Chuyên gia tư vấn chữa đau khớp gối qua các bài tập và bài thuốc từ thảo dược

Bạn mệt mỏi, chán nản vì chữa mãi không khỏi bệnh viêm đau khớp gối? Thay vì chỉ dùng các loại thuốc đơn lẻ, bạn nên tham khảo cách kết hợp các bài tập cùng bài thuốc nam đặc trị để nâng cao hiệu quả trong quá trình “đẩy lùi” bệnh đau khớp gối.

Dưới đây, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) sẽ hướng dẫn một cách chi tiết nhất 3 bài tập cho khớp gối đơn giản tại nhà, cùng 2 bài tập yoga hỗ trợ chữa đau khớp gối để rèn luyện cơ bắp, khớp xương cho bộ phận quan trọng này. Đồng thời, lương y Tuấn còn giới thiệu đến người bệnh phương pháp hỗ trợ điều trị viêm đau khớp gối vô cùng công hiệu bằng bài thuốc Nam từ thảo dược thiên nhiên.

>>> Nên đọc: Bài thuốc nam chữa đau khớp gối nhiều người công nhận

1. Các bài tập cho người bị đau khớp gối có thể thực hiện tại nhà

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, các bài tập đứng tay kéo đơn chân, đứng căng bắp chân (standing calf stretch), ngồi nâng chân, là các bài tập khớp gối giúp giảm đau hiệu quả. Ngoài ra đây còn là bài tập cứng khớp gối và bài tập viêm khớp gối giúp giảm hiện tượng co cứng khớp, phòng chống được tình trạng viêm đau khớp rất hay.

  • Bài tập đứng hỗ trợ làm mạnh khớp gối

Bài tập tăng cường khớp gối này sẽ giúp bạn hỗ trợ chữa đau đầu gối, giảm tình trạng khớp đầu gối bị căng, co cứng khớp hiệu quả. Mỗi ngày thực hiện bài tập chữa khớp gối này 3 lần, tình trạng viêm đau khớp gối có thể suy giảm đáng kể.

Bài tập cho khớp gối đứng tay đơn kéo chân

Đứng đơn kéo chân lên là bài tập có tác dụng làm mạnh khớp gối

  • Bài tập cho bệnh thoái hóa khớp gối Standing calf stretch

Nếu như bạn bị thoái hóa khớp gối và không chắc chắn có nên đi bộ hay không thì bạn có thể tập bài tập cho bệnh nhân thoái hóa khớp gối này. Mục đích chính của bài tập nhằm giảm thoái hóa, viêm nhiễm, tăng tính dẻo dai, sự linh hoạt cho bắp chân và khớp đầu gối.

Đối với bài tập cho đau khớp gối này, bạn cũng nên đều đặn thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Bài tập đau khớp gối standing calf stretch

Đây là bài tập cho người bị thoái hóa khớp gối khá hữu hiệu 

  • Bài tập dành cho khớp gối: Ngồi nâng chân

Trong trường hợp khớp gối bị viêm và đau đầu gối khi đứng lên ngồi xuống người bệnh nên thực hiện thêm bài tập thể dục viêm khớp gối, cụ thể là động tác ngồi và nâng chân đơn để tăng cường sức mạnh cơ bắp, cho cả đầu gối và các cơ xung quanh.

>> Xem thêm: Biết rõ đang mắc bệnh giai đoạn nào, sẽ giúp xây dựng kế hoạch tập luyện phù hợp

Bài tập khỏe khớp gối ngồi nâng chân

Bài tập dành cho người bị viêm khớp gối đơn giản chỉ với một chiếc ghế

Mỗi ngày nếu bạn áp dụng bài tập vật lý trị liệu khớp gối này hai lần, các triệu chứng bệnh có thể giảm thiểu rõ rệt, giúp bạn di chuyển, vận động được dễ dàng hơn.

Video: Những bài tập đơn giản cho người đau khớp gối

2. Bài tập yoga hỗ trợ chữa sưng đau đầu gối 

Ngoài những bài tập tốt cho đầu gối kể trên, lương y Đỗ Minh Tuấn còn khuyên người bệnh nên kết hợp tập thêm 2 bài tập yoga chữa đau khớp gối sau:

  • Bài tập yoga: Tư thế Supported warrior

Công dụng chính của bài tập yoga chữa đau nhức khớp gối Supported warrior (tư thế Chiến binh) là giảm nhanh các cơn đau nhức, giúp cơ bắp săn chắc. Ngoài ra, tư thế yoga này cũng được đánh giá là bài tập cho người bị tràn dịch khớp gối khá phù hợp. Để đạt được kết quả như ý thì bạn nên thực hiện bài tập kéo giãn khớp gối này hàng ngày.

bài tập yoga cho khớp gối tư thế support warrior

Kéo căng toàn bộ cơ thể, tư thế Chiến binh là một trong những bài tập phục hồi chức năng khớp gối

  • Bài tập yoga cho người đau khớp gối: Tư thế Tadasana

Tư thế này còn được xem là bài tập yoga chữa sưng đau khớp gối khá đắc lực trong các bài tập cho đầu gối. Để bài tập thể dục cho khớp gối này đạt công hiệu thì bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày và cảm nhận sự thay đổi.

Bài tập yoga cứng khớp gối tư thế tadasana

Tư thế tadasana (trái núi) rất tốt cho khớp gối

2. Các bài tập khớp gối có phải là biện pháp chữa bệnh hữu hiệu?

Đặt câu hỏi liệu các bài tập khớp gối có phải là biện pháp chữa bệnh hữu hiệu không, nếu chỉ sử dụng duy nhất các động tác này bệnh có khỏi, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

Nếu kiên trì thực hiện các bài tập tốt cho khớp gối mỗi ngày, các triệu chứng đau khớp gối sẽ thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhiều người bệnh đã sai lầm khi xem đây là giải pháp duy nhất giúp chữa bệnh đau khớp gối và không hề sử dụng thêm phương pháp nào khác để điều trị bệnh”.

Giải thích rõ hơn, lương y Tuấn cho biết: Nguyên nhân bởi các bài tập thể dục, yoga chỉ góp phần giúp khớp gối khỏe hơn, linh động hơn,… chứ không thể loại trừ tận gốc căn nguyên gây bệnh.

Cụ thể, y học cổ truyền quan niệm nguyên nhân gây bệnh viêm đau khớp gối lại bao gồm cả yếu tố nội nhân và ngoại nhân. Ngoại nhân chính là phong – hàn – tà – thấp ở bên ngoài xâm nhập vào cơ thể; gặp lúc vệ khí yếu, khí huyết tắc nghẽn không thông, các tạng can, thận suy giảm chức năng,…gây ra tình trạng bế tắc và đau nhức tại các khớp.

Do đó, để chữa bệnh sưng đau khớp gối hiệu quả, y học cổ truyền chú trọng lưu thông khí huyết, bổ can thận, tái lập sự cân bằng âm dương trong cơ thể để đưa tà khí ra ngoài, tăng cường chất hoạt dịch, làm mạnh gân cốt, tiêu viêm giảm đau, phòng chống bệnh quay trở lại”, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm.

3. Chuyên gia tư vấn liệu trình điều trị viêm đau khớp gối hiệu quả

Tùy vào từng tình trạng bệnh, sức khỏe người bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà mỗi cơ sở y tế sẽ có cách hỗ trợ điều trị sưng đau khớp gối khác nhau.

Nếu theo phương pháp Tây y, thông thường người bệnh sẽ được sử dụng các loại thuốc giảm đau, chống viêm… để giảm nhanh các triệu chứng bệnh, kiềm chế sự phát triển của bệnh và duy trì hoạt động của các khớp. Tuy nhiên để không gặp phải những tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, suy thận, nhờn thuốc… thì bạn chỉ nên sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

lương y Đỗ Minh Tuấn

Trong khi đó, với y học cổ truyền thì việc giảm triệu chứng bệnh chỉ là phần ngọn, để chữa bệnh hiệu quả cần phải đi sâu tiêu trừ căn nguyên gây bệnh”, lương y Tuấn cho biết.

Đó là lý do tại sao ở Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, phác đồ điều trị bệnh viêm đau khớp nói riêng, bệnh xương khớp nói chung đặc biệt được lương y Tuấn lưu ý và dày công nghiên cứu. Theo ông, nếu người bệnh chỉ mới mắc bệnh đau khớp gối thì phương pháp điều trị chủ yếu là loại bỏ các yếu tố gây bệnh (phong, hàn, thấp) là chính.

Trong trường hợp mắc bệnh lâu năm và thường xuyên tái phát thì nguyên tắc trị bệnh là phù chính (bổ khí huyết, nâng đỡ tống trạng). Nghĩa là bài thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng việc vừa loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, vừa bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng để ngăn bệnh quay trở lại, đề phòng các biến chứng về sau.

Bài thuốc này được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, phát triển từ gần 150 năm trước. Qua 5 đời lưu truyền, gìn giữ, hoàn thiện, bài thuốc ngày càng mang lại tác dụng tối ưu trong điều trị bệnh.

Không giống như thuốc Tây y, bài thuốc Nam này phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, từ trẻ em đến phụ nữ mang thai, cho con bú đều có thể sử dụng được. Có được điều này là nhờ thành phần thuốc đều là thảo dược tự nhiên, không bị pha trộn nên rất lành tính, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể.

Đặc biệt, thảo dược đến từ nhà vườn chuyên biệt của Đỗ Minh Đường tại 2 tỉnh Hưng Yên và Hòa Bình, không chỉ cung ứng đủ dược liệu sạch đạt chuẩn CO-CQ nhằm bào chế thuốc gia truyền, mà nhà thuốc còn hỗ trợ phát triển nguồn dược liệu nước nhà, nói không với thảo dược bẩn, không rõ nguồn gốc ngoài thị trường.

Như vậy, việc kết hợp song song các bài tập giúp khỏe khớp gối và phương pháp vật lý trị liệu, cùng bài thuốc Nam gia truyền chữa đau khớp gối, nhà thuốc đã mang lại phác đồ trị bệnh toàn diện, trở thành phương thuốc “gối đầu giường” của nhiều hộ gia đình Việt Nam.

>>> Xem thêm: Bật mí bài thuốc chữa đau khớp gối hiệu quả của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa bệnh đau nhức xương khớp Đỗ Minh Đường

Thuốc của Đỗ Minh Đường được bào chế thành dạng cao đặc, thuận tiện khi sử dụng

Chưa hết, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được bào chế thành dạng cao đặc, khi sử dụng chỉ cần hòa cao cùng nước ấm là có thể uống được, rất nhanh gọn và tiện lợi. Điều này giúp khắc phục nhược điểm vốn có của thuốc Đông y nói chung, thuốc Nam nói riêng, đó là quá trình đun sắc mất nhiều thời gian.

Duy trì lối sống khoa học, tập các bài tập giúp khỏe khớp gối hàng ngày và quan trọng nhất là sử dụng bài thuốc Nam chữa đau khớp gối đều đặn, người bệnh sẽ đẩy lùi được các triệu chứng viêm đau khớp gối một cách lâu dài và không còn lo ngại bệnh quay trở lại”, lương y Đỗ Minh Tuấn khẳng định.

Như vậy, để điều trị bệnh, việc thực hiện các bài tập cho người đau khớp gối chỉ là một trong những biện pháp hỗ trợ thêm. Để bệnh không quay lại và được đầy lùi toàn diện thì người bệnh cần phải kết hợp với các phương pháp điều trị công hiệu khác, đơn cử là sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường tọa lạc tại địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, là một trong những phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín tại Việt Nam, được nhiều người bệnh tín nhiệm và giới chuyên môn đánh giá cao.

Không chỉ điều trị hiệu quả bệnh xương khớp, Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy trong chữa các bệnh nam khoa, mề đay, viêm họng, viêm xoang,… Giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” mà Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng cho Đỗ Minh Đường chính là minh chứng cho uy tín, danh tiếng của nhà thuốc. (Xem chi tiết)

Phác đồ điều trị kết hợp này tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được giới thiệu rộng rãi trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Đài truyền hình VTV2, nhận nhiều ý kiến đánh giá cao và phản hồi tích cực từ khán thính giả xem đài. (Xem thêm tại đây.)

Phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường giúp hàng ngàn bệnh nhân đánh bại bệnh xương khớp, trong đó có nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Chỉ với 2 tháng sử dụng, bệnh xương khớp của nghệ sĩ đã cải thiện rõ rệt, không còn đau nhức như trước nữa.

>> Video: Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh về hiệu quả điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Quý bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc Nam chữa đau khớp gối của Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Địa chỉ HN: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ HCM: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 >> Xem thêm: Bài thuốc chữa xương khớp nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

* Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc tùy thuộc cơ địa từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

>> Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh đánh bại bệnh xương khớp

>> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín điều trị bệnh xương khớp hiệu quả cho NS.Xuân Hinh

>> Làm sao để mua thuốc đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Bình luận (86)

  1. Vũ Nguyên says: Trả lời

    Không uống thuok chỉ tập các bài tập thôi thì ko biết có được ko nhỉ, liệu có khỏi được bệnh khoog, có bác nào tập các bài tập này mà khỏi đau khớp gối rrooif ko?

  2. Phạm Thị Hà says: Trả lời

    Từ khi khớp gối có những biểu hiện bị đau do thoái hóa khớp, tôi nghe mấy chị bạn bảo đi tập yoga để cơ thể dẻo dai, tốt cho xương khớp thế là tôi cũng đăng ký một lớp tập yoga,, vì khớp gối bị đau nên tôi cũng nói với huấn luyện viên hướng dẫn tôi nhiều động tác tập tót cho khớp gối, tập mấy tháng nay rồi cũng chỉ thấy đỡ đau thôi chứ cũng không có khỏi được.

    1. ngoan says: Trả lời

      Các bài tập, các động tác yoga tập sẽ giúp khơp gối khỏe hơn, linh động hơn, giảm bớt tình trạng đau chứ không điều trị khỏi bệnh đâu,chị phải kết hợp uống thuốc nữa để thuôc tác động loại bỏ căn nguyên gây bệnh như thế mới nhanh khỏi được,cái này là đứa em của em nó làm bên y nó bảo em thế

  3. Hoàng Long says: Trả lời

    Đã ai điều trị đau khớp gối bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa, tôi bị viêm khớp gối cũng gần 2 năm nay rồi, đau thì cũng chỉ biết đến viện khám bác sĩ cho biết bệnh rồi bán thuốc cho về uống, cứ uống thuốc bệnh viện suốt mà không khỏi cho tôi mới lên mạng tìm hiểu xem có phương pháp nào khác không thì biết đến bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng vẫn phân vân không biết có hiệu quả không hay lại như mấy cái thuốc tây ở bệnh viện, anh chị em nào có điều trị ở đây rồi hay có người quen điều trị ở đây có hiệu quả thì mách cho tôi với.

    1. Lương Ánh says: Trả lời

      Thuốc nam đỗ Minh Đường hiệu quả thật đấy nhưng thời gian điều trị sẽ hơi lâu phải kiên trì, nhiều người uống thuốc tây điều trị co hiệu quả giảm đau nhanh đến khi chuyển sang đông y điều trị hiệu quả lâu hơn lại nản. Mình điều trị viêm khớp gối ở đây trong 3 tháng liên tục giờ thì hết viêm hết đau rồi

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Bố em 65 tuổi bị thoái hóa khớp gối, em nge giới thiệu thấy bảo thuốc của bên nhà thuốc đỗ Mih đường có bài thuốc dông y gia truyền điều trị bệnh xương kopws tốt em cũng đang tìm hiểu thêm xem hiệu quả như thế nào để mua về cho bố em uống

  4. Hường says: Trả lời

    các thông tin cần thiết để phát hiện và điều trị đau khớp gối kịp thời, tôi thấy toàn thông tin cần thiết mọi người nên biết https://benhviemxuongkhop.com/dau-khop-goi-n2940.html

  5. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Em bị đau nhức khớp gối, lên mạng học theo các bài tập giúp giảm đau tốt cho xương khớp nhưng chẳng hiểu sao tập vào lại bị đau hơn nữa, giúp em với

    1. phạm Hoa says: Trả lời

      chắc bạn tập sai động tác, sai tư thế rồi. Trước mình đăng ký tập ở một trung tâm có người hướng dẫn tập vào cũng thấy giảm đau, tập các bài tập này nên có huấn luyện viên hướng dẫn tránh tập sai tư thế bệnh còn nặng hơn.

  6. Đỗ Văn Duy says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa kkhowps dạng thấp, các khớp bị sưng đau đặc biệt là khớp gối và khớp khuỷu tay. Tôi đã uống thuốc tây y điều trị và không muốn điều trị tiếp bằng tây y vì tôi tìm hiểu được biết uống nhiều tây y sẽ bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới gan thận, mỗi bệnh này đã khổ sở lắm rồi giờ thêm bệnh nữa thì không biết sẽ như thế nào. Tôi muốn được tư vấn về bài thuốc đông y điều trị cơ xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  7. Bùi Kiên says: Trả lời

    Mọi người có ai biết thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường trị đau khớp gối là thuốc gì, điều trị như thế nào không ạ, tên của bài thuốc là thuốc gì vậy?

    1. Lý Thị Hương says: Trả lời

      Thuốc cơ xương khớp của bên nhà thuốc đỗ Minh đường là thuốc đông y gia truyền điều trị bao gồm 4 loại nhé bạn: đặc trị xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận, kiện tì ích tràng.

      1. Thùy Dương says: Trả lời

        Không phải ai khi điều trị cũng phải dùng cả 4 loại này đâu, tùy bệnh của bạn như nào, tình trạng nặng nhẹ khác nhau thì đơn thuốc sẽ khác nhau như trước thuốc của tôi bác sĩ kê chỉ có 2 loại đặc trị xương khớp với bổ gan giải độc, có người thì 3 loại. Mà thuốc này không phải thuốc thang nhé mà là dạng cao lọ.

      2. Bùi Kiên says: Trả lời

        Sao tận 4 laoij thuốc cơ ak, thế thì khi điều trị là mình phải uống cả bốn loại này ak bạn sao nhiều loại thuốc thế nhỉ, tôi tưởng thuốc đông y thì tất cả kết hợp trong 1 thang thuốc thôi chứ.

  8. Minh Tiệp says: Trả lời

    Anh chị em nào chứ biết cách nào để mua được thuốc chữa đau khớp goois của nhà thuốc đỗ minh đường thì vào đọc bài này nhé

    https://benhviemxuongkhop.com/lam-sao-de-mua-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-n3759.html

  9. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Em tìm hiểu các phương pháp trị đau khớp gối thấy giờ đông y được nhiều nguwoif lựa chọn nhiều chứ không như trước đây cứ đau ốm cái là đi bệnh viện. nếu đông y điều trị vừa hiệu quả vừa an toàn thì nhiều người tìm đến cũng là đúng thôi chứ như tây y uống nhiều sợ lắm mà bện cũng có khỏi hẳn được cho đâu.

  10. Minh Chiến says: Trả lời

    cho tôi hỏi địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường vẫn là ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao Ba Đình đúng không ạ, trước tôi có đến đây bốc thuốc rồi, giờ tôi đưa cậu em đến đây để điều trị viêm khớp gối mà không biết địa chỉ nhà thuốc có còn ở cỗ cũ không hay là thay đổi rồi

    1. Trần Quốc says: Trả lời

      Trước là đường D1 nhưng giờ được đổi tên thành đường Nguyễn Văn Thương rồi, tôi đi tìm đường D1 mãi không thấy, gọi điện đến Nhà thuốc hỏi thăm bác sĩ thì được biết đương mới được đổi tên.

    2. vũ thị ngọc says: Trả lời

      Vẫn ở địa chỉ đấy anh ạ, có cái khác là giờ nhà thuốc này có thêm cơ sở ở trong thành phố Hồ Chí Minh ở số 100, đường D1, Phương 25, quận Bình Thạnh, thuốc ở đây hiệu quả trước em điều trị ở đay khỏi đau khớp gối giờ thấy ai bị xương khớp hỏi thăm là em cũng chỉ đến địa chỉ nhà thuốc này.

  11. Phạm Văn Hải says: Trả lời

    Chào bác sĩ Tuấn, tôi bị đau khớp gối do mắc phải bệnh viêm khớp gối, tôi có tìm hiểu thì biết được điều trị bằng bài thuốc và làm vật lý tri liệu tại Nhà thuốc cho hiệu quả điều trị rất tốt, tôi muốn được tư vấn về phương pháp điều trị này. Xin cảm ơn

  12. Trần Thị Ánh says: Trả lời

    Cứ bị đau khớp gối là áp dụng được những bài tập này để điều trị đúng không ạ, tại vị em thấy đau khớp gối do nhiều bệnh khác nhau gây ra như viêm khớp gối, thoái hóa khớp gối hay viêm đa kowps dạng thấp gây ra. Không biết mỗi bệnh áp dụng bài tập khác nhau hay các bệnh đều áp dụng được bài tập này nữa

  13. Thu Giang says: Trả lời

    e bị viêm khớp gối biểu hiện là khớp gối bị đau nhức, sưngđau và nóng đỏ, Em đã uống thuốc tây y để điều trị nhưng cũng chỉ giảm tình trạng đau và viêm trong 1 thời gian ngắn rồi các triệu chứng lại bị lại. cho e hỏi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường có điều trị khỏi hẳn được không, liệu bệnh có bị tái phát lại sau khi dừng thuốc không ạ?

    1. Tuấn Khanh says: Trả lời

      khỏi bạn nhé, mình điều trị viêm khớp gối ở đây được gần năm rồi không thấy bệnh bị tái lại, mình nghĩ chắc là khỏi vì trước khi mình điều trị ở đây cũngđã điều trị bằng nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi cứ dăm bữa nửa tháng là tái lại, đây gần 1 năm rồi không sao nữa thì chắc khỏi hẳn rồi

  14. trần việt says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ các chị em trên web trẻ thơ cũng bàn luận về bài thuốc trị xương  khớp của nhà thuốc đỗ minh đường rôm rả ghê, tôi thấy nhiều chị em đã điều trị hay có người thân điều trị bằng thuốc này vào cia sẻ lắm

  15. Trần Phú says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị thoái hóa khớp gối, hai bên gối thường xuyên đau nhức. tôi có uống thuốc bệnh viện và dùng thêm thực phẩm chức năng giúp tại tạo xương khớp, khi đau uống thuốc vào tì cũng thấy đỡ nhưng không khỏi được hẳn, không biết có phải do uống thuốc tây nhiều quá mà vừa rồi tôi đi khám bệnh tổng quát lại phát hiện thêm bệnh viêm loét dạ dày. Mấy người bạn tôi bảo chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y cho an toàn mà hiệu quả cũng cao hơn. Tôi tìm hiểu thì được biết đến nhà thuốc, tôi muốn được tư vấn về thuốc trị thoái hóa khớp gối của nhà thuốc. mong nhà thuốc tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

  16. Trần Thị Kiểm says: Trả lời

    Mẹ em bị đau khớp gối 4-5 năm nay rồi chạy chữa đủ kiểu, nhưng phải đến khi điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường thì mới khỏi được, trước mẹ em đi lại không đi nổi toàn phải có người đỡ, ngồi xuống thì dos mà đứng lên được, cầu thang thì khỏi phải nói không leo nổi. được giới thiệu cho bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, điều trị hơn 3 tháng giờ mọi vận động ngon nghẻ rồi ak, tự đi lại đứng lên ngồi xuống rồi leo cầu thang dễ dàng rồi, đúng là chỉ có tìm đúng thầy đúng thuốc thì bệnh mới khỏi dk.

    1. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y gia truyền, em cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này thấy giờ thuốc này được nhiều người dùng lắm, hôm trước em cũng có đọc được mấy cái chia sẻ mọi người đều bảo thuốc này hiệu quả, em đang tính mua về điều trị

    2. Đỗ Lụa says: Trả lời

      thuốk này là thuốk đông y gia truyền, em cũng đang tìm hiểu về bài thuốk này thấy giờ thuốk này được nhiều người dùng lắm, hôm trước em cũng có đọc được mấy cái chia sẻ mọi người đều bảo thuốc này hiệu quả, em đang tính mua về điều trị

  17. Bùi Thị Huyền says: Trả lời

    Mẹ Tôi cũng điều trị đau khớp gối do thoái hóa gây ra bằng thuốc của Nhà thuốc đỗ Minh Đường, tôi thấy thuốc tốt giờ mẹ tôi không còn bị đau nhức nữa, trước đây chân đau nên suốt ngày bà phải ở nhà ngồi một chỗ chẳng đi được đâu giờ thì chẳng lúc nào thấy ở nhà cả nghỉ hưu rồi ở nhà buồn nên cứ đến hết nhà người này người kia chơi. Bà khỏe hơn, tinh thần vui vẻ hơn con cháu cũng ko cần lo lắng gì cho bà nữa, đúng là phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều.

  18. Ngyễn Quang Hưng says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi tí, khoảng hơn tháng nay tôi thấy đầu gối thường xuyên bị đau nhức, có dấu hiệu sưng đỏ, sờ vào vùng gối thì thấy cảm giác nóng như vậy là tôi bị làm sao, tôi có lên mạng tìm hiểu thì được biết đấy là những dấu hiệu của viêm khớp ko biết có đúng không. bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không?

    1. Lê Thắng says: Trả lời

      mấy cái đau nhức xương khớp này tôi thấy có nhiều bệnh triêuj chứng cứ na ná như nhau ý. để chắc bệnh tôi thấy a cứ đi đến viện ko thì đến các phòng khám ý làm kiểm tra chụp phim xem cụ thể bị bệnh gì. Ở nhà thuốc này là nhà thuốc đông y nên họ khám kiểu bắt mạch kê đơn, a đi chụp phim có kết quả mang đế họ tư vấn cho

  19. Lại Văn Dinh says: Trả lời

    Đọc để biết triệu chứng đau khớp gối để sớm biết bệnh mà điều trị này https://benhviemxuongkhop.com/trieu-chung-dau-khop-goi-la-gi-dieu-tri-sao-cho-hieu-qua-n4379.html

  20. Phạm Văn Ninh says: Trả lời

    Cào bác sĩ, tôi đang uống thuốc trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hiện tôi uống được gần 2 tuần rồi và  thấy hiện tượng đau tăng lên như bác sĩ nói, cho tôi  hỏi những lúc đau tăng như này tôi có uống kết hợp thuốc giảm đau được không?

  21. thuận lê says: Trả lời

    toi tuong nha thuoc do minh duong ddiieu trị benh bang cac bai thuoc dong y gia truyen nhung sao toi lai thay co ng noi thuoc la dang cao vay nhi???

     

    1. Thu Hằng says: Trả lời

      Thuốc đông y nhưng vì ngày nay nhiều người bệnh kiểu công việc bận rộn không có thời gian cho việc sắc thuốc nên nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc và bào chế thành dạng cao để về người bệnh có thể uống luôn.

      1. đinh thị thoa says: Trả lời

        nếu thế thì tiện quá. trước tôi đã từng mua 1 loại thuốc đông y về điều trị nhưng do việc vội quá xong rồi còn con cái vào nữa chẳng có thời gian đâu mà sắc thuốc để lâu lâu không dùng thuốc bị mốc phải bỏ đi. đợt nọ bạn tôi có giới thiệu cho tôi nhà thuốc đỗ Minh Đường này bảo địa chỉ trị xuowg khớp tốt nhất Hà Nội đấy nhưng tôi nghe đến đông y nên cũng hơi ngại, nay đọc được bài này chắc tôi phải điều trị sớm thôi

  22. Hoàng Tân says: Trả lời

    Em được biết nhà thuốc có 2 cơ sở điều trị ở hà Nội với sài gòn, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc ở hà NỘi rồi thế cho em hỏi trong cơ ở sài gòn là bác sĩ nào khám ở đó ạ?

    1. Nguyễn Lụa says: Trả lời

      Bác sĩ Vi bạn ơi, mình bị đau khớp gối, tìm hiểu được biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, mọi ng bảo bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền mát tay trong trị xương khớp lắm, mình đăng ký đến khám ở cơ sở trong nam, đến nơi thì mình mới biết bs Tuấn làm việc ngoài Hà Nội, mình được Bác sĩ Vi khám cho, mình thấy bác sĩ Vi chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn cho mình kỹ lắm, cụ thể về bệnh rồi kê đơn cho mình

  23. phạm thị nhài says: Trả lời

    em bị thoái hóa khớp gối hiện em có đang sử dụng mấy loại thực phẩm chức năng tốt cho hệ xương khớp của Mỹ, giờ em muốn mua thuốc của nhà thuốc về điều trị thì có dùng được các loại thực phẩm chức năng kia nữa không?

  24. Hoàng Cửu says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Tôi muốn mua thuốc điều trị đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, do tôi ở xa nên nếu như tôi không đến để bác sĩ thăm khám cho được thì có cách nào để tôi có thể mua thuốc điều trị được không, mong nhận được phản hồi sớm để tôi sớm được điều trị

    1. Hoài Anh says: Trả lời

      Gọi điện đến nhà thuốc để bác sĩ biết tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn co mình về phương pháp với bài thuốc điều trị tại nhà thuốc rồi dựa vào tình trạng bệnh kê cho mình liệu trình điều trị phù hợp, bạn cung cấp cho nhà thuốc diajc chỉ nhận thuốc họ sẽ gửi thuốc về cho bạn.

  25. Vũ Lâm Anh says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối, uống thuốc rồi tập tành đủ kiểu rồi nhưng bệnh chưa khỏi, từ trước tới giờ tôi chủ yếu uống thuốc tây y điều trị thuốc đông y thì chưa dùng bao giờ thấy bài thuốc đỗ minh đường nhiều người mách mà không biết hiệu quả thế nào

    1. khắc hưng says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html thực hư điều trị xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh đường đúng vấn đề nhiều người đang quan tâm

  26. Nguyễn thị trang says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc vơi làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều triij đau khớp gối rồi, không biết có cần phải áp dụng các bài tập bác sĩ bảo trên nữa không nhỉ

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Các bài tập này tốt mà chị giúp giảm đau mà tốt cho sức khỏe với hệ xương khớp, có thời gian thì chị nên tập, em công việc bận từ sáng đến tối xong về cong cơm nước con cái muốn đi tập lắm nhưng mà không có thời gian

  27. Toàn Vũ says: Trả lời

    cho tôi hỏi 1 liệu trình cụ thể về điều trị bệnh thoái hóa khớp gooiis tại nhà thuốc đỗ minh đường, thuốc điều trị như thế nào, thời gian điều trị trong bao lâu với cả chi phí để điều trị khỏi được bệnh?

     

  28. Nguyễn Nghị says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ đã cung cấp cho chúng tôi những bài học hữu ích trên. Sau 3 tháng điều trị tại phòng khám, giờ tôi đã khỉ đau khớp gối, nhưng hàng ngày tôi vẫn tập luyện theo các bài tập và bác sĩ đã hướng dẫn. Rất hiệu quả. Xin cảm ưn.

    1. Trần Văn Thọ says: Trả lời

      Bác chữa ở đây hết 3 tháng à bác, có tốn kém không vậy?

  29. Việt Linh says: Trả lời

    Gần đây trời chuyển mùa, khớp gối mẹ tôi đau nhức đi lại rất khó khăn, những lúc đứng lên ngồi xuống thì đầu gối hay phát ra tiếng kêu. Nhờ bác sĩ chuẩn đoán bệnh cụ thể giúp mẹ tôi.

  30. Phan Thúy Ngần says: Trả lời

    Tôi không hề va đập vào đâu mà đầu gối tôi lại bị sưng đỏ một tuần này rồi. bôi dầu hay dán cao đều không đỡ, nhờ bác sĩ kê giúp tôi đơn thuốc để tôi bớt đau và khỏi bệnh.

  31. Đông says: Trả lời

    Mấy hôm trước tôi có hơi nhưng nhức ở đầu gối, nhưng tối hôm qua ăn cơm với củ cải kho thịt xong thì cơn đau đến đỉnh điểm. Đau buốt kinh khủng.

    1. Thúy Trịnh says: Trả lời

      Anh ơi khi bị đau khớp gối thì phải kiêng củ cải mà, anh ăn vào thì sẽ bị đau hơn đấy. Ngoài ra còn phải kiêng ăn mận, thịt mỡ, xúc xích, dăm bông,… anh nên tránh mấy loại này ra thì sẽ tốt hơn.

  32. Hoàng Ngọc Tân says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là nếu chữa ở Đỗ Minh Đường có khỏi ngay không, vì  tôi sắp đi công tác không thuận tiện cho việc chữa trị.

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Thông báo với anh chắc chắn là không nhé. Chữa bằng thuốc nam nó phải ngấm từ từ, đẩy hết độc tố ra ngoài thì mới khỏi được. Anh cứ qua chữa trị sớm ngày nào hay ngày đấy rồi trình bày với bs về công việc của anh nhờ bs tư vấn thời gian chữa trị cho.

  33. Hanh nang says: Trả lời

    O day uông mây thang thuôc thi khoi bênh vây?

  34. Vũ Trưởng says: Trả lời

    Bên phòng khám Đỗ Minh Đường này có dịch vụ châm cứu bấm huyệt không? Tôi nghe nói bị mấy bệnh về xương khớp mà làm châm cứu bấm huyệt thì rất tốt.

    1. Lâm Vĩ says: Trả lời

      Hôm trước tôi đưa bố đi khám nói chuyện với một anh ngồi cạnh thấy anh ấy bảo đến để châm cứu thì chắc là có đấy anh ạ. Không anh cứ gọi thẳng đến nhà thuốc rồi hỏi chi tiết xem.

  35. Hoài Thu says: Trả lời

    Co ai biet bi dau dau goi thi nen an gi thi tot khoog?

  36. Mai Anh says: Trả lời

    Mẹ tôi đau khớp gối mấy năm nay rồi, cũng đã từng chữa trị rất nhiều nơi nhưng đều không khỏi, có chăng chỉ đỡ đôi chút. Hôm qua có chị hàng xóm bảo tôi đưa mẹ đến Đỗ Minh Đường khám, mà tôi thì lại đi làm hết các ngày trong tuần, không biết phòng khám có mở cửa vào chủ nhật không nhỷ để tôi đưa mẹ qua.

    1. Phan Kế says: Trả lời

      Có đấy bạn ạ, tôi cũng giống bạn được nghỉ mỗi ngày chủ nhật nên nhiều khi muốn đi đến đâu cũng toàn phải hỏi chỗ đó có mở cửa vào chủ nhật không. May thật là bên Đỗ Minh Đường làm việc cả tuần từ t2 đến Cn luôn.

  37. Bùi Thị Dịu says: Trả lời

    Bố chồng em bị đau khớp gối do đặc thù công việc phải vê bác vật nặng trong suốt mười mấy năm trời rồi. bây giờ mà đi chữa thì có khỏi được không thế?

  38. Tú Hòa says: Trả lời

    Cũng may mấy tháng trước mò mẫm trên mạng đọc được bài báo này, sau phải bảo chồng đưa ngay đến chỗ bác sĩ Tuấn để khám. Không thì không biết cái khớp gối nó còn hành hạ mình bao nhiêu năm nữa. Chia sẻ lên đây cho mọi người cùng đọc:

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  39. Liên Oanh says: Trả lời

    Tôi có đi chụp chiếu tại bệnh viện và họ chuẩn đoán tôi bị viêm khớp dạng thấp. Uống thuốc bác sĩ kê được tổng cộng là 26 ngày rồi mà chẳng thấy đỡ gì. Bệnh này chẳng lẽ không chữa khỏi được?

    1. Nguyễn Kim says: Trả lời

      Không chữa sớm nó biến chứng thì mới khó chữa thôi bạn ạ. Còn bệnh này tôi thấy mọi người vẫn chữa khỏi bình thường mà. Chỉ có mấy người bị nặng chuyển sang bại liệt rồi thì mới bó tay thôi.

  40. Hưng Lê says: Trả lời

    Tôi 25 tuổi, năm trước có phụ bố mẹ xây nhà, bê vác các đồ thì chẳng may bước hụt ngã cầu thang,  chân đập vào mép tường. Sau đó có đi chụp chiếu thì người ta nói tôi bị rách dây chằng. Điều đị gần 1 tháng ở viện thì thấy đỡ và được xuất viện. Nhưng mấy tháng sau thì lại bị đau tái phát đúng vị trí đấy, lại đi khám, mua thuốc uống nhưng lần này không thấy đỡ.  Sau đó chị gái tôi đưa đến Đỗ Minh Đường để khám chữa cho, nghe lời khuyên của bác sĩ uống thuốc chăm chỉ trong vòng 2 tháng, kết hợp với châm cứu thì đến giờ tôi đã không còn thấy đau ở vùng gối nữa.

    1. Hưng Lê says: Trả lời

      Có bạn ạ. Lần đấy lúc khám xong bác sĩ đã dặn tôi là trong thời gian đầu uống thuốc thì sẵ đau tăng vì thuốc đang ngấm vào cơ thể, thải độc tố ra ngoài. Anh cứ yên tâm mà điều trị.

    2. Lương Đông Sơn says: Trả lời

      Anh Hưng cho tôi hỏi, tôi cũng đnag điều trị ở phòng khám này được 1 tuần rồi, nhưng mà tôi lại thấy đầu gối tôi đau hơn cả lúc chwua đi chữa.  Trước kia anh có bị như vậy không?

  41. Diệu Anh says: Trả lời

    Tôi muốn tìm một địa chỉ thật uy tín để chữa khỏi bệnh khớp gối cho mẹ tôi. Nhờ mọi người tư vấn giúp tôi.

  42. Kim Ngọc says: Trả lời

    Ai từng chữa ở phòng khám Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi là giá khám bệnh  bên này như thế nào vậy? Thuốc ở đây có đắt không?

    1. Phụng says: Trả lời

      Khám ở bên này thì mọi người sẽ được khám free, còn thuốc thì là 2tr4 1 tháng các bác nhé.

    2. Khanh Lê says: Trả lời

      Tôi cũng đang có cùng thắc mắc này, nhờ mọi người giải đáp giúp tôi.

  43. Bùi Văn Thoại says: Trả lời

    Cho tôi đặt mua thuốc được không, nhờ nhà thuốc chuyển qua đường bưu điện giúp tôi. Tôi ở Sài Gòn.

    1. Lã thị Trân says: Trả lời

      Bệnh này bác muốn mua thuốc thì phải gửi ảnh đã đi chụp chiếu cho bác sĩ thì bác sĩ mới kê thuốc được chứ. Với cả bác ở Sài Gòn thì đến luôn số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh mà khám chứ sao phải đặt thuốc từ Hà Nội vào làm chi cho mắc mệt. Trong SG có cơ sở của Đỗ Minh Đường mà.

  44. Bùi Thảo says: Trả lời

    Phòng khám này nghe có vẻ uy tín đấy nhỷ. Nhưng mà lại chỉ chữa mỗi khớp gối thôi à. Các bệnh khác về xương khớp không chữa à? Tôi đang muốn điều trị đau khớp háng.

    1. Lê Thị Khiết says: Trả lời

      Tất cả các bệnh về xương khớp chị ạ. Khớp háng chị cũng qua đó chữa trị đi, thuốc hiệu  quả mà bác sĩ tận tình lắm ý

  45. Thủy says: Trả lời

    Bà ngoại em năm nay 73 tuổi rồi ạ, bà bị thoái hóa khớp gối ở độ tuổi này thì liệu điều trị có khỏi không ạ? Thương bà quá, bà vẫn minh mẫn, trí nhớ tuyệt vời, chỉ có khớp gối là không ổn chút nào.

  46. Diệu Linh says: Trả lời

    Mình nghe nói uống thuốc nam thì hiệu quả cao mà lại lành tính lắm. Nhưng ngại mỗi khoản sắc thuốc, thời gian đâu ra bây giờ.

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời

      Đây cũng là lý do tôi tìm đến khám chữa tại Đỗ Minh Đường đấy, thuốc của bên này không cần sắc mà chỉ cần pha ra rồi uống thôi.

  47. Lương Xuân Lệ says: Trả lời

    Sao thấy giới thiệu chi tiết về bài thuốc mà lại không thấy ghi địa chỉ nhà thuốc thế nhỷ?

    1. Hiển Trường says: Trả lời

      Đây bạn ơi: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, chắc do bạn đọc lướt nhanh nên không để ý thôi, tôi vẫn thấy kia mà.

  48. Văn lâm says: Trả lời

    Cho tôi gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc, tới bác sĩ Tuấn và bác sĩ Châu đã tận tâm khám chữa cho tôi suốt thời gian qua. Bệnh tôi giờ đã khỏi, tôi đã có thể đi lại và hoạt động bình thường. Chúc 2 bác sĩ luôn mạnh khỏe, thành công!

    1. Văn lâm says: Trả lời

      Tôi điều trị bệnh tại phòng khám đông y Đỗ Minh Đường chứ không phải bệnh viên nào cả.

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    2. Pham Ton says: Trả lời

      Anh lam cho toi hoi anh chua benh o dau vay? Bac si tuan va bac si chau la 2 bac si cua benh vien nao vay???

  49. Sỹ Lộc says: Trả lời

    Chân tôi hiện tại là không thể co gập bình thường được, cảm giác như bị cứng hết các khớp lại. Điều trị ntn bây giờ vậy bác sĩ?

  50. Phạm Gia Hân says: Trả lời

    Đọc xong mà thấy thời gian chữa 3 tháng của mình tại Đỗ Minh Đường thật sự là quyết định đúng đắn. Mình may mắn vì đã chữa khỏi bệnh luôn tại đây chứ không cần chạy vạy nhiều nơi. Nói chung chữa bệnh ở đâu thì cũng vẫn phải tìm hiểu kĩ lưỡng đã rồi hãy đi không sẽ tốn tiền bạc và thời gian lắm.

    https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-thoai-khop-cua-nguoi-cong-nhan-15-nam-lam-xay-dung-n4280.html

    1. Trương Hạc says: Trả lời

      Bác nói chuẩn. Cứ tìm hiểu thật kĩ rồi đi khám cho chắc ăn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo