Địa chỉ khám bệnh tràn dịch khớp gối tại Hồ Chí Minh tốt nhất

Những bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh, hay những vùng lân cận nếu đang băn khoăn không biết đến các địa chỉ khám tràn dịch khớp gối tại Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Những thông tin trong về các địa chỉ phòng khám, giờ làm việc hy vọng sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong vấn đề khám chữa bệnh của mình.

Tràn dịch khớp gối là một bệnh lý sinh ra do sự tăng sinh lượng dịch nhầy trong khớp đầu gối. Sự hoạt động bất thường này gây cho khớp gối nhiều vấn đề nguy hiểm như sưng tấy, phù nề, đau nhức dai dẳng, hạn chế khả năng vận động thậm chí có thể khiến người bệnh bị tàn phế.

Đọc thêm: Bệnh tràn dịch khớp gối – Dấu hiệu nổi bật và cách điều trị

khám tràn dịch khớp gối tại hcm bệnh

Bệnh gây ra những triệu chứng lâm sàng cụ thể

Vậy đâu mới chính xác là những triệu chứng tràn dịch khớp gối mà người bệnh có thể tự nhận biết được bằng mắt thường? Quan sát lâm sàng có thể thấy phần khớp gối bị bệnh sẽ sưng to lên bất thường, khác hẳn so với bên khớp đầu gối không bị bệnh. Ngoài ra, người bệnh còn thường xuyên bị đau nhức khớp gối, cảm giác tê buốt không dứt.

Nhưng để xác định chính xác bệnh, cũng như nguyên nhân tràn dịch khớp gối thì người bệnh nên thăm khám tại bệnh viện. Việc khám tràn dịch khớp gối tại Hồ Chí Minh bao gồm quá trình chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ, xét nghiêm máu để tìm tình trạng nhiễm khuẩn,…

Việc thăm khám và chẩn đoán bệnh sẽ góp phần giúp người bệnh có được phương pháp chữa tràn dịch khớp gối hiệu quả nhất. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả danh sách các bệnh viện khám và điều trị tràn dịch khớp gối tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ khám tràn dịch khớp gối tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

Tại những địa chỉ khám trị bệnh tràn dịch khơp gối Hồ Chí Minh này người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chuyên môn của các bác sĩ chuyên khoa. Hãy cùng điểm qua một số chuyên khoa xương khớp của các bệnh viện có tiếng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh:

1. Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM

khám tràn dịch khớp gối tại hcm đại học y

Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM 

Chuyên khoa xương khớp của bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là chuyên khoa hàng đầu chuyên điều trị những bệnh lý liên quan về xương khớp và phẫu thuật chỉnh hình.

Bệnh viện phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận trong khu vực phía Nam.  Và nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng đó bệnh viện đã không ngừng phát triển, cập nhật những thành tự y khoa tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cũng như nâng cao chuyên môn bác sỹ.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc từ 6 giờ 30 đến 16 giờ 30 các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng các ngày cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật thì bệnh viện làm việc từ 6 giờ 30 đến 12 giờ trưa.

Có thể bạn muốn biết: Chi phí mổ tràn dịch khớp gối có tốn kém nhiều không?

2. Bệnh viện nhân dân 115

khám tràn dịch khớp gối tại hcm 115

Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện nhân dân 115 được thành lập vào năm 1989, từ đó đến nay khoa luôn là địa chỉ uy tín và lâu đời tại khu vực phía Nam trong khám và chữa trị các bệnh xương khớp.

Bệnh viện luôn không ngừng phát triển, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, ngoài ra bệnh viện 115 còn phối hợp cùng trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhiều bệnh viên khu vực phía Nam để tiến hành nhiều nghiên cứu.

Địa chỉ bệnh viện: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Khoa xương khớp làm việc từ 7 giờ sáng đến 16 giờ 30 chiều, tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng thứ bảy, chủ nhật làm việc ngoài giờ và luôn có ekip trực 24/24.

3. Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

khám tràn dịch khớp gối tại hcm đa khoa

Bệnh viện đa khoa Vạn Hành nằm tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn khám tràn dịch khớp gối tại bệnh viện này. Từ lâu bệnh viện đã nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm làm việc cho các trường đại học trong và ngoài nước, hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất, bao gồm máy MRI, máy nội soi, CT Scan,… đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ người bệnh.

Địa chỉ bệnh viện: B1-B3-B5 số 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ hai đến thứ bảy, bắt đầu từ 7 giờ 30 đến 17 giờ. Riêng ngày chủ nhật, bệnh viện sẽ làm việc từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30.

Như vậy, qua danh sách những địa chỉ uy tín khám tràn dịch khớp gối tại Hồ Chí Minh hy vọng sẽ giúp độc giả bớt băn khoăn và lựa chọn được địa chỉ khám, điều trị bệnh phù hợp nhất với tình hình của mình. Ngoài ra quý vị cũng có thể xem thêm bài thuốc đông y điều trị tràn dịch khớp gối hiệu quả khác

Xem thêm: Chữa tràn dịch khớp gối bằng Đông y đơn giản hơn bạn tưởng

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo