Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại các thành phố lớn

Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống cũng như các phòng khám chữa trị về xương khớp ở các thành phố lớn có rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Nhất là khi các bệnh viện hay phòng khám đưa ra nhiều quảng cáo mời chào mà không ai có thể xác minh là thật hay giả.

Hầu hết, các bệnh viện lớn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… đều có chuyên khoa Cơ – Xương khớp, chuyên chữa trị và phục hồi chức năng về các bệnh lý xương khớp, bệnh thoái hóa cột sống. Mặc dù vậy, không phải bất cứ bệnh viện nào cũng được trang bị hiện đại các thiết bị thăm khám và chất lượng phục vụ tốt. Chúng tôi xin liệt kê một số các địa chỉ uy tín sau đây để các bạn tham khảo.

Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất cho người bệnh

Cần nhận biết và điều trị thoái hoá cột sống ngay trước khi bệnh chuyển nặng

1. Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống tại Hà Nội

Dưới đây là một số bệnh viện lớn, uy tín có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết để người bệnh tin tưởng đến khám và điều trị.

  • Chuyên khoa Xương khớp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Chuyên khoa Xương khớp của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ lâu đã rất nổi tiếng không chỉ ở khu vực nội thánh Hà Nội mà trên cả nước. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm song song với thực hành nhiều ca chữa khớp khó thành công, bệnh viện Việt Đức luôn được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân xương khớp.

– Trang thiết bị chữa bệnh tại bệnh viện Việt Đức rất hiện đại. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để áp dụng chữa trị cho các bệnh nhân của mình.

Bạn có email duongtra…@gmail.com chia sẻ rằng: “ Bà em bị chấn thương cột sống do không cẩn thận để xảy ra tai nạn. Lo lắng vì bà đã già, xương khớp khó có thể phục hồi được, cả nhà em quyết định đưa bà vào bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để thăm khám. Thời gian chữa bệnh tại đây đã giúp bà em phục hồi một cách nhanh chóng, khả năng vận động của bà em được cải thiện khá tốt. Gia đình em rất hài lòng với sự chữa trị tận tình tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.”

– Địa chỉ: số 40, Tràng Thi, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: 7h – 14h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và CN nghỉ.

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Giống như các bệnh viện quân đội khác, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chuyên phục vụ và chữa trị cho lực lượng quân đội Việt Nam. Bên cạnh đó, bệnh viện 108 còn tiếp nhận chữa trị tất cả các bệnh nhân trên cả nước. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những nơi thăm khám và chữa thoái hóa cột sống tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Bệnh viện chữa thoái hóa cột sống

Bệnh viện 108 đi đầu trong chữa trị thoái hóa cột sống cổ

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và tâm huyết với công việc cũng như bệnh nhân đã tạo nên sự uy tín  cho bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

– Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian khám bệnh: 7h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. CN nghỉ.

2.Bệnh viện trị thoái hóa cột sống tại thành phố Đà Nẵng

Với khu vực miền Trung người bệnh có thể tin tưởng điều trị tại địa chỉ dưới đây.

  • Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện trực thuộc sở y tế thành phố Đà Nẵng. Đây là trung tâm y khoa top đầu của Nam Trung Bộ. Bệnh viện Đà Nẵng được đánh giá là một trong những nôi chữa trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, đặc biệt là thoái hóa cột sống uy tín nhất.

– Địa chỉ: 24 Hải Phòng Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h.

Bệnh viện chữa thoài hóa cột sống

Bệnh viện Đà Nẵng chữa xương khớp top đầu Nam Trung Bộ

Xem ngay: Phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối có thực sự hiệu quả như mong đợi?

3. Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại khu vực phía Nam, nơi tập trung rất nhiều bệnh viện lớn hàng đầu cả nước, mọi người có hoàn toàn tin tưởng vào những bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp này.

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện chữa trị xương khớp tốt nhất phía Đông Nam Bộ. Bệnh nhân được thăm khám tận tình cùng với đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp.

– Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10.

– Thời gian làm việc: 6h30 – 11h30 và 13h – 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, 7h – 11h30 và 13h30 – 15h30 thứ 7, 7h – 11h30 CN.

  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa Bệnh học Cơ Xương khớp

Nhắc đến các bệnh viện chữa trị thoái hóa cột sống tốt tại thành phố Hồ Chí Minh không thể bỏ qua bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố. Đây là trung tâm đầu ngành về chữa trị các bệnh liên quan đến khớp với sự cập nhật nhanh chóng các kỹ thuật điều trị tiên tiến và hiện đại.

– Địa chỉ bệnh viện: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: từ 7h – 20h các ngày từ thứ hai đến thứ 6, 7h – 12h các ngày thứ 7, CN.

Trên đây là danh sách các bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống uy tín tại Việt Nam. Hầu hết các bệnh viện chuyên trị tốt đều tậ trung tại các thành phố lớn. bệnh nhân và người thân có thể tham khảo thêm để lựa chọn bệnh viện phù hợp chữa trị bệnh thoái hóa cột sống nói riêng và các bệnh lý về xương khớp nói chung để đạt được kết quả mong muốn.

Bạn muốn xem thêm: Địa chỉ “vàng” điều trị thoái hóa cột sống TP. Hồ Chí Minh

Thúy Nhi (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo