguy hiểm không và làm sao để chữa trị dứt điểm?

Bị gai khớp gối chữa ở đâu tại Hà Nội?

Bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc và không biết nên chữa gai khớp gối ở đâu Hà Nội tốt nhất hãy xem ngay thông tin này. Đây đều là những địa chỉ uy tín, chất lượng người bệnh gai khớp gối có thể lựa chọn bất cứ cơ sở nào cũng tốt.

1. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Quân đội Trung ương 108

Gai khớp gối chữa ở đâu tốt nhất bạn hãy nghĩ ngay đến Bệnh viện 108. Bệnh viện có điều trị bệnh gai khớp gối theo yêu cầu, bảo hiểm, dịch vụ nên mọi người có thể yên tâm đến đăng khi khám, chữa bệnh.

gai khớp gối chữa ở đâu uy tín Hà Nội?

Chữa bệnh gai khớp gối ở đâu tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 024 6278 4126
  • Website: benhvien108.vn/

2. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện E

Người bệnh gai khớp gối khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện E sẽ được chẩn đoán và điều trị bởi các phương pháp hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ giỏi là những người có kiến thức và kỹ năng trị gai khớp gối chất lượng cao có nhiều đóng góp đối với lĩnh vực xương khớp. Do đó không biết bệnh gai khớp gối chữa ở đâu hãy đến ngay cơ sở này.

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • SĐT: 024 3754 3832
  • Website: benhviene.com/

3. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây là phòng khám bệnh theo yêu cầu chuyên về xương khớp vì vậy bệnh nhân gai khớp gối hãy tìm hiểu và đến cơ sở này để trị bệnh. Điểm mạnh đầu tiên của Bệnh viện đó là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm công tác giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội. Tiếp đó là sự hỗ trợ của các thiết bị như máy chụp x-quang, máy chụp cắt lớp, máy xét nghiệm công nghệ cao,… giúp chẩn đoán bệnh gai khớp gối chính xác từ đó có phương pháp điều trị phù hợp mang lại kết quả cao.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • SĐT: 024 3574 7788
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com/

gai khớp gối chữa ở đâu - Bệnh viện Đại học Y

Gai khớp gối chữa ở đâu? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ hàng đầu

4. Khoa cơ xương khớp – Bệnh viện Việt Đức

Khi có nhu cầu điều trị gai khớp gối bằng ngoại khoa thì Bệnh viện Việt Đức chính là địa chỉ hàng đầu cho bạn ở Hà Nội và khu vực phía Bắc. Chắc chắn sự can thiệp bằng ngoại khoa, phẫu thuật sẽ giúp loai bỏ gai xương khớp gối thành công, giúp người bệnh có thể phục hồi khớp gối như bình thường và không bị gai xương làm phiền.

  • Địa chỉ: Số 40, Tràng Thi, Hà Nội
  • SĐT:024 3825 3531
  • Website: benhvienvietduc.org/

Bị gai khớp gối chữa ở đâu tốt nhất TP. Hồ Chí Minh?

Bệnh nhân gai khớp gối ở TP. HCM sẽ không còn phải băn khoăn tìm kiếm địa chỉ điều trị gai khớp gối nữa. Sau đây là những nơi lý tưởng mà bạn có thể tìm đến điều trị các bệnh xương khớp, đặc biệt là gai khớp gối.

1. Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115

Được thành lập từ năm 2009, Khoa Cơ Xương khớp bệnh viện 115 ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Hiện khoa kết hợp với Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện các công trình nghiên cứu để phục vụ quá trình khám chữa bệnh gai khớp gối và nhiều bệnh về xương khớp khác cho người dân trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cả khu vực phía Nam.

  • Địa chỉ:527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • SĐT:028 3865 4249
  • Website: benhvien115.com.vn/

2. Gai khớp gối chữa ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nội Cơ xương khớp của bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc khám chữa bệnh gai khớp gối và xương khớp hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được phục vụ công tác bởi các bác sĩ giỏi, có thể giải quyết những ca bệnh khó , giúp người bệnh yên tâm, thoải mái hơn sau khi chữa gai khớp gối tại đây.

gai khớp gối chữa ở đâu tốt HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy – Cơ sở trị gai khớp gối đáng tin cậy

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • SĐT:028 3855 4137
  • Website: choray.vn/

3. Khoa Xương khớp – Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp. HCM

Bị gai khớp gối chữa ở đâu TPHCM, Khoa xương khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TpHCM chính là câu trả lời cho bạn. Khoa được đánh giá cao nhờ phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân gai khớp gối, giúp người bệnh trở lại sinh hoạt như bình thường và ít bị tái phát hơn. Nếu không biết đâu là địa chỉ điều trị gai khớp gối tốt nhất hãy đến địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 028 3923 7007
  • Website: www.bvctch.vn/

4. Phân khoa Xương khớp – Bệnh viện Đại Học Y dược TPHCM cơ sở 1

Đây là gợi ý cho bạn nếu không biết gai khớp gối chữa ở đâu. Hiện phân khoa trang bị nhiều loại máy móc tân tiến, đội ngũ bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm dưới sự chỉ đạo của TS.BS Tăng Hà Nam Anh. Chắc chắn khi đến khám, trị bệnh gai khớp gối mọi người sẽ nhận được sự chăm sóc, chữa trị tốt nhất.

  • Địa chỉ:215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • SĐT:028 3855 4269
  • Website: www.bvdaihoc.com.vn/

Gai khớp gối chữa ở đâu tại Đà Nẵng?

Người dân các tỉnh khu vực miền Trung có thể tham khảo một số địa chỉ tại Đà Nẵng có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và dịch vụ tốt dưới đây:

1. Bệnh viện C Đà Nẵng

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình và cơ sở vật chất tiện nghi, hiện nay Bệnh viện C Đà Nẵng đang dần vươn lên là địa chỉ hàng đầu tại miền Trung. Trong đó khoa Xương khớp là một trong những chuyên khoa nổi bật khi đã đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh của số lượng bệnh nhân rất lớn.

Bệnh viện C Đà Nẵng - địa chỉ uy tín khám chữa gai khớp gối tại miền Trung

Bệnh viện C Đà Nẵng – địa chỉ uy tín khám chữa gai khớp gối tại miền Trung

Liên hệ:

– Địa chỉ: số 122 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Điện thoại liên hệ: 0511.3821.118

2. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Là cơ sở đầu ngành y của khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang là điểm đến tin cậy của người bệnh. Với cơ sở vật chất, dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ đang được cải tiến từng ngày để hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Liên hệ:

– Số 124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Số điện thoại liên hệ: 0236.382.1118

3. Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Hiện nay, bệnh viện đang có trên 130 giường bệnh, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cở sở vật chất khang trang đây là địa chỉ chữa bệnh uy tín bậc nhất tại miền Trung. Bệnh viện cũng đang xây dựng kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại để nâng cao chất lượng điều trị.

Liên hệ:

– Địa chỉ: số 9 đường Trần Thủ Độ, P.Khuê Trung, Q. Hải Châu. Tp.Đà Nẵng

– Số điện thoại liên lạc: 0511.3696. 123

Hy vọng với những thông tin giải đáp gai khớp gối chữa ở đâu tại Hà Nội, TPHCM trên mọi người đã biết các cơ sở uy tín, chất lượng có thể đặt niềm tin để sớm tới chữa trị. Gai khớp gối sẽ gây khó khăn và biến chứng nhanh hơn so với những vị trí khác do đó người bệnh ngay khi phát hiện hãy đi chữa trị ngay.

ĐỌC THÊM:

Địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội mọi người nên biết

Top địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM người bệnh nên biết

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo