Khám thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh?

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh không những là hai trung tâm thương mại trọng điểm mà còn là nơi tập trung của rất nhiều bệnh viện nổi tiếng khắp cả nước. Vì vậy, vấn đề khám thoái hóa cột sống cổ ở đâu để đảm bảo an toàn, hiệu quả sẽ được chia sẻ đến bạn ngay trong những thông tin dưới đây.

1. Địa chỉ khám thoái hóa đốt sống cổ tại Hà Nội

Không chần chừ nữa, cùng điểm qua ngay một số bệnh viện nổi tiếng tại Hà Nội về khám chữa bệnh xương khớp, cụ thể là thoái hóa đốt sống cổ.

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

– Địa chỉ: số 18 Phủ Doãn, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Thời gian làm việc: sáng từ 7h – 12h, chiều từ 13h30 – 16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Khám thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hà Nội?

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tại Hà Nội

Khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được coi là phòng khám hàng đầu dành cho người bệnh thoái hóa cột sống cổ . Với trang thiết bị ngày càng được hiện đại hóa, sự chuyên nghiệp của đội ngũ y tế,bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến trình hồi phục sức khỏe cũng như chất lượng làm việc của bệnh viện nằm ở phố Hàng Bông này.

  • Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc: từ 6h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7

Lịch sử lâu đời của bệnh viện Bạch Mai đủ để chứng minh và đảm bảo uy tín tuyệt đối của bệnh viện đối với bệnh nhân. Sự tận tâm của bác sĩ tại đây đã trở thành những con số trên giấy mực hoàn toàn thuyết phục: hàng triệu ca thăm khám chuẩn đoán bệnh, hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ được tiến hành và thành công, trả lại sức khỏe vốn có cho biết bao nhiêu đồng bào đất Bắc. Bệnh viện Bạch Mai chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người muốn chữa thoái hóa cột sống cổ.

2. Khám thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Thành phố mang tên Bác không chỉ nổi tiếng bởi sự sầm uất của nhiều khu đô thị lớn, mà còn là nơi tập trung nhiều bệnh viện điều trị bệnh tật cho hàng triệu người dân sinh sống tại vùng phía Nam đất nước. Sau đây là một số bệnh viện nên được chú ý dành cho người bệnh thoái hóa cột sống cổ tại đất Sài Gòn.

  • Bệnh viện Đại Học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Tiếp nhận hồ sơ khám bệnh từ 5h sáng, khám bệnh 6h30 từ thứ 2 -thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật

Khám thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Tp.HCM?

Khám thoái hóa cột sống cổ tại bệnh viện Đại hoạc Y dược Tp.HCM

Những năm gần đây, bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh đang dần trở thành một nơi khám bệnh lý tưởng đối với nhiều người. Bởi mỗi năm lại có thêm hàng trăm bác sĩ đa khoa được đào tạo trong và ngoài nước về đây làm việc. Bệnh viện cũng đã để lại nhiều thành tích ấn tượng trong điều trị, giải phẫu,… và việc chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ cũng không phải là điều quá khó khăn.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h-16h; Thứ 7 từ 7h – 11h

Nếu như Hà Nội có bệnh viện Bạch Mai thì bệnh viện Chợ Rẫy tại thành phố Hồ Chí Minh chính là sự so sánh hoàn hảo mà nhiều người lựa chọn. Bệnh viện Chợ Rẫy chính là người bạn đồng hành, hỗ trợ cho sức khỏe mọi nhà nên người bệnh thoái hóa cột sống cổ hãy nhanh chóng đến đây thăm khám và bắt đầu tiến trình đẩy lùi căn bệnh này.

  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

– Địa chỉ: số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: khám từ 7h – 20h; Thứ 7 Chủ Nhật chỉ khám sáng từ 7h-12h;

Chỉ cần nhắc tên thì hầu hết mọi người đều biết rằng: chuyên khoa của bệnh viện là giải quyết mọi rắc rối về cơ xương khớp. Do đó, bệnh nhân không nên bỏ qua địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng này mà hãy đến xin lời khuyên điều trị cho căn bệnh thoái hóa cột sống cổ của mình.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ không còn thắc mắc rằng khám thoái hóa cột sống cổ ở đâu đảm bảo an toàn, hiệu quả nữa mà hãy tự chủ động chọn lựa địa chỉ khám bệnh phù hợp, đến phòng khám sớm nhất để có những liệu pháp chữa trị kịp thời nhằm xua tan những cơn đau nhức mà căn bệnh gây ra.

Xem thêm: Chia sẻ bí quyết chăm sóc bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ khoa học tại nhà 

Minh Tú (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo