Địa chỉ bệnh viện chữa trị đau vai gáy tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Trị đau vai gáy tại TP. Hồ Chí Minh ở đâu an toàn và hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi mà chuyên mục nhận được từ những độc giả khu vực phía Nam. Thông qua bài viết hôm nay hy vọng các bạn sẽ có thêm một số địa chỉ điều trị bệnh uy tín.

Tình trạng đau mỏi vai gáy đang ngày càng xảy ra phổ biến, không chỉ ở những người trung niên, lớn tuổi mà còn xảy ra nhiều ở những người trẻ tuổi, những người làm công việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi hàng giờ trước máy vi tính.

Trước những nguyên nhân khiến bệnh cổ vai gáy bị đau đó chúng tôi nhận thấy đây là thực trạng đáng báo động, mọi người không nên thờ ơ, chủ quan, cần nhanh chóng thăm khám và điều trị. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ trị đau vai gáy tại TP. Hồ Chí Minh.

trị đau vai gáy tại tp hcm bệnh lý

Đau vai gáy là bệnh lý đáng báo động

1. Trị đau vai gáy tại TP. Hồ Chí Minh theo phương pháp Tây y

Cách trị đau vai gáy đầu tiên được áp dụng chính là chữa đau vai gáy theo các loại thuốc Tây y và kết hợp tập vật lý trị liệu. Dưới đây là một số địa chỉ khám đau vai gáy tốt nhất tại Hồ Chí Minh uy tín, được nhiều người tin tưởng:

  • Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện ra đời vào năm 1993, nổi bật trong đó là khoa bệnh học cơ xương khớp của bệnh viện trở thành đầu tàu trong khám chữa các bệnh xương khớp nói chung và bệnh đau vai gáy nói riêng.

Chuyên khoa được quản lý và điều hành bởi bác sĩ chuyên khoa II Diệp Thế Hòa, khoa bệnh luôn đào tạo chuyên môn bác sĩ, ứng dụng những thành tự tiên tiến vào quá trình khám chữa bệnh.

Địa điểm bệnh viện: Số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5. TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện làm việc từ 6 giờ 30 sáng đến 20 giờ từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ mở cửa từ 6 giờ 30 sáng đến 12 giờ trưa.

trị đau vai gáy tại tp hcm nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 có trang thiết bị hiện đại tiên tiến

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Khi mà cách chữa đau vai gáy bằng thuốc Nam không thể đáp ứng nhu cầu của người bệnh thì ngày càng có nhiều khoa cơ xương khớp của các bệnh viện uy tín được mở ra. Một trong số đó là khoa cơ xương khớp của bệnh viện nhân dân 115.

Khoa được thành lập vào tháng 11 năm 2009 với tiêu chí đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, từ đó đến nay khoa luôn nỗ lực nâng cao tay nghề bác sĩ, thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến,…

Địa điểm bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian khám chữa bệnh các ngày trong tuần từ 7 giờ 30 đến 16 giờ 30, riêng hai ngày cuối tuần sẽ luôn có ekip trực làm việc 24/24.

2. Trị đau vai gáy tại TP. Hồ Chí Minh theo Đông y

trị đau vai gáy tại tp hcm đông y

Người bệnh có thể lựa chọn thăm khám, điều trị tại các phòng khám đông y

Không chỉ chữa đau vai gáy bằng các phương pháp Tây y hoặc uống các loại thuốc chữa đau vai gáy cổ Tây y mà người bệnh cũng có thể lựa chọn điều trị theo Đông y. Bạn có thể thăm khám và điều trị tại phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn.

Phòng khám có các thế mạnh trong chữa trị bệnh đau mỏi vai gáy, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, gai cột sống,…

Trong quá trình thăm khám và chữa trị người bệnh sẽ được các thầy thuốc có chuyên môn cao áp dụng bài thuốc cổ phương phù hợp với thể trạng từng người. Hầu hết chúng đều được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên nên vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận,…

Bên cạnh quá trình bắt mạch, kê đơn thuốc uống thì các bác sĩ còn áp dụng song song nhiều phương pháp khác như điện châm, thủy châm, đặc biệt là phương pháp cấy chỉ giúp tác động trực tiếp vào dây thần kinh, huyệt vị nhằm giảm đau nhanh.

Địa chỉ phòng khám: 1061 Cách mạng tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí minh.

Phòng khàm làm việc từ 7 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Hy vọng những địa chỉ trị đau vai gáy tại TP. Hồ Chí Minh kể trên sẽ giúp người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 Địa chỉ chữa trị bệnh đau vai gáy ở Hà Nội tốt nhất 2017

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo