Đau khớp vai đi khám ở đâu uy tín, tốt nhất tại Hà Nội?

Khi các bệnh viện phòng khám mọc lên càng nhiều thì càng khiến cho sự lựa chọn nơi khám và điều trị bệnh thêm khó khăn hơn. Chính vì thế, đau khớp vai đi khám ở đâu tại Hà Nội đang là vấn đề quan tâm của nhiều người bệnh. Để mọi người tìm được những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất cho mình và người thân, bài viết sẽ chia sẻ một số thông tin quan trọng dưới đây.

1. Tiêu chí đánh giá bệnh viện, phòng khám tốt

Để xác định bệnh viện phòng khám đó có tốt hay không, mọi người có thể dựa vào bộ tiêu chí đánh giá dưới đây đẻ xem khi bị đau khớp vai đi khám ở đâu cho đảm bảo nhất.

– Đầu tiên, bệnh viện, phòng khám đó phải được cơ quan có thẩm quyền, Bộ Y tế cấp phép hoạt động và dưới sự giám sát của Bộ.

– Đảm bảo cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình khám và điều trị các bệnh xương khớp đạt chất lượng.

Đau khớp vai đi khám ở đâu an toàn?

Đau khớp vai khám ở đâu để bệnh nhanh khỏi

– Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có danh tiếng trong ngành xương khớp, có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị đặc biệt là những người có y đức trong nghề

– Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, theo giá Bộ Y tế ban hành.

– Chất lượng dịch vụ cùng thái độ của đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng, tư vấn viên… cũng cần phải quan tâm.

Đọc thêm: Đau khớp vai có nguy hiểm không và giải pháp cắt đứt cơn đau

2. Đau khớp vai đi khám ở đâu tại Hà Nội

Thông thường các bệnh viện lớn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà người bệnh hướng đến, tại Hà Nội lại là nơi tập trung các bệnh viện lớn, uy tín, khám chữa bệnh tốt nhất trong cả nước vì vậy mọi người có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây nếu chứa biết đau khớp vai khám ở đâu.

Với người bệnh sinh sống tại Hà Nội, các tỉnh lân cận hay cả khu vực miền Bắc và một phần miền Trung có thể đến khám đau nhức xương khớp vai tại các bệnh viện có chuyên khoa xương khớp hàng đầu như:

  • Bệnh viện Bạch Mai

Một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội mà bất cứ ai cũng từng nghe nói đến. Bệnh viện Bạch Mai đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ chữa bệnh cứu người. Đặc biệt, bệnh viện đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên. Tại Bệnh viện có Khoa Cơ Xương Khớp với độ ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để người bệnh đau khớp vai không biết đi khám ở đâu có thể đến khám và điều trị.

Địa chỉ bệnh viện: Tại số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện E

Một trong những bệnh viện có chuyên khoa Cơ Xương Khớp tốt nhất tại Hà Nội chính là Bệnh viện E. Bệnh viện cũng đáp ứng các tiêu chí một phòng khám uy tín hiện nay. Đặc biệt nhất là đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình khám phát hiện bệnh đau khớp vai cùng các căn bệnh xương khớp khác chính xác nhất.

Địa chỉ bệnh viện: Số 87, Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Bệnh viện Việt – Pháp

Đau khớp vai đi khám ở đâu tại Hà Nội?

Bệnh viện Việt – Pháp bệnh viện hàng đầu trong việc chữa trị các bệnh về xương khớp

Một địa chỉ uy tín nữa đó chính là Bệnh viện Việt – Pháp, bệnh viện không chỉ đáp ứng tiêu chí hàng đầu một bệnh viện tốt tại Việt Nam mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở miền Bắc. Tại bệnh viện có Khoa Nội Cơ – Xương – Khớp và Khoa Chấn thương – Chỉnh hình, mọi người đều có thể khám bệnh tại một trong hai khoa này khi không biết đau khớp vai đi khám ở đâu.

Địa chỉ bệnh viện: Số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm: Đâu là thuốc trị đau khớp vai tốt nhất hiện nay?

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Người bệnh muốn khám đau quanh khớp vai, đau khớp vai có thể đến Bệnh viên Đại học Y Hà Nội, tại bệnh viện có chuyên Khoa Cơ – Xương – Khớp. Cả quá trình thăm khám và điều trị đau khớp vai sẽ được các bác sĩ giỏi, các chuyên gia đầu ngành là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội thực hiện, đồng thời cơ sở vật chất, máy móc tại bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài nên có thể đảm bảo cho cả quá trình khám và điều trị được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

Địa chỉ bệnh viện: Số 1, Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Tuy không lâu đời bằng các bệnh viên trên, tuy nhiên kể từ khi thành lập cho đến nay, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc luôn được xếp vào những bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội về cả cơ sở vật chất và chất lượng khám chữa bệnh.

Địa chỉ bệnh viện: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là 5 bệnh viện để mọi người lựa chọn khi không biết đau khớp vai đi khám ở đâu. Hãy tìm hiểu kỹ xem bệnh viện nào phù hợp nhất với mình sao cho việc khám và điều trị diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Để có thêm những kiến thức cần thiết trước khi tới những cơ sở y tế bạn đọc nên tham khảo qua một số phương pháp chữa trị đau khớp vai hiệu quả nhất ở đây

Trần Huế (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo