Đau vai gáy nên khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và Tp. HCM?

Đau vai gáy nên khám ở đâu là điều mà nhiều người đang băn khoăn bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế quảng cáo chữa bệnh hiệu quả tuy nhiên sự thực chỉ khi đi khám mới biết được. Vì vậy để mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm ra địa chỉ chữa đau vai gáy tốt cho mình, bài viết sẽ giới thiệu một số địa chỉ tại Hà Nội và Tp. HCM dưới đây.

Xem ngay:

>> Đau vai gáy nên ăn gì giúp bệnh chóng khỏi?

>> Đau vai gáy nên ăn gì giúp bệnh chóng khỏi?

1. Người bệnh hoang mang không biết đau vai gáy nên khám ở đâu

Trước khi đi tìm câu trả lời đau vai gáy nên đi khám ở đâu, người bệnh cần nắm được một số thông tin chính về căn bệnh đau vai gáy này.

Đau nhức vai gáy là bệnh lý về xương khớp có thể xảy ra ở mọi đối tượng, người làm việc trong mọi lĩnh vực khác nhau không kể già trẻ. Căn bệnh này tuy không gây ra nguy hiểm cho tính mạng người bệnh nhưng lại khiến người bệnh đau đớn, khó chịu đặc biệt không thể tập trung, hoàn thành tốt công việc nào cả. Đặc biệt nó có thể gây biến chứng nặng nề khiến khả năng vận động của người bệnh bị cản trở.

Khi bị bệnh đau vai gáy nên khám ở đâu?

Nhiều người lo lắng khi không biết đau vai gáy nên khám ở đâu

Thực tế, chỉ cần vài chấn thương nhẹ, những tư thế sai khi làm việc cũng có thể dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy, khi nó được lặp lại nhiều lần có thể dẫn đến mãn tính. Ngoài ra một số bệnh lý như thoái hóa đốt sống cổ, viêm hay thoát vị đĩa đệm, gai xương cũng có thể gây ra hiện tượng đau vai gáy. Chính vì thế việc tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả cho người bệnh là điều vô cùng cần thiết.

Những trường hợp bị đau mỏi thông thường, người bệnh chỉ cần áp dụng các bài thuốc nam, mẹo chữa đau vai gáy, nhưng nếu tình trạng bệnh nặng hơn thì cách tốt nhất là người bệnh nên tìm địa chỉ khám chữa đau vai gáy để điều trị.

Vậy, đau vai gáy nên khám ở đâu khi ngày nay các cơ sở khám chữa bệnh mọc lên ngày càng nhiều, các cơ sở lừa đảo trà trộn khiến người bệnh hoang mang không biết nên khám bệnh đau vai gáy ở đâu? Trước khi quyết định tìm hiểu một số địa chỉ chữa đau vai gáy uy tín bạn cũng nên có những kiến thức cơ bản về cách chữa đau vai gáy vô cùng hiệu quả hiện nay

2. Đau vai gáy nên khám ở đâu đảm bảo, uy tín tại Hà Nội và Tp. HCM

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng, các  cơ sở y tế mọc lên ngày càng nhiều, bên cạnh những địa chỉ lớn, uy tín thì có không ít cơ sở kém chất lượng nhưng vẫn quảng cáo rầm rộ đảm bảo chữa khỏi bệnh sau 1 lần điều trị, đội ngũ y bác sĩ giỏi hàng đầu… Chỉ khi đến khám người bệnh mới biết chất lượng thực sự của địa chỉ đó như thế nào. Vì vậy, để không bị lừa, trước khi đi khám bệnh hãy tìm hiểu những địa chỉ lớn, uy tín nhất xem có nơi nào phù hợp với mình không rồi mới tìm địa chỉ khác. Các câu hỏi, đau vai gáy nên khám ở đâu,  đau vai gáy khám ở đâu Hà Nội, đau vai gáy khám ở đâu tại Tp. HCM… được nhiều người đặt ra và muốn tìm câu trả lời.

Đau vai gáy nên khám ở đâu tại Hà Nội?

Các bệnh viện tuyến trung ương luôn là lựa chọn hàng đầu của người bệnh đau vai gáy

  • Đau cổ vai gáy khám ở đâu tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm khu vực phía Bắc chính vì thế nơi đây tập trung các cơ sở y tế tuyến Trung Ương với chuyên khoa Cơ Xương Khớp hàng đầu miền Bắc và cả nước. Dưới đây là một số bệnh viện lớn được đánh giá nằm trong top những bệnh viện tốt nhất người bệnh nên đi khám tại Hà Nội.

# Bệnh viện Trung ương quân đội 108

– Địa chỉ bệnh viện tại số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Lịch làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ 7 giờ sáng  – 17 giờ 30 chiều.

– Websites: http://benhvien108.vn

# Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Địa chỉ số 1 Tôn Thất Tùng, Trung tự, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc: Làm việc từ thứ Hai  – thứ Bảy, bắt đầu từ 7 giờ 30 – 17 giờ hàng ngày, riêng thứ 7 bệnh việc chỉ làm việc buổi sáng.

– Websites: http://benhviendaihocyhanoi.com/

# Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ bệnh viện, số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy; sáng bắt đầu từ 6 giờ 30 – 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 –  18 giờ.

– Websites: http://www.bachmai.vn

  • Đau vai gáy nên khám ở đâu tại Tp. HCM

Người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ khám đau vai gáy ở Tp. HCM dưới đây để giúp giải đáp chữa đau vai gáy ở đâu Hồ Chí Minh.

Đau vai gáy nên khám ở đâu tại Tp. HCM?

Khi không biết đau vai gáy nên khám ở đâu tại TP. HCM người bệnh có thể đến bệnh viện quân y

# Bệnh viện Quân Y 175

– Địa chỉ bệnh viện số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò vấp, TP. HCM

– Lịch làm việc, từ thứ Hai – thứ Sáu, bắt đầu từ 7 giờ 30 – 16 giờ. Riêng thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện chỉ tiếp nhận cấp cứu.

– Websites: http://www.benhvien175.vn/

# Bệnh viện Chợ Rẫy

– Địa chỉ bệnh viện số 201B, Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Tp. HCM

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy; bắt đầu khám từ 7 giờ – 16 giờ, riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng từ 7 giờ – 11 giờ.

– Websites: http://choray.vn/

# Bệnh viện Đại học Y Dược

– Địa chỉ số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp.HCM

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy; các ngày bắt đầu khám từ 6 giờ 30 – 16 giờ 30, riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng.

– Websites: www.bvdaihoc.com.vn

Trên đây là thông tin về các bệnh viện lớn và uy tín nhất Hà Nội và Tp. HCM, chắc hẳn sau khi thoe dõi người bệnh đã biết đau vai gáy nên khám ở đâu tốt nhất. Hãy lưu lại để phòng khi cần thiết có thể tìm hiểu kỹ và đi khám.

Bài viết chi tiết: 

Địa chỉ bệnh viện chữa trị đau vai gáy tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Điều trị đau vai gáy bằng y học cổ truyền khỏi bệnh được không?

Trần Huế (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo