Địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Đâu là những địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại Hà Nội tốt nhất, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực phía Bắc? Để trả lời câu hỏi này mời độc giả tham khảo danh sách Top những địa chỉ chữa vôi hóa cột sống có thâm niên và được người bệnh tin tưởng.

Để sớm đến các địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại Hà Nội thì các bạn cần biết rõ thế nào là bệnh vôi hóa cột sống và cách nhận biết rõ những triệu chứng bệnh. Theo TS. BS Tăng Hà Nam Anh thì vôi hóa cột sống là một trong những bệnh lý nằm trong nhóm thoái hóa cột sống.

Cụ thể, bệnh xuất hiện do canxi bị tích tụ trên hệ thống dây chằng bám trên thân cột sống, bám trên mấu gai từ đó sinh ra nhiều gai xương trên cột sống. Quá trình này là do sự lão hóa tự nhiên, khi tuổi càng cao lão hóa càng diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra khi mắc bệnh có thể xuất hiện thêm nhiều yếu tố sinh nhiễm trùng.

địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại hà nội gai

Vôi hóa cột sống làm sinh ra nhiều gai xương ảnh hưởng sinh hoạt và sức khỏe người bệnh

Người bệnh vôi hóa cột sống chủ yếu thuộc nhóm những người trung niên và lớn tuổi, bắt đầu từ tuổi 40 trở lên, tỷ lệ nam giới mắc bệnh cao hơn nữ giới, nhưng tỷ lệ nữ giới ở tuổi mãn kinh mắc bệnh cũng khá nhiều.

Mặc dù chứng bệnh này hành hạ rất nhiều người những lại có khá ít thông tin về bệnh cũng như cách điều trị hay địa chỉ khám vôi hóa cột sống uy tín, đặc biệt là những đại chỉ tại TP. Hà Nội. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn 3 địa chỉ chữa bệnh vôi hóa cột sống ở Hà Nội hàng đầu.

Địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại Hà Nội

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa vôi hóa cột sống tại Hà Nội an toàn, mời bạn đọc tham khảo:

1. Bệnh viện Bạch Mai

địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại hà nội bạch mai

Bạch Mai là lựa chọn hàng đầu khi thăm khám và điều trị bệnh

Địa chỉ bệnh viện: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: Bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 sáng đến 18 giờ, tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng chủ nhật nghỉ.

Người bệnh vôi hóa cột sống có thể khám bệnh tại chuyên khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai. Đây là chuyên khoa thành lập từ tháng 9 năm 1969, được tách riêng ra từ khoa Nội của bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ từ lâu được đánh giá là nơi khám chữa bệnh uy tín hàng đầu Hà Nội và cả nước.

Khoa có sự tham gia làm việc của nhiều y bác sĩ chuyên môn cao. Một trong số đó là GS. TS Trần Ngọc Ân, người đã thành lập ra chuyên nhàng thấp khớp học ở Việt Nam và cũng là người thầy đầu tiên trong ngành cơ xương khớp nước ta.

Ngoài ra, chuyên khoa còn được đầu tư nhiều về trang thiết bị, không ngừng đổi mới theo kịp những thành tựu y khoa trên thế giới. Hiện toàn kho cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai có 1 phòng xét nghiệm, 1 phòng siêu âm, 1 phòng nội soi, 2 phòng khám tư vấn chuyên khoa cùng nhiều máy móc hiện đại như máy siêu âm 2D, 4D, máy nội soi khớp.

Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị bệnh vôi hóa cột sống tại chuyên khoa.

2. Bệnh viện Việt Đức

địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại hà nội việt đức

Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Việt Đức

Địa chỉ bệnh viện: Số 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc: Bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 17 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Riêng chiều thứ 5 nghỉ

Việt Đức là một cái tên lâu đời nhất trong số những bệnh viện hàng đầu trên địa bàn Hà Nội. Bệnh viện ra đời từ năm 1902, từ đó cho đến nay luôn là cái nôi của ngành ngoại khoa nước ta, nhất là khi nơi đây còn gắn liền với tên tuổi của GS Tôn Thất Tùng.

Để khám và chữa bệnh vôi hóa cột sống thì người bệnh có thể đến khoa chấn thương chỉnh hình của chuyên khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì bệnh viện có quy mô lớn, lên tới 1400 giường bệnh chuyên ngoại khoa, có 30 phòng môt thuộc từng chuyên ngành riêng và được thực hiện bởi các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

3. Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại hà nội châm cứu

Bạn có thể chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu

Trung tâm có 3 cơ sở chính, nằm từ Bắc vào Nam:

– Cơ sở 1: 132 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 35, ngõ 75, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

– Cơ sở 3: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện làm việc đều đặn từ 8 giờ đến 17 giờ 30 các ngày trong tuần.

Có thể thấy bên cạnh việc điều trị vôi hóa bằng các phương pháp Tây y tại bệnh viện thì người bệnh cũng có thể lựa chọn điều trị bằng phương pháp Đông y, mà cụ thể là chữa vôi hóa cột sống bằng châm cứu.

Phương pháp cổ truyền này có tác dụng giảm đau ở phần mềm bên ngoài, kết hợp cùng một số động tác xoa bóp, bấm huyệt, yoga cũng giảm tối thiểu sự ảnh hưởng của gai xương lên cơ thể người bệnh.

Một trong những địa chỉ áp dụng phương pháp này hiệu quả vào quá trình trị vôi hóa cột sống là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Sau 15 năm ra đời và phát triển trung tâm đã trở thành cái tên quen thuộc, chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân và nhận được những phản hồi tích cực

Như vậy, với những địa chỉ điều trị vôi hóa cột sống tại Hà Nội kể trên hy vọng người bệnh và người nhà bệnh nhân sẽ hết băn khoăn và lựa chọn cho mình được một địa chỉ uy tín, phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Chữa trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh uy tín nhất?

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo