Dầu nóng Geliga của Indonexia giảm đau vai gáy có tốt không?

Dầu nóng Geliga là sản phẩm xuất xứ từ Indonexia có tác dụng giảm đau vai gáy và nhiều bệnh lý thông thường khác. Hiện sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng chính vì thế trong bài viết này benhviemxuongkhop xin cung cấp những thông tin cơ bản về thuốc để mọi người tham khảo.

1. Đau vai gáy và nhu cầu sử dụng dầu nóng

Đau mỏi vai gáy là tình trạng bệnh lý vô cùng phổ biến hiện nay đặc biệt là nhân viên văn phòng, những người chơi thể thao, tài xế hay những người làm việc khuân vác nặng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống của người bệnh. Nhất là khi các triệu chứng đau nhức chuyển nặng và kéo dài.

Tìm hiểu dầu nóng Geliga

Đau vai gáy thường gặp ở dân văn phòng

Để có thể cải thiện các triệu chứng đau nhức vai gáy đó, ngoài thuốc điều trị mà bác sĩ đã kê đơn thì người bệnh luôn muốn tìm các sản phẩm hỗ trợ cải thiện bệnh nhanh chóng, hiệu quả. Dầu nóng chính là một lựa chọn mà nhiều người nghĩ đến.

Do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng về các sản phẩm dầu nóng lớn nên nước ta nhập rất nhiều dầu nóng từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, Thái, Indonexia… Trong đó, dầu nóng hay cao xoa bóp nóng Geliga của Indonexia đang được nhiều người quan tâm bởi tác dụng của như giá thành sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Cách chữa đau vai gáy của người Nhật không thể đơn giản hơn

2. Thông tin về sản phẩm dầu nóng Geliga

Dầu nóng Geliga xuất xứ Indonexia có trọng lượng 40gr/lọ. Đây là một trong những loại dầu, cao xoa bóp bán chạy nhất ở Indonexia được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Hiện sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

  • Thành phần dầu nóng Geliga

Thành phần có trong dầu nóng, cao xoa bóp Geliga gồm: Methyl Salicylate (chiết xuất từ nhiều loại cây tự nhiên); Peppermint Oil (tinh dầu bạc hà); White Camphor Oil (tinh dầu long não); Base Ad

  • Tác dụng chữa bệnh xương khớp từ dầu nóng Geliga

Hầu hết người bị đau nhức xương khớp đều có thể sử dụng dầu nóng này để cải thiện triệu chứng bệnh cụ thể:

– Dầu nóng xoa bóp Geliga có tác dụng trị chứng đau khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy do vận động quá sức.

– Giảm đau cơ, bắp, các chấn thương gây bầm tím, bong gân

– Giảm nhanh các triệu chứng đau nhức do viêm khớp, thấp khớp gây ra.

Dầu nóng Geliga có tốt không?

Hình ảnh dầu nóng Geliga của Indonesia

Ngoài giảm đau nhức xương khớp thì dầu nóng Geliga còn có nhiều công dụng khác với cơ thể như:

– Trị chứng cảm lạnh, cảm cúm, giảm đau đầu, sổ mũi, chóng mặt.

– Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái, thoải mái hơn.

– Giảm các hiện tượng sưng tấy, ngứa rát trên da do côn trùng cắn

  • Cách sử dụng dầu nóng Geliga đúng cách

Việc sử dụng dầu nóng vô cùng đơn giản mọi người chỉ cần lấy một lượng nhỏ dầu, cao xoa bóp Geliga ra đầu ngón tay, long bàn tay rồi thoa để lên vùng khớp bị đau nhức, hay vùng da bị bầm tím, sưng đỏ chuyển động theo hình vòng tròn, massage nhẹ nhàng để dầu thấm nhanh và sâu vào da giúp cải thiện triệu chứng bệnh tức thì.

Trường hợp bị chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi thì mọi người chỉ cần ngửi cũng sẽ giảm triệu chứng bệnh rất nhiều.

Mỗi ngày, mọi người có thể sử dụng tối đa 3 – 4 lần, do dầu có tác dụng giảm đau nhức kéo dài từ 5 – 8 tiếng. Sau khoảng thời gian đó nếu vẫn bị đau nhức thì mọi người có thể tiếp tục bôi còn trường hợp giảm đau rồi thì không cần. Chỉ bôi dầu nóng ngoài da, tuyệt đối không được uống.

2. Dầu nóng Geliga trị đau vai gáy có tốt không?

Đây là loại dầu nóng có tác dụng nhanh và mang lại hiệu quả tốt hỗ trợ điều trị đau vai gáy nếu sử dụng đúng cách. Tuy nhiên nếu người bệnh quá lạm dụng, thoa quá nhiều lần/ngày cũng như dùng một lượng dầu Geliga lớn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Dầu nóng Geliga giảm đau

Sử dụng dầu nóng Geliga cho người đau vai gáy

Bên cạnh đó, tuỳ vào cơ địa cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh đau vai gáy mà loại dầu nóng này cho tác dụng nhanh chậm và hiệu quả khác nhau.

Một số trường hợp trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, người mẫn cảm với thành phần của dầu nóng Indonexia này thì không nên sử dụng.

3. Mua dầu nóng Geliga ở đâu, giá bán bao nhiêu?

Dầu xoa bóp Geliga hiện được bán tại nhiều hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Chính vì vậy việc mua sản phẩm khá thuận lợi. Giá bán dầu nóng của Indonexia vào khoảng 65.000 VNĐ, đây là mức giá trung bình có thể tăng giảm tuỳ vào nơi phân phối, bán sản phẩm.

Những thông tin về sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo do dầu nóng Geliga không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm tốt nhất mọi người nên trao đổi với bác sĩ để việc điều trị bệnh đau xương khớp đạt hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo: Nguyên nhân chính khiến bạn ngủ dậy bị đau cổ vai và cách phòng ngừa

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo