Mách bạn tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất tại các thành phố lớn trên cả nước

Bị tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất, bệnh viện nào chữa tràn dịch khớp gối uy tín… là thắc mắc của người bệnh khi muốn thăm khám, điều trị bệnh. Do hiện nay có nhiều cơ sở bị đánh giá thấp về chất lượng đội ngũ bác sĩ cũng như hiệu quả điều trị. Dưới đây là những cơ sở uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để mọi người an tâm, chữa trị tràn dịch khớp gối sớm.

Nên đọc:

>> Tràn dịch khớp gối có nguy hiểm không? Giải đáp từ chuyên gia?

>> Nhận biết triệu chứng tràn dịch khớp gối lâm sàng và cận lâm sàng trước khi quá muộn

Tâm lý chung của người bệnh là đều muốn tìm được 1 địa chỉ chữa bệnh hiệu quả, an toàn và chi phí thấp. Chính vì vậy, bất cứ bệnh nhân nào cũng muốn biết bệnh tràn dịch khớp gối được chữa ở bệnh viện nào là tốt nhất hiện nay. Một số gợi ý về những bệnh viện chữa tràn dịch khớp gối được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo:

1/ Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn sinh sống tại Hà Nội hay tỉnh thành xung quanh có nhu cầu điều trị tràn dịch khớp gối ở Hà Nội mà không biết địa chỉ nào tốt, uy tín hãy tham khảo 3 địa điểm sau:

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Trường hợp bị tràn dịch khớp gối nặng, người bệnh muốn chữa trị bằng phương pháp ngoại khoa hiệu quả thì có thể đến ngay Bệnh viện Việt Đức. Bởi đây là bệnh viện hàng đầu cả nước chuyên về ngoại khoa nhờ trình độ bác sĩ và trang thiết bị tân tiến, hiện đại chuẩn quốc tế.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Việt Đức

– Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hà Nội

– Điện thoại: 04 3825 3531 – 04 3824 8308

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ chữa tràn dịch khớp gối tiếp theo tại Hà Nội uy tín người bệnh có thể an tâm, tin tưởng đến điều trị đó là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện có khám tràn dịch khớp gối và chữa bằng cả phương pháp hiện đại và cổ truyền nên người bệnh có thể được chữa trị bằng cách tốt nhất, phù hợp nhất với tình trạng tràn dịch khớp gối.

– Địa chỉ bệnh viện: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Điện thoại: 024 6278 4126.

  • Bị tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện chữa tràn dịch khớp gối mọi người có thể tin tưởng tại Hà Nội đó chính là Bệnh viện Bạch Mai. Khoa Cơ xương khớp tại bệnh viện có đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây tràn dịch, tình trạng tràn dịch và đưa ra phương hướng điều trị tốt nhất bằng nội khoa, ngoại khoa.

– Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại: (024) 3869 3731

2. Tại Đà Nẵng người bệnh tràn dịch khớp gối chữa ở đâu?

Chữa bệnh tràn dịch khớp gối ở đâu Đà Nẵng hay khu vực miền Trung uy tín mọi người có thể đến 3 cơ sở sau đây.

  • Bệnh viện Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng nhắc đến địa chỉ khám, chữa tràn dịch khớp gối uy tín mọi người có thể đến ngay Bệnh viện Đa khoa, bởi đây là bệnh viện tuyến cuối cùng của thành phố Đà Nẵng. Ngoài đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, bệnh viện còn trang bị máy móc hiện đại để chẩn đoán, đưa ra kết quả chính xác cho bệnh nhân tràn dịch khớp gối từ đó có hướng chữa hiệu quả bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?

Bệnh viện Đà Nẵng cơ sở điều trị bệnh tràn dịch khớp gối uy tín, hiệu quả

– Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng

– Điện thoại: 0236.3821118

  • Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Bệnh viện C Đà Nẵng

Đây là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nên cơ sở vật chất, trang thiết vị máy móc cùng đội ngũ bác sĩ chất lượng. Người bị tràn dịch khớp gối hoàn toàn có thể yên tâm đến Bệnh viện C Đà Nẵng để khám, điều trị bệnh.

– Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

– Điện thoại: 0236 3821 480 – 0236.832643

  • Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Đây là bệnh viện chuyên sâu về chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng phục vụ khám chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân tràn dịch khớp có nhu cầu. Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là địa chỉ uy tín hoạt động khu vực miền Trung được đánh giá cao bởi là đơn vị trực thuốc của Bộ Lao Động và Xã hội. Do đó nếu không biết tràn dịch khớp gối chữa ở đâu mọi người có thể đến ngay địa chỉ này.

– Địa chỉ: Số 95 Quang Trung, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

– Điện thoại: 02363.888100 – 02363.887662

3/ Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu TPHCM?

Với người bệnh tràn dịch khớp gối sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Nam có thể đến các địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa trung ương, tiếp nhận điều trị bất cứ bệnh lý nào từ cấp cho đến mãn tính. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, có các phòng ban được trang bị thiết bị máy móc hiện đại. Khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện tiếp nhận điều trị bệnh tràn dịch khớp giai đoạn nhẹ cho đến giai đoạn nặng, mãn tính. Người bệnh tràn dịch khớp gối có thể tin tưởng khi không biết tràn dịch khớp gối chữa ở đâu.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu khu vực phía Nam?

Chữa tràn dịch khớp gối tại Bệnh viện Chợ Rẫy

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

– Điện thoại: 028 3855 4137

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Cơ sở điều trị tràn dịch khớp gối tiếp theo tại Hồ Chí Minh, khu vực phía Nam người bệnh nên đến đó chính là Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM cơ sở 1. Đây là địa chỉ chuyên về điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, các trường hợp bị tràn dịch do chấn thương hay do bệnh lý gây ra đều có thể khắc phục được.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, TP.HCM

– Điện thoại: 028 3855 4269

  • Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

Muốn điều trị tràn dịch khớp gối bằng nội khoa hay ngoại khoa đảm bảo, người bệnh hãy đến bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện sẽ giúp người bệnh loại bỏ hoàn toàn yếu tố gây bệnh, phục hồi hoạt động của khớp gối, mô cơ nhanh chóng, hiệu quả và ít tái phát nhất.

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

– Điện thoại: 028 3838 1630

Đây là những địa chỉ khám và chữa bệnh tràn dịch khớp gối có uy tín tại 3 thành phố lớn của cả nước, được chứng minh qua thực tiễn, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Rất nhiều trường hợp bệnh nặng được điều trị tại các bệnh viện này đã được phục hồi, chấm dứt tình trạng sưng đau và không lo bệnh tái phát.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn mọi người đã nắm được. Ngay khi phát hiện các biểu hiện sưng phù nề khớp gối hay bất cứ khớp nào khác hãy đến 1 trong những bệnh viện trên để thăm khám và điều trị dứt điểm, tránh để lâu gây biến chứng thậm chí là tàn phế.

TÌM HIỂU THÊM:

Địa chỉ chữa bệnh tràn dịch khớp gối ở Hà Nội tiết kiệm chi phí

Điều trị tràn dịch khớp gối bằng 1 trong 3 phương pháp này đảm bảo hết bệnh

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (36)

  1. vũ ngọc hân says: Trả lời

    Em thấy nhiều người bảo điều trị bằng thuốc của bệnh viện không khỏi uống thuốc nam điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường thì khỏi, em muốn hỏi điều trị tràn dịch khớp gối bằng thuốc nam thì thời gian điều trị trong bao lâu?

    1. Diệp says: Trả lời

      Mẹ em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa tràn dịch khớp goois uống thuốc trong 4 tháng liền thì hết đau nhức, hết sưng, giờ đi lại nhanh nhẹn hơn trước không có còn cau có gì cả, mà từ khi thaayd bà uống thuốc này vào ăn được ngủ được béo lên, da dẻ hồng hào hơn

      1. vũ ngọc hân says: Trả lời

        Chị Diệp ơi, thuốc nam này chị thấy mẹ chị uống có bị tác dụng phụ gì không, trước em uống thuốc tây điều trị cứ bị hoa mắt chóng mặt người nôn nao mà thấy sợ sợ, chỉ sợ uống thuốc điều trị mà bệnh này chưa khỏi đã bị bệnh khác nữa

      2. Diệp says: Trả lời

        Thuốc nam được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tụ nhiên không có thành phần hóa học nên lành tính, không tác dụng phụ đâu, mẹ mình uống thuốc trong 4 tháng trời lận mà không bị ảnh hưởng xấu gì cả đâu

    2. lại văn minh says: Trả lời

      Tôi thấy bảo điều trị bằng thuốc nam thời gian điều trị hơi lâu chứ không có tác dụng giảm đau luôn đâu nhưng được cái điều trị thì cho hiệu quả tốt, hiệu quả được lâu dài chẳng biết thế nào nữa

  2. Minh Tuyết says: Trả lời

    Tôi thấy trên trang webtretho diễn đàn lớn cho các mẹ thấy có nhiều người chia sẻ về thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh xương khớp , em vào đọc thấy nhiều người khen thuốc tốt lắm https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  3. Hoàng Hồng says: Trả lời

    Bé nhà em mới 6 tuổi đã bị tràn dịch khớp gối, em có cho con đi bệnh viện điều trị nhưng hơn tháng rồi mà không thấy khỏi cho, ngày nào cũng thuốc tây nạp vào người em thấy con càng ngày càng gày còm đi mà xót quá, không biết có phương pháp nào điều trị hiệu quả mà lành hơn không ạ?

  4. Đặng phương Thanh says: Trả lời

    Mẹ em khoảng hơn tháng nay hay bị đau nhức 2 bên đầu gối, để ý thì thấy 2 bên đầu gối còn bị sưng tấy lên, đau nhức khiến việc di chuyển của mẹ em bị hạn chế, càng đêm đến hay thời tiết chuyển lạnh thì càng bị đau hơn, những biểu hiện như của mẹ em thì có phải là bị tràn dịch khớp gối không ạ, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Phạm liễu says: Trả lời

      Sao chi không đưa bác đi khám đi, đi khám chụp chiếu xem thế nào thì mới rõ được bệnh bị như thế nào mà điều trị chứ, hỏi thế này thì cũng chẳng rõ được vì mấy cái bệnh xương khớp có các triệu chứng gần gần giống nhau

      1. Thùy Dung says: Trả lời

        Chị ơi đến mấy bệnh viện thì chị đưa mẹ đi chụp chiếu thôi chứ đừng mua thuốc điều trị, thuốc kháng sinh uống vào giảm đau nhanh còn không khỏi được bệnh đâu chị ạ, mẹ em uống thuốc ở Bạch Mai rồi uống điều trị trong thời gian dài nhưng bệnh không khỏi tái phát liên tục. Chụp chiếu xong chị đưa bác tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ý, ở đây họ điều trị bằng thuốc nam hiệu quả đấy ạ, mẹ em đang uống thuốc ơ đây cũng đỡ nhiều rồi

      2. Đặng phương Thanh says: Trả lời

        Mình cũng bảo đưa mẹ đi khám nhưng khám thì lên trên hà nội chứ khám ở quê cũng không ổn mà mình lại chưa thu xếp được công việc để đưa mẹ đi khám. Mà không biết các địa chỉ trên thì nên đưa mẹ đi khám ở đâu được giờ

  5. Nguyễn Đăng Quang says: Trả lời

    Tôi đã điều trị tại viện Việt Đức nhưng vẫn chưa khỏi được bệnh tràn dịch khớp gối, tôi có tìm hiểu trên các trang bệnh trên mạng thì thấy bảo thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường tốt, trên cũng thấy có người chia sẻ chữa khỏi bệnh ở đây nhưng tôi thấy nhà thuốc chỉ có cơ sở tại Hà Nội với Hồ Chí Minh, tôi thì lại ở xa nhà thuốc quá không đến khám được nên không biết mua thuốc kiểu gì?

    1. Nguyễn ngọc Linh says: Trả lời

      Anh Quang ơi anh không đến khám được thì anh liên hệ đến nhà thuốc nêu rõ tình trạng bệnh mà anh gặp phải cho bác sĩ họ biết, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị rồi kê đơn thuốc cho anh, nếu anh lấy thuốc thì nhà thuốc sẽ gửi về cho đường bưu điện cho

    2. Trần Thái says: Trả lời

      Ông bạn ơi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh muốn mua thuốc điều trị nhưng ở xa không đến nhà thuốc được đấy, ông liên hệ đến nhà thuốc hỏi rõ về dịch vụ này xem sao, tôi thì mới đến khám ở đây về xong

  6. nguyễn thị minh thảo says: Trả lời

    https://dominhduong.com/nha-thuoc-do-minh-duong-kham-chua-mien-phi-100-cho-chau-be-tran-dich-khop-goi-2148.html bé 5 tuổi đã bị tràn dịch khớp gối được nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám và điều trị miễn phí, thấy bảo thuốc của nhà thuốc này tốt lắm

  7. Đặng thị Hồng Vân says: Trả lời

    Em thấy nhiều người chia sẻ là bị các bệnh xương khớp thì nên điều trị bằng thuốc nam vừa an toàn vừa hiệu quả, em thấy bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là giờ được nhiều người chọn, không biết thuốc ở đây điều trị là thuốc như nào, phải điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu thì bệnh mới khỏi, mong được tư vấn ạ

    1. Vương văn Cảnh says: Trả lời

      Thuốc của Nhà thuốc đỗ minh đường như tôi đến khám chữa bệnh tràn dịch khớp gối thì được bác sĩ tư vấn cho biết là thuốc được kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc kiện tỳ ích tràng. Bạn đến nhà thuốc ý để bác sĩ khám rồi tư vấn điều trị cụ thể cho

      1. Vương văn Cảnh says: Trả lời

        Bác sĩ bảo là kết hợp các loại thuốc để điều trị còn thuốc kết hợp như nào thì mỗi người là khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ kết hợp thuốc rồi chỉ định điều trị sao cho phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất em à

      2. Vương văn Cảnh says: Trả lời

        Bác sĩ bảo là kết hợp các loại thuốc để điều trị còn thuốc kết hợp như nào thì mỗi người là khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ kết hợp thuốc rồi chỉ định điều trị sao cho phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất em à

      3. Lâm Thu Trang says: Trả lời

        Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam mà có đến tận 4 loại thuốc cơ ạ, như mẹ em bị tràn dịch khớp gối cũng 3 năm có uống thuốc tây với chọc hút dịch khớp rồi không khỏi, giờ nếu điều trị tại nhà thuốc này thì bệnh của mẹ em uống loại thuốc nào được

  8. Nguyễn thị Ngọc says: Trả lời

    Cho hỏi ở Tp Hồ Chí Minh mấy địa chỉ nêu trên bài viết mọi người đã có ai khám ở đâu rồi ạ, cho em xin ít thông tin để đi khám với, nói thật là nhiều chỗ điều trị không biết đâu mà lần nữa ạ cũng đâu thể đi hết mọi chỗ được

  9. phạm văn long says: Trả lời

    Tôi đi khám bệnh viện 108 mua thuốc theo chỉ định của bác sĩ kê cho để uống thấy nhanh đỡ cũng mừng nhưng chẳng được mấy thời gian thì lại bị đau trở lại, cứ đau là lại ra hiệu thuốc hỏi mua theo đơn thuốc trước của bác sĩ, uống thuốc nhiều giờ tôi bị nhờn thuốc rồi, uống thuốc tây giờ không còn tác dụng với tôi nữa, bệnh của tôi đang ngày một nặng hơn

  10. Phạm Ngọc Liên says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/tran-dich-khop-la-gi-dieu-tri-tran-dich-khop-nhu-the-nao-hieu-qua-nhat-n4514.html Tràn dịch khớp gối một đi không trở lại với bài thuốc gia truyền 150 năm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mọi người vào tham khảo xem sao

  11. Thành Trần says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu các địa chỉ chữa tràn dịch khớp gối tốt thì thấy có nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiện được nhiều người lựa chọn để điều trị, thấy bảo thuốc điều trị ở đây tốt lắm không biết có đúng không , cho hỏi đã có ai điều trị ở đấy chưa

    1. đỗ thùy linh says: Trả lời

      Mẹ em đang điều trị băng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này anh ơi, mẹ em đang điều trị được nửa liệu trình, cũng đỡ được khoảng 60% bệnh rồi, thuốc điều trị ở đây là thuốc nam khác hẳn với những loại thuốc trước mẹ em đã từng điều trị

      1. đỗ thùy linh says: Trả lời

        Thuốc cao  này em thấy mẹ em uống điều trị là lấy một lượng thuốc theo bác sĩ bảo hòa lẫn với nước sôi cho tan ra rồi để nguội uống, thấy bác sĩ còn bảo nếu không muốn hòa nước thì có thể lấy thuốc ăn luôn cũng được, may là thuốc cao này chứ không phải thuốc thang tiết kiệm được cả thời gian với chi phí trong điều trị

      2. Nguyễn Mai Hương says: Trả lời

        Chị Thúy ơi, chị đã hay đang điều trị bằng thuốc này hay sao ạ, cho em hỏi thuốc dạng cao về có phải đun sắc nữa hay không ạ hay là uống được luôn, mà em thấy bài thuốc này khác với những bài thuốc nam khác tại em thấy các bài thuốc nam thường là thuốc dạng thang

      3. Lê thị Thúy says: Trả lời

        Thuốc điều trị tràn dịch khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc họ hỗ trợ sắc và cô đặc thuốc thành dạng cao  thuốc này uống không mất thời gian sắc mà có thể uống được luôn, lọ thuốc cao nhỏ sử dụng bảo quản đều dễ mà mang theo đi đâu cũng tiện

      4. Thành Trần says: Trả lời

        Bạn linh cho tôi hỏi, thuốc mẹ bạn đang điều trị là thuốc kiểu gì vậy thuốc thang sắc hay thuốc viên uống vậy, tôi chưa có điều trị thuốc nam bao giờ nên cũng rõ được là thuốc như thế nào?

  12. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

    Bố em bị tràn dịch khớp gối không chỉ uống thuốc điều trị mà còn đi hút dịch khớp mấy lần ở bệnh viện đại học y Tp Hồ Chí Minh rồi mà bệnh cũng có khỏi cho đâu, mọi người ai có điều trị khỏi được bệnh này rồi thì chia sẻ em chỗ nào điều trị hiệu quả với, em cảm ơn

  13. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị tràn dịch khớp gối đã khám ở bệnh viện Bạch Mai rồi cả Việt Đức, mua thuốc điều trị rồi mà bệnh có khỏi được đâu. Hiện giờ tôi khỏi được bệnh là nhờ uống thuốc nam thảo dược điều trị đấy, may thế được giới thiệu cho biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với truyền thông 5 đời khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, đến đây khám rồi mua thuốc điều trị, uống hết đơn thuốc bác sĩ kê cho thì hết đau nhức, hết sưng tấy cùng khớp gối, đi lại di chuyển linh hoạt dễ dàng hơn trước nhiều.

    1. Đặng Thành Công says: Trả lời

      Bạn Thủy cho tôi hỏi Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nơi mà bạn điều trị có địa chỉ ở đâu vậy, tôi cũng đang bị tràn dịch khớp gối điều trị bằng thuốc tây bệnh đang không khỏi được, bạn cho tôi xin địa chỉ tôi đến khám xem sao

      1. Phạm Thịnh says: Trả lời

        Tôi có địa chỉ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây này, cũng đang tìm hiểu nhà thuốc này thấy bảo chữa bệnh xương khớp hiệu quả đnag tính đến đây điều trị

        Hà Nôi: Số 37A, Ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0963 302 349

        Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

        Mà có gì cứ lên web của nhà thuốc mà tìm hiểu có hết thông tin mà dominhduong.com

      2. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời

        Em điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Nghe nói Nhà thuốc này còn có cơ sở trong tp Hồ Chí Minh nữa nhưng em không rõ là địa chỉ trong đấy là ở chỗ nào.

    2. Duyên says: Trả lời

      Điều trị thuốc ở bệnh viện bạch Mai với Việt Đức mà không khỏi được à chị ơi, em mới đưa mẹ em đến khám ở viện Bạch Mai bác sĩ bảo bị tràn dịch khớp gối kê đơn thuốc cho điều trị đang uống cũng chưa thấy tiến triển gì nhiều, thấy chị chia sẻ như này thì nản luôn, vậy giờ em nên cho mẹ dừng uống thuốc bệnh viện chuyển sang điều trị bằng thuốc nam như của chị hay cứ uống hết thuốc tây rồi tính ạ

  14. Trần Thơm says: Trả lời

    Em thấy trên báo sức khỏe đời sống mách điều trị bệnh xương khớp bằng thảo dược tự nhiên này, mọi người tham khảo xem sao thấy bảo chữa bằng thảo dược hiệu quả mà thuốc an toàn http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo