Bị gout lâu năm có nên chữa bằng thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh?

Thời gian qua chuyên mục nhận được khá nhiều câu hỏi của độc giả về vấn đề “Chữa bệnh gout bằng thuốc Nam”, đặc biệt có một số câu hỏi liên quan đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Dưới đây là nội dung câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất:

Nguyễn Tiến Thức (37 tuổi, Long Biên, Hà Nội),

Chào chuyên mục, tôi năm nay 37 tuổi, 2 năm trước tôi đi khám thì được chẩn đoán mắc bệnh gout. Thời gian qua tôi điều trị bằng các loại thuốc theo đơn của bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, nếu trước đó bệnh gây ra các cơn đau khớp hàng tháng thì nay cứ khoảng 3 tháng tôi lại đau một lần.

Tuy bệnh có thuyên giảm ít nhiều nhưng bệnh vẫn âm ỉ khiến tôi mệt mỏi, đã thế suốt ngày uống thuốc Tây còn khiến tôi gầy rọp đi, ăn uống không ngon miệng. Tháng trước tôi còn bị chẩn đoán đau dạ dày, không chữa kịp thì sẽ dẫn đến viêm loét.

chữa gout lâu năm bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường cao thuốc

Khá nhiều độc giả phân vân bài thuốc dạng cao của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có thể chữa dứt điểm bệnh gout lâu năm được hay không?

Gần đây, nhờ xem chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2 mà tôi mới biết đến nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín trong điều trị các bệnh lý về xương khớp. Sau khi tìm hiểu thì đọc được bài báo của chuyên mục về cách chữa bệnh gout bằng bài thuốc Nam tại đây. Vậy cho tôi hỏi, đối với trường hợp bị bệnh gout lâu năm như tôi thì có nên chữa bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường hay không?

Xin cảm ơn chuyên mục.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo