4 môn thể thao tốt cho người bị Gout, hỗ trợ trị bệnh hiệu quả

Gout là một dạng viêm khớp gây viêm đau, sưng tại các khớp bất kỳ trên cơ thể. Để hỗ trợ điều trị bệnh, ngoài việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, người bệnh cũng nên quan tâm tới vận động. Vậy bộ môn thể thao nào phù hợp với người bệnh Gout? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc tập thể dục với người bị Gout

Bệnh Gout có triệu chứng điển hình là sưng, đau ở khớp. Bệnh hình thành do cơ thể tích tụ nhiều axit uric. Mà nguyên nhân của tình trạng này không chỉ bởi chế độ ăn nhiều đạm mà còn do thiếu vận động làm hệ bài tiết không hoạt động bình thường, chất cặn bã không được đào thải ra ngoài mà tồn đọng bên trong.

XEM NGAY: Bác sĩ trả lời những thắc mắc chung về bệnh gout? Bệnh gout có chữa được không? Bệnh gout ăn gì kiêng gì?


Do vậy, các bạn cần đề cao việc vận động để ngăn ngừa cơn đau bệnh Gout tái phát. Không chỉ vậy, thể dục còn mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh Gout như:

  • Vận động thường xuyên, đúng cách sẽ giúp cơ, xương khớp được dẻo dai, linh hoạt, hạn chế tình trạng tích tụ urat trong xương, ngăn ngừa Gout phát triển nặng hơn.
  • Khi cơ thể vận động sẽ kích thích hệ bài tiết, tiết nhiều mồ hôi và nước tiểu từ đó kích thích quá trình đào thải acid uric trong máu ra ngoài, phòng ngừa cơn đau Gout xuất hiện.
  • Thể dục giúp người bệnh Gout phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm do bệnh nặng hơn như: Suy thận, đái tháo đường, xương khớp biến dạng, bệnh về tim mạch,…
  • Thể dục giúp cơ thể được điều hòa, kích thích quá trình trao đổi chất, hỗ trợ điều trị Gout nhanh chóng hồi phục.

Như vậy có thể thấy rằng, thể dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do vậy, người bệnh Gout không nên tự gò bó mình, để xương khớp không được vận động, thư giãn. Các bạn nên dành một khoảng thời gian nhất định để tham gia thể dục thể thao, hỗ trợ điều trị bệnh Gout.

Những bộ môn thể thao phù hợp với người bệnh Gout

Mặc dù thể dục mang lại nhiều lợi ích cho người bị bệnh Gout. Tuy nhiên không phải bộ môn nào cũng tốt, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Do vậy các bạn nên cân nhắc kỹ và tham khảo tư vấn của bác sĩ.

Thông thường, người bệnh Gout được khuyến khích thực hiện các bộ môn như:

Đi bộ

Đi bộ là bộ môn đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người bị bệnh Gout. Đi bộ sẽ giúp đốt cháy calo, làm giảm sự tích tụ axit uric trong cơ thể. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp xương khớp dẻo dai, linh động, phòng ngừa các biến chứng xương khớp do Gout gây ra.

Bơi lội

Đây là bộ môn thể thao rất tốt với người bị bệnh Gout nói riêng và bệnh xương khớp nói chung.

Các động tác khi bơi lội sẽ giúp cơ được giãn, đối cháy lượng mỡ dư thừa, hạ nồng độ axit uric trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp giảm các triệu chứng Gout gây ra mà còn phòng ngừa các cơn đau Gout cấp tính.

Tập Kickfit

Đây là một bài tập rất tốt cho sức khỏe. Luyện tập Kickfit thường xuyên, đúng cách sẽ giúp gia tăng sự lưu thông máu tới các khớp, hạn chế tối đa sự lắng đọng axit uric tại khớp, từ đó giảm đau khớp hiệu quả.

Ngoài ra, với bài tập này các bạn sẽ duy trì được cân nặng của mình, ngăn ngừa tình trạng thừa cân, béo phì – một trong những nguyên nhân khiến bệnh Gout nghiêm trọng hơn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã khỏi bệnh Gout sau 4 tháng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược này

Tập Yoga

Bệnh nhân bị Gout có thể tập Yoga hàng ngày để giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa cơn đau tái phát. Các động tác Yoga đòi hỏi cần kéo dãn cơ thể, điều này sẽ tác động tới các khớp, giúp cơ thể dẻo dai, kích thích quá trình đào thải cặn bã ra ngoài, hỗ trợ điều trị Gout. Ngoài ra, tập Yoga còn giúp xương khớp dẻo dai, khỏe mạnh phòng ngừa tình trạng viêm và thoái hóa.

Những bộ môn trên đây rất tốt cho sức khỏe người bệnh Gout. Tuy nhiên, người bệnh lưu ý tránh luyện tập quá sức, cần có kế hoạch thực hiện với mức độ và thời gian phù hợp với tình trạng bệnh.

GOUT ĐỖ MINH – “Vũ khí” ĐÁNH BAY viêm sưng, đau đớn do Gout, khỏi DỨT ĐIỂM bệnh

Bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là giải pháp hàng đầu cho bệnh nhân gout hiện nay. Trải qua hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế điều trị, đã có trên 500.000 bệnh nhân “giải thoát” khỏi căn bệnh này sau 3 – 5 tháng sử dụng bài thuốc.

Theo đó, bài thuốc Nam gia truyền Gout Đỗ Minh nổi tiếng nhờ sở hữu những ưu điểm VƯỢT TRỘI có “1-0-2” trong điều trị bệnh gout như:

Kết hợp 3 TRONG 1 mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát

Cái hay của bài thuốc Gout Đỗ Minh đó chính là sự kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình bao gồm: Thuốc đặc trị bệnh Gout, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Mỗi bài thuốc nhỏ chứa 20 – 30 dược liệu quý, mang đến công dụng khác nhau, bổ sung hỗ trợ nhằm loại bỏ viêm sưng gout, kiểm soát quá trình chuyển hoá đạm có nhân purin,… Do đó, bài thuốc đã hợp nhất tạo ra 2 mũi nhọn VỪA TẤN CÔNG – VỪA PHÒNG THỦ giúp đẩy lùi bệnh hiệu quả.

TÌM HIỂU NGAY: Bệnh Gout không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Tăng cường đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, đẩy lùi phong ngoại tà xâm nhập vào cơ thể như hàn, thấp, nhiệt…
  • Đào thải độc tố ra khỏi ổ viêm, tái tạo và chữa lành các tổn thương khớp do gout.
  • Hết hẳn đau nhức, sưng viêm tại khớp gout, tăng cường vận động.
  • Đào thải độc tố, axit uric qua đường nước tiểu, tiêu các hạt tophi.
  • Tăng cường chức năng tạng phủ can, tỳ, tâm, thận, cải thiện chức năng gan.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa tái phát cơn đau gout.

Dược liệu SẠCH, AN TOÀN, phù hợp với mọi đối tượng

Toàn bộ dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Gout Đỗ Minh đều là dược liệu tự nhiên, trong đó hơn 90% được cung ứng từ các vườn chuyên canh thảo dược đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Số còn lại được thu mua từ người dân bản địa đi rừng lâu năm. Độ lành tính và chất lượng của dược liệu được kiểm soát chặt chẽ.

Sau thu hái, dược liệu sẽ được sơ chế, bào chế theo quy định nghiêm ngặt, công thức BÍ TRUYỀN của nhà thuốc. Nhờ vậy cho dược tính cao, AN TOÀN, KHÔNG tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng bị gout bao gồm cả người cao tuổi, người gặp vấn đề về tim mạch, dạ dày, bệnh nhân bị gout lâu năm điều trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi.

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá: “So với nhiều bài thuốc trị gout trên thị trường hiện nay, bài thuốc gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cả. Về cơ chế điều trị bài thuốc này vừa bổ chính, khu tà vừa nâng cao hệ miễn dịch chính vì vậy hiệu quả mang lại lâu dài hơn. Đặc biệt, thảo dược làm thuốc đều là Nam dược có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Chính việc nắm rõ về dược tính của bài thuốc, cùng sự gia giảm kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG đã giúp bài thuốc trị Gout của Đỗ Minh Đường trở nên nổi bật, là sự lựa chọn ưu tiên cho người bệnh.”

Hiệu quả của bài thuốc không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã chữa gout ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ rồi nhưng cảm thấy bài thuốc Gout Đỗ Minh là hợp cơ địa, cho tác dụng tốt nhất. Sau khi uống hết 2 liệu trình thuốc, các triệu chứng dần tan biết, khớp đỡ viêm sưng rõ rệt, việc ăn uống cũng đỡ khổ sở hơn. Đặc biệt, cái tôi thích ở bài thuốc này là được bào chế thành cao, dễ sử dụng. Hiện tôi tiếp tục dùng thêm 2 tháng thuốc theo chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn mong sao bệnh có thể được giải quyết triệt để.”

[Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Song song với bài thuốc Gout Đỗ Minh, bệnh nhân có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU cũng do nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế. Đây là bài thuốc quý “ĐẠI BỔ” với công dụng chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN đối với người dùng, đặc biệt người đang gặp các vấn đề về xương khớp, tim mạch,… [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Nhờ những nỗ lực, phát triển không ngừng tạo ra các bài thuốc hiệu quả đến với người bệnh đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được các thành tựu đáng tự hào như: “Sản phẩm tin cậy, chất lượng hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”; “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020“.

Nếu bạn hay người thân đang bị gout hành hạ, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Bình luận (40)

  1. Dũng Zyn says: Trả lời

    Bị gout các khớp ngón chân đã sưng đau bỏ mẹ ra rồi lại còn đi bộ nữa để tạo áp lực dồn xuống bàn chân, làm nó sưng đau hơn nữa à?? Bình thường ngồi không, chả làm gì cũng đau bứt rứt hết cả người rồi

    1. nhân nguyễn says: Trả lời

      ngồi không thì cũng vẫn đau đấy còn gì bác, chi bằng tập tành vào tí, nó đau lúc đau rồi sau quen là nó đỡ hơn. Có bệnh chữa lúc nào chả vất vả, cứ ngồi im mãi thế bệnh chỉ có nước nặng lên. Vì gút nó là bệnh thuộc về xương khớp rồi, đã dính đến xương mà không vận động thì chỉ có tèo thôi bác ơi

    2. Lâm 90 says: Trả lời

      Đi bộ mà đi với cường độ vừa phải, nhẹ nhàng thì cũng không đau quá đâu, đi đều nó thành quen thôi. Tôi cũng gút, ngày nào cũng đi bộ chậm ở công viên gần nhà đây

  2. Hà văn côn says: Trả lời

    thuốc gout đỗ minh có hiệu quả không? ông nào dùng chưa, cho xin ít review đi. Giờ thuốc đông y ti tỉ loại, tìm được thuốc tốt, chất lượng có phải dễ đâu, đa phần chỉ toàn thấy đông y bị phốt là nhiều

    1. Lương Trần says: Trả lời

      Hôm qua t đọc 1 bài trên báo đà nẵng, họ nói thuốc này được nghiên cứu theo công thức gia truyền 5 đời rồi, 1 bài thuốc mà lâu đời vậy chứng tỏ phải tốt với chất lượng vì qua hàng bao nhiêu năm nghiên cứu, thế hệ này sang thế hệ khác https://baodanang.vn/can-biet/202112/gout-do-minh-cong-thuc-5-doi-xua-tan-noi-lo-benh-gout-3897545/

    2. nguyễn vũ long says: Trả lời

      thuốc này 5 đời thật đấy, có bác sĩ tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường hiên tại đang là đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh kìa. Tôi đã dùng thuốc này rồi và tôi đánh giá cao, có điều thuốc nam nên thời gian sử dụng lâu, tôi phải uống mất tròn 3 tháng gút mới đỡ, nên anh em xác định dùng thì phải kiên trì. Tôi uống hết tháng đàu tiên mới thấy gọi là đỡ đau hơn 1 tí ti, chưa nhằm nhò mấy, hết thadng thuốc thứ 2 thì thấy các cơn đau giảm rõ, các khớp ngón chân đỡ sưng tấy hơn, có thể đi lại nhẹ nhàng chậm chậm được. Hết tháng thuốc thứ 3 thì gần như là không còn sưng hay cảm gáic đau nữa, đi lại bình thường, đêm ngủ cũng sâu giấc hơn, người rát thoải mái. Sau khi ngưng thuốc được 2 tháng thì tôi có đi viện xét nghiệm lại cái chỉ số axit uric thì bác sĩ bảo đã trở về ngưỡng bth, giờ cố gắng giữ gìn, kiêng đồ đạmvs bia rượu là ok

      1. Bố ben says: Trả lời

        Thuốc này mua đâu thế bác? giá rổ bao nhiêu vậy để em xem phù hợp kinh tế thì em lấy thử trước 1 tháng về uống xem sao

        1. Minh Vẹo says: Trả lời

          thuốc này bán theo liệu trình riêng, mỗi ng 1 giá chứ không có giá chung cố định đâu, vì bác sĩ phối thuốc linh hoạt lắm. Tôi chỉ nhớ đợt bác sĩ tư vấn tôi là giá trung bình khoảng 2-3tr/ tháng. Còn đia chỉ mua thì ông qua nhà thuốc đỗ minh đường nhé, có 2 chi nhánh ngay cuối bài kìa, tôi copy cho này: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 28, Quận Bình Thạnh

  3. cao đăng sơn says: Trả lời

    đang uống thuốc gút đỗ minh rồi thì tôi có được uống thêm thuốc giảm đau không bác sĩ? bị bệnh này nó hành đau quá, đêm xoay người mãi k ngủ được

    1. Thái Nhật says: Trả lời

      Bản thân bài thuốc này nó đã có công dụng điều trị, giảm đau, tiêu viêm rồi bạn, uống thêm giảm đau làm gì nữa cho lắm thuốc ra. Vs cũng nên hạn chế uống giảm đau thôi, uống nhiều lờn thuốc, cũng hại đấy

  4. Phùng Quân says: Trả lời

    Ngoài mấy bài tập kia có cách nào khác không chứ nói thật bệnh này là bệnh người giàu nhưng em thì nghèo, làm tối mắt tối mũi không xong, lấy đâu time mà bơi lội, yoga.

    1. Thành Phạm Văn says: Trả lời

      Đồng ý, cái này thì khó rồi, chỉ có nhà nào giờ điều kiện kinh tế, gia đình ổn thì mới chơi, mới tập được chứ tôi ở quê, lấy đâu ra mấy môn đấy.

      1. Lee Nguyễn says: Trả lời

        bài viết có nói đấy, do thiếu vận động làm hệ bài tiết không hoạt động bình thường, chất cặn bã không được đào thải ra ngoài mà tồn đọng bên trong, chứ ở quê bác có vườn, ra cuốc đất trồng rau cũng đỡ rồi, đâu cứ phải tập mấy cái bài kia.

    2. Thành Nam says: Trả lời

      Nói chung đây chỉ là bài tập bổ trợ, hỗ trợ quá trình điều trị và ngăn chặn bệnh thôi, tranh thủ thời gian tại nhà, vận động 15-30 phút là được, tập được 4 môn đó là tốt, còn k thì môn gì cũng được miễn là tạo ra hoạt động cho cơ thể, chứ cả ngày ngồi văn phòng, tối về lại nằm xem tivi thì chỉ có hết thuốc chữa.

  5. Hoàng Toàn says: Trả lời

    Chào các bác. Em năm nay 35 tuổi, mới biết bị gút mấy hôm. Từ hôm đó đến nay e gần như tuyệt vọng, k nghĩ ngợi được gì, cảm giác như rơi xuống vực thẳm. Cuộc đời từ đây trở về sau sẽ chỉ còn là sự đau đớn thôi đúng không các bác? Em nên làm gì đây?

    1. Duy Long says: Trả lời

      Tự tin lên nào bạn, tôi cũng 35 đây, t còn bị mấy năm rồi, nhưng điều trị giờ cũng ok rồi. Mà cũng nhiều người điều trị khỏi đấy. bệnh này nó đâu phải như HIV đâu mà bi quan thế

      1. Hoàng Toàn says: Trả lời

        Bác điều trị ở đâu vậy, Có thật là bác có chỗ điều trị khỏi được không, chỉ em với, em xin cảm ơn.

        1. Duy Long says: Trả lời

          Tôi tình cờ xem được bài báo này viết về nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong việc điều trị gout, t cũng tìm hiểu và thấy rất nhiều người bị gout đến khám và đã khỏi nên có đến cắt thuốc về điều trị, ăn uống, sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sau 3 tháng không còn triệu chứng nữa. Giờ lại thấy bình thường, còn chơi cả bóng chuyền được. Ông đọc thêm thông tin ở đây sẽ rõ https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Phú Phạm Văn says: Trả lời

      Với tâm trạng này chưa chết vì bệnh đã chết vì lo, mình 29t bị mấy năm r vẫn ăn uốg tập luyện còn khoẻ hơn ối ngày trc.

  6. Robinson says: Trả lời

    Không hiểu sao tôi là người rất đam mê thể thao, chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng như mọi người cùng cơ quan, có một số ông cơ quan tôi còn ít chơi thể thao hơn mà người bị gout là tôi, trong khi họ không làm sao cả.

    1. Tuấn Phong says: Trả lời

      Nó có nhiều nguyên nhân nên việc cụ bị bệnh gout không phụ thuộc vào việc cụ thích hay không thích thể thao, có thể do di truyền, tiêu hóa chậm, rối loạn chuyển hóa enzim hoặc thận yếu.

      1. Chu Hữu Dũng says: Trả lời

        Nói chung là thể dục thể thao điều độ tốt cho cơ thể nhưng với bệnh gout này phải khóa được cái miệng, gặp được thầy tốt, thuốc tốt thì mới mong có hi vọng, không là phải chung sống cả đời.

  7. Trần Ngọc Tú says: Trả lời

    Ai đã khám và điều trị gout ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này rồi, cho tôi ít thông tin, và nêu khám thì nên khám gặp bác sĩ nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn

    1. Trần Văn Hòa says: Trả lời

      Nhà thuốc ĐMĐ là nhà thuốc chuyên về đông y, bắt mạch kê đơn, theo cá nhân tôi là người từng đến khám và điều trị thì đây là một địa chỉ khá là uy tín, tôi được biết nhà thuốc này từng phối hợp với VTV và VTC trong một vài chương trình về sức khỏe, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt, tận tình chu đáo và rất thân thiện.

      1. Hữu Bùi says: Trả lời

        Bác Hoàng Anh nói đúng đấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc rất lâu đời trong lĩnh vực y dược cổ truyền và khá uy tín, em cũng đến đây trị gout qua báo đài đấy chứ.

    2. Quyền CSB says: Trả lời

      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bác sĩ Tuấn (ở Hà Nội nhé) là người có chuyên môn tốt nhất, mặc dù giám đốc nhưng vẫn trực tiếp chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Tôi cũng từng được bs Tuấn khám trực tiếp rồi, qua nc thì được biết Bs là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ theo nghề y, trước học ở HV y học cổ truyền, cũng đạt được khá nhiều giải thưởng trong lĩnh vực y học cổ truyền, gần đây nhất là được phong tặng danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  8. Minh Béo says: Trả lời

    Cho em hỏi ngu tí khám ở ĐMĐ là khám đông y, mà không xét nghiệm, không chiếu chụp thì sao bác sĩ biết được gout độ nào, chỉ số acid uric bao nhiêu mà kê được thuốc?

    1. Tuấn Lít says: Trả lời

      Nhìn sắc mặt, xem da, lưỡi, hơi thở, dáng điệu cử chỉ, bắt mạch…nhiều yếu tố lắm, nói chung họ học về y cổ truyền nên đều có chuyên môn để chẩn đoán được bệnh. Còn không chắc chắn họ sẽ chỉ định ban đi chiếu chụp, xét nghiệm ở viện rồi mang kết quả quay lại bác sĩ kê thuốc cho, hôm m tới khám thấy có người mang sẵn kết quả đi, m thì rõ rồi còn mọc cả tophin nên bs, khám, bắt mạch, kê đơn thuốc về uống thôi.

      1. Rêu Phong says: Trả lời

        không phủ nhận công nghệ và khoa học nhưng ngày xưa cũng làm gì có máy gì chiếu chụp đâu, các cụ vẫn khám chữa bệnh qua bắt mạnh, kê đơn. Nhà thuốc Đông y nào họ chẳng vậy, họ dựa vào các đặc điểm của người bệnh rồi kê đơn. Tất nhiên là cái này họ phải có chuyên môn chứ gặp mấy ông lang băm thì cũng hết cách. Nhưng bác sĩ Tuấn ở đây thì khá uy tín đấy, đào tạo bài bản và đội ngũ y bác sĩ đông y ghi nhận đánh giá cao về chuyên môn, y đức.

      2. Bằng says: Trả lời

        Nếu bạn muốn chắc ăn mà không muốn uống thuốc Tây y sợ hại cơ thể thì đi viện chiếu chụp, xét nghiệm các kiểu đi, rồi mang kết quả đó đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó, kết hợp kết quả chẩn đoán để xác định bệnh tình của bạn. Trước mình cũng phải thế đấy, bác sĩ Tuấn của ĐMĐ chuyên môn, kn dày dặn nên mấy cái đấy không lo đâu.

  9. Mạnh Thắng says: Trả lời

    Alo mọi người, ai điều trị thuốc gút đỗ minh rồi cho em hỏi là thuốc đấy liều dùng trong bao lâu, và chi phí có tốn kém không ạ?

    1. Hồng Biên says: Trả lời

      Em lấy thuốc dùng được 3 tháng rồi, mỗi tháng 2 triệu tiền thuốc, giờ mới đang ở giai đoạn đỡ được các cơn đau và thưa dần, em bị nặng nên thấy thế là mừng lắm rồi, em trường kỳ nhiều năm trị gout nên thời gian như này em thấy còn tiến triển nhanh ấy.

    2. Toàn Phong says: Trả lời

      Lâu hay nhanh cũng tùy thuộc tình trạng bệnh và bạn có kiên trì, có kiêng khem được theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ không, chứ được vài bữa làm trận rượu, thèm thèm làm bữa hải sản thì hết đời cũng chẳng khỏi được.

  10. Tiến Thành says: Trả lời

    Sao biết được nhà thuốc đỗ minh đường này cung cấp thuốc đúng chuẩn dược liệu, an toàn mà không pha tạp chất ạ? em cũng không muốn dùng thuốc tây y nhưng không làm sao để kiểm nghiệm chất lượng thuốc đông y nên cũng hoang mang, cho toàn dễ cây, cỏ vào bào chế rồi dán nhãn thu tiền e thấy nhiều lắm rồi.

    1. Thế Vũ says: Trả lời

      Công nhận giờ vì tiền người ta có thể làm tất cả mặc dù biết nó gián tiếp gây nguy hại tính mạng người khác, tôi cứ chắc ăn mua thuốc là toàn đến tận nhà thuốc đỗ minh đường lấy, kiểm tra thuốc kĩ càng, tôi thấy thuốc ở đây mùi thơm, uống cũng thấy bệnh đỡ đỡ nên tôi nghĩ k phải lom dom, cỏ cây vớ vẩn thì uống vào sao đỡ đc

      1. Thái Quý says: Trả lời

        tôi đến khám thì được giới thiệu nguồn gốc dược liệu rất rõ dàng, về lên tìm hiểu trên mạng thì cũng thấy cả báo 24h đưa tin về vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường nên cũng rất yên tâm, bác tham khảo thêm xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Trần Văn Việt says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được sở y tế cấp phép hoạt động, bạn nên phân biệt các bài quảng cáo trên mạng, có ông lang này, bà lang kia, hay cả mấy ông đội lốt thầy thuốc về hưu thì dính thuốc giả là điều đương nhiên, mấy thành phần đó thường không có địa chỉ cụ thể rõ dàng, trong khi đây có cả chi nhánh miền Nam và miền Bắc. Họ hoạt động dưới sự giám sát của sở thì hiển nhiên thuốc cũng phải được kiểm định, kiểm tra hết rồi mới được phép bán đấy

  11. Bá Hùng says: Trả lời

    Thuốc trị gout của Đỗ minh đường này dùng uống thôi hay sao nhỉ, thuốc nam chắc vẫn phải sắc đúng không? không biết có loại nào bôi không?

    1. Phùng Tân Quốc says: Trả lời

      Cơ chế của thuốc nam là điều trị tận gốc nên là sự kết hợp của cả 3 bài thuốc bổ gan, bổ thận và đặc trị gút, nên uống mới hiệu quả nhất bạn ạ, nó phải đi vào trong cơ thể thì mới làm hạ được acid uric chứ bạn

      1. Đình Hùng says: Trả lời

        Mình đang dùng thuốc bào chế dạng cao, dùng cũng tiện lợi, pha ra nước ấm là uống được luôn, giờ nhà thuốc họ bào chế thuốc ra hết dạng này rồi nên tiện lắm, không phải sắc gì nữa. Thuốc chỉ có toàn bộ là thuốc uống thôi, k có thuốc bôi đâu nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo