Top 5 Địa chỉ chữa trị bệnh đau vai gáy ở Hà Nội tốt nhất 2017

Chữa đau vai gáy ở Hà Nội tại những đại chỉ nào là uy tín nhất? Đây là câu thắc mắc của khá nhiều người bệnh. Để tìm được địa chỉ phù hợp nhất với tình trạng bệnh thì các bạn cũng nên tham khảo từ nhiều nguồn tin cậy, từ đó mới có được địa chỉ thăm khám, điều trị phù hợp với bản thân.

Đau cổ vai gáy là tình trạng khá phổ biến, xảy ra ở hầu hết mọi lứa tuổi. Tuy bệnh không quá nguy hiểm nhưng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống hằng ngày của người bệnh. Đối tượng bị bệnh là những người thường xuyên phải ngồi làm việc trước máy vi tính, ngồi nhiều trước quạt, máy lạnh,…

Những triệu chứng đau vai gáy điển hình như đau nhức, co rút sẽ khiến người bệnh luôn khó chịu, mệt mỏi, thậm chí là bị đau lan lên đỉnh đầu gây ra hiện tượng đau nửa đầu.

Chính vì thế khi mắc bệnh mọi người sẽ luôn quan tâm tới những địa chỉ chữa đau vai gáy uy tín. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ thăm khám, chữa đau vai gáy ở Hà Nội để phù hợp với những bệnh nhân ở khu vực phía Bắc.

Tuy nhiên trước khi tham khảo danh sách các bệnh viện điều trị bệnh đau vai gáy tốt nhất tại hà nội thì bạn nên tham khảo bài viết về nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị bệnh cổ vai gáy

chữa đau vai gáy ở hà nội thăm khám

Thắc mắc của đa số người bệnh

1. Địa chỉ chữa đau vai gáy ở Hà Nội theo Tây y

Đối với những trường hợp người bệnh chỉ bị đau nhẹ thì có thể áp dụng cách chữa đau vai gáy tại nhà bằng việc dán cao, thực hiện xoa bóp ở vùng cổ và vai gáy để nhanh chóng giảm đau.

Nhưng đối với những trường hợp nặng hơn, các cơn đau kéo dài dai dẳng thì người bệnh cần thăm khám tại chuyên khoa cơ xương khớp của các bệnh viện uy tín, từ đó mới tìm ra được nguyên nhân đau vai gáy và có cách trị bệnh hiệu quả nhất.

Hiện nay các bạn có thể khám, điều trị bệnh đau vai gáy tại Hà Nội, cụ thể là những bệnh viên chuyên khoa chuyên chữa các bệnh xương khớp nói chung và bệnh đau mỏi vai gáy nói riêng. Dưới đây là một số địa chỉ chính bạn có thể tham khảo và chọn cho mình:

  • Bệnh viện đại học y Hà Nội

chữa đau vai gáy ở hà nội y học

Bệnh viện đại học y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ nhiều nước có nền y học tiên tiến nhất thế giới như Pháp, Australia, Italia, Nhật Bản,… Bên cạnh đó bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Người bệnh đau mỏi vai gáy có thể khám và điều trị tại khoa nội tổng hợp của bệnh viện. Đây là khoa có nhiệm vụ khám, điều trị nội – ngoại trú các bệnh trong chuyên ngành nội tiết, thần kinh, cơ xương khớp,…

Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu 6 giờ 30 đến 16 giờ 30. Thứ bảy làm việc từ 6 giờ 30 đến 12 giờ trưa, chủ nhật làm việc từ 7 giờ 30 đến 12 giờ trưa.

  • Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Việt Đức là một trong những bệnh viện khu vực phía Bắc mạnh trong điều trị ngoại khoa, chữa trị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp như đau mỏi vai gáy, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,….

Cụ thể, khi đến đây người bệnh sẽ khám và chữa bệnh đau mỏi vai gáy tại khoa khám xương và điều trị ngoại trú. Đây là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo từ nước ngoài, kết hợp cùng trang thiết bị tiên tiến nhất.

Địa chỉ bệnh viện tại số 40 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bệnh viện làm việc từ 7 giờ sáng các ngày trong tuần, thứ 2 đến thứ sau, riêng hai ngày cuối tuần không làm việc.

  • Bệnh viện Bạch Mai

Thăm khám tại khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai là người bệnh sẽ được chăm sóc bởi nhiều bác sĩ đầu ngành, áp dụng những phương pháp chữa trị mới, sử dụng nhiều máy móc chẩn đoán chính xác, nâng cao hiệu qảu điều trị bệnh.

Địa chỉ khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai tại tầng 2, nhà P, số 78, đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Chuyên khoa của bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật. Thời gian làm việc từ 6 giờ 30 đến 18 giờ hằng ngày.

2. Chữa đau vai gáy ở Hà Nội theo Đông y

Đối với những bệnh nhân bị đau vai gáy do nguyên nhân ngồi lâu dưới điều hòa, quạt hoặc tắm rửa ban đêm, ngủ kê gối cao,… thì có thể điều trị dứt điểm các cơn đau bằng cách xoa bóp, bấm huyệt mà không cần sử dụng những loại thuốc chữa cổ vai gáy theo Tây y.

Ưu điểm của phương pháp Đông y là điều trị từ gốc gây bệnh, không gây ra nhiều biến chứng hay những tác dụng phụ.

chữa đau vai gáy ở hà nội xoa bóp

Điều trị đau vai gáy bằng xoa bóp, bấm huyệt

  • Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Bệnh viện y học cổ truyền là một trong những bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền. Người bệnh đau mỏi vai gáy có thể thăm khám và điều trị bệnh tại chuyên khoa nội cơ xương khớp. Đây là khoa chuyên điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, sử dụng nhiều công nghệ như sử dụng thuốc men, tiêm thuốc, công nghệ tế bào gốc kết hợp vật lý trị liệu.

Bạn có thể thăm khám và điều trị theo phương pháp Đông y tại bệnh viện này, địa chỉ là số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện mở cửa khám, chữa bệnh từ 7 giờ 30 đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

  • Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, hiện trung tâm đã trở thành một trong những điểm đến uy tín, điều trị bệnh tích cực cho hàng nghìn bệnh nhân.

Người bệnh đau mỏi vai gáy có thể điều trị tại đây nhằm khắc phục các tổn thương do bệnh gây ra, giảm thiểu sự rối loạn của hệ thống cơ xương khớp.

Nếu không có điều kiện và thời gian đến các bệnh viện công thì người bệnh có thể đến Trung tâm để khám và thực hiện các biện pháp điều trị đau mỏi vai gáy. Trung tâm làm việc đều đặn từ thứ hai đến chủ nhật vào lúc 8 giờ sáng đến 17 giờ 30.

Hiện trung tâm có 3 cơ sở chính là:

Cơ sở 1: Số 132, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 35, ngõ 75, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những địa chỉ chữa đau vai gáy ở Hà Nội khá uy tín, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo