Chuyên gia tư vấn giải đáp người bị bệnh gút ăn mặn có tốt không?

Ăn mặn có tốt không với người bị gút? Tôi mới đi khám và phát hiện mình bị gút. Khi tư vấn bác sĩ có đưa ra rất nhiều lời khuyên về chế độ dinh dưỡng đặc biệt kiêng thực phẩm chứa nhiều purin, tránh uống rượu bia, hút thuốc lá… Tuy nhiên bác sĩ lại không nhắc về việc ăn mặn hay nhạt thế nào. Do đó tôi khá hoang mang khi nhiều người khuyên tôi bị gút không nên ăn mặn. Rất mong benhviemxuongkhop.com giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Hoàng Quân – Phủ Lý, Nam Định

Người bệnh gút ăn mặn có tốt không?

Câu trả lời là Không. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, khi bị bệnh gút sẽ kèm theo nhiều bệnh về đường tiêu hoá và thận. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng đào thải acid uric ra khỏi cơ thể. Vì thế khiến tình trạng bệnh gút thêm nghiêm trọng. Đây cũng là lý do tại sao người bệnh dù dùng đúng thuốc mà điều trị mãi bệnh vẫn không thuyên giảm.

Ngoài ra, ăn mặn còn làm tăng nguy cơ giữ nước, tăng khả năng ức chế của sodium đồng thời lấy đi canxi trong cơ thể. Khi đó nó khiến xương khớp yếu, dễ bị gãy, các triệu chứng bệnh gút cũng trở nên nghiêm trọng hơn.

XEM NGAY: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Ăn mặn là thói quen, sở thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là thói quen không hề tốt cho sức khoẻ, ăn mặn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng như:

  • Làm tăng nguy cơ bị bệnh cao huyết áp.
  • Làm giảm chức năng sinh lý của nam giới.
  • Gây rối loạn chức năng thận và bệnh thận.
  • Ảnh hưởng đến chức năng của hệ tiêu hoá.
  • Gây ảnh hưởng đến thần kinh cơ.
  • Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.
  • Tăng nguy cơ bị ung thư dạ dày.
  • Dễ dẫn đến bệnh tim mạch và đột quỵ.
  • Giảm tuổi thọ của con người, tăng nguy cơ tử vong.
  • Khiến bệnh gout cấp chuyển biến xấu.

Lời khuyên về chế độ ăn uống tốt nhất cho người bị gút

Khi bị gút bạn nên biết rằng chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó góp phần quyết định việc điều trị gút có đạt hiệu quả tốt không. Ngoài ra, ăn uống đúng cách, kiêng khem hợp lý khi bị bệnh cũng là cách giảm nồng độ acid uric trong máu hiệu quả.

  • Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh gút nhất là chế độ dinh dưỡng, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Bởi họ là người hiểu rõ nhất tình trạng bệnh của bạn.
  • Lên thực đơn ăn uống mỗi ngày, có thể đa dạng các loại thực phẩm chứa ít nhất purin, ngoài rau xanh, hoa quả bạn hoàn toàn ăn được thịt ức gà, cá có thịt màu trắng.
  • Không ăn mặn, không uống sử dụng các chất kích thích, không ăn đồ rán, chiên xào nhiều dầu mỡ, hạn chế sử dụng rau củ có tốc độ sinh trưởng nhanh…
  • Kết hợp ăn uống với tập luyện thể dục thể thao và áp dụng phác đồ điều trị khoa học để sớm đẩy lùi bệnh.

Gút là bệnh lý vô cùng nguy hiểm nếu người bệnh không sớm phát hiện và điều trị đúng đắn. Hy vọng với thông tin trên, mọi người đã biết bị gút ăn mặn có tốt không từ đó điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng cho hợp lý nhất tránh ăn uống tuỳ ý gây nguy hiểm đến sức khoẻ.

10 người dùng 9 người khỏi, kể cả bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Nam gia truyền – GOUT ĐỖ MINH

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Gout Đỗ Minh tuân theo nguyên lý Y học cổ truyền tức là tác động vào căn nguyên bên trong từ đó trị bệnh từ GỐC. Đông y quan niệm, Gout hình thành do thể trạng yếu, tà khí xâm nhập vào cơ thể gây tắc nghẽn kinh mạch, khí huyết không được lưu thông từ đó xuất hiện các triệu chứng viêm sưng đau. Tình trạng lâu dần, tà khí đi vào tạng phủ làm cho khí huyết ngưng trệ và ứ đọng tại các khớp sinh ra u cục.”

Chính vì vậy, để giải quyết DỨT ĐIỂM bệnh, các lương y dòng họ Đỗ Minh là nghiên cứu, bào chế bài thuốc Gout Đỗ Minh với cơ chế tác động trực tiếp vào cơ thể để đào thải axit uric trong máu giúp giải quyết triệu chứng bệnh. Đồng thời tăng cường, bồi bổ chức năng của tạng thận gan, ức chế quá trình purin chuyển hóa thành axit uric dư thừa từ đó giúp kiểm soát Gout hiệu quả, ngăn ngừa tái phát trở lại.

Thay vì sử dụng một bài thuốc đặc trị, bài thuốc Gout Đỗ Minh được kết hợp cùng lúc từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang lại hiệu quả toàn diện: Thuốc đặc trị bệnh Gout, thuốc Hoạt huyết bổ thận và thuốc Bổ gan giải độc.

XEM CHI TIẾT: Bệnh Gout không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, bào chế theo TỶ LỆ VÀNG

Bài thuốc thuốc Gout Đỗ Minh còn nổi tiếng nhờ việc được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược quý theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền. Mỗi vị thuốc đều được các lương y nghiên cứu kỹ càng với công dụng riêng nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Nhờ ưu thế về vườn chuyên canh dược liệu sẵn có, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cam kết thành phần bào chế nên bài thuốc Gout Đỗ Minh luôn đạt chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy Gout Đỗ Minh không chỉ giúp mang lại hiệu quả trị bệnh tối ưu mà còn AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người sử dụng.

Luôn đặc sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, nhà thuốc chúng tôi đã tự phát triển vùng chuyên canh theo mô hình hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Với cương vị Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cam kết tất cả dược liệu được gieo trồng và chăm sóc đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, KHÔNG phân bón hóa học, KHÔNG chất kích thích tăng trưởng, đảm bảo an toàn cho người bệnh”. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm

Bên cạnh đó, hiểu được tâm tư người bệnh muốn sử dụng Đông y vì an toàn nhưng lại ngại đun sắc lỉnh kỉnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thêm dạng thức sắc thuốc dạng cao đặc cho khách hàng có nhu cầu. Cao đặc sau khi bào chế được bảo quản trong lọ thủy tinh vô khuẩn và đậy nắp kín. Nhờ vậy, người bệnh không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tiện lợi để mang theo khi cần thiết.

Hiệu quả được chứng minh, 10 người dùng 9 người khỏi

Thực tế, trong suốt hơn 150 năm qua, Gout Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN người trên khắp cả nước kiểm soát bệnh gout hiệu quả. Trong đó có cả những trường hợp bị Gout lâu năm đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, tưởng chừng không thể chữa khỏi…

Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi, Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị Gout 7 năm nay rồi. Trước đây tôi thường xuyên sử dụng Tây y để giảm cơn đau. Tuy nhiên chỉ được thời gian ngắn bệnh lại tái phát trở lại. Tôi cũng lo sợ sử dụng thuốc Tây nhiều sẽ ảnh hưởng chức năng gan thận suy giảm nên đã quyết tìm tới Đông y và tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kiên trì áp dụng liệu trình tại nhà thuốc bằng thuốc uống kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học tại nhà. Chỉ sau 4 tháng bệnh gout của tôi đã được kiểm soát hoàn toàn. Tôi không còn thấy đau nhức, ăn ngon và ngủ sâu giấc, sức khỏe cũng tốt hơn.”

Hay có trường hợp bệnh nhân Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi) bị gout 20 năm, tưởng chừng phải “cắn răng” sống chung với bệnh suốt đời. May mắn, chú đã lấy lại được sức khỏe, sinh hoạt bình thường sau 4 tháng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh.

[FEEDBACK GOUT: Đau đớn tưởng chết vì gút suốt 20 năm, chú Dũng khỏi sau 4 tháng nhờ Gout Đỗ Minh]

Bạn muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được chuyên gia tư vấn:

ĐỪNG BỎ LỠ: Bị gout 20 năm, chú Dũng khỏi sau 4 tháng nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bình luận (40)

  1. Sơn Vlog says: Trả lời

    Sức khoẻ bình thường, không bị sao bác sĩ còn khuyến cáo không nên ăn mặn chứ đâu riêng gì gout. Tôi có ông anh họ, đã gout rồi nhưng bữa nào ăn cơm thức ăn cũng đều chấm đẫy nước mắm, canh luộc cũng cho thêm gia vị vào cho có vị mới ăn. Thế là acid uric nó tăng nhanh hơn, các khớp ngón chân càng ngày càng sưng, đau, hôm đau quá không chịu được vợ phải đưa vào viện

    1. hà trang phạm says: Trả lời

      nghe anh nói em cũng thấy sợ, ông chồng em cũng chuyên môn ăn mặn, hôm nọ đi xét nghiệm chỉ số axit uric hơi vượt ngưỡng bth 1 tẹo, chưa đến mức gút nhưng bác sĩ bảo cũng có nguy cơ. Chắc giờ phải quán triệt, bắt ông ý ăn nhạt cho quen

    2. Bình bóng bẩy says: Trả lời

      Ngày xưa tôi cũng quen ăn mặn, sau tập ăn nhạt dần đều là quen ngay, ăn mặn k chỉ gout mà còn các bệnh huyết áp, tim mạch cũng rất dễ dính. Sướng cái mồm thì khổ cái thân nên giờ ăn uống tôi cũng cân đối, điều chỉnh nghiêm khắc hơn

  2. Duy Trung says: Trả lời

    Anh Thuỷ trong bài dùg thuốc gout đỗ minh những 4 tháng mới khỏi gout thì cũng lâu vl, bị cái bệnh này nó đau nhức, bứt rứt, uống thuốc lâu thế thì chịu thế nào được

    1. khang 69 says: Trả lời

      đã dùng thuốc nam thì xác định là phải bỏ công sức, thời gian vì thuốc nam là thuốc thảo dược nên nó không thể hiệu quả nhanh giống thuố tây được, bù lại thì nó lành tính và an toàn hơn. Ông trog bài cũng nói sợ dùng thuốc tây nhiều ảnh hưởng đến chức năng gan, thận nên mới theo thuốc nam kìa. Đã có bệnh thì chữa kiểu gì cũng mệt cả, thấy pp nào phù hợp với bản thân thì chọn thôi

    2. Vũ Quân says: Trả lời

      Em uống thuốc này có 3 tháng là bác sĩ cho dừng rồi, em phát hiện gút phát là qua đỗ minh đường khám với lấy thuốc về chữa luôn nên thời gian nhanh hơn anh Thuỷ kia 1 chút. Hết 3 tháng thuốc là em đi lại bình thường, không đau nhức nữa, khớp ngón chân cũng hết sưng đỏ. Được cái ưng nhất là thuốc lành tính, uống lâu không lo hại dạ dày, gan, thận. Bác sĩ Tuấn có tư vấn cho em nghe là thuốc này nó điều trị từ từ, bệnh cải thiện theo từng giai đoạn rõ rệt nên thời gian thường luôn kéo dài ít nhất từ 2-3 thág. Ai bệnh nặng, acid uric quá cao thì còn phải uống thuóc lâu hơn nữa

      1. tùng anh - hà nam says: Trả lời

        thuốc này uống như nào hả bạn? có phải đun sắc không? dùng thuốc nam mình chỉ lăn tăn mỗi khoản này

        1. Quốc Bảo says: Trả lời

          Thuốc đông y nào mà chả phải sắc hả bác :)) có điều thuốc gout đỗ minh thì được nhà thuốc đmđ hỗ trợ sắc luôn và bao chế ở dạng cao mềm, đóng lọ thuỷ tinh như ảnh kia rồi. Cứ pha cao thuốc vào cốc nước nóg là uống luôn được, rất tiện, tôi uống quen còn xúc ăn trực tiếp luôn cho nhanh

  3. Đỗ văn kiên says: Trả lời

    đàn ông cứ 10 ông thì kiểu gì cũng có 8 ông gút, tôi nằm trong số 8 ông đấy, cái bệnh này nó hành cho đau nhức đêm chả ngủ được, uống giảm đau nhiều thì sợ hại sk mà đau quá thì chả ngủ nổi. Ae biết cách gì giảm đau được thì chỉ tôi cái

    1. Khánh 36 says: Trả lời

      Tham khảo bài này đi, hôm qua tôi vừa đọc xong, ngta chỉ cho vài cách tự giảm đau ở nhà nhanh nhất đây, tôi có làm theo thấy cũg đỡ. Chúc ông anh sớm chữa khỏi bệnh nhé http://nhidongcantho.org.vn/Default.aspx?tabid=556&ch=7127

  4. Tú Đặng says: Trả lời

    Bị gút phải kiêng ăn mặn hoàn toàn luôn à? Ăn nhạt nhẽo sao mà nuốt đc

    1. Cháu Chuối says: Trả lời

      Ko nhất thiết phải ăn nhạt hoàn toàn nhưng điều chỉnh lại lượng muối đưa vào cơ thể. Ăn mặn quá sẽ dễ làm bệnh dễ phát tát nặng hơn. Tốt nhất nên ăn nhạt để kiểm soát bệnh.

    2. Thích Tqlt says: Trả lời

      T tìm hiểu trên mạng thì mỗi ngày chỉ được ăn dưới 5g muối. Đọc trên báo sức khỏe đời sống thấy nói như vậy. Nhưng ăn mỗi 5g muối thì cũng nhạt, không bỏ công ăn, tốt nhất là khỏi cho muối vào thức ăn

  5. Anh Đức says: Trả lời

    Chi phí cho một liệu trình gout đõ minh hết bao nhieu? Ae đã mua bài thuốc này rồi thì có thể cho xin giá để tham khảo được không?

    1. Thắng Đình says: Trả lời

      Thuốc gout đỗ minh không có giá cố định đâu. Vì thuốc này bsi kê đơn, điều chỉnh liệu trình linh hoạt theo tình trạng bệnh từng người nên giá thuốc của mỗi người cũng dao động. Như năm ngoái tôi mua là mỗi tháng hết gần 3tr, tôi uống 3 tháng cũng hết khảong 9tr tất cả, ông có thể tham khảo

    2. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc dùng có tác dụng không mà chi phí cao vl? Thuốc tây điều trị một tháng giá cũng tâm đó rồi. Uống vài ngày là đỡ nhức, mỗi tội dùng xong cứ thấy nóng ruột nóng gan

    3. Đức Công says: Trả lời

      Giá thuốc ngang ngửa với thuốc tây thì cũng đâu có cao đâu b. Tính ra ngày cũng chỉ tầm 100k thôi. Loại này uống thì sẽ có công dụng chậm hơn thuốc tây, như m uống gần hết tháng đầu tiên mới thấy đỡ hơn, không nhanh như thuốc tây nhưng bù lại nó lành tính, ko hại sức khỏe. Uống thấy khỏe re, không nóng ruột gan hay cồn cào gì. M dùng 3 tháng liệu trình gout đỗ minh là ổn. Quan sát tình hình hơn 1 năm nay chưa lần nào bị tái phát sau khi dưng thuốc. Mình uống thuốc phải gần hết tháng thứ 1 thì thấy đỡ đau nhức hơn , trc mỗi lần gout tái phát đều bị đau nhức âm ỉ cả ngày, nhiều hôm đau ko ngủ được, các ngón chân cứ sưng vù lên, đi lại cũng khó khăn. Uống tiếp 2 tháng nữa thì nó ổn dần đều cho đến giờ đi lại bth, k đau, k sưng gì nữa. Mình cũng chưa đi test lại acid uric đâu nhưng chắc là ổn rồi thì chân cẳng mới hết sưng đau. Thuốc này m thấy ổn nhất trong các loại mình từng dùng. B có thể tham khảo thêm ở đây https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

  6. Trinh Trinh says: Trả lời

    Mua bài thuốc gout đỗ minh này đến chỗ nào để mua? Ai biết chỗ bán tại phủ lý thì chỉ tôi với

    1. Lê Bảo Thắng says: Trả lời

      Thuốc bán độc quyền tại nhà thuốc đỗ minh đường, muốn mua bài thuốc thì đến đỗ minh đường thôi. Họ ko có cơ sở nào ở phủ lý hà nam đâu. Từ đó ra hà nội mà mua, địa chỉ ở số 37a ngõ 97 văn cao, ba đình đấy bác

    2. Anh Seven says: Trả lời

      nhờ nhà thuốc ship thuốc về giúp được không? Đi đường xa xôi ngại vđ

    3. Sẽ Ổn says: Trả lời

      nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn từ xa rồi gửi thuốc về đấy. Nhưng nếu đến tận nơi đc thì cố gắng mà đến, khám trực tiếp cũng kĩ càng và bsi tư vấn cũng dễ hơn, có gì k rõ hỏi được luôn. Các lần sau tái khám, lấy thêm thuốc thì bảo bsi tư vấn từ xa cho cũng được

  7. Quyết ۦۦ says: Trả lời

    Ngoài tránh ăn mặn ra thì còn phải keieng gì nữa khi bị bệnh gout?

    1. Hiệp says: Trả lời

      Kiêng ăn hải sản, gkhông ăn đồ chua, không dùng đồ muối sẵn, đồ nội tạng dodojngvajt, đồ hộp, rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, cacao, socola. Ăn thanh đạm thôi, vớ phai bệnh nhà giàu này khổ vđ

  8. Trần Hưng says: Trả lời

    Có chế độ dinh dưỡng cụ thể cho người bị gút không? Ai biết thì cho mk xin phát

  9. Trịnh Trung says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín không hay lại lừa đảo, bịp bợm như bọn ba đời nhà tôi vậy? Đông y giờ thật giả lẫn lộn, chả biết đằng nào mà lần

    1. Bùi Nghĩa says: Trả lời

      Công nhận đấy. Bh có nhiều phòng khám đông y mà chả biết có đàng hoàng, làm ăn uy tín không, thuốc đông y tự làm tự bán nên khó kiểm soát. Như thuốc tây có hẳn nhà máy, nhân công sản xuất, bộ y tế cho lưu hành đàng hoàng thì còn yên tâm

    2. Đường lâm says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường làm ăn uy tín, hoạt động lâu năm, có đăng ký kinh doanh luôn rồi, sở y tế có kiểm soát, thanh tra đấy, không phải lom dom, kinh doanh chui đâu ae nhé. Ae đọc ở đây là rõ ràng nhất này https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

  10. Nước Lọc Có Ga says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh không phải đun sắc lên để uống à? Nhìn ảnh minh họa trông hiện đại thế

    1. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Loại này đã được điều chế sẵn rồi, về chỉ việc pha với nước nóng là dùng được luôn, ko cần đun sắc như ngày xưa nữa. Thuốc thang như này tốt hơn loại đun sắc kia, đỡ mất thời gian, tiện lợi, mang theo bên cạnh cũng tiện. A đây dùng hơn 2 tháng bệnh đỡ hơn nhiều lắm rôi

  11. Lê Văn Thắng says: Trả lời

    Bánh gạo có vị mặn người bị gút có ăn được không thưa bác sĩ?

  12. Nguyễn Quang Thắng says: Trả lời

    Hoá ra nhà thuốc đỗ minh đường tự phát triển vườn dược liệu để làm thuốc luôn, không nhập ngoài à? Giờ đọc bài này mới biết, xịn nhể, giờ đông y thấy toàn đi nhập dược liệu về, chứ ít thấy chỗ nào tự trồng dược liệu như này

    1. vũ khoái says: Trả lời

      nhà thuốc này có tiếng cũng 1 phần là do họ tự trồng dược liệu làm thuốc đấy, báo chí đưa tin về vườn dược liệu của họ rất nhiều, thấy bảo trồng theo tiêu chuẩn quốc tế WHO gì gì đấy, được bộ y tế kiểm định và chứng nhận sạch sẽ, an toàn rồi. Hồi tôi xem chương trình sống khoẻ trên vtv2 có ông bác sĩ Tuấn của nhà thuốc này làm cố vấn, ông ý cũng khẳng định về chất lượng dược liệu luôn

    2. Long Trần says: Trả lời

      Hôm qua mình cũng mới đọc bài này của báo gia đình sức khoẻ, viết về vườn dược liệu của đỗ minh đường. Đọc xong mới thấy hoá ra giờ vẫn còn nhiều phòng khám đông y làm ăn uy tín, tử tế như đỗ minh đường. Chứ trước lên mạng toàn thấy bóc phốt thuốc đông y bẩn là nhiều https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-tri-gout-bang-bai-thuoc-gout-do-minh-duong-bao-che-tu-thao-duoc-sach-172210413171254075.htm

  13. Hoa Lan says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, chồng em hôm qua vào viện khám, làm xét nghiệm máu thì chỉ số acid uric hơi cao 1 chút, bác sĩ ở viện có bảo khả năng là có nguy cơ bị gút, hiện tại thì chưa bị ạ. Vậy như trường hợp của chồg em thì có thể sử dụng thuốc gút đỗ minh không ạ? Cho ổng uống thuốc trước cho chắc cốp, ngăn chặn luôn không để đến lúc dính phải bệnh này thì rất đau đớn, mệt mỏi. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn

    1. Tú - Đông Anh says: Trả lời

      acid uric hơi cao, mới ở mức nguy cơ bị gout thôi chứ chưa bị thì uống thuốc làm gì em. Em chỉ cần bảo chồng kiêng rượu, bia,…hạn chế ăn đồ đạm như thịt bò, hải sản, lòng lợn, tiết canh,… tâp tành thêm nữa là 1 tgian acid uric nó sẽ tự hạ về mức ổn định thôi. Trước anh đi khám bác sĩ cũng bảo có nguy cơ gút, về anh điều chỉnh lại chế độ ăn, uống sinh hoạt, hơn 2 năm nay có thấy gút xuất hiện đâu =))

    2. Văn Quang says: Trả lời

      Thuốc nam lành tính nên tôi nghĩ bạn mua về cho chồng uống để nó bồi bổ, tăng đề kháng, ngăn bệnh phát ra cũng tốt, mua 1 tháng về cho chồng uống cũng được. Hoặc không thì bạn gọi điện đến số hotline này của đmđ bảo bác sĩ tư vấn cho, họ tư vấn free đấy, tôi vẫn còn lưu số đây 0963302349

      1. trần ngọc hiếu says: Trả lời

        tư vấn 24/7 luôn hả ông ơi hay tư vấn trong khung giờ nào thế? Vs tư vấn xong mà muốn lấy thuốc thì mình lại đến tận nơi lấy hay nhà thuốc gửi thuốc về?

        1. Duy Anh says: Trả lời

          Bên này tư vấn từ 8h – 17h30, đúng khung giờ làm việc hành chính đấy, còn sau 17h30 thì họ nhận tư vấn qua zalo hoặc fb. Tư vấn xong mà muốn lấy thuốc thì bảo họ gửi về cho cũng được, hoặc ở gần muốn đến tận nơi lấy cho yên tâm thì đến, đơn giản như đan rổ

  14. Hoà Khánh says: Trả lời

    Tôi đọc báo thấy bảo sử dụng ít hơn 6g muối/ ngày là ok, còn nhiều hơn 6g tức là ăn mặn rồi. Nhưng tôi đang thắc mắc là hàng ngày tôi ăn uống ở nhà không hề cho 1 chút muối nào, mà chỉ cho gia vị, bột canh thôi thì đấy có được coi là ăn mặn không?

    1. ninh tito says: Trả lời

      bột canh nồng độ mặn nó thấp hơn muối, nấu ăn cho vừa vừa thôi đừng cho nhiều thì vẫn ok ksao nhé. Còn cho đẫy lên ăn cảm thấy mặn là không tốt cho sức khoẻ. Nấu cgi cx nên nấu nhạt nhạt thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo