Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội đảm bảo nhất?

Hà Nội là nơi tập trung nhiều cơ sở khám chữa bệnh bậc nhất cả nước, tuy nhiên vẫn rất nhiều bệnh nhân không biết chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội. Chính vì thế, để mọi người xác định được những địa chỉ chữa bệnh tốt nhất, uy tín và an toàn, chuyên mục benhviemxuongkhop xin chia sẻ một số thông tin sau.

1. Căn bệnh thoái hóa đốt sống lưng cần điều trị sớm

Bệnh thoái hóa cột sống lưng được xác định sẽ gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như công việc bên ngoài của người bệnh. Đặc biệt là dân văn phòng phải ngồi ở một vị trí cố định nếu ít di chuyển sẽ gây áp lực không nhỏ cho vùng thắt lưng từ đó dễ dẫn đến thoái hóa từ khi còn trẻ.Để tránh những triệu chứng thoái hóa cột sống lưng và biến chứng nguy hiểm của nó thì cách tốt nhất là điều trị từ sớm.

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội?

Tìm hiểu địa chỉ chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh từ dùng thuốc, các bài tập, châm cứu rồi cả phẫu thuật. Nhưng để có thể áp dụng các phương pháp này vào thực tế và điều trị bệnh hiệu quả thì việc tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là điều vô cùng quan trọng, nó quyết định hoàn toàn hướng điều trị cũng như thành công sau này.

Vậy với bệnh nhân ở Hà Nội và những khu vực lân cận xung quanh muốn điều trị thoái hóa cột sống lưng nên đến cơ sở nào?

2. Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội?

Tìm được địa điểm chữa thoái hóa cột sống lưng tại Hà Nội không phải dễ những cũng không khó. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh mọc lên, đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật nhưng trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ không cao hay cơ sở đó chất lượng bác sĩ tốt nhưng cơ sở vật chất lại không đáp ứng, giá quá cao… Vậy nên chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội?

Dưới đây là 5 bệnh viện được đánh giá cao về mọi mặt từ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến cơ sở vật chất, máy móc… giúp người bệnh thoái hóa đốt sống thắt lưng yên tâm hơn.

  • Bệnh viện Việt Đức

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội uy tín

Bệnh viện chữa bệnh lâu đời nhất tại Hà Nội

Một trong những bệnh viện khám chữa bệnh xương khớp tốt nhất và lâu đời nhất tại Hà Nội chính là Bệnh viện Việt Đức. Được thành lập từ năm 1902 cho đến nay, bệnh viện ngày càng phát triển hiện đại, tập trung nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt phải kể đến cây đại thụ của nền y học Việt Nam đó chính là giáo sư Tôn Thất Tùng.

Chính vì thế nếu không biết địa chỉ điều trị thoái hóa đốt sống lưng ở đâu tốt nhất thì hãy tham khảo bệnh viện này để nhận được sự chăm sóc và chữa bệnh tốt nhất.

– Địa chỉ bệnh viện tại số: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Lịch làm việc: từ thứ 2 đến thứ sáu nghỉ thứ 7 và Chủ nhật, thời gian làm việc từ 7 giờ sáng – 17 giờ chiều.

  • Bệnh viện Việt Pháp

Nếu người bệnh có điều kiện và muốn điều trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng theo chuẩn quốc tế thì một địa chỉ khám, chữa thoái hóa cột sống lưng đảm bảo khiến người bệnh hài lòng đó chính là bệnh viện Việt Pháp. Đặc biệt bệnh việc có đến 2 chuyên khoa chuyên chữa các bệnh về xương khớp gồm khoa Chấn thương chỉnh hình và khoa Nội cơ xương khớp.

– Địa chỉ bệnh viện tại số 1 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Thời giam làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 – thứ 7; từ thứ 2 – thứ 6 làm việc lúc 8h30 – 17h30; thứ 7 làm việc 8h30 – 12h.

  • Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội bằng đông y

Chữa bệnh bằng phương phác cổ truyền và hiện đại tại Bệnh viện Y học Cổ truyền

Trong trường hợp bạn muốn khám và chữa thoái hóa cột sống thắt lưng bằng Đông y có thể đến bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Bởi đây là bệnh viện đầu ngành về Y học cổ truyền với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm hàng đầu tại nước ta. Không chỉ công tác trong bệnh viện, mà đội ngũ giáo sư, bác sĩ của bệnh viện còn thực hiện các công trình nghiên cứu và giảng dạy tại nhiều trường đại học y trên cả nước.

Cơ sở vật chất đảm bảo việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt hơn, tại bệnh viện còn kết hợp điều trị y học cổ truyền và điều trị y học hiện đại để nâng cao hiệu quả nhất là điều trị bằng ngoại khoa.

– Địa chỉ bệnh viện: Tại số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Thời gian làm việc tại bệnh viện: Từ thứ 2 – thứ sáu bắt đầu lức 7h – 17h.

Với danh sách các cơ sở trên hy vọng mọi người đã biết chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu Hà Nội. Đó đều là những bệnh viện hàng đầu về Tây y và Đông y đáp ứng tất cả các tiêu chí của cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất, uy tín nhất.

Bạn nên tìm hiểu thêm: Giải đáp thắc mắc: Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TpHCM?

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo