Bị gút ăn măng chua có tốt không? Nếu không muốn nhập viện xem ngay thông tin này

Ăn măng chua có tốt không, ăn măng tươi có tốt không? ăn măng tây có tốt không là thắc mắc của nhiều người bị gút. Vậy lợi ích, tác hại của các loại măng này với người bị gout ra sao? Những thực phẩm nào bệnh nhân bị gút nên tránh?

Lợi ích và tác hại của các loại măng với sức khoẻ con người

Trước khi tìm hiểu ăn măng chua có tốt không mọi người cần nắm được lợi ích cũng như tác hại mà loại rau củ tăng trưởng nhanh này đem lại khi sử dụng.

NÊN ĐỌC: Tiêu tan nỗi đau bệnh gout sau 7 năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Lợi ích của măng với sức khoẻ

Mọi người không biết rằng việc sử dụng măng đúng cách có thể đem đến rất nhiều lợi ích có thể kể đến như:

  • Giúp giảm cân
  • Kiểm soát cholesterol
  • Tốt cho tim
  • Chống ung thư
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giúp giảm đau, giảm viêm và chữa lành vết thương nhanh
  • Tốt cho người ăn kiêng, duy trì hoạt động của đường ruột
  • Giúp kháng khuẩn và chữa một số bệnh về hô hấp như hen suyễn, khó thở, viêm phế quản…

Tác hại của măng chua, măng tươi với sức khoẻ

Ăn măng chua có tốt không với sức khoẻ con người. Ngoài những lợi ích trên thì như mọi người biết trong măng có nhiều độc vì vậy dù để tươi hay ngâm chua, phơi khô nếu ăn không đúng cách có thể gây hại cho cơ thể như:

  • Dẫn đến ngộ độc, nôn mửa, người mệt mỏi
  • Gây hại cho dạ dày
  • Khiến nhiều bệnh lý như bệnh gout trở nên nghiêm trọng hơn.

Những đối tượng không nên ăn măng

Rất nhiều đối tượng được liệt kê trong danh sách không nên ăn măng bao gồm:

  • Bà bầu khi ăn măng dễ ngộ độc
  • Trẻ em ảnh hưởng đến hấp thụ canxi và kẽm
  • Người bị đau dạ dày, tá tràng
  • Người mắc bệnh thận
  • Người mắc các bệnh về xương khớp như phong thấp, gút, đau nhức

Những người bị gút ăn măng chua có tốt không?

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gút hình thành là do nồng độ acid uric trong máu tăng. Ngoài các bệnh lý về thận, gan thì chế độ ăn uống là nguyên nhân chính dẫn đến sự gia tăng của aicd có hại này.

Ăn măng chua có tốt không?

Măng chua nằm trong nhóm thực phẩm người bị gút không nên ăn. Bởi nó làm tăng tốc độ tổng hợp acid uric trong cơ thể, khiến hàm lượng này tăng cao. Bên cạnh đó vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay đang ở mức báo động khi măng chua được ngâm với các loại hoá chất gây độc hại cho cơ thể con người.

Chính vì thế khi bị gút bạn nên tránh xa thực phẩm này nếu không muốn nhập viện sớm.

Vậy ngoài măng chua người bị gút có nên ăn các loại măng khác không?

Hiện nay có các loại măng khác đang được bán trên thị trường và được ưa chuộng trong nhiều gia đình đó là măng tươi và măng tây. Vì thế ngoài thắc mắc ăn măng chua có tốt không, bệnh nhân gút cũng muốn biết có nên sử dụng các loại măng khác không.

Bị gút ăn măng tươi có tốt không?

Măng tươi là thực phẩm có tốc độ sinh trưởng nhanh, so với măng chua măng tươi còn độc hơn nếu không được chế biến đúng cách. Vì thế để tránh bệnh nghiêm trọng hơn người bệnh gút bên bỏ qua măng tươi dù có thích ăn đến đâu.

Bị gút ăn măng tây có tốt không?

Măng tây nằm trong nhóm thực phẩm có tốc độ sinh trưởng nhanh đồng thời cũng có nhân purin cao nhất > 150mg/100g thực phẩm. Do đó bệnh nhân gút nên loại bỏ thực phẩm này ra khỏi thực đơn dinh dưỡng cho mình.

XEM NGAY: Bệnh gout ăn gì kiêng gì? Giải pháp điều trị tận gốc [LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA]

Những loại rau củ người bệnh gút cần tránh xa nếu không muốn nhập viện

Không chỉ măng tươi, măng chua, măng tây rất nhiều thực phẩm đặc biệt là rau củ mà người bệnh ăn hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ nhưng lại là kẻ thù với người bị gút. Vì thế để tránh acid uric trong máu và các khớp tăng ngoài nội tạng động vật, thịt đỏ, hải sản người bệnh nên nắm được và kiêng tuyệt đối những loại rau này:

  • Dọc mùng

Bị gút mà ăn dọc mùng sẽ khiến lượng acid uric tăng một cách khó kiểm soát từ đó dễ hình thành u cục tophi ngoài da.

  • Đậu Hà Lan

Dù rất giàu dinh dưỡng nhưng khi ăn loại đậu này sẽ kích thích sự chuyển hoá protein, tăng acid uric trong máu và khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.

  • Các loại nấm

Nấm là thực phẩm giàu dinh dưỡng nên thường được dùng làm thức ăn chay. Tuy nhiên nấm cũng khiến chỉ số acid uric trong máu tăng cao bởi vậy không hề tốt khi bị gút.

Ăn măng chua có tốt không cho người bị gút không chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời. Có thể thấy việc kiêng khem với bệnh nhân gút là vô cùng quan trọng, không chỉ các thực phẩm như thịt, hải sản mà ngay cả rau củ người bệnh cũng cần phải kiêng đúng cách. Vậy có những loại rau củ, quả nào tốt cho người bệnh gút.

Bệnh Gout biến mất VĨNH VIỄN nhờ bài thuốc Nam gia truyền 3 thế kỷ – GOUT ĐỖ MINH

Nắm chắc nguyên nhân và nguyên tắc trị bệnh trong Y học cổ truyền, từ thế kỷ XIX các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc đặc trị gout. Khác biệt hoàn toàn với các bài thuốc Nam thông thường chỉ chú trọng vào việc thông kinh hoạt lạc, loại bỏ viêm sưng tại vị trí đau nhức, bài thuốc Gout Đỗ Minh hoạt động theo cơ chế tác động trực tiếp vào tỳ vị (căn nguyên sâu xa gây bệnh), phục hồi tỳ vị, loại trừ tận gốc bệnh từ căn nguyên.

Công thức BÍ TRUYỀN 5 đời – Điều trị tận gốc bệnh Gout

Theo đó, Gout Đỗ Minh được các lương y nghiên cứu kết hợp, gia giảm hài hòa cùng lúc 3 phương thuốc trong 1 liệu trình theo TỶ LỆ VÀNG, phù hợp với cơ địa của người Việt gồm:

  • Thuốc đặc trị bệnh gout
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

ĐỪNG BỎ LỠ: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Thành phần của mỗi phương thuốc được tuyển chọn kỹ lưỡng các vị thảo dược quý như Gắm, Trạch tả, Nhọ nhồi, Hy thiêm, Gối hạc, Vương cốt đằng, Phòng phong,… giúp thanh nhiệt, giải độc, thông kinh hoạt lạc, tăng đào thải axit uric, hoạt huyết trì thống, phát huy công dụng chữa bệnh một cách tối đa.

Đặc biệt, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng bào chế thành dạng cao giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian đun sắc, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đồng thời với dạng thức này, thuốc thẩm thấu nhanh vào thành dạ dày, giữ được tối ưu dược tính của thảo dược, mang lại hiệu quả cao.

Cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch từ tự nhiên, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được tổng hòa từ hơn 50 loại thảo dược quý từ tự nhiên theo TỶ LỆ VÀNG. Đặc biệt toàn bộ dược liệu được thu hái từ hệ thống vườn trồng chuyên canh hữu cơ của chính nhà thuốc xây dựng và phát triển tại các tỉnh thành như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Bên cạnh đó, nhà thuốc CAM KẾT không sử dụng chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược, KHÔNG gây tác dụng phụ. Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo tuyệt đối AN TOÀN cho người sử dụng, đạt hiệu quả tốt mà không gây hại cho sức khỏe.

Khi bệnh nhân điều trị bằng bài thuốc Gout Đỗ Minh sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng qua 3 giai đoạn:

  • Từ 2 – 3 tuần: Người bệnh có thể vận động, đi lại nhẹ nhàng do tình trạng viêm sưng, cơn đau nhức thuyên giảm dần.
  • Từ 2 – 3 tháng: Chỉ số axit uric trong máu giảm xuống ngưỡng bình thường, cơn đau không còn tái phát trở lại.
  • Từ 4 – 6 tháng: Sức khỏe phục hồi hoàn toàn, người bệnh có thể ăn ngon ngủ sâu giấc, sinh hoạt bình thường, tâm lý thoải mái.

Thống kê cho thấy, có hơn 96% người bệnh đạt hiệu quả như mong muốn sau 3 – 5 tháng tuân thủ liệu trình điều trị. Trong đó, có nhiều trường hợp bệnh nhân đã chữa trị nhiều nơi không khỏi, thậm chí đứng trước nguy cơ bại liệt vĩnh viễn cũng đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

[Đau đớn tưởng chết vì gút suốt 20 năm, chú Dũng khỏi sau 4 tháng nhờ Gout Đỗ Minh]

Anh Nguyễn Lê Hoàng, 48 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ: “Trước đây, tôi thường xuyên bị các cơn đau gout cấp hành hạ, phải nói là khổ sở vô cùng. Sau khi uống hết hơn 4 tháng bài thuốc Gout Đỗ Minh, thấy cơ địa rất hợp thuốc, cơn đau không còn tái lại sau thời gian dài. Tôi có đi bệnh viện khám lại, kết quả chỉ số axit uric hạ xuống còn 502 umol/l, ở ngưỡng an toàn. Thực sự cảm ơn các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Bài thuốc chất lượng đem đến hiệu quả vượt trội cho người bệnh đi kèm dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi đã góp phần làm lên thương hiệu Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đương. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” cùng đội ngũ lương y, bác sĩ luôn sẵn sàng túc trực cứu chữa người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn toàn xứng đáng với cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Mọi thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc gia truyền Gout Đỗ Minh, bạn đọc hãy gọi ngay đến hotline hoặc liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua địa chỉ sau:

Bình luận (40)

  1. dũng sỹ says: Trả lời

    tôi thấy măng chua hại nhiều hơn lợi, không chỉ vs bệnh gút mà còn với cả các bệnh lý khác như dạ dày, đại tràng. Nói chung mấy đồ muối chua, lên men là nên tránh hoặc hạn chế ăn thôi, ăn sướng mồm rồi khổ cái thân

    1. Ngọc Long says: Trả lời

      Em đi khám gút ở viện bác sĩ cũng dặn phải kiêng hoàn toàn măng chua, trước em hay ăn lắm vì nó chua chua dễ ăn, mua hết hộp này đến hộp khác, bữa cơm nào cũng bỏ ra ăn. Từ ngày bị gút cái là sợ,chả dám đụng đũa. Đúng là có bệnh rồi mới nói: biết thế, giá như

  2. Hà Anh Phạm says: Trả lời

    Chồng em mới phát hiện gout cách đây 2 tuần, nhưng hiện anh ý đang dùng thuốc chữa viêm dạ dày nữa, liệu với tình trạng của chồng em hiện tại thì có dùng được thuốc gout đỗ minh không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ

    1. Minh cool says: Trả lời

      em đưa chồng qua trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ khám với tư vấn cho xem thế nào. Anh nghĩ thuốc nam không kén đối tượng sử dung vì nó rất lành nhưng chồng em đang chữa viêm dạ dày thì có thể liệu trình thuốc sẽ được kê đặc biệt hơn hoặc có những lưu ý riêng. 2 vợ chồng cứ qua tận nơi khám là chắc ăn nhất. Đmđ khám vs tư vấn miễn phí nên tội gì không qua

    2. Đỗ Mai Loan says: Trả lời

      Trước bố tớ bị tiểu đường với gout, tớ đưa bố đến đỗ minh đường khám bác sĩ bảo vẫn uống được thuốc gout bình thường, chồng cậu bị dạ dày thì không biết thế nào, cậu cứ đưa chồng đến tận nơi cho yên tâm. Thuốc này bác sĩ kê mỗi người 1 liệu trình riêng nên đến là bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho

  3. Cường sửa điện thoại says: Trả lời

    Bài thuốc gút đỗ minh thấy có cả 2 loại thuốc bổ gan và bổ thận, nhưng gan thận tôi bình thường, chỉ bị mỗi gout vậy tôi mua mỗi loại đặc trị gout thôi nhỉ?

    1. duy trố says: Trả lời

      cả bài thuốc người ta kê ra 3 loại thế tức là phải uống kết hợp cả 3 chứ dùng tách lẻ thì bao giờ hết bệnh. Bị gout cũng là do gan, thận kém đấy nên mới cần 2 loại bổ gan và bổ thận. Ở bài này bác sĩ Tuấn có giải thích rõ là: chức năng gan thận kém sẽ làm gia tăng tình trạng lắng đọng tinh thể muối urat tại các khớp khiến u cục phát triển nhanh hơn. Do vậy, muốn kiểm soát gout từ gốc thì cần phải kết hợp khu phong nhiệt, tán hàn thấp và tăng cường công năng gan thận. Ông đọc đi sẽ hiểu https://baodanang.vn/can-biet/202112/gout-do-minh-cong-thuc-5-doi-xua-tan-noi-lo-benh-gout-3897545/

      1. Lâm Đặng says: Trả lời

        hoá ra là thế, trước vẫn thắc mắc sao lại có thuốc gan vs thuốc thận làm gì :))) thế này thì cứ qua đó bảo người ta bán cho 3 loại: đặc trị gút, bổ gan và bổ thận, mỗi loại 1 lọ là ok nhể

        1. Vũ Kiên Trung says: Trả lời

          Thuốc này bác sĩ sẽ phối và điều chỉnh liệu trình sát với mức độ bệnh, k phải dùng mỗi loại 1 lọ đâu, nếu thế thì cần gì khám cho mệt. Hòi tôi dùng là mỗi tháng bác sĩ kê cho phải chục lọ cao thuốc, ông dùng mỗi loại 1 lọ thì chưa hết 1 tháng đã hết thuốc à

  4. Quang MU says: Trả lời

    măng tây cứ tưởng tốt hoá ra lại hại cho ng bệnh gút, tôi thích măng tây vl, mà hôm nọ vào viện xét nghiệm máu thấy chỉ số acid uric hơi cao, chưa đến mức gút nhưng cũng có nguy cơ rồi, thôi từ giờ phải kiêng tuyệt đối

  5. Thái Văn Quý says: Trả lời

    Thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết có hiệu quả không? ai dùng rồi cho tôi chút thông tin. Thực sự giờ không biết thế nào mà lần, đặc biệt các loại thuốc nam, thuốc bắc này càng khó phát hiện chất lượng ra sao, cứ mấy loại thực vật khô khô làm thành thuốc mình biết sao được.

    1. Trương Hồng Vân says: Trả lời

      Em cũng bị một lần, lấy thuốc trị gout của ông lang ở Phú Thọ, mặc dù cũng cẩn thận lên mạng tìm hiểu thì k thấy có thông tin chỉ có trên Facebook thì có nhưng chỗ người quen giới thiệu nên vẫn đặt thuốc về dùng, mất hơn 6tr tiền thuốc mà bệnh tình chồng em vẫn vậy. Mãi sau lên phóng sự thì mới biết ông này đc thuê để lấy hình ảnh, còn đứng sau là cả một đường dây, sợ thật. Nên thuốc nam tốt nhưng phải đúng chỗ. Em cũng đang tính lấy thuốc ở đây về cho chồng dùng xem ổn không mà cũng k biết thế nào.

      1. Nhân Hoàng says: Trả lời

        Cái gì bây giờ chẳng có giả có thật, quan trọng tìm được địa chỉ uy tín, chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi cũng tìm hiểu rồi mới dám đến khám điều trị, nhà thuốc có giấy phép của Sở Y Tế, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ đều có trình độ, chuyên môn chứ không phải dạng lang băm đâu, tôi trước đây cũng gout 2 năm chữa mấy loại thuốc không khỏi, phải đến khi dùng thuốc Đỗ Minh Đường thì mới hết được triệu chứng đau nhức và giảm được nồng độ acid uric

      2. Gia An says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khá là uy tín trong ngành y dược cổ truyền đó cụ, họ đầu tư khá bài bản về cả cơ sở vật chất lẫn đầu vào của dược liệu, họ còn tự trồng dược liệu để bảo đảm nguồn cung, em cũng thấy báo 24h có đưa tin đây, mời chủ tus tham khảo https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  6. Lê Sơn says: Trả lời

    Biết là ăn măng không tốt nhưng cũng chưa nghĩ là nó lại hại cho người gout như vậy, bình thường cũng chỉ nghĩ kiêng hải sản, thịt chó, mấy thực phẩm nhiều đạm, không ngờ măng thuộc thực vật cũng phải tránh.

    1. Đại Lộc says: Trả lời

      Nhiều loại thực vật phải tránh chứ đâu phải nguyên măng bạn, nhiều loại trong thành phần có chứa chất làm tăng khả năng tổng hợp axit uric dẫn đến nguy cơ bệnh nặng hơn, và cao hơn. Nên có bệnh thì phải tìm hiểu kỹ, hoặc đi gặp bác sĩ để được tư vấn cho cụ thể chứ bệnh này chủ yếu từ miệng mà ra thôi.

      1. Nguyễn Long says: Trả lời

        Măng khô có sao không nhỉ, nhà tôi rất hay ăn măng khô hầm xương, món khoái khẩu, mà bố tôi thì lại đang gout, ông cụ cũng hay ăn?

        1. Tống Đức says: Trả lời

          Có chứ bác, măng nào chẳng thế, măng khô cũng vẫn chứa thành phần chất như măng tươi, nên bác nên tránh, ăn rau xanh, hoa quả và nên có một cái list danh sách loại nào ăn được loại nào không ăn được mà tránh, chứ cứ cho ông cụ ăn nhiều cái tưởng tốt mà lại độc với người guot.

    2. Rain cry says: Trả lời

      Giờ mới biết, chứ mình cũng đang gút, nhà thì có mấy bụi măng bát độ, thỉnh thoảng vẫn ăn mà ăn trận nào xong là đau trận đấy mà không rõ nguyên nhân, cứ nghĩ là do ăn thịt, trong khi thịt cá kiêng kỹ rồi, có ăn nhưng ăn ít. Giờ mới biết măng cũng không tốt cho người gút.

  7. Nam Phương says: Trả lời

    Bài thuốc của Đỗ Minh Đường này dùng trong bao lâu nhỉ, biết là thuốc đông y sẽ lâu nhưng nếu kéo dài mỗi tháng vài triệu thì làm sao cho đủ tiền mà chữa? nên phải hỏi trước để cân nhắc tài chính

    1. Đinh Văn Đoàn says: Trả lời

      bác hỏi thế thì khó trả lời lắm, người mới khởi phát bệnh tgian uống thuốc sẽ khác với người bị lâu năm rồi chứ, thể trạng của mỗi người cũng khác nhau, nên để đưa ra mốc thời gian chính xác cho việc điều trị là hoàn toàn không khả thi, bác nên đi khám hoặc đến trực tiếp nhà thuốc, người ta bắt bệnh kê đơn cho rồi mới tính được, chứ hỏi trên đây làm sao biết bác bị mức nào mà tư vấn.

      1. Vô Tình says: Trả lời

        Thuốc có tốt mấy đi chăng nữa mà mồm ông vẫn cứ đi chơi xa, không khóa lại được thì quanh năm, suốt tháng uống thuốc cũng không khỏi được.

      2. Văn Nam says: Trả lời

        Điều trị gout này là phải trường kỳ, nhưng còn hy vọng khỏi là còn tốt, sợ nhất là tiền mất tật mang không khỏi ấy chứ. chứ đừng mong uống cái dứt ngay, thế thì chỉ có thuốc tiên.

    2. Nguyễn Minh Quang says: Trả lời

      Thuốc trị gout của đỗ minh đường dùng cần phải có thời gian và kiên trì bạn ạ. Tôi bị gout từ năm 33 tuổi, cách đây cũng gần chục năm rồi, lúc đó điều kiện cũng không được như bây giờ đâu nhưng ăn uống thì cũng vô bổ rồi, cháo lòng, tiết canh liên tục, tôi làm dịch vụ nên cũng hay đàn đúm, tụ tập với anh em, kể cả lúc phát bệnh rồi cũng không kiêng khem gì, mãi sau chỉ số uric lên cao quá, xuất hiện cả các cục tophi với tình trạng đau nhức nhiều hơn, có khi không ngủ được lúc đó tôi mới chuyên tâm chữa trị. mất gần năm trời dùng thuốc theo đơn bác sĩ, nhưng chỉ có tác dụng hãm cơn đau, chỉ số uric có giảm nhưng khi ngừng thuốc một tuần là lại bị đau lại. 1 tháng sau đi xét nghiệm đâu lại vào đấy, xác định sống chung với lũ thì vợ tôi có chị đồng nghiệp được giới thiệu bài thuốc trị gout của đỗ minh đường, chồng chị ấy cũng bị nhiều năm rồi, uống hiệu quả lắm, tôi cũng có đến khám, lấy thuốc về điều trị đúng theo chỉ dẫn của Bs nhưng phải công nhận là mất thời gian đầu khoảng 2 tuần là không hiệu quả, tính thôi chuyển thuốc khác mà cũng may thuốc này dễ pha chế dễ dùng nên cố dùng tiếp, bắt đầu sang tuần thứ 3 mới thấy chuyển biến, các cơn đau giảm nhẹ hơn, không còn bứt rứt nhiều. Cứ dùng thuốc đều đặn đến hết tháng thứ 4 thì không còn triệu chứng đau nhức, sưng các khớp ngó chân nữa, đi xét nghiệm thì chỉ số uric còn 500 thôi, cảm thấy như xả được gánh nặng, từ đó đến giờ cũng gần 1 năm rồi không thấy bị lại, sau đợt điều trị đấy tôi ăn uống kiêng khem khắt khe hơn, bỏ hản rượu bia luôn

    3. Đỗ Khải says: Trả lời

      Tôi trước cũng bị nhưng cũng chưa đến mức mọc cục tophi như anh nên điều trị bằng thuóc gút đỗ minh đơn giản và tốn ít tgian hơn, 3 tháng tôi lấy thuốc ở đó về uống với ăn uống sinh hoạt theo chỉ dẫn bác sĩ thì khỏi.

  8. Kỳ Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tư vấn online không nhỉ, đọc về bài thuốc và thông tin cũng thấy khá là uy tín, nhưng mình không có điều kiện đến tận nơi.

    1. Anh Tu Trần says: Trả lời

      Họ còn có cả ứng dụng trên điện thoại kìa ông, ông vào CH Play hoặc app Store mà tải, có từ A-Z từ thuốc tới bác sĩ, cả theo dõi chăm sóc sức khỏe, từ khi ra ứng dụng tới giờ tôi tải về dùng rất tiện, có vấn đề gì mở app ra cái là xử lý được luôn, tôi gửi link ông vào mà tham khảo https://www.facebook.com/watch/?v=413261537329126

      1. Lá Cây says: Trả lời

        Tôi cũng ở xa nên toàn nhờ bác sĩ tư vấn online thôi, khá chuẩn xác và hiệu quả, nếu có kết quả xét nghiệm các kiểu r thì bạn gửi cho họ qua Zalo để họ làm căn cứ chẩn đoán cụ thể hơn, xong bác sĩ kê đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho mà uống

      2. Phạm Văn Vũ says: Trả lời

        Từ khi Covid tới giờ dịch vụ nào chẳng onl, khám cũng đơn giản thôi, ông vào web của họ đăng ký thông tin với bác sĩ hoặc gọi tổng đài 024 6253 6649/ 0963 302 349 nhân viên của nhà thuốc họ tư vấn cho, tôi cũng tận Thanh Hóa, không tiện đi lại nên trước giờ vẫn tương tác onl với họ hoặc gọi điện thôi chứ có đến khám được đâu. 2 nữa là tôi cũng đã đi khám ở bv và có kq xét nghiệm xác định bị gút hết rồi nên tư vấn onl bác sĩ xem rồi đánh giá và gửi thuốc về cho thôi

      3. Đức Trọng says: Trả lời

        thuốc thang gửi về có bắt chuyển tiền trước không bạn? nhỡ đâu chuyển tiền mà họ không chuyển thuốc thì làm thế nào, lúc đấy kêu ai

      4. Lê Hậu says: Trả lời

        Người ta là địa chỉ có thương hiệu, có uy tín rồi, không bán thương hiệu vì mấy chuyện đó đâu, vs cả bên Đỗ Minh Đường họ cho phép nhận thuốc rồi kiểm tra xong mới thanh toán mà.

      5. Lương Tùng says: Trả lời

        Mọi lần em toàn đến lấy trực tiếp nên đợt vừa rồi đặt thuốc gửi về, nhưng thấy thuốc được bọc và đóng gói kín đáo, có niêm phong cẩn thận lắm, em thanh toán trước thì được miễn phí ship, còn nhận thuốc thanh toán thì hỗ trợ cho nhân viên bưu điện 20k, nói chung khá uy tín đấy, bác cảnh giác là đúng nhưng nhà thuốc này yên tâm được bác ạ.

  9. Xuân Toàn Đinh says: Trả lời

    Tôi bị gút năm thứ 4 rồi, chỉ số axit uric cứ tăng theo thời gian, uống thuốc thế nào cũng không giảm, nghe nói bác sĩ Tuấn của Đỗ Minh Đường chữa gút giỏi lắm, ai điều trị bs Tuấn rồi cho tôi thông tin với, tôi cảm ơn.

    1. Trọng Dũng says: Trả lời

      Tôi cũng được giới thiệu bác sĩ Tuấn ĐMĐ nhưng chưa có thời gian đến khám, mà cũng đang lo khoản bác sĩ kiểu cha truyền con nối này, chủ nghĩa kinh nghiệm là chính, không biết chuyên môn có ổn không để mà đi chữa bệnh được.

      1. Thiện Lê says: Trả lời

        Người ta là giám đốc chuyên môn luôn đấy bố, học hành đàng hoàng, bài bản ở học viện y học cổ truyền chứ không giống các thầy lang vùng cao theo kiểu kinh nghiệm cha ông truyền lại đâu. Tôi khám bác Tuấn này rồi, khám kĩ, bắt mạch hay và tiên lượng thời gian dùng thuốc rất chuẩn. Theo thuốc bác kê đúng 3 tháng là hết gút, aid uric giảm về mức ổn định luôn

      2. Nam Cô ca says: Trả lời

        lên gu gồ gõ Đỗ Minh Tuấn hiện ra nhiều kết quả lắm trong đó về lịch sử, về thành tích đều có, năm 2020 được hội nam y trao tặng giải thưởng thầy thuốc tiêu biểu năm vừa năm rồi thì có báo viết đây mời bác Trọng Dũng tham khảo https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  10. Hữu Sinh says: Trả lời

    Tôi đang bị gout cấp, đồng thời tiểu đường typ 2 thì có dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường không, mong mọi người chỉ giúp

    1. Dũng Nam Định says: Trả lời

      Thuốc này lành tính dùng thoải mái anh nhé, nguyên liệu bào chế từ thảo dược tự nhiên, vừa trị bệnh vừa bồi bổ cơ thể nên dùng được vô tư, không kén đối tượng đâu anh

      1. Khánh Vs says: Trả lời

        Một cuộc gọi cho bác sĩ là ok ngay, đây em gửi bác số đt của nhà thuốc, bác liên hệ họ tư vấn tận tình, chu đáo (024)62536649 – 0969 720 212.

  11. Nhã Uyên says: Trả lời

    bố em cũng đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, mà ông cũng đang tiểu đường, gút cấp nữa, Tháng trước em chở đến tận nhà thuốc khám, bác sĩ kê đơn cho về uống, tương đối hiệu quả, chỉ thấy nhắc ăn uống kiêng chất đạm, tinh bột, đường thôi chứ thuốc thì không thấy vấn đề gì, uống êm mà không bị tác dụng phụ gì hết cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo