Rượu phong tê thấp có công dụng ra sao? Sử dụng thế nào?

Từ xưa, nhiều người đã tin dùng rượu phong tê thấp để làm giảm đau, sưng viêm và trị các bệnh về xương khớp khác. Những loại rượu thuốc này đến nay vẫn còn được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Đây là sản phẩm do các thầy thuốc dày công nghiên cứu, phát triển, giúp phát huy tối đa công dụng trị bệnh của các loại thảo dược trong rượu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại rượu phong tê thấp cũng như công dụng của nó đối với quá trị điều trị bệnh. Mời bạn cùng tham khảo.

Xem ngay:

>> Hai bài thuốc đông y chữa bệnh phong thấp hiệu quả cao

>> Cách chữa bệnh phong thấp dân gian dễ làm, tiết kiệm dùng lâu dài mà không gây hại

1. Tìm hiểu về rượu phong tê thấp

Rượu phong tê thấp là một trong những sản phẩm được sử dụng các bệnh về xương khớp, dưới đây là một vài thông tin cụ thể về rượu phong tê thấp.

  • Thành phần rượu phong tê thấp

Rượu phong tê thấp là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có công dụng chữa trị các bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn. Các loại thảo dược này trước khi đưa vào bào chế rượu đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh hiệu quả.

Rượu phong tê thấp được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm

Rượu phong tê thấp được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm

Nguyên liệu của loại rượu này gồm các loại thảo dược chính như: Kê huyết đằng, Cao Hy thiêm, Ngũ gia bì, Thổ Phục linh, Cẩu tích….. Đây là các loại thảo dược quen thuộc thường được các thầy thuốc sử dụng để điều trị các bệnh xương khớp cho người bệnh và được bào chế thành rượu thuốc để tiện cho việc sử dụng.

  • Rượu phong tê thấp có tác dụng gì?

Các thầy thuốc đã chứng minh rượu thuốc phong tê thấp thật sự mang lại hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau, kháng viêm, hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp và những bệnh liên quan đến xương khớp khác như đau lưng, mỏi gối, gout,…

  • Cách sử dụng rượu thuốc phong tê thấp

Để rượu thuốc thật sự phát huy tối đa công dụng chữa bệnh phong thấp, bệnh xương khớp, các thầy thuốc thường khuyên người bệnh sử dụng theo hướng dẫn như sau.

Uống rượu thuốc ngày 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất

Uống rượu thuốc ngày 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất

– Uống rượu thuốc 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần uống 30ml.

  • Giá bán rượu phong tê thấp bao nhiêu và mua ở đâu?

Rượu thuốc phong tê thấp được bán theo từng chai, mỗi chai chứa 650ml. Giá bán dao động từ 500.000đồng – 1.000.000đồng.

Rượu phong tê thấp đã được Bộ Y tế cấp phép bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc Đông y. Những ai có nhu cầu có thể tìm mua tại các nhà thuốc Đông y có uy tín.

2. Rượu phong tê thấp có tốt không?

Theo các kết quả thu thập được từ những bệnh nhân đã sử dụng rượu thuốc phong tê thấp cho thấy tùy từng trường hợp mà rượu thuốc sẽ phát huy hiệu quả hoặc không. Có những người bệnh chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn đã cảm thấy tình trạng đau nhức được giảm đi thấy rõ. Nhưng cũng có những trường hợp người bệnh dù đã sử dụng nhiều ngày vẫn không thấy hiệu quả.

Hiệu quả của rượu phong tê thấp tùy từng trường hợp

Hiệu quả của rượu phong tê thấp tùy từng trường hợp

Dưới đây là một vài cảm nhận của người bệnh về rượu phong tê thấp

[Anh Nguyễn Văn Hùng, 38 tuổi, Hưng yên] Mình bị phong tê thấp và đã sử dụng rượu phong tê thấp, sau khi kiên trì dùng một thười gian thì thấy những triệu chứng đau nhức giảm rõ. Hiện nay tôi vẫn uống rượu phong tê thấp hàng ngày hy vọng sẽ trị dứt điểm triệu chứng bệnh. 

[Cô Hoàng Thùy Giang, 50 tuổi, Thái Nguyên] tôi mắc bệnh đau lưng, hàng ngày đi lại rất kho khăn đặc biệt lưng không thể đứng thẳng được. Tuy nhiên sau khi con tôi mua cho tôi rượu phong tê thấp, dùng được khoảng 2 tháng thấy xương khớp khỏe hẳn lên, cơn đau nhức cũng giảm đáng kể.

[Chị Nguyễn Thị Linh, 30 tuổi, Long An] Mình thấy mọi người dùng rượu phong tê thấp phản hồi hiệu quả tốt, nhưng khi mình dùng thì lại không thấy hiệu quả gì.

3. Chữa bệnh xương khớp bằng rượu phong tê thấp cần lưu ý điều gì?

Rượu thuốc phong tê thấp có công dụng ra sao thì chúng tôi cũng đã chia sẻ ở trên. Thế nhưng, để quá trình điều trị bằng rượu thuốc thật sự phát huy hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Liều dùng ghi trên bao bì chỉ mang tính tham khảo, để biết liều dùng như thế nào phù hợp với tình trạng bệnh của mình thì người bệnh cần tham khảo tư vấn của bác sĩ.

– Không để trẻ em uống hay chạm đến rượu thuốc.

– Chỉ nên sử dụng rượu thuốc trong một khoảng thời gian nhất định, tránh lạm dụng thuốc có thể gây hại cho gan, thận.

Trên đây là các thông tin tổng hợp về rượu phong tê thấp cũng như công dụng của sản phẩm đối với việc điều trị các bệnh xương khớp. Tuy nhiên, cần nhớ rằng đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ cho việc điều trị bệnh, muốn thu được hiệu quả lâu dài người bệnh cần thăm khám để xác định mức độ bệnh.

Bạn có biết: 

Nguyễn Nga (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo