Đi tìm cách chữa đau khớp vai tốt nhất hiện nay

Để có được cách chữa đau khớp vai tốt nhất không phải là điều dễ dàng gì vì mỗi thể trạng người bệnh khác nhau lại cần một cách điều trị khác nhau, có khi phương pháp này là hiệu quả với bệnh nhân này nhưng lại trở thành vô dụng với bệnh nhân khác.Vậy để tìm được cách điều trị đau khớp vai công hiệu thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số cách phổ biến nhất hiện nay.

Đau khớp bả vai là một trong những bệnh lý phổ biến, thường bắt gặp ở những người trung niên và lớn tuổi, cũng có một số ít trường hợp người trẻ tuổi bị đau quanh khớp vai. Tình trạng đau nhức này thường được xem là triệu chứng đầu tiên báo hiệu bệnh viêm khớp vai, chính vì thế người bệnh không nên chủ quan mà cần điều trị bệnh kịp thời, tránh để bệnh tiến triển nặng hơn.

Vậy đâu mới thực chất là cách chữa đau vai hiệu quả, cho tác dụng mạnh nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây:

1. Cách chữa đau khớp vai tốt nhất hiện nay

Bàn về phương pháp chữa đau khớp vai thì thông thường chỉ tập trung vào hai phương pháp chính là điều trị Tây y và điều trị Đông y, vì thực chất đây là căn bệnh khá nặng nên cần phải được chế ngự bằng các phương pháp mạnh, mà điều này lại khó có được trong các bài thuốc dân gian.

  • Điều trị đau khớp vai theo Tây y

cách chữa đau khớp vai tốt nhất tây y

Các loại thuốc trong cách trị đau khớp vai bằng tây y là thuốc giảm đau, thuốc chống viêm,…

Y học hiện đại khuyến khích trị bệnh bằng việc duy trì dùng các loại thuốc tây, chỉ một số trường hợp nặng như teo cơ delta hay bị đứt gân thì mới chỉ định phẫu thuật. Vậy cụ thể đau khớp vai nên uống thuốc gì?

Đầu tiên, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa kê đơn uống các loại thuốc giảm đau, tác dụng chính là giảm nhanh các cơn đau cấp, đau khớp vai khi ngủ dậy, từ đó giúp người bệnh tỉnh táo, đỡ mệt mỏi và có thể hoạt động bình thường. Trong trường hợp này các loại thuốc thường dùng được xếp theo bậc thang của tổ chức y tế thế giới là acetaminophen 0,5 gram; acetaminophen kết hợp codein (hoặc tramadol).

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng viêm nhiễm do các tổn thương phần mềm sau khi bị chấn thương khớp vai thì người bệnh nên dùng thêm các thuốc chống viêm không chứa steroid, điển hình là piroxicam 20mg; celecoxib 200mg, diclofenac 50mg, meloxicam 7,5mg.

Tuy nhiên nếu trường hợp sử dụng các loại thuốc uống kể trên mà không đạt được tác dụng như ý thì cách chữa trị đau khớp vai lúc này là là tiêm corticoid tại chỗ, tiêm trực tiếp vào bao gân, bao thanh dịch dưới cơ delta.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm:

– Tác dụng nhanh, giảm nhanh các cơn đau khớp vai, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm.

– Thuốc được bào chế từng vỉ, dưới dạng viên nén, vô cùng tiện lợi khi mang đi cũng như khi uống thuốc.

– Dễ dàng mua tại các hiệu thuốc.

Nhược điểm:

– Thuốc Tây y chỉ tập trung điều trị các triệu chứng bệnh, ít khi đi sâu điều trị tận gốc nên không thể chữa trị dứt điểm, bệnh vẫn có thể tái phát sau khi ngưng dùng thuốc.

– Cách điều trị bệnh đau khớp vai bằng thuốc dễ gây ra một số tác dụng phụ có hại cho người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp tới gan, thận, dạ dày.

– Phần lớn các loại thuốc đều có giá thành không hề rẻ, nên nếu phải sử dụng nhiều trong thời gian lâu thì sẽ rất tốn kém cho người bệnh.

  • Điều trị đau khớp vai theo Đông y

Theo quan niệm của y học cổ truyền, ngoài những yếu tố ngoại cảnh thì nguyên nhân gây bệnh chủ yếu đến từ bên trong cơ thể, cụ thể là do can thận bị ảnh hưởng bởi cơ thể nhiễm phong hàn thấp, khí huyết bị đình trệ, bế tắc. Vì vậy khi điều trị bệnh thì y học cổ truyền sẽ tập trung điều trị từ nguyên nhân gây bệnh, chú trọng vào các vị thuốc bổ dưỡng hơn là các vị thuốc giảm đau.

Tuy nhiên không phải vì thế mà tất cả các bài thuốc Đông y đều có thể chữa trị bệnh một cách tích cực. Hiện trên thị trường có khá nhiều nhà thuốc với các bài thuốc khác nhau, người bệnh cần thực sự sáng suốt khi lựa chọn để tránh tốn thời gian vào những bài thuốc Đông y “vô thưởng vô phạt” không những không trị được bệnh mà còn tiêu tốn nhiều tiền bạc.

Chữa viêm khớp vai bằng Đông y khá hiệu quả

Người bệnh cần sáng suốt lựa chọn bài thuốc Đông y hiệu quả, tránh tiền mất tật mang

Để không phải “ngụp lặn” giữa mê hồn trận các bài thuốc chữa đau khớp vai hiện nay thì bạn đọc có thể tham khảo sơ qua về bài thuốc chữa bệnh của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, ngay từ khi ra đời bài thuốc đã được giới chuyên môn đánh giá là bài thuốc hiệu quả, cứu cánh cho nhiều trường hợp người bệnh tưởng như vô phương cứu chữa.

Như chúng ta đã biết nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời chuyên bốc thuốc cứu người, các bài thuốc đều được cha truyền con nối, được lưu giữ, sử dụng và có nhiều cải tiến để ngày càng hoàn thiện hơn.

Đến đời nay nhà thuốc được truyền lại cho lương y Đỗ Minh Tuấn, ông được xem là người có công lớn trong việc cải thiện bài thuốc phù hợp với môi trường sống hiện đại, đưa nó đến gần với người bệnh hơn. Thông qua quá trình khám chữa bệnh thực tiễn lương y Tuấn đã có nhiều cải thiện, thêm bớt liều lượng cũng như thành phần để phù hợp với thể trạng và sức đề kháng của con người hiện nay.

Cụ thể, bài thuốc bao gồm 4 bài thuốc nhỏ và tập trung theo hướng điều trị giúp khu phong tán hành, bổ khí huyết, giúp tiêu ứ, thư cân hoạt lạc, bồi bổ dưỡng chất vào cơ thể:

cách chữa đau khớp vai tốt nhất đỗ minh

Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đi sâu điều trị căn nguyên gây bệnh, giúp trị dứt điểm bệnh đau khớp vai

– Thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Công dụng chính là giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn. Đồng thời còn giảm trừ phong hàn thấp, hoạt huyết, sơ thông kinh lạc, đặc biệt cải thiện tốt cho trường hợp người bệnh bị đau khớp do lão hóa hoặc hoại tử.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Vì thận suy giảm được xem là nguyên nhân sâu xa gây bệnh nên bài thuốc này chủ yếu tập trung bồi bổ can thận, phục hồi chức năng thận, tiêu trừ độc tố trong cơ thể giúp ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Thuốc bổ gan giải độc: Bên cạnh thận thì gan cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng đau khớp vai. Vì thế kết hợp thêm bài thuốc bổ gan sẽ giúp giải phóng lượng độc tố tích tụ trong gan, phục hồi chức năng gan, thanh nhiệt cơ thể, tiêu trừ viêm nhiễm phù nề. Ngoài ra, một số dưỡng chất trong thuốc còn giúp sản sinh dịch nhầy bảo vệ khớp, hỗ trợ tái tạo sụn khớp giúp xương khớp chắc khỏe hơn.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Điều trị tình trạng người bệnh bị suy nhược cơ thể, vị giác giảm sút, cơ thể khó tiếp nhận các dưỡng chất. Thuốc tác động trực tiếp giúp hòa giải can – tỳ,tăng cường chức năng tỳ vị, giúp người bệnh tiêu hóa tốt, hấp thu đầy đủ các dưỡng chất trong bài thuốc điều trị để nâng cao tác dụng trị bệnh.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Nhược điểm:

– Chưa được phổ biến rộng rãi nên người bệnh chưa thực sự hiểu rõ về bài thuốc.

– Cách chế biến thuốc chủ yếu là sắc, nấu khá kỳ công. Tuy nhiên nhược điểm này đã được cải thiện, phần lớn bài thuốc được chế biến dưới dạng cao, viên hoàn tiện sử dụng hơn.

Ưu điểm:

– Các nguyên liệu trong bài thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, vô cùng lành tính nên không gây tác dụng phụ cho cơ thể người bệnh.

– Điều trị trực tiếp căn nguyên gây bệnh, giúp điều trị dứt điểm, cho hiệu quả lâu dài, hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại.

– Giá thành các bài thuốc thường không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Trên đây là những đánh giá khách quan về cách chữa đau khớp vai tốt nhất hiện nay nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất với thể trạng bản thân. Trong trường hợp bệnh có chiều hướng xấu đi bạn nên tới những cơ sở y tế để được thăm khắm và kiểm tra cụ thể

Đọc ngay: Muốn trị đau khớp ở Hà Nội nên tìm bệnh viện nào?

Hoàng Nguyên

Bình luận (57)

  1. cao minh tiến says: Trả lời

    Chào nhà thuốc! Nhà thuốc cho tôi hỏi là tôi bị viêm khớp vai đã 1 năm nay, thuốc này chữa khỏi được bệnh này chứ và phải dùng thuốc này bao lâu thì khỏi được? mong nhà thuốc sớm hồi âm.

  2. loan says: Trả lời

    Mỗi khi xách nặng hay trời trở lạnh là bả vai tôi nhức không chịu được,cử động là thấy nhói lắm.đau được 1,2 ngày là lại thôi nên tôi cũng không đi chụp chiếu gì. Thưa bác sĩ,những triệu chứng như vậy có phải tôi bị đau khớp vai không

  3. như ngọc says: Trả lời

    Em năm nay mới 19 tuổi,em cũng giống như chị,nghĩ đau bình thường nên k đi khám,có lúc đau quá thì uống thuốc giảm đau thôi

  4. nguyễn tuân says: Trả lời

    Mọi người đừng chủ quan như vậy,nên đi khám ngay,để lâu cơn đau càng nhiều rồi ảnh hưởng rất lớn đến vận động sinh hoạt hang ngày,nhiều người còn mất đi khả năng lao động

  5. văn nam says: Trả lời

    Tôi đi khám bác sĩ kết luận bị viêm dây thần kinh vai,nhiều lúc cơn đau buốt đến tận óc k cử động hay làm được việc gì.bệnh của tôi uống thuốc của dòng họ đỗ minh có hiệu quả không. Cần bác sĩ tư vấn

  6. tiến luật says: Trả lời

    Tôi còn bị thoái hóa rồi anh,thoái hóa đĩa đệm khớp vai.tôi điều trị bằng tây y nhưng hiệu quả không cao,uống thuốc gần năm nay rồi. Có khi tôi phải chuyển sang đông y xem sao

  7. cao thị chinh says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp vai có dùng biện pháp vật lý trị liệu bấm huyệt,châm cứu. có cắt giảm được cơn đau,vận động thoải mái nhưng cứ đến mùa đông là lại đau trở lại.ai có mẹo hay bài thuốc nào chỉ cho tôi với

  8. đình nghiêm says: Trả lời

    Tôi đang bị tiểu đường thì có uống được thuốc của phòng khám không. Tiểu đường của tôi là 6.0

  9. thu hoài says: Trả lời

    Hôm tôi đến khám thì bác sĩ bảo tiểu đường dưới 7.0 là uống được đấy bác,có người bị máu nhiễm mỡ uống xong thuốc này cũng đỡ bệnh luôn

  10. lê văn mạnh says: Trả lời

    Công việc của tôi là bê các kiện hàng nặng lên container ở cảng,làm được 5 năm rồi.dạo gần đây tôi cảm thấy vai mình có vấn đề.đi chụp thì bị vôi hóa khớp vai.thưa bác sĩ,tôi điều trị xong thì vẫn tiếp tục được công việc này chứ

  11. nguyễn cường says: Trả lời

    Vai bị ảnh hưởng rồi thì anh đừng làm những công việc bê vác nặng  nữa.giờ có khỏi bệnh làm lại bệnh lại tái phát thì sao

  12. trần thu hương says: Trả lời

    Mình bị đau bả vai bên phải,đau âm ỉ lắm lúc có những cơn đau nhói,hay bị mỏi cánh tay phải,uống thuốc bác sĩ mãi cũng không thấy đỡ. Lắm lúc ngồi lâu đau và hay bị tê vùng lưng. Ai có kinh nghiệm cho em ý kiến chữa nhé. Em cảm ơn nhiều

  13. nguyễn nhàn says: Trả lời

    Những bài thuốc của dòng họ đỗ minh đường thấy bảo hiệu quả cho xương khớp lắm đấy em,em đến đó khám xem sao

  14. phạm thị phương says: Trả lời

    Đúng rồi đấy,tôi là 1 trong số những bệnh nhân đã chữa thành công viêm khớp vùng chậu nhờ bài thuốc của dòng họ đỗ minh.họ chữa bệnh xương khớp hiệu quả lắm,có những người cao tuổi rồi mà điều trị ở đây đều có chuyển biến tích cực.thấy các bác có tuổi tin cậy nhà thuốc lắm

  15. tố uyên says: Trả lời

    Chị ơi em cũng bị viêm khớp vùng chậu mà uống thuốc mãi không khỏi,chị điều trị có lâu không,cho em xin địa chỉ và số điện thoại nha chị

  16. phạm thị phương says: Trả lời

    Tôi uống  5 tháng,1 liệu trình là 2tr4. Thuốc đông y là hơi mất thời gian chút nhưng hiệu quả lâu dài chứ tây y k ăn thua đâu em mà tốn kém nữa.địa chỉ và số điện thoại đây em

    Số điện thoại : 024 6253 6649 – 0963 302 349

    Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 167

  17. dương trần says: Trả lời

     Tôi bị đau vai hơn năm nay rồi,đi chụp 2 lần thì bác sĩ bảo không sao cả,mọi người bảo hay do thần kinh không ổn định,cũng có uống thuốc rồi mà chưa khỏi.tôi có nên đi khám lại không,thỉnh thoảng đau âm ỉ nên thấy hơi lo

  18. như phương says: Trả lời

     

    Tôi đang mang bầu tháng thứ 3,được khuyên nên ngủ ở tư thế nằm nghiêng sang bên trái để đảm bảo cho máu được lưu thông tới nhau thai,tránh gây áp lực lên cột sống. Tuy nhiên,có người bảo tôi việc nằm ngủ ở một tư thế quá lâu có thể dẫn đến chèn ép lên cơ vai, gáy, từ đó gây nên hội chứng đau vai gáy. Giờ tôi thấy vai mình hay bị mỏi,tê cứng,nhức buốt đến mang tai.tôi nên uống thuốc nào để đảm bảo k ảnh hưởng đến thai nhi mà  hiệu quả

  19. nguyễn tuấn anh says: Trả lời

    cháu năm nay 20 tuổi,sở thích là chơi bóng rổ,cháu có tham gia đội bóng rổ của trường. Hay tập luyên thỉnh thoảng có đi thi đấu.dạo này tần số tập luyện của cháu dày lên nên cháu hay đau bả vai,đau lan cả xuống cánh tay.mỗi khi đau cháu chỉ có chườm đá hoặc dán salonpas. Nếu tình trạng này kéo dài cháu có sao không,có nguy hiểm không ạ

  20. nguyễn anh tài says: Trả lời

    bạn nên đến bệnh viện khám luôn đi,phải chụp chiếu mới biết bệnh tình thế nào rồi còn tìm thuốc điều trị.chứ để lâu có ngày k chơi được bóng rổ nữa đâu

  21. hào says: Trả lời

    tôi ở tận trong bình dương,muốn mua thuốc thì phải làm cách nào

  22. an nhiên says: Trả lời

     

    có cơ sở ở trong nam đấy anh, số 100 đường D1 Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh

  23. đào bá trọng says: Trả lời

    mẹ tôi hay bị đau mỏi vay gáy,cũng chưa đi bệnh viện khám,chụp chiếu thế nào,chỉ uống thuốc giảm đau tại nhà..tôi ở ngoại tỉnh,muốn cho mẹ lên hà nội khám thì nên đến bệnh viện nào

  24. minh tiến says: Trả lời

    Nói chung đến bệnh viện chụp lấy kết quả thôi chứ tôi khuyên anh không nên điều trị bằng thuốc tây,chỉ giảm đau tạm thời thôi.anh đưa mẹ qua phòng khám đỗ minh đường ấy,nổi tiếng chữa bệnh xương khớp đó

  25. trương tuấn says: Trả lời

    cứ thời tiết lạnh lạnh là tôi hay bị nhức vai,không làm được việc nặng. tôi nên uống loại thuốc nào để hết hẳn cơn đau ạ

  26. thành nam says: Trả lời

    vậy à anh, mất bao lâu thì mình nhận được thuốc vậy

  27. lê thị mai says: Trả lời

    tôi cũng giống như anh, cứ cử động là nhức buốt, đeo cái túi nhẹ thôi mà cũng thấy đau, tôi cũng chỉ dán cao dán mỗi khi đau hoặc nếu đau quá mua thuốc giảm đau thôi

  28. nguyễn thị mỹ hạnh says: Trả lời

    anh chị đừng chủ quan, như tôi mới đầu cũng chỉ là những cơn đau bình thường,đến lúc đau quá mới đến bệnh viện kiểm tra thì bị viêm khớp vai rồi, giờ là cứ phải uống thuốc thường xuyên, k uống cái là biết đau liền

  29. lê thịnh says: Trả lời

    bị về xương khớp thì nên chữa bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh đấy mọi người. Chỗ đó nổi tiếng chữa hiệu quả bệnh xương khớp . bài thuốc đó được người có tuổi tin dùng lắm. phòng khám có cơ sở cả hà nội và thành phố hồ chí minh

  30. trương tuấn says: Trả lời

    anh cho tôi xin địa chỉ cụ thể và số điện thoại được không. Tôi cảm ơn anh

  31. nông thị thảo says: Trả lời

    tôi năm nay 48 tuổi, công việc ở nhà nội trợ và trông cháu cho các con đi làm, vì gia đình đông người và mọi người đều đi làm hết nên mọi công việc trong nhà tôi đều làm hết, đi chợ thường phải mua 1 lượng thức ăn lớn và phải xách nặng như vậy. ngày trẻ thì không sao nhưng ngày càng có tuổi xương vai càng yếu đi và đau lan xuống 2 cánh tay. Khi cơn đau ngày một tăng tôi không chịu nổi nữa mới đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ kết luận tôi bị thoái hóa khớp vai và có nói rằng bệnh này chữa rất lâu.bác sĩ chỉ định tôi phải phẫu thuật. tôi và gia đình vẫn đắn đo lắm vì nguy cơ rủi ro rất cao. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên

  32. văn quyết says: Trả lời

    giờ đa phần mọi người đều từ chối phẫu thuật chị thảo ạ, mẹ tôi có phẫu thuật 1 lần rồi nhưng được 3 năm sau bệnh lại tái phát. Giờ  tìm thuốc đắp hay uống điều trị thôi 

  33. hường says: Trả lời

    tôi đã phẫu thuật 2 lần rồi, nhưng đến hiện tại tôi vẫn thấy vai mình còn yếu lắm. mọi người khuyên tôi điều trị theo phương pháp đông y xem sao mà tôi chưa biết đi chữa ở đâu

  34. vũ thị thùy says: Trả lời

    năm đó tôi cũng được chỉ định phải mổ nhưng do men gan tôi quá cao nên không phẫu thuật được. tôi có uống đều đặn theo đơn thuốc bác sĩ kê. Uống được 1 tháng không thấy thuyên giảm nên tôi chán chuyển sang thuốc đông y. tôi điều trị bằng bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh, hiệu quả hơn tôi mong đợi. để mà nói khỏi hẳn thì rất khó nhưng bệnh của tôi phục hồi được 80% rồi

  35. hường says: Trả lời

    chị thùy ơi chị đi chữa ở chỗ nào vậy,chị chữa lâu không

  36. vũ thị thùy says: Trả lời

    tôi chữa ở phòng khám đỗ minh đường, địa chỉ là số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội. tôi uống thuốc trong vòng 6 tháng thì dừng, giờ thỉnh thoảng tôi vẫn đến bấm huyệt cho cơ thể thoải mái hơn 

  37. hường says: Trả lời

    may quá tôi ở ngay hoàng quốc việt, tôi sẽ sắp xếp thời gian đến đó khám sớm nhất

  38. trần thị nguyệt says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa xương khớp vai 2 năm rồi, vừa rồi chồng tôi có tìm hiểu trên mạng 1 loại thuốc của Mỹ hay sao ấy, tên là  Arthri  Flex, có ai đã từng dùng sản phẩm này cho tôi xin lời khuyên được không

  39. ngô văn minh says: Trả lời

    tôi đã uống 4 hộp, mỗi hộp 120 viên, mỗi ngày 4 viên chia làm 2 lần. Tôi uống trong vòng 1 tháng thì thấy cũng có hiệu quả, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn còn bị đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi lắm, vẫn chưa khỏi hẳn được. tôi đang tính chuyển sang thuốc khác

  40. trần thị nguyệt says: Trả lời

    vậy à anh, thấy giá thuốc cũng khá cao nên tôi muốn hỏi cho chắc, sợ lại bỏ 1 đống tiền vô ích

  41. trần linh chi says: Trả lời

    tôi là dân văn phòng nên vấn đề bị mỏi các cơ,rồi xương khớp là chuyện bình thường, chính vì thế nên nhiều khi cũng chủ quan không đi kiểm tra sức khỏe định kỳ,mấy anh chị em đồng nghiệp tôi ai cũng bị như vậy. tôi có đọc qua tìm hiểu thì được biết nhiều trường hợp lúc đầu cũng chỉ đau nhẹ thôi,đến lúc nặng mới đi khám thì bị thoái hóa rồi, có 1 anh cùng cơ quan chỗ tôi bị thoái hóa khớp gối, tôi đang bị viêm khớp xương vai. Tôi đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ,thuốc khó uống lắm mà tôi uống hay bị mệt vì toàn kháng sinh, mọi người bảo uống nhiều thuốc tây không tốt đâu, hại dạ dày, giòn xương nên tôi rất lo lắng. có người mách tôi dùng mấy mẹo dân gian cũng hiệu quả lắm mà đi làm thế này cũng không có thời gian

  42. phùng thị dung says: Trả lời

    rượu tỏi rất tốt cho xương khớp đó chị,ngâm uống hoặc xoa bóp đều được

  43. phạm hoàng says: Trả lời

    tôi nghe mọi người truyền tai nhau nhiều về bài thuốc gia truyền gì ấy của dòng họ đỗ minh. Chị chi lên mạng tìm hiểu xem

  44. thành nam says: Trả lời

    tôi bị viêm gân cơ quay khớp vai, bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh có chữa được bệnh của tôi không. Mong nhận phản hồi sớm từ bác sĩ

  45. cường says: Trả lời

    để không phải chờ lâu anh gọi vào số này bác sĩ tư vấn cho 0963.302.349

  46. thành nam says: Trả lời

    tôi cũng muốn đến khám trực tiếp quá mà nhà tôi xa,tận Cao Bằng chưa thu xếp được thời gian xuống hà nội khám

  47. thành nam says: Trả lời

    anh gọi điện cho bác sĩ nói rõ tình trạng bệnh hoặc gửi kết quả anh chụp tại bệnh viện cho họ cũng được mà. Xong họ gửi thuốc về tận nhà cho anh

  48. trần bá vương says: Trả lời

    tôi ở gần hơn anh thì 2 ngày nhận được rồi,gửi chuyển phát nhanh cũng nhanh thôi

  49. minh says: Trả lời

    cháu là phạm nhật minh,23 tuổi,ở hà nội.cháu rất thích tập thể hình. Cách đây 2 tháng cháu có tập bài ngực với tạ đơn,sau khi đưa lên thì tay trái của cháu mất thăng bằng và bị trật khớp nhẹ, sau đó bị đau vai cháu phải xin nghỉ tập 1 thời gian. Cháu mới đi tập lại nhưng vai cháu vẫn đau. Thưa bác sĩ có phải cháu bị viêm khớp vai không. Cháu có nên tập thể hình nữa không

  50. phan hiển says: Trả lời

    cháu đi chụp cộng hưởng từ là rõ nhất, còn trẻ đừng bỏ qua mấy vấn đề này. Con trai chú cũng hay tham gia thể thao nhiều,kêu bị đau khớp gối chú phải cho đi bệnh viện kiểm tra luôn,may phát hiện sớm nên mới bị viêm nhẹ thôi,uống thuốc 1 tuần là khỏi

  51. nguyễn thị hiền says: Trả lời

    : bố cháu đi làm xa nhà, công việc hàng ngày là bốc vác hàng lên tàu, toàn là hàng nặng, hôm nọ gọi điện về kêu bị đau nhức hết 2 bên vai,và tần suất đau ngày càng nhiều.cháu có khuyên bố cháu nên nghỉ việc đó đi,bố cũng có tuổi rồi nhưng bố cháu không nghe. Cho cháu hỏi với tình trạng của bố cháu như  vậy có nên tiếp tục công việc này không và có loại thuốc nào giúp bố cháu đỡ được con đau không

  52. nguyễn thị tú says: Trả lời

    cháu đưa bố cháu đến khám ở phòng khám đỗ minh đường chỗ văn cao, hà nội ý. Bên đó là thuốc  đông y chuyên về bệnh xương khớp, nhiều người điều trị thành công ở đây rồi

  53. nguyễn thị hiền says: Trả lời

    có cần phải đưa bệnh nhân đến khám trực tiếp không ạ, bố cháu làm xa quá không biết có về được không

  54. mạc đình bằng says: Trả lời

    số điện thoại đây cháu 0963.302.349, có thắc mắc gì cứ gọi hỏi họ

  55. phạm bình says: Trả lời

    thời gian gần đây tôi bị đau khớp vai phải, nằm ngủ chuyển tư thế nằm cũng thấy đau nhiều. xách đồ nặng là thấy đau nhói. Với tình hình này tôi nên chữa ở đâu và uống loại thuốc nào là tốt nhất. mọi người khuyên tôi nên uống thuốc đông y vì nhiều người uống thuốc tây đều phải bỏ dở

  56. nguyễn văn công says: Trả lời

    cách đây 1 năm tôi bị ngã xe và có va chạm với bả vai. Sau khi chụp MRI, bác sĩ kết luận bị rách sụn viền chêm slap type II. Các bác sĩ khuyên tôi không nên mổ và để tự phục hồi. sau nửa năm tôi có đi tập thể hình và thấy vai phải không được bình thường như trước, giơ tay cao hoặc xoay tròn là nghe thấy tiếng lục khục . tôi không có làm việc gì nặng cả. với trường hợp của tôi có nên mổ nội soi không và khả năng phục hồi là bao nhiêu.

  57. duy hạnh says: Trả lời

    nhiều trường hợp mổ thành công nhưng vẫn bị tái phát bệnh đấy anh, bố tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nặng như vậy nhưng  không mổ mặc dù được bác sĩ chỉ định do rủi ro cao, cũng tìm đủ phương pháp chữa bệnh rồi, may mắn biết đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh. Đến nay bố tôi đi lại thoải mái hơn,cúi lưng dễ dàng hơn,ăn uống ngủ nghỉ cũng tốt hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo