Hành trình chữa bệnh phong thấp: Tưởng khó khăn mà hóa ra đơn giản

Cùng lắng nghe hành trình chữa phong thấp đơn giản, hiệu quả bằng thuốc Nam Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác Đỗ Đình Trung (74 tuổi). Những tưởng sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng hóa ra đây lại là cách trị bệnh đơn giản đến không ngờ với hiệu quả trị bệnh khó tin.

NÊN ĐỌC:

Loại bỏ bệnh phong thấp nhờ bài thuốc nam gia truyền

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ phương pháp đẩy lùi bệnh xương khớp

Từ những tháng năm sống chung với căn bệnh phong thấp quái ác

Chúng tôi gặp bác Trung vào một sáng cuối tuần, bác không đi làm nữa mà chỉ nghỉ ngơi ở nhà, chơi đùa cùng con cháu, chăm thêm vài con gà cho vui cửa vui nhà. Nhìn dáng khỏe khoắn, bước đi thoăn thoắt, ít ai nghĩ rằng bác đã 74 tuổi.

Ấy vậy mà, trước đó 3 năm bác là một con người hoàn toàn khác. Trầm ngâm nhớ lại, bác Trung kể: “Bác từng vật lộn với căn bệnh phong thấp cả 3 năm trời, hồi đó đi lại thôi cũng khó khăn chứ nói gì đến làm việc nhà. Cứ mỗi sáng thức dậy là bác lại nhăn nhó vì khớp đầu gối và bắp chân đau nhức, co cứng, không duỗi được. Rồi trong ngày các cơn đau lại đột ngột đến rồi đi, cứ thế, đau nhất là về đêm, có hôm đau toát mồ hôi. Chưa kể mấy đợt trái gió trời trở rét đột ngột, hay mùa đông rét đậm rét hại là bác lại như chết đi sống lại, cực lắm.”

chữa phong thấp đơn giản bằng thuốc nam bác

Quãng thời gian sống chung với bệnh phong thấp khiến cơ thể bác Trung luôn đau nhức, sức khỏe giảm sút

Không như những người khác “có bệnh thì vái tứ phương”, bác Trung lại sợ đi bệnh viện bởi suy nghĩ “Cứ nghĩ khám xong sẽ lòi ra một đống bệnh, tốn mấy triệu tiền thuốc mà tôi lại chùn bước”. Suốt quãng thời gian đó bác cứ sống chung với các triệu chứng sưng khớp tay, đau nhức mình mẩy, thỉnh thoảng bác nhờ con xoa dầu nóng cho đỡ đau, hoặc mày mò tự đắp thuốc lá tại nhà.

Bẵng đi cũng tầm 1-2 năm, bệnh ngày càng nặng thêm, nếu ban đầu chỉ bị đau nhức các khớp nhỏ thì nay phần đầu gối, xương chậu đã thường xuyên bị co cứng, khó vận động linh hoạt, thậm chí bác Trung còn thấy nổi lên một số cục nhỏ như cục u, nhiều nhất ở các đốt ngón chân, gót chân, tuy không đau nhưng vô cùng vướng víu.

Cứ mãi như thế này thì không được, bác mới đồng ý để con đưa đi điều trị. Anh con trai chỉ chờ bác đồng ý là lập tức đặt lịch khám với nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường, đây là nơi anh được bạn bè giới thiệu kèm theo những lời khẳng định “chữa bệnh hiệu nghiệm lắm mà không phải tốn kém nhiều, phù hợp với yêu cầu của bác Trung”.

Đến chuỗi ngày khỏe mạnh nhờ chữa phong thấp bằng thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh

Đến ngày khám, bác Trung được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc thăm bệnh. Sau một hồi bắt mạch, xem tưa lưỡi lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Bệnh của bác là chứng phong tý, có nghĩa là bệnh xuất phát từ sự tổn thương của khí huyết, khiến cho phong tà thừa hư thâm nhập vào cơ thể, gây ra đau đớn và sưng tấy tại các khớp xương.

Để điều trị thì cần kết hợp thuốc đặc trị phong thấp có tính mát, loại dành cho người có thể trạng gầy yếu để đuổi phong tà ra khỏi cơ thể , kết hợp thuốc bổ gan giải độc và kiện tỳ ích tràng nhằm hồi phục sức khỏe.”

>> Xem thêm: NS Xuân Hinh khỏi bệnh xương khớp nhờ bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

chữa phong thấp đơn giản bằng thuốc nam cao thuốc

Thuốc đặc trị phong thấp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khả năng trị bệnh tận gốc, hồi phục sức khỏe cho người bệnh

Ban đầu liệu trình 3 tháng bao gồm 3 lọ cao thuốc, dùng hết đợt đầu, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định sự tiến triển của bệnh và xem xét bác có cần dùng liệu trình thứ 2 hay không.

Một điều khiến bác Trung bất ngờ là cả quá trình khám bệnh lâu và tỉ mỉ như thế mà nhà thuốc không hề tính phí, bác chỉ phải trả tiền 1 liệu trình thuốc chữa bệnh phong thấp. Hơn thế nữa, qua sự tư vấn tỉ mỉ của lương y Tuấn, bác Trung cảm thấy lạc quan hơn về bệnh tình của mình, đỡ lo lắng và cảm thấy chữa bệnh phong thấp cũng không khó khăn gì mấy.

Về nhà, bác Trung có thể tự dùng thuốc mà không cần nhờ con cái vì thuốc rất dễ sử dụng, chỉ cần hòa tan cao thuốc cùng nước ấm và uống sau mỗi bữa ăn chính là được. Với mong muốn chữa dứt điểm căn bệnh lâu năm này nên bác kiên trì dùng thuốc, không bỏ dở giữa chừng.

Cũng nhờ thế mà sau 3 tháng các triệu chứng bệnh biến mất dần, bác cảm thấy ăn ngon miệng hơn, đêm ngủ ngon dù thỉnh thoảng các cơn đau có đến bột phát. Sau 3 tháng đó thì bác tái khám và quyết định nghe theo lời khuyên của lương y Tuấn là dùng thêm 1 liệu trình nữa để chữa dứt điểm bệnh, tránh bệnh tái phát mỗi khi trái gió trở trời.

Kể từ đó đến nay, bác Trung đã hoàn toàn chấm dứt được căn bệnh phong thấp kinh niên, không còn cái cảnh đau đớn toàn thân, chạm vào chỗ nào cũng đau như xưa nữa. Nghĩ lại: “Bác vẫn còn phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Tuấn mát tay, biết thế bác đã đi khám từ sớm theo lời khuyên của con trai chứ không bảo thủ như xưa.”

Nhân đây bác Trung cũng muốn giới thiệu đến mọi người địa chỉ uy tín cùng bài thuốc chữa phong thấp bằng thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đơn giản đến không tưởng, hoàn toàn lành tính từ các loại thảo dược trong nước:

Bài thuốc này có tác dụng hiệu quả đến đâu, làm sao để kiểm chứng được? Hãy lắng nghe ý kiến chính xác nhất từ phía các chuyên gia đầu ngành: Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

Chúng tôi cũng nhận được khá nhiều câu hỏi của độc giả, một trong số đó là thắc mắc: NS.Xuân Hinh chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường có khỏi không?

Và chi phí điều trị tại nhà thuốc này như thế nào? Làm sao biết nó có phù hợp với tình hình tài chính của mọi người không? Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo