Chữa bệnh gút ở Hà Nội cần ghi nhớ ngay 5 địa chỉ tốt này nếu muốn tiền mất tật mang

Chữa bệnh gút ở Hà Nội tại cơ sở nào tốt nhất khi số lượng người mắc bệnh gút ngày càng tăng cao và nhiều địa chỉ điều trị không đảm bảo. Gợi ý 5 địa chỉ chữa bệnh gout ở Hà Nội sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Top 5 địa chỉ chữa bệnh gút ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Để việc điều trị đạt được hiệu quả giúp cắt giảm các cơn đau, viêm và ngăn chặn các biến chứng xấu từ bệnh gout gây ra việc tìm các địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng.

5 địa chỉ chữa gút ở Hà Nội dưới đây đều là những cơ sở được phần đông người bệnh tới điều trị đánh giá tốt. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với mình.

1/ Bệnh viện Bạch Mai

Chữa bệnh gút ở Hà Nội địa chỉ nào tốt?

Chữa bệnh gút ở Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Đây là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên ở nước ta chính vì thế có thể khẳng định chất lượng cũng như uy tín của bệnh viện với tất cả bệnh nhân. Tại Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện có tiếp nhận điều trị rất nhiều trường hợp bị gout từ cấp tính, giai đoạn tiến triển, giai đoạn mạn tính và cả những trường hợp người bệnh bị biến chứng. Bởi vậy nếu không biết chữa gút ở đâu tốt nhất Hà Nội, mọi người hãy nhớ ngay địa chỉ này.

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng – quận Đống Đa- Hà Nội.
  • Website: http://www.bachmai.vn/

2/Chữa bệnh gút ở Hà Nội – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Nội Thận Khớp – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người tham khảo khi muốn khám, điều trị bệnh gút tại Hà Nội. Bởi tại cơ sở này có những công trình nghiên cứu chuyên sâu về các bệnh xương khớp, phục vụ khám chữa bệnh cho cả người trong ngành quân đội và nhân dân. Chữa bệnh gout cấp hay mãn tính tại đây người bệnh có thể yên tâm từ đội ngũ y bác sĩ cho đến chất lượng dịch vụ và chi phí khám, chữa bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Website: http://benhvien108.vn/

3/Bệnh viện E

Chữa bệnh gút ở Hà Nội tại Bệnh viện E

Điều trị bệnh gout ở đâu tốt nhất Hà Nội chính là Bệnh viện E

Chữa bệnh gút ở Hà Nội, Khoa Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện E chính là lựa chọn tốt. Bởi đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nằm trong top đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Bệnh viện ngoài đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thì còn có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị máy móc hiện đại giúp chẩn đoán và chữa trị bệnh gút đạt kết quả cao.

Nhiều năm gần đây khoa còn hợp tác, học hỏi kinh nghiệm của các nước lớn như Nhật, Pháp, Mỹ, Anh… để nâng cao kiến thức và áp dụng phương pháp tối ưu trong điều trị bệnh gút nói riêng và các bệnh về xương khớp nói chung.

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: http://benhviene.com/

4/ Chữa bệnh gút ở Hà Nội – Bệnh viện Việt Đức

Thêm một địa chỉ chữa gout có tiếng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc đó chính là Bệnh viện Việt Đức. Khoa Cơ Xương Khớp tại bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị nhiều ca gút biến chứng phải tiến hành loại bỏ phần nhiễm trùng và phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Rất nhiều người bệnh đã tin tưởng và đến chữa gút tại địa chỉ này.

  • Địa chỉ: Số 40 phố Tràng Thi, Hà Nội
  • Website: http://benhvienvietduc.org/

5/ Bệnh viện Việt Pháp

Khám, chữa bệnh gút ở Hà Nội

Chữa gút tại Bệnh viện Việt Pháp

Là bệnh viện liên kết với bác sĩ nước ngoài, bệnh nhân muốn chữa bệnh gút ở Hà Nội tốt nhất đừng bỏ lỡ địa chỉ này. Ngoài đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, trang thiết bị máy móc tại bệnh viện cũng thuộc loại tiên tiến, hiện đại bậc nhất ở nước ta. Tuy nhiên, chi phí điều trị khá cao nên người bệnh cần xem xét kỹ lưỡng.

  • Địa chỉ: Số 1, đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://www.hfh.com.vn/

Lời khuyên vàng cho người bệnh khi tìm hiểu và đi khám, chữa bệnh gút ở Hà Nội

Không chỉ các địa chỉ chữa gout tại Hà Nội, mà khi tìm hiểu bất cứ địa chỉ chữa bệnh ở tỉnh, thành phố nào khác mọi người cũng cần lưu ý xem những cơ sở đó có đáp ứng các tiêu chí cần thiết như:

  • Cơ sở đó có được cấp phép hoạt động không
  • Đội ngũ bác sĩ có giỏi không
  • Chất lượng dịch vụ thế nào
  • Chi phí và cơ sở hạ tầng ra sao…

Khi các tiêu chí đó được đảm bảo, cơ sở chữa gút hiệu quả thì mọi người có thể yên tâm.

Còn trường hợp khi đã tìm được địa chỉ chữa bệnh rồi nên chú ý tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Ghi lại và thực hiện lời khuyên về chế độ dinh dưỡng nên kiêng gì và ăn gì cho chuẩn xác nhằm hỗ trợ quá trình chữa trị đạt kết quả, các cơn đau, viêm gút không có cơ hội tái phát trở lại.

Với tình trạng các bệnh viện mọc lên như nấm hiện nay thì việc tìm các địa chỉ chữa bệnh gút ở Hà Nội rất dễ tuy nhiên chữa ở đâu uy tín nhất, đảm bảo nhất thì mọi người cần phải tìm hiểu. Hy vọng những thông tin trên đã giúp mọi người biết nên khám, điều trị bệnh gout tại địa điểm nào và được áp dụng phác đồ thuốc hiệu quả.

Đọc thêm: Top 5 loại thuốc điều trị gout thường dùng theo đơn thuốc từ bệnh viện

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo