Chữa trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh uy tín nhất?

Một số độc giả khu vực phía Nam có gửi câu hỏi về việc trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh hiệu quả và uy tín nhất? Nhận thấy đây là thắc mắc chung của đa số bệnh nhân, nhân đây chuyên mục xin gửi tới độc giả danh sách những bệnh viện hàng đầu trong thăm khám và chữa trị bệnh vôi hóa cột sống dành cho bệnh nhân tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Bạn Hoàng Tuấn (Bình Phước) hỏi: “Chuyên mục benhviemxuongkhop.com cho em hỏi một số địa chỉ điều trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh là đáng tin cậy nhất ạ? Hiện mẹ em 60 tuổi đang bị mắc bệnh vôi hóa cột sống gần 2 tháng nay nhưng chưa dược điều trị cụ thể. Hằng ngày mẹ luôn gặp khó khăn trong sinh hoạt, không thể cúi hoặc nghiêng người, đặc biệt là vào mỗi buối sáng ngủ dậy đều bị co cứng cột sống khoảng 10-15 phút. Vì nhà em ở khá xa TP. Hồ Chí Minh nên việc thăm khám, chữa trị cũng không được chu đáo, chuyên mục có thể cho em biết có thể cho mẹ khám chữa bệnh vôi hóa cột sống tại Hồ Chí Minh ở những địa chỉ uy tín nào nhất ạ. Rất mong nhận được hồi âm từ chuyên mục.”

trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại hcm khám

Cần kịp thời thăm khám để có hướng chữa trị bệnh vôi hóa cột sống kịp thời

Chào bạn Tuấn, rất vui vì nhận được thắc mắc của bạn. Để trả lời câu hỏi này trước tiên bạn cần biết bệnh vôi hóa cột sống là một trong những bệnh xương khớp rất phổ biến, xảy ra chủ yếu ở những người từ 40 tuổi trở lên. Vì thế không xa lạ gì khi mẹ bạn dễ dàng mắc bệnh, vì lúc này cơ thể đang yếu dần, quá trình lão hóa tự nhiên xảy ra nhanh khiến canxi bị lắng đọng trên các dây chằng bám trên thân cột sống, từ đó dần hình thành nhiều gai xương cột sống.

Bạn cần cho mẹ đi thăm khám và điều trị bệnh kịp thời để có thể hạn chế những biến chứng nguy hiểm hơn.

Xem chi tiết: Tổng hợp nguyên nhân vôi hóa cột sống mọi người thường gặp phải

Vậy khám và điều trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh là an tâm nhất?

Để hoàn toàn yên tâm khi đưa người nhà đi khám và thực hiện quá trình điều trị bệnh thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bệnh viện uy tín sau đây nằm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh:

1. Bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh

trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại hcm đại học y

Bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng khi thăm khám và chữa bệnh tại phân khoa xương khớp của bệnh viện

Bệnh viện có 3 cơ sở chính là:

– Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

– Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

– Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: từ 6 giờ 30 sáng đến 16 giờ 30 chiều, tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Thứ bảy chỉ làm việc từ 6 giờ 30 sáng đến 12 giờ trưa.

Người bị bệnh vôi hóa cột sống nên khám chữa bệnh tại phân khoa xương khớp của bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh. Đây là phân khoa thuộc khoa ngoại tổng hợp của bệnh viện. Người bệnh có thể hoàn toàn vì nơi đây tập trung đội ngũ y bác sỹ có trình độ, chuyên môn cao, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

2. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại hcm chấn thương

Bệnh viện hàng đầu trong điều trị các bệnh xương khớp

Địa chỉ bệnh viện: 929 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ 6 giờ 30 đến 20 giờ thứ hai đến thứ sáu. Từ 6 giờ 30 đến 12 giờ vào thứ bảy và chủ nhật.

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu trong điều trị những bệnh liên quan đến cơ xương khớp, trong đó có cả bệnh thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện luôn được đào tạo chuyên sâu, với bề dày kinh nghiệm. Bên cạnh đó bệnh viện còn không ngừng nâng cao, cập nhật trang thiết bị hiện đại, bắt kịp thành tựu thế giới.

Bệnh nhân vôi hóa cột sống có thể hoàn toàn tin tưởng khi điều trị bệnh tại khoa bệnh học cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh.

3. Bệnh viện chợ Rẫy

trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại hcm chợ rẫy

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ 7 giờ sáng đến 16 giờ chiều các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Thứ bảy làm việc từ 7 giờ sáng tới 11 giờ trưa.

Bệnh viện chợ Rẫy là một trong những bệnh viện đầu tiên do Pháp thành lập tại nước ta, bệnh viện ra đời từ năm 1900, từ đến nay bệnh viện luôn được biết đến là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ luôn nâng cao và cải tiến.

Để trị bệnh vôi hóa cột sống một cách hiệu quả nhất thì các bạn nên lựa chọn thăm khám và chữa bệnh tại đây. Cụ thể là khoa nội cơ xương khớp của bệnh viện chợ Rẫy.

Hy vọng qua danh sách những bệnh viện hàng đầu kể trên chuyên mục đã giúp giải đáp thắc mắc về trị bệnh vôi hóa cột sống ở đâu tại Hồ Chí Minh cho bạn Tuấn cũng như nhiều độc giả khác. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem tiếp: Thuốc chữa vôi hóa cột sống tận gốc bạn không nên bỏ qua

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo