Khám bệnh nhân thoái hóa khớp tại các thành phố lớn

Khám bệnh nhân thoái hóa khớp ở bệnh viện nào uy tín? Bệnh thoái hóa khớp cần biết những điều cơ bản nào? Hầu hết các bệnh nhân thoái hóa khớp đều đặt ra những câu hỏi như trên nhưng họ không tìm được câu trả lời phù hợp với số lượng thông tin dày dặc trên mạng Internet. Do đó, bài biết hôm nay, benhviemxuongkhop.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về thoái hóa khớp cho quý độc giả.

1. Bệnh thoái hóa khớp và những điều cần biết

Thoái hóa khớp là một trong những căn bệnh “tuổi già” – những căn bệnh chỉ xảy ra với tuổi trung niên trở lên. Căn bệnh mạn tính này xảy ra do sụn khớp và xương dưới sụn khớp gặp phải tình trạng tổn thương. Khớp còn gặp triệu chứng dịch trong khớp bị giảm và xảy ra phản ứng viêm.

Theo thời gian, lớp sụn khớp không còn được chắc chắn như trước, thoái hóa dần và trở nên mỏng đi. Bề mặt sụn khớp do thiếu dịch bị xù xì, không còn vận hành tốt như trước. Mặt khác, xương dưới sụn do tổn thương nên dần bị biến dạng, xơ hóa, không còn bền và chắc như trước và một vài vết rạn nứt nhỏ xuất hiện ở vị trí này.

Xem ngay: 5 triệu chứng thoái hoá khớp người bệnh không nên xem thường

Kham benh nhan thoai hoa khop

Chẩn đoán bệnh thoái hóa khớp

Đặc biệt, khi vận động, do lớp sụn mỏng bị bào mòn không thể bao phủ hết toàn bộ phần đầu xương nên bệnh nhân sẽ cảm thấy đau do các đầu xương cọ xát mạnh vào nhau.

Triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp rất đa dạng. người bị thoái hóa khớp sẽ gặp các cơn đau nhức ở nhiều mức độ khác nhau trong ngày kèm theo triệu chứng cứng khớp. Các cơn đau sẽ trở nên dữ dội hơn nếu bệnh thoái hóa khớp ngày càng nặng hoặc gặp thời tiết ẩm, lạnh vào mùa đông.

Bên cạnh đó, thoái hóa khớp còn mang lại các triệu chứng khác như teo cơ, khớp bị biến dạng, hạn chế vận động, tràn dịch khớp dẫn đến viêm,…

2. Địa chỉ khám bệnh nhân thoái hóa khớp

Địa chỉ khám bệnh thoái hóa khớp uy tín luôn được bệnh nhân thoái hóa khớp và người nhà quan tâm. Cùng điểm qua một số địa chỉ, bệnh viện thăm khám bệnh thoái hóa khớp uy tín sau đây.

  • Tại thành phố Hồ Chí Minh

Rất nhiều bệnh viện lớn tại Tp.HCM được đánh giá, nằm trong top bệnh viện tốt trong cả nước trong đo có thể kể đến các bệnh viện như:

# Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên khoa Xương khớp của bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện chữa trị thoái hóa khớp nổi tiếng khu vực phía Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nắm vững cả lý thuyết và thực hành, chuyên khoa Xương khớp của bệnh viện Đại học Y dược tpHCM là một địa chỉ uy tín để thăm khám bệnh thoái khớp.

– Địa chỉ: số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TpHCM

– Lịch làm việc: 6h30 – 16h từ thứ hai đến thứ 6

# Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh.

Về các bệnh lý liên quan đến xương khớp, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình luôn nhận được sự tin tưởng và lượng bệnh nhân đến thăm khám rất đông. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết tất cả các ca xương khớp nghiêm trọng của phía Nam đều được tiếp nhận và điều trị tại đây.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng với quy mô hiện đại nhất, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ cho hơn 1500 bệnh nhân. Có thể nói, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là cơ sở chữa trị thoái hóa khớp nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung tốt nhất khu vực phía Nam

– Địa chỉ: số 929, Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TpHCM

– Lịch làm việc: 7h – 20h từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7, Chủ Nhật làm từ 7h – 12h.

Kham benh nhan thoai hoa khop

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình – bệnh viện chuyên về xương khớp

  • Tại thủ đô Hà Nội

Bên cạnh TP.HCM, Hà Nội chính là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn top đầu cả nước. Trong điều trị bệnh thoái hoá khớp nói riêng và các bệnh lý khác thì 2 địa chỉ dưới đây vô cùng đáng tin.

# Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ rất lâu, nguyên là nhà thương Cống Vọng. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện trực thuộc tuyến trung ương chữa trị thoái hóa khớp hiệu quả và uy tín. Các ca khó ở tuyến dưới hấu như được chuyển thẳng lên bệnh viện Bạch Mai. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai rất giàu kinh nghiệm và được tu dưỡng tại nước ngoài thường xuyên.

– Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc: 6h30 – 12h, 13h30 – 18h từ thứ đến thứ 6. Thứ 7 CN không làm việc.

# Bệnh viện Việt Đức

Người dân thủ đô nói chung chắc hẳn đã quen thuộc với bệnh viện Việt Đức. Với trang thiết bị công nghệ chữa bệnh hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, bệnh viện Việt Đức đượfc xem là một trong những trung tâm xương khớp hàng đầu không chỉ ở phía Bắc mà cả nước. Hơn nữa, bệnh viện Việt Đức còn là nơi thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó khăn trong cả nước.

– Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Lịch làm việc: 7h – 14h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và Chủ Nhật không làm việc.

Kham benh nhan thoai hoa khop

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm của bệnh viện Việt Đức

Khám bệnh nhân thoái hóa khớp quan trọng phải hiểu được bệnh tình đang trong tình trạng nào và lựa chọn chỗ khám uy tín, tận tâm. Chúng tôi đã đưa ra các địa chỉ thăm khám uy tín nhất trên cả nước. Mong rằng bệnh nhân và thân nhân sẽ lựa chọn được một địa chỉ uy tín phù hợp với mình.

Tìm hiểu thêm: Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân thoái hoá khớp hoàn hảo nhất

Thuý Nhi (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo