Bác sĩ chỉ cách nhận biết sớm triệu chứng thoái hóa khớp gối để khắc phục kịp thời

Trên thế giới, cứ 4 người mắc bệnh về khớp gối thì có 1 người không thể đi lại được. Con số trên cho thấy sự nguy hiểm của căn bệnh xương khớp dễ mắc này. Do đó, người bệnh cần sớm nhận biết dấu hiệu đau khớp gối, thoái hóa khớp gối để có phương án điều trị kịp thời, hiệu quả, giảm thiểu chi phí.

biến chứng thoái hóa khớp gối

Theo nghiên cứu được đăng trên Thư viện quốc gia Hoa Kỳ, đau khớp gối và thoái hóa khớp gối là nguyên nhân thứ hai trên thế giới gây tàn phế ở người cao tuổi.

Ở Việt Nam, có khoảng 9 triệu người đang phải đối mặt với thoái hóa khớp gối. Trong đó, khoảng 4.9% nữ giới 4.6% nam giới dưới 26 tuổi mắc bệnh này. Con số này tăng lên 19,3% và 18.6% nếu ở nhóm tuổi 27 – 45 và tăng vọt lên gần 50% khi ở nhóm tuổi 46 – 60.

Dấu hiệu thoái hoá khớp gối không thể coi thường

Trao đổi với lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ cho biết: “Những triệu chứng đau khớp gối, thoái hóa khớp gối trên có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, thường gặp  ở người cao tuổi có hệ xương khớp đã lão hóa hoặc do chấn thương khi vận động. Nhưng trong thời gian gần đây số người trẻ từ 25 – 35 tuổi đến khám bệnh đau, thoái hóa khớp gối ngày càng tăng. ”

Dấu hiệu thoái hóa khớp gối

Nói về các triệu những dấu hiệu bệnh thoái khớp gối, đau khớp gối thường gặp nhất, bác sĩ Tuấn đã đưa ra các triệu chứng sau:

  • Đau khớp gối thường xuyên, đau hơn khi vận động, đôi khi nghe tiếng lục khục ở khớp gối khi di chuyển, đứng lên ngồi xuống.
  • Xuất hiện hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc lâu không vận động.
  • Vận động khó khăn, khó đứng lên, ngồi xuống do đau và cứng khớp gối. Đôi khi khó khăn đến mức phải vịn vào thứ gì đó làm điểm tựa mới đứng dậy được.
  • Không thể nhấc chân lên được và đặc biệt là khi leo cầu thang, sẽ cảm thấy đau và có tiếng khục ở khớp gối.
  • Phần cơ bắp xung quanh khớp gối bị yếu dần, để lâu sẽ bị teo lại, đây cũng là biểu hiện đau khớp gối, thoái hóa khớp gối khá nguy hiểm.
  • Khớp gối bị biến dạng, teo hoặc sưng lên. Đây là triệu chứng bệnh đau khớp gối, thoái hóa khớp gối nghiêm trọng dẫn đến việc người bệnh có thể bị lệch đầu gối, rất khó gập hoặc duỗi gối ảnh hưởng đến khả năng vận động rất nhiều.

“Đây là một căn bệnh mãn tính tiến triển chậm, tuy nhiên nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như tàn phế, mất khả năng vận động, hủy hoại khớp,…” – Bác sĩ Tuấn nhấn mạnh.

Do đó, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu đau khớp gối, thoái hóa khớp gối kể trên, dù nặng hay nhẹ, bạn cũng nên đi khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và tìm ra biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả nhất.

Điều trị thoái hóa khớp gối: Đâu là giải pháp tối ưu?

Ba phương pháp thường sử dụng để “đối phó” với căn bệnh khớp gối hiện nay là Tây y, vật lý trị liệu và y học cổ truyền. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả nhất giúp người bệnh sớm tạm biệt các triệu chứng thoái khóa khớp gối, đau khớp gối?

  • Có thể “đánh bay” thoái khóa khớp gối bằng Tây y?

Theo y học hiện đại, nếu bệnh đau khớp gối, thoái khóa khớp gối ở giai đoạn khởi phát, xương, sụn và xương dưới sụn chưa bị tổn thương quá nhiều thì bác sĩ thường chỉ định cách “ứng phó” bằng phương pháp bảo tồn kết hợp sử dụng các loại thuốc tiêu viêm, giảm đau và thực phẩm chức năng hỗ trợ tái tạo sụn khớp.

>>> Xem thêm: Chuyên gia cảnh báo: thoái hóa khớp gối, chữa càng muộn càng nguy hiểm

nhược điểm thuốc tây chữa thoái hóa khớp gối

 Thuốc Tây là lựa chọn hàng đầu trong “cắt đứt” các triệu chứng đau khớp gối, thoái hóa khớp gối

Ưu điểm: Giảm nhanh các cơn đau, thấy hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.

Nhược điểm: Gây nhiều hệ luỵ, nhờn thuốc, tác dụng phụ lên hệ tiêu hóa, gan, thận,…

Nếu bệnh ở vào giai đoạn toàn phát, việc sử dụng thuốc không phát huy hiệu quả, người bệnh có thể phải phẫu thuật thay khớp, tái tạo sụn khớp, ghép sụn khớp hoặc đục xương rửa trục.

– Ưu điểm: Có thể loại bỏ các dấu hiệu bệnh đau khớp gối, thoái hóa khớp gối sau khi phẫu thuật, phục hồi khả năng vận động,…

– Nhược điểm: Chi phí cao, có thể gặp các rủi ro trong và sau phẫu thuật (nhiễm trùng, thời gian phục hồi kéo dài, biến chứng sau phẫu thuật,…),…

  • Vật lý trị liệu cho bệnh thoái hóa khớp gối

Theo bác sĩ Phạm Văn Châu, trưởng khoa vật lý trị liệu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Vật lý trị liệu với các liệu pháp như châm cứu, bấm huyệt,… rất tốt cho bệnh đau khớp gối, thoái hóa khớp gối.

Ưu điểm: Hỗ trợ điều trị, giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, rút ngắn thời gian khi kết hợp dùng thuốc.

Nhược điểm: Không phải ai cũng có thể áp dụng vật lý trị liệu, không “đẩy lùi” được căn nguyên gây bệnh.

  • Y học cổ truyền: “Cứu cánh” cho bệnh nhân thoái khóa khớp gối

Khác với Tây y tập trung vào ngăn chặn các biểu hiện bệnh đau khớp gối, thoái hóa khớp gối, y học cổ truyền chú ý tới căn nguyên gây bệnh nằm ở sự mất cân bằng nội tại trong cơ thể.

Cụ thể, y học cổ truyền quan niệm các bệnh xương khớp thuộc phạm trù chứng tý và chứng tích bối thống. Khi các yếu tố bất lợi bên ngoài (phong, hàn, tà, thấp) xâm phạm vào kinh – lạc – cơ – khớp, gặp lúc vệ khí yếu sẽ gây ra tình trạng bế tắc không thông, khiến các khớp bị sưng, đau, tê mỏi.

 Ưu nhược thuốc nam chữa thoái hóa khớp gối

Để đẩy lùi các triệu chứng bệnh thoái hóa khớp gối, trước hết y học cổ truyền tập trung giải quyết căn nguyên gây bệnh, lưu thông khí huyết, bồi bổ can thận, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời củng cố gân cốt, tái tạo sụn khớp và tăng chất hoạt dịch.

Do đó, đối với bệnh xương khớp nói chung, thoái hóa khớp nói riêng, y học cổ truyền được xem là “cứu cánh” cho người bệnh.

Tìm hiểu bài thuốc nam gia truyền gần 150 năm tuổi chữa thoái khóa khớp gối

Dựa trên những ưu điểm của y học cổ truyền, chữa thoái hóa khớp gối bằng thuốc Nam đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong đó bài thuốc nam gia truyền chữa thoái hóa khớp gối gần 150 năm của dòng họ Đỗ Minh do lương y, Bs.Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5 kế thừa, phát triển, được đánh giá có hiệu quả tốt.

Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền


Phản hồi của người bệnh về bài thuốc gia truyền chữa thoái hóa khớp gối Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc gia truyền chữa thoái hóa khớp gối Đỗ Minh Đường

Trích dẫn:

Tài khoản Đinh Tiến có chia sẻ: “Mình bị thoái hóa khớp gối lâu năm, điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường 5 tháng thì thấy triệu chứng của bệnh không còn nữa. Ngưng uống thuốc nửa năm rồi chưa thấy hiện tượng đau lại, mình thấy quá may mắn khi biết đến nhà thuốc…”

Hay tài khoản Mai Hương cho biết: “Chồng tôi được chẩn đoán là bị thoái hóa khớp gối cách đây hơn 2 năm rồi. 2 vợ chồng cũng tìm hiểu khắp nơi cách chữa bệnh, bệnh viện lớn nhỏ đều đi cả. Nhớ đợt mưa dầm gió bắc, chồng tôi bị đau rồi sốt đùng đùng, đưa đi bệnh viện nằm  tuần liền, thế mà ra viện rồi vẫn đau âm ỉ. Thương chồng, tôi lại lần mò vào cách nhóm trên trang mạng xã hội, facebook để tìm hiểu. Rồi thấy các cô các chị bảo nhau là tới khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Tìm hiểu thấy gia tộc Đỗ Minh có tiếng trong nghề y, bác sĩ có chuyên môn cao. Thế là quyết định đưa chồng đi khám. Uống thuốc của bác sĩ trong 1 tuần đầu, chồng tôi có đau hơn, mất ngủ, những tuần tiếp theo đỡ dần và gần như không thấy đau nữa. Giờ thì chính chức tạm biệt căn bệnh này rồi. Thật thật cảm ơn bác sĩ Tuấn.”

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh – “Vua hài đất Bắc” từng điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường cũng tiết lộ: “Tôi bị thoái hóa cột sống cách đây vài tháng. Nhiều hôm đang diễn đau không chịu nổi, tôi phải vào cánh gà uống giảm đau. Một lần tình cờ tôi xem VTV2 và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vốn tính cẩn thận, tôi lên mạng xem thêm thông tin về nhà thuốc. Nhận thấy đây là địa chỉ được nhiều báo chí viết tốt, lại có truyền thống 5 đời nên tôi quyết định điều trị bệnh tại đây.

Sau 2 tháng uống thuốc kết hợp với châm cứu, bấm huyệt, bệnh xương khớp của tôi đã được cải thiện hoàn toàn. Tôi vận động tốt hơn và đi diễn bình thường trở lại. Giờ sức khỏe của tôi ngon lành rồi, không còn đau nhức nữa.

Video: Nghệ sĩ Xuân Hinh đánh giá về phương pháp điều trị xương khớp của Đỗ Minh Đường

Thành phần, công dụng bài thuốc Nam dùng cho bệnh thoái khóa khớp gối dòng họ Đỗ Minh

1. Thuốc xương khớp

  • Thuốc có tác dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc,…

  • Bài thuốc gồm từ 20 đến 30 vị thuốc quý như: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất, đỗ trọng,…

2. Thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Bài thuốc có tác dụng bổ thận, trừ thấp, giải độc, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh quay lại.

  • Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc Nam như: Xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ,…

Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín chữa bệnh thoái hóa khớp

Ưu điểm bài thuốc chữa thoái hóa khớp gối Đỗ Minh Đường

3. Thuốc bổ gan giải độc

  • Thuốc có tác dụng bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giảm đau, giảm phù nề, tái tạo lại các chất nuôi dưỡng sụn khớp, tạo dịch nhày để bảo vệ ổ khớp, tăng độ bền và độ dẻo dai cho các khớp,…

  • Thành phần bài thuốc gồm: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, tơ hồng xanh, nhân trần, …

4. Thuốc kiện tỳ ích tràng

  • Thuốc mang lại tác dụng hòa giải can – tỳ, kiện tỳ tiêu thực, hành khí hóa ứ, bổ can thận, tăng cường chức năng của tỳ vị, chức năng đại tràng, nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc xương khớp.

  • Thành phần bài thuốc gồm từ 20 – 30 vị thuốc Nam: Bạch truật, bạch thược, phục linh, hoàng kỳ, trần bì, đẳng sâm, phụ tử, quế chi,…

Công đoạn bào chế cao thuốc Đỗ Minh Đường

✔️ Các loại thuốc này đều đã sắc và bào chế thành dạng cao, thuận tiện khi sử dụng

✔️ Không phải đơn thuốc nào cũng có đầy đủ các loại thuốc trên. Tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và thời gian điều trị cho mỗi người.

✔️ Thông thường đơn thuốc sẽ có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận.

✔️ Tác dụng của thuốc tùy thuộc vào sự hấp thụ và cơ địa của mỗi người.

Với những thông tin về dấu hiệu bệnh đau khớp gối, thoái hóa khớp gối và phương pháp “đẩy lùi” bệnh bằng thuốc Nam mà chúng tôi giới thiệu trên đây, mong rằng quý độc giả đang gặp phải “rắc rối” với căn bệnh này sẽ có thêm một hướng tối ưu trong điều trị bệnh.

Sau khi đăng tải bài viết, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của bạn đọc hỏi về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy Chuyên mục xin cung cấp một vài thông tin về Nhà thuốc như sau:

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

+ Đỗ Minh Đường là phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín, được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, được biết đến là địa chỉ của nhiều bệnh nhân xương khớp, nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…), mề đay, viêm họng, viêm xoang,…

+ Các bài thuốc của Nhà thuốc được bào chế toàn bộ từ thuốc Nam, có nguồn gốc rõ ràng, thu hái từ các vườn thuốc quý được trồng tại Hưng Yên và Hòa Bình.

+ Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. (Xem chi tiết)

+ Năm 2018, Đỗ Minh Đường được đài VTV2 mời hợp tác trong “Khỏe thật đơn giản”với hai số phát sóng về bệnh viêm họng hạt và thoát vị đĩa đệm. (Xem thêm tại đây)

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

✔️ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

+ Hotline/Zalo: 024 6253 66490963 302 349

✔️ Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

+ Hotline/Zalo: 028 3899 16770938 449 768

+ Website: https://dominhduong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Có thể bạn quan tâm

>>> Hành trình điều trị bệnh xương khớp của nghệ sĩ Xuân Hinh tại Đỗ Minh Đường

>>> Nghệ sĩ Xuân Hinh điiều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bao lâu? Có khỏi không?

>>> Giới thiệu phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối không cần phẫu thuật

Bình luận (129)

  1. Nguyễn Thị Nhung says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi dây đau xương kiếm ở đâu và cách sử dụng như nào, ai áp dụng rồi thấy hiệu quả nhiều không?

    1. Trang says: Trả lời

      Mình nghĩ nó chỉ có tác dụng làm giảm cơn đau lúc đấy thôi chứ khỏi hẳn làm sao được, khỏi thì mọi người đã không phải đi tìm nhiều phương pháp điều trị như vậy. Tiện đây có ai chữa ở pk Đỗ Minh Đường này chưa cho tôi xin ý kiến về bài thuốc

      1. hiền says: Trả lời

        https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ trên web này thấy các chị vào chia sẻ, tham khảo bài thuốc này nhiều lắm, vào xem có tìm được thông tin cần thiết không

      2. Nguyễn Văn Chung says: Trả lời

        Tôi đang uống thuốc của dòng họ này đây, được 1 tuần và chưa thấy có dấu hiệu thay đổi. Thuốc đông y tác dụng chậm nên chờ 1 tháng nữa xem tình trạng có cải thiện được gì ko

  2. Trần Văn Thương says: Trả lời

    Chán quá, điều trị ở bệnh viện cả năm trời mà chẳng đâu vào đâu, tôi bị thoái hóa khớp gối 3 năm rồi.nhà thuốc tư vấn giúp tôi với, bài thuốc này chữa có hiệu quả ko, phải điều trị trong bao lâu

    1. HÀ HOA says: Trả lời

      Mẹ cháu vừa điều trị khỏi ở đây đấy bác ạ. Cũng đi tham khảo các nơi cuối cùng quyết định điều trị ở đây. May quá hợp thầy hợp thuốc sau 5 tháng điều trị mẹ cháu khỏi rồi. Thuốc đông y nên tác dụng chậm phải thật kiên trì bác ạ, thấy mẹ cháu cũng quyết tâm, uống tháng đầu nói chung đỡ được ít lắm, mất khoảng 10 ngày đầu đau tăng lên do công thuốc. Đến gần cuối tháng thứ 2 thuốc mới bắt đầu có tác dụng mạnh và lúc đấy mẹ cháu thấy hiệu quả rõ ràng hơn, đầu gối chỉ bị mỏi chứ k còn cơn đau nhức nữa. ở đây có bác sĩ Châu làm châm cứu bấm huyệt tốt lắm. cháu mua 1 liệu trình hết 1 triệu 8 thôi được làm 10 buổi

      1. Cường says: Trả lời

        Bạn vào website của phòng khám nhé, có số điện thoại đầy đủ hoặc đặt lịch trên đó cũng được https://dominhduong.com/

      2. Vũ Thị Thu says: Trả lời

        Mình muốn mua thuốc cho mẹ thì liên hệ như nào ạ, mình ở Bắc Ninh

  3. Tâm says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối cũng lâu năm rồi, thỉnh thoảng có lên bệnh viện thăm khám nhưng tôi thấy mẹ tôi vẫn hay đau mỗi khi thời tiết thay đổi. Mong bác sĩ cho mẹ tôi lời khuyên điều trị theo đông y, làm cách nào chữa dứt điểm luôn thì tốt quá ạ

    1. Trần Văn Ninh says: Trả lời

      Tôi thấy các bác sĩ bên tây y nói bệnh này chỉ điều trị đc triệu chứng thôi chứ để khỏi hẳn khó lắm nhưng bên đông y lại chữa được, chỉ cần kiên trì uống thuốc trong 1 thời gian dài, kết hợp tập vật lý trị liệu thì hiệu quả cao lắm

  4. Quyên says: Trả lời

    Mẹ tôi 60 tuổi, thoái hóa khớp gối 2 năm, trước có cắt mấy thang thuốc bắc của 1 thầy lang gần nhà đỡ rồi nhưng vài tháng sau bệnh lại tái phát. Tôi muốn hỏi bài thuốc này chữa hiệu quả lâu dài không, chi phí điều trị hết bao nhiêu

    1. Phương Lan says: Trả lời

      Mẹ tôi điều trị ở đây 6 tháng, mỗi tháng chi tiền thuốc hết 2,4 triệu. dùng 2 liệu trình châm cứu bấm huyệt, mỗi liệu trình hết 1,8 triệu được 10 buổi. dừng thuốc đến nay được 4 tháng rồi chưa thấy cơn đau tái phát, tôi thấy thuốc vừa tốt lại lành vì mẹ tôi uống k thấy mệt mỏi, ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn trước nhiều,tăng được 3 cân từ ngày khỏi bệnh

      1. Khuyến says: Trả lời

        Chữa khỏi đc bệnh các cụ tâm lý thoải mái hơn, đêm đến k bị đau nhức nữa ngủ tốt hơn là phải. Từ ngày bố tôi khỏi bệnh đi quảng cáo khắp nơi bài thuốc của dòng họ. mấy bác nghe theo bố tôi uống thuốc chữa xương khớp ở đây đều có hiệu quả đấy

  5. Phí Thị Phương Anh says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi chữa ở đây hiệu quả nhiều ko, mẹ em đang chữa 1 chỗ nhưng đỡ được ít lắm, tính bỏ tìm phương pháp khác

    1. Nguyễn Thị Duyên says: Trả lời

      Bố mình mới uống được 3 tháng mà bệnh thuyên giảm được 60% rồi đấy bạn, được bác hàng xóm giới thiệu đến đây mới biết phòng khám này. Bạn đưa mẹ đến đây khám đi, nhiều người chữa hiệu quả nên bạn yên tâm đi

  6. Vĩnh says: Trả lời

    Tôi ở quận 7, phòng khám có cơ sở trong này đúng ko, tôi k biết đến đây khám cần chuẩn bị những gì, khám bác sĩ nào là tốt nhất. Mọi người chỉ giúp tôi

    1. Lâm says: Trả lời

      Nếu có kết quả chụp của bệnh viện thì mang đến cho bác sĩ xem, anh đến gặp bác sĩ Vi nhé, sđt 0932088186, tốt nhất là gọi điện đặt lịch trước tránh trường hợp đông phải chờ đợi

  7. Vũ Thị Nguyệt says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html đúng là bài thuốc hay mọi người ạ, đi chữa nhiều nơi nhưng khỏi đc mấy tháng bệnh lại như cũ, chữa ở đây ngưng thuốc mấy tháng rồi mà chẳng thấy đau lại gì, trời có lạnh đến mấy cũng k sao chứ trước mỗi lần mùa đông đến là bị ám ảnh luôn, đau ngày đau đêm, lắm hôm chỉ nằm 1 chỗ k đi lại đc

    1. huyền says: Trả lời

      hiện tại ngưng thuốc được bao lâu rồi chị, có tái phát không. e đang uống thuốc của dòng thấy tiến triển khá tốt nhưng chỉ sợ sau khỏi bệnh lại dễ tái phát thì mệt lắm

      1. Huỳnh Thị Thủy says: Trả lời

        Mẹ mih chữa cách đây 2 năm rồi đến nay sức khỏe vẫn tốt, đầu gối thỉnh thoảng bị mỏi chút thôi chứ k bị đau dữ dội như trước,nói chung thoái hóa thì xương khớp cũng yếu rồi nên cần bổ sung thực phẩm với chế độ tập luyện thì mới hiệu quả lâu dài được

  8. Nguyễn Thị Dịu says: Trả lời

    Phòng khám này ở đâu thế, ai biết địa chỉ gửi cho tôi với

    1. Doãn says: Trả lời

      địa chỉ đây chị, có 2 cơ sở chị nhé : số 100 đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP HCM.  Điện Thoại : 028 3899 1677 – 0932 088 186 

      Số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội . Điện thoại: 02462 536649 – 0963302349 .

  9. Lê Thị Mai says: Trả lời

    Nhà thuốc đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín chất lượng về sản phẩm, bản thân tôi điều trị ở đây rồi cảm thấy nhà thuốc rất xứng đáng với danh hiệu đó. Thuốc được bào chế sắc thành dạng cao tiện lợi cho người sử dụng. Cơ sở vật chất sạch sẽ và đặc biệt đội ngũ nhân viên, bác sĩ rất tận tình, chu đáo với bệnh nhân, tạo niềm tin, sự an tâm khi chữa bệnh tại đây. Tôi cảm thấy rất hài lòng về phòng khám này. Tôi đang uống thuốc tháng thứ 3 chữa tràn dịch khớp gối, dịch ít đi nhiều rồi, ko còn sưng với đau nhức như trước nữa. 

    1. Nhung says: Trả lời

      Đồng quan điểm với chị, tôi đi chữa nhiều nơi nhưng chưa đến chỗ nào mà cảm thấy thích như chỗ này, nhân viên thoải mái, dễ chịu, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, khám bệnh rất cụ thể. Thuốc được sắc thành dạng cao sẵn nên tiết kiệm được thời gian cho người bệnh,thuốc còn dễ uống nữa

      1. hoa says: Trả lời

        nghe nói ở đây chữa xương khớp rất hiệu quả, thoát vị đĩa đệm l5s1 chữa có được k ạ, mong các chị cho e lời khuyên

  10. Hoàng says: Trả lời

    Tôi vừa đọc trên báo đời sống pháp luật có bài viết về phòng khám đỗ minh đường được cục sở hữu trí tuệ việt nam trao tặng cúp vàng về sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

    1. Ngọc says: Trả lời

      Vâng, bên này uy tín mà. Em còn thấy bác sĩ Tuấn trên ti vi mấy lần, chương trình gì về sức khỏe ý mà em quên tên rồi. 

  11. Dũng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi tôi bị thoái hóa khớp gối, mọc gai rồi đi lại rất đau, giờ tôi phải uống những loại thuốc nào và điều trị trong bao lâu?

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      bác bị như em luôn, đau cảm giác buốt tận óc chỉ vì có gai, đi tập vật lý trị liệu đau quá phải bỏ. vừa rồi anh bạn đồng nghiệp giới thiệu đến phòng khám đỗ minh đường, thuốc chữa xương khớp ở đây có tiếng rồi. em nghe theo mua thuốc về điều trị, uống lúc đầu cũng hơi nản vì thuốc tác dụng chậm nhưng uống hết 3 tháng cơn đau giảm đi đáng kể rồi, vừa rồi đến bệnh viện kiểm tra bác sĩ nói gai tiêu đc hơn nửa rồi, mừng quá, chắc uống tầm 2 tháng nữa là tiêu hết gai thôi

      1. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

        Mẹ em cũng thoái hóa và mọc gai, uống thuốc bệnh viện thuyên giảm nhanh lắm nhưng chỉ vài ngày k có thuốc thì đau thôi rồi, có khi cả đêm em phải xop bóp đầu gối cho mẹ. Cứ nghĩ chữa theo tây y sẽ hiệu quả hơn nhưng ai ngờ chỉ vài tháng sử dụng thuốc của dòng họ đỗ minh mà tình trạng mẹ em cải thiện hơn trước rất nhiều, 

  12. Lam says: Trả lời

    Thuốc này bán theo thang à mọi người, chi phí điều trị hết nhiều k, bao lâu mới khỏi

    1. Dung says: Trả lời

      Thuốc này dạng cao dễ uống lắm bạn ơi, chỉ cần pha với nước ấm là uống được. Bên đông y điều trị theo tháng, bác sĩ tư vấn nếu bị thoái hóa điều trị phải từ 3 đến 5 tháng , mỗi tháng khoảng 2tr4 – đến 3 triệu  tiền thuốc tuỳ theo tình trạng bệnh . Mình uống sang tháng thứ 2 rồi, thấy tiến triển khá ổn đấy, thuốc tác dụng từ từ nên đợi 1 thời gian nữa xem hiệu quả thế nào

    2. Cao Bá Hiển says: Trả lời

      điều trị bài thuốc dòng họ Đỗ Minh này hiệu quả đó các bác nhé , em bị thoái hoá khớp gối và khớp háng trước điều trị thuốc tây ở bệnh viện Việt Đức mãi không khỏi , sau tìm hiểu chuyển qua điều trị bằng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc lại khỏi bệnh đấy .

  13. Chiến says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bat-mi-bai-thuoc-dong-y-dac-tri-dau-khop-goi-cuc-ky-cong-hieu-n4291.html mọi người thấy sao về bài thuốc này, thảo dược tự nhiên thì tôi tin k sợ có tác dụng phụ, chưa rõ hiệu quả thế nào thôi

  14. Hồng says: Trả lời

     

    Bố em  bị thoái hóa khớp gối gây ra hiện tượng đau nhức ở vùng đàu gối, đau nhức khiến ông không đi lại được nhiều, hiện bố em đang đang điều trị bằng thuốc của bệnh viện với uống thực phẩm chức năng hỗ trợ tái tạo sụn khớp mà chị em gửi ở nước ngoài về cho nhưng uống mấy tháng nay không thấy kết quả khả quan gì hết, thuốc nam không biêt điệu trị hiệu quả ra sao, cso tốt không, anh chị nào biết cho em xin ít thông tin. Em cảm ơn!

  15. Phạm hùng says: Trả lời

    Tôi bị đau đầu gối, đi lại hay đúng lên ngồi xuống khó khăn, thỉnh thoảng tôi còn nghe thấy tiếng lạo xạo phát ra ở khớp gối, sáng ngủ dậy thì thấy bị cứng khớp, cho hỏi như thế có phải tôi bị thoái hóa khớp gối rồi hay không, Xin tư vấn cho tôi

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Các triệu chứng của anh rất giống với những dấu hiệu nhận biết của bệnh thoái hóa khớp gối mà trên bài viết đăng, chắc là ông anh bị thoái hóa khớp gối thật rồi đấy

      1. trần văn quyết says: Trả lời

        Có những triệu chứng đấy thì anh nên đi kiểm tra, mình nghi ngờ là bệnh đấy thôi chứ chắc gì đã phải, anh cứ đi chụp MRI cho chắc chụp chiếu hình ảnh rõ ràng biết được đúng bệnh thì lúc đó mới tìm được phương án điều trị hiệu quả được

  16. lưu thị ngọc says: Trả lời

    Chữa thoái hóa khớp gối với bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là như thế nào vậy, tôi chưa hiểu nhiều về phương pháp điều trị bằng đông y lắm, ai có thông tin về điều trị khớp gối ở đây thì chia sẻ cho tôi với

    1. Trần Vân says: Trả lời

      Chưa thoái hóa khớp gối bằng bài thuốc gia truyền nhà thuốc đỗ minh đường, đọc thông tin bài viết này chị ơi https://benhviemxuongkhop.com/chua-thoai-hoa-khop-goi-bang-bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-n4401.html

       

  17. Minh Nga says: Trả lời

    uống thuốc tây để trị bệnh thoái hóa khớp gối rồi nhưng mà bệnh không khỏi hẳn cho hay bị tái phát lại lắm, thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có giúp điều trị triệt để được bệnh không ạ hay cũng chỉ được thời gian thôi, mọi người ai ddaxx điều trị có kết quả rồi thì chia sẻ em ít thông tin

    1. Phương Thùy says: Trả lời

      Đông y với Tây y khác nhau ở điểm đấy đấy, một cái chậm mà chắc còn một cái nhanh nhưng hiệu quả thì chưa biết như thế nào. Tôi chữa bệnh bằng đông y được năm nay rồi mà chẳng thấy bị đau lại hay có cảm giác gượng ở chân như trước nữa. 

  18. Đỗ văn Cương says: Trả lời

    Em thấy bảo thuốc đông y uống lâu khỏi lắm, thuốc tây uống vào cái thấy hiệu quả liền giảm đau nhanh còn đông y điều trị phải tính theo tháng, sao mà lâu thế không biết mà không biết điều trị mấy tháng xong có khỏi hẳn cho không

    1. Phạm Trà says: Trả lời

      Cứ bảo thuốc đông y điều trị lâu mất nhiều thời gian, e thấy chính thuốc tây mới vừa tốn thời gian vừa tốn chi phí điều trị, trước em uống hết đơn thuốc này đến đơn thuốc kia bác sĩ bệnh viện kê cho mà có khỏi được bệnh đâu, cứ mỗi lần đau là lại uống, từ đợt được biets bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường xong mua về điều trị, uống trong 3 tháng thuốc liên tục, giờ em không còn phải uống thuốc gì nữa, chẳng còn cảm thấy đau nhức hay cứng khớp gối nữa, ăn ngon ngủ kỹ hơn

    2. Lý thị Hồng says: Trả lời

      Đúng là tây y uống vào cho hiệu quả luôn nhưng cũng chỉ giảm đau thôi chứ bệnh không khỏi dăm bữa nửa tháng lại bị lại, đông y không chỉ điều trị triệu chứng mà còn tác dụng loại bỏ căn nguyên bệnh cho hiệu quả lâu dài nên thời gian điều trị sẽ lâu. Giờ bạn muốn điều trị mấy tháng liền mà bệnh khỏi hẳn hay là cứ uống thuốc tây giảm đau liên tục năm này qua năm khác

  19. Lê Linh says: Trả lời

    Thoái hóa khớp gối có khỏi được không ạ, bố em bị thoái hóa khớp gối do tuổi tác gây ra bố em năm nay cũng 65 tuổi rồi, em tím hiểu thì thấy bảo tuổi đấy xương khớp cũng lão hóa rồi nên thoái hóa khớp là điều không tránh khỏi mà cũng khó điều trị khỏi được

    1. hoàng mạnh says: Trả lời

      Bác cũng lớn tuổi rồi, đúng là thoái hóa khớp thì giờ khó điều trị khỏi được lắm, giờ uống thuốc cũng chủ yếu để giảm đau với hạn chế sự phát triển của thoái hóa thôi

  20. Vương Vui says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    chi phí 1 liệu trình điều trị bệnh cơ xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chắc giờ nhiều người cũng đang quan tâm vấn đề này, em đọc được gửi lên để mọi nguwoif cùng biết

  21. lê văn minh says: Trả lời

    Tôi thấy bảo điều trị cái thoái hóa khớp gối này  dùng thuốc  mấy vị thuốc nam đem sắc uống hàng ngày rồi lấy bã thuốc dùng để đắp lên vùng khớp gối sẽ giúp giảm sưng đau tê mỏi, không biết các vị thuốc này là vị nào với chẳng biết có hiệu quả được không

    1. Phạm Chi says: Trả lời

      Ôi, biết mấy vị thuốc đấy cũng chẳng biết mua ở đâu với mình làm sao mà biết kết hợp như thế nào cho hiệu quả, tốt nhất cứ tìm đến thầy thuốc, anh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ý họ có bài thuốc nam trị cơ xương khớp tốt đấy, bà chị tôi trước cũng điều trị ở đây khỏi được bệnh rồi

  22. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

    Tôi được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rất giỏi điều trị xương khớp mát tay, đã chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân, cho hỏi bác sĩ này làm việc ở đâu vậy vì tôi thấy nhà thuốc này có hai địa chỉ

    1. Huê says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc tại cơ sở Đỗ Minh Đường ở Hà Nội nhé ở phố Văn Cao, địa chỉ đây này: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, hà Nội, trước tôi đến đây khám nhưng hôm đấy bác sĩ Tuấn nghỉ được Bác sĩ Châu khám rồi làm châm cứu bấm huyệt cho, tôi tương đối hài lòng, bác sĩ Châu cẩn thận nhiệt tình, bác sĩ khám kỹ, giải thích cho tôi từng thông tin một

      1. Nghĩa says: Trả lời

        Có ai biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong nam là bác sĩ nào khám ở trong đó không, tôi tìm hiểu nhà thuốc cũng nghe nói về bác sĩ tuấn nhiều nhưng tôi lại ở trong nam không ra ngoài bắc để kasm được

  23. trần văn long says: Trả lời

    cho toi hoi bi thoai hoa khop goi, viem loet da day thi uong thuoc nao de ma dieu tri thoai hoa khop goi ma khong anh huong tham den cai da day? 

    1. Lại thị Hương says: Trả lời

      Trường hợp của bạn giống tôi này, tôi đang điều trị bằng bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường uống được gần 2 tháng thuốc rồi nhưng không thấy dạ dày biểu tình, dâu nhức cũng đã đỡ hơn trước nhiều rồi (trước uống thuốc tây vào tì biết ngay giảm đau khớp gối nhưng lại quay ra đau dạ dày)

    2. Vĩnh says: Trả lời

      Loét dạ dày rồi thì chớ dại mà uống thuốc tây nhé nếu không muốn bị loét thêm, uống thuốc đông y xem như thế nào, thuốc đông y mọi người bảo an toàn không có tác dụng phụ như tây y mà lại hiệu quả hơn đấy.

  24. Lại văn việt says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-thoai-khop-cua-nguoi-cong-nhan-15-nam-lam-xay-dung-n4280.html

    15 năm làm xây dựng bị thoái hóa khớp và đã chữa khỏi được bệnh này mọi người, tham khảo xem điều trị thế nào

  25. Vũ Ngân says: Trả lời

    Thoái hóa khớp gối uống thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cần phải kiêng những gì, hàng ngày tôi vẫn vận động, tập tành nhẹ, đi bộ thì chắc vẫn được đúng không ạ, bác sĩ tư vấn giúp tôi với

    1. Phan Văn Đông says: Trả lời

      Người bình thường đi bộ thể dục thì tốt, chị bị thoái hóa khớp gối đừng nên đi bộ có thể sẽ khiến bệnh thêm nặng hơn đó. Vì khi chị đi bộ thì trọng lượng cơ thể sẽ bị dồn xuống 2 khớp gối, áp lực chèn ép lên khớp sẽ càng nhiều hơn. Bởi lẽ, khi đi bộ toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ bị dồn xuống 2 khối gối, từ đó gây ra áp lực và chèn ép lên khớp gối.

  26. Phạm Văn Chung says: Trả lời

    điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải đến tận nơi để bác sĩ khám không, tôi đã đi khám tại bệnh viện bác sĩ kết luận tôi bị thoái hóa khớp gối, tôi muốn điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường

    1. nguyễn thị huệ says: Trả lời

      Nếu đến được thì anh nên đến khám trực tiếp bác sĩ tư vấn cho, còn nếu nhà ở xa hay vì lý do nào đó không đi được thì anh có thể liên hệ nhà thuốc gửi thuốc cho mà không cần phải đến khám

      1. Đàm Hoài Anh says: Trả lời

        Đã có kết quả phim chụp taiij bệnh viện thì anh mang đến để bác sĩ họ xem, xong họ sẽ bắt mạch tư vấn rồi kê đơn thuốc điều trị cho anh

      2. Phạm Văn Chung says: Trả lời

        Thôi chắc tôi thu xếp đến bác sỹ khám trực tiếp cho yên tâm, à mà đến có cần chuẩn bị gì không, có cần phải mang theo kết quả phim tôi đã chụp tại bệnh viện đến để bác sĩ xem không vậy

  27. Vũ thị Liên says: Trả lời

    Uống thuốc kết hợp tập luyện để cho hiệu quả điều trị cao, mọi người lưu lại các bài tập cho thoái hóa khớp gối để tập theo nhé

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-tap-thoai-hoa-khop-goi-giup-nguoi-benh-som-hoi-phuc-va-khoe-manh-hon-n4412.html

     

  28. Đỗ Hoàng Tuân says: Trả lời

    Gửi thuốc về thì như thế nào vậy mọi người, không đến khám thì sao bác sĩ biết được tình trạng bệnh tình của mình ra sao mà kê đơn?

    1. Đinh Thảo says: Trả lời

      Khi bạn liên hệ đến nhà thuốc thì bác sĩ họ sẽ hỏi thăm về tình trạng bệnh hiện tại bạn đang mắc phải các triệu chứng như thế nào, nếu bạn đã có kết quả đi kiểm tra tại bệnh viện thì gửi luôn cho bên nhà thuốc, dựa vào tình trạng bệnh đó, bác sĩ sẽ kê đơn sao cho phù hợp và sẽ gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường chuyển phát.

       

       

  29. Nguyễn Thị Dao says: Trả lời

    Tôi là Dao, 42 tuổi. Sáng nào dậy tôi cũng phải mất từ 15- 20 phút để nắn đầu gối, vì cứ ngủ dậy là đầu gối lại không cửa động được nữa, co duỗi cũng không thể. Bệnh này tôi bị từ cuối năm ngoái, đến nay cũng được 8 tháng rồi. Chữa đủ cách mà chẳng khỏi. Giờ không biết làm sao!

    1. Nguyễn Thị Dao says: Trả lời

      Bác sĩ mà cháu nói đến có phải là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh bằng đông y gia truyền không? Bác cũng nghe mọi người khuyên đến đó khám mà còn đang bận bịu quá chưa đi được.

    2. Thảo Nhi says: Trả lời

      Tình trạng bệnh của cô rất giống mẹ cháu ngày trước. Nhưng bây giờ mẹ cháu tập luyện, kết hợp với uống thuốc do bác sĩ Minh Tuấn kê thì mẹ cháu không còn đau mỏi hay cứng khớp khi ngủ dậy nữa rồi ạ.

  30. Vũ Giang says: Trả lời

    Cho em hỏi 25 tuổi thì có nguy cơ bị thoái hóa khớp gối không vậy bác sĩ? Em là nhân viên phục vụ bàn thường phải leo trèo cầu thang rất nhiều lần trong ngày, đêm nào về em cũng bị đau nhức nhưng cũng chỉ dán tạm miếng cao hôm sau còn đi làm tiếp. Đọc những dấu hiệu bên trên em thấy rất giống với em nên em đnag lo quá, không biết có phải là mìnhđang bị bệnh này rồi không. Mong bác sĩ sớm phản hồi.

  31. Phạm Giao says: Trả lời

    Tôi đi khám khớp gối về được bác sĩ kê 10 ngày thuốc cả giảm đau cả điều trị. Uống ban đầu thấy cũng đỡ đỡ đau, không còn bị mất ngủ nữa. Nhưng đến giờ, khi hết thuốc được hơn tuần rồi thì lại bắt đầu đau lại.

    1. Đàm Kiều says: Trả lời

      Tôi bây giờ còn bị nhờ thuốc rồi đây, uống thuốc chẳng thấy có tác dụng gì nữa. Không biết giờ chuyển sang thuốc nam thì có sao không nữa.

  32. Doan Trang says: Trả lời

    Toi thich uong cafe vao buoi snag lam, nhung nghe loi bac si Tuan bao, cafe khong tot cho ngươi bi thoai hoa khop goi nen thoi toi cung bo, chang uong nua.

    1. Diệu Ai says: Trả lời

      Sưa ròi thi thit do, hai san,..cung kieng luon. Bao giơ chưa khoi bênh ròi thi ăn bu.

  33. Trương Cát says: Trả lời

    Trước thì cũng chẳng biết dòng họ Đỗ Minh là dòng họ nào, sau may quá đọc trúng ngay bài này, thế là đưa ông chồng đi chữa khỏi được cái bệnh đau đầu gối đã “gắn bó” 3 năm trời. http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    1. Bui Quynh Huong says: Trả lời

      Cam on ban da chia se bai bao den moi nguoi. Teo nua toi se dat lich kham de mai dua me di kham luon. Me toi cung dau may nam nay roi.

  34. Nguyen Da says: Trả lời

    Cho tôi hoi bac si Dô Minh Tuân co kham vao T7, Cn khoog vây?

  35. Cẩm Tú Vũ says: Trả lời

    Tôi là nhân viên văn phòng cho một công ty truyền thông. Hằng ngày tôi chỉ ngồi 1 chỗ và làm việc với máy tính. Thời gian gần đây các khớp tay, phần vai gáy và đầu gối của tôi hay đau mỏi. Tôi chủ quan nghĩ là do thời tiết chuyển mùa, nhưng tình trạng ấy vẫn tiếp tục tiếp diễn 1 tháng nay và càng ngày càng nặng hơn. Tôi không biết mình bị làm sao và phải chữa trị bằng cách nào cho hiệu quả, nhờ bác sĩ cho tôi lời khuyên tốt nhất.

    1. Diem Kieu says: Trả lời

      Em cu nghi la chi nhưng ngươi lam cong viec nang nhoc nhu cong nhan, boc vac thi moi bi cac benh ve xuong khop nay co. Ai ngo…

  36. Đặng Thị Lương says: Trả lời

    Từ sau đợt ngã xe, anh trai mình thường đi lại rất khó khăn. Đã từng đi viện chụp chiếc và điều trị rồi nhưng một khoảng thời gian ngăn sau là anh lại kêu đau lại. Chẳng lẽ mấy bệnh về xương khớp rất khó điều trị sao?

  37. Trà says: Trả lời

    Tôi đã chia tay căn bệnh khớp gối sau gần 2 năm gắn bó. Tất cả đều nhờ vào sự tận tình khám chữa của bác sĩ Tuấn, nếu không thì tôi không biết còn bị bệnh này hành hạ đến bao giờ nữa. Cảm ơn bác sĩ.

    1. Trà says: Trả lời

      Đây tôi còn số đây bạn: 0963 302 349. Nếu bạn gọi mà bác sĩ không nghe thì cứ nhắn tin rồi bác sĩ gọi lại cho . Lần đầu mình gọi 3 cuộc bác sĩ cũng không nghe, hóa ra bác sĩ đang bận khám bệnh, đợi hết bệnh nhân bác sĩ sẽ gọi lại cho.

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Bạn còn lưu số bác sĩ không cho mình xin với. Mình cũng đang muốn đưa bố đi chữa nhưng mà vẫn muốn gọi hỏi kĩ trước về thuốc thang và phương thức điều trị thế nào.

  38. Khanh Lê says: Trả lời

    Nghe nói bệnh khớp gối để lâu thì cơ hội chữa khỏi sẽ rất thấp. Vậy tôi có nên phẫu thuật không?

  39. Trần Kiều Mi says: Trả lời

    Anh chồng nhà em béo quá, không hãm ăn được. Giờ thì bệnh tật đầy mình, tiểu đường xong lại còn đau khớp gối. Không biết thuốc nam của Đỗ Minh Đường người bị tiểu đường có dùng được không nhỷ?

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Dưới độ 7 vẫn dùng ok bạn ạ. Toi trước cũng có hỏi bác sĩ vì tôi tiểu đường độ 3.

  40. Hải Châu says: Trả lời

    Đây, cho bác nào còn đang thắc mắc là cách điều trị bên ĐMĐ như thế nào, thuốc ra sao. Muốn biest các bác cứ đọc bài này.

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    1. Chung Hiền says: Trả lời

      Đúng rồi em cũng thích nhất khoản này của nhà thuốc đấy chị Thơ ạ, lọ cao nhỏ nhỏ đam đi đâu cũng tiện ý. Chứ cứ lỉnh kỉnh cả thang thuốc rồi nồi sắc thuốc thấy thôi cũng mệt.

    2. Thơ says: Trả lời

      Ô thuốc bên này dạng cao á bác, hay nhỷ? Đỡ mất thời gian đun sắc thuốc.

  41. Hoàng Thị Oanh says: Trả lời

    Tháng trước em có va quệt xe thì thấy đầu gối hơi đau thôi, nghĩ không sao. Nhưng bây giờ càng ngày nó càng đỏ ủng lên và nhức kinh khủng. Không biết bị sao.

    1. Bạch Thảo says: Trả lời

      Bạn đi chụp chiếu đi xem xương khớp có vấn đề gì không.

  42. Huệ Ân says: Trả lời

    Phòng khám này có bao nhiêu cơ sở đấy? Ai biết cơ sở nào gần Bình Dương cho mình xin địa chỉ. Mình cảm ơn.

    1. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Có 2 cơ sở là SG với HN bạn ạ. Bạn ở Bình Dương thì đến Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Mình ở HN nên cũng chưa đến phòng khám trong SG bao giờ, địa chỉ này là mình cop trên https://dominhduong.com/ đấy.

  43. Thanh Trúc says: Trả lời

    Bị mấy cái bệnh về xương khớp này rất mệt, xương khớp nghe thôi đã thấy chữa trị lâu khỏi rồi. Còn các bác cứ nghĩ tương thuốc tây vào hiệu quả nhanh chóng thì chắc chắn chỉ là bề nổi thôi, sớm muộn gì cũng sẽ thấy phần chìm, nghĩa là nó sẽ đau lại.Thôi thì đằng nào cũng bị bệnh rồi, kiên trì dùng thuốc nam một tí cho nó dứt điểm.

  44. Lục Bình says: Trả lời

    Nếu tôi không đến nhà thuốc được thì tôi có được mua online không?

    1. Lục Bình says: Trả lời

      Thế đặt qua đâu hả bác? Đặt qua đây luôn được khong?

    2. Khắc Tuấn says: Trả lời

      Được chứ sao không. Bác cứ gửi kết quả chụp xương đầy đủ, rồi nêu rõ tình trạng bệnh của bác như nào. Rồi có lời nhờ bác sĩ chuyển qua đường bưu điện giúp là ok.

  45. Trương Ngần says: Trả lời

    Đầu gối tôi lúc đau lúc không, ngày bình thường thì cũng chẳng sao đâu, chỉ có hôm nào thời tiết tay đổi thì mới bị buốt thôi. Như vậy có cần đi chữa không?

  46. Hong Quan says: Trả lời

    Toi muon hoi gio lam viec cua phong kham. Neu muon den kham chua thi co can goi dien cho bac si dat lich trc hay khong vay?

    1. Phú Quý says: Trả lời

      Phòng khám này làm việc từ 8h sáng đến 12h trưa. Chiều thì từ 1 rưỡi đến 5 rưỡi chiều. Để cho chắc chắn giờ khám nếu không muốn đợi lâu thì bạn cứ gọi đặt lịch trước, còn tôi ở nhà nội trợ là chính, thời gian cũng rảnh nên chẳng đặt lịch trước bao giờ.

  47. Anh Hai says: Trả lời

    Tôi đang chữa thoái hóa khớp gối ở phòng khám Đỗ Minh Đường, uống thuốc được hơn tháng rồi, đầu gối đỡ đau mỏi hơn. Ăn uống thấy ngon miệng hơn và ngủ nghỉ cũng tốt. Đợi chữa xong xem kết quả thế nào tôi sẽ nhắn các bác.

    1. Anh Hai says: Trả lời

      Do công thuốc đấy bác ạ. Thời gian đầu tôi cũng đau lắm, nhưng bác sĩ có dặn đau vậy là thuốc đang có tác dụng đào thải độc tố ra ngoài nên cũng yên tâm mà dùng tiếp.

    2. Sơn Trương says: Trả lời

      O tôi cung mới đi chưa ở đây. Uống đưoc hơn tuan rôi vân thấy hơi đau. Mà hinh nhu la đau hon y. Khong biêt phai do tác dung phu cua thuoc khong.

      1. lưu tướng quân says: Trả lời

        cho mình hỏi thuốc chữa thoái hóa khớp gối bạn điều trị 3 tháng đó, khoảng bao tiền vậy

      2. Nguyễn thị Quỳnh says: Trả lời

        chi phí điều trị pải xem tình trạng bệnh của bạn như nào, như mình điều trị 1 tháng là hết 2,4 triệu còn những người khác đơn thuốc khác có thể nhiều hơn hoặc ít hơn cái này là pải để bác sĩ kê đơn.

  48. Việt Hòa says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bác sĩ có điều trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng không? Tôi đi chữa bao nhiêu nơi rồi không khỏi, nghe mọi người nói bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi lắm. Mong là bác sĩ có thể chữa khỏi thoái hóa đốt sống lưng giúp tôi.

    1. Hoàng Văn Duệ says: Trả lời

      Bạn lan ơi mẹ bạn chữa mấy tháng thì khỏi vậy? chi phí hết nhiều không bạn?

    2. Lan Trần says: Trả lời

      Bác sĩ có chữa bệnh này đấy bạn ạ. Vì cách đây 6 tháng mình cũng có đưa mẹ mình tới đây chữa mà. Bác sĩ Tuấn hiền khô mà khám chữa thì ân cân lắm, dặn dò mẹ mình không thiếu điều gì. Mẹ mình bây giờ chẳng còn thấy kêu đau lưng tí nào nữa.

  49. Minh Anh says: Trả lời

    Tôi tuowgr là thoai hóa rôi se khoog khoi duoc nua!

    1. Khánh An says: Trả lời

      Thế thì các bác nhầm rồi, thoái hóa vẫn khỏi được nhé. Nếu được điều trị đúng cách và kiên trì thì sụn sẽ được tái tạo và phục hồi.

  50. Kim Phụng says: Trả lời

    Các bác biết loại thuốc nào chữa nhanh khỏi bệnh không? Đắt đắt tí cũng được.

    1. Lê Thị Diễm says: Trả lời

      Em thì không biết loại thuốc nào nhanh  khỏi bệnh cả, nhưng em khuyên bác là nên chữa kiên trì theo thuốc nam. Vì bản thân em đây, lúc nào cũng muốn nhanh khỏi bệnh, cuối cùng bệnh kéo dài tới 2 năm trời. Còn sau đó kiên trì thì 3 tháng đã thấy bệnh tình thuyên giảm, đến nay không còn tái phát. Đấy là em khuyên thế, nghe hay không là quyền của bác nhé.

  51. Nguyễn Thị An says: Trả lời

    Từ ngày đau gối khó đi lại em cứ giã lá mơ ra uống hàng ngày, ai thấy khó uống quá thì cho thêm chút đường cũng được. Hiệu quả phết đấy!

  52. Ly says: Trả lời

    Hôm nay mẹ em bảo em mới biết là ăn mấy loại rau nhờ nhờn thì rất tốt cho xương khớp, vì nó tăng khả năng dịch nhờ cho khớp. Ví dụ như đậu bắp, mồng tơi, lúc luộc lên thấy nhờn nhờ ghê ghê mà lại toàn thứ tốt cho sk.

    1. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời

      Cá hòi sốt cà chua nữa các bạn ạ, tuần nào nhà mình cũng ăn ít nhất 1 lần, vì cá hồi thì tốt cho xương khớp, còn cá chua thì cung cấp một lượng lớn dịch nhờn cho khớp. 2 loại này mà kết hợp với nhau thì quá bổ luôn.

    2. Vũ Thị Hoan says: Trả lời

      Đấy, ở nhà mình toàn nấu rồi bắt 2 bố con ăn nhưng mà không ai chịu ăn. Tối nay phải mua đậu bắp về ép ăn thôi, không về già lại thoái hóa thì khổ.

  53. Thu Hiền says: Trả lời

    Cho tôi hỏi nếu bị thoái hóa khớp gối thì có nên đi bộ không vậy mọi người? Tôi vẫn muốn vận động để cho đỡ bị cứng khớp, nhưng mà mỗi lần đi thì tôi lại đau lắm, không cố nổi. Mong nhận được lời khuyên  hữu ích từ bác sĩ.

    1. Trần Diễm says: Trả lời

      Vẫn nên đi bạn ạ, nhưng đi bộ 1 đoạn ngắn thôi rồi lại nghỉ. Mà trước khi đi bộ bạn nhớ là cần khởi động trước cho nóng khớp, sau khi đi xong cũng không nên ngồi nghỉ ngay.

  54. Dam Ho says: Trả lời

    Toi cam on bac si Tuan vi da chua benh cho toi. Thoi gian dau dung thuoc dau goi co dau hon, toi da khong hieu va kho chu voi bac si mong bac si thong cam. Gio toi dã khong con dau nhuc, sang nao toi cung di the duc theo loi khuyen cua bac si. Chuc bac si luon vui ve, khoe manh.

    1. Khắc Thủy says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn này được nhiều bệnh nhân yêu quý nhỷ. Đọc bình luận nãy giờ thấy ai từng chữa ở đây rồi cũng đều hài lòng về tính cách của bác sĩ.

  55. Hạ Lương says: Trả lời

    Tối hôm qua vào webtretho tình cờ đọc được chủ đề này, thấy các mẹ bàn tán xôn xao ghê đây, mọi người vào đọc xem, về chủ đề xương khớp đấy.

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  56. Khánh Trâm says: Trả lời

    Con tôi ở nước ngoài gửi về rất nhiều các loại thuốc giúp xương khớp chắc khỏe, tôi cũng uống sữa hàng ngày nữa mà không hiểu sao đầu gối vẫn cứ đau mỏi nhỷ?

    1. Đình Thiện says: Trả lời

      Mấy loại đấy chỉ là bổ sung cho thêm chắc khỏe thôi chứu bệnh thì vẫn chẳng thể tránh được đâu bạn ạ.

  57. Hoàng Đạt says: Trả lời

    Mùa đông đúng là mùa ám ảnh của tôi, đã lạnh buốt thì chớ chân lại còn đau, làm gì cũng khó khăn vật vã. Không biết bao giờ mới khỏi được cái bệnh này đây.

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Khuyên anh nên đi khám chữa bằng đông y đi, hiệu quả mà lành tính cực kì. Trước tôi theo thuốc tây uống mãi không khỏi mà còn sụt mất 3 cân. Giờ theo đông y thấy người khỏe ra, ăn uống tốt hơn nữa.

  58. Hoài Anh Phạm says: Trả lời

    Cả bố lẫn mẹ chồng mình đều vị thoái hóa, một người bị đốt sống cổ còn một người bị đầu gối. Chòng mình kể là cả nhà chạy chữa hơn 2 năm nay rồi mà chẳng thấy có tiến triển gì. Sau mình tìm đọc trên mạng thấy một bài về chữa thoái hóa khớp hay lắm, mình mới bảo chồng đưa bố mẹ mình đi. Giờ cả 2 bố mẹ đều đã khỏi, dù thời tiết có thay đổi thì bố mẹ cũng không đau nhức gì nữa. Đấy, nhờ mỗi một bài viết mà giờ được lòng cả nhà chồng. Mình share lên đây cho mọi người cùng đọc, biết đâu có ai lại cần: https://chuatribenhviemkhop.com/benh-thoai-hoa-khop-co-chua-khoi-han.html

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      oi me ckong mink cung bi thoai hoa, mat me luc nao cung cau co, cau gat voi ca nha y.

  59. lâm tâm says: Trả lời

    mình muốn hỏi nhà thuốc có làm việc vào 2 ngày cuối tuần không? xin nhà thuốc trả lời sớm để mình sắp xếp qua khám.

    1. Nguyễn Thị Đan says: Trả lời

      Có đấy bạn ạ, phòng khám Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần mà, bạn qua thứ mấy cũng được. Nhưng nhớ buổi sáng bắt đầu làm việc lúc 8h nhá, không lại đến sớm quá mất công đợi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo