Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu? 4 địa chỉ chữa trị uy tín nhất

Bệnh xương khớp nhiều người cứ nghĩ chỉ người già mới có khả năng mắc bệnh cao và đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Không ít trẻ em thậm chí là trẻ sơ sinh cũng có thể mắc bệnh xương khớp vấn đề là chúng ta có phát hiện được kịp thời hay không mà thôi. Bệnh xương khớp ở trẻ em nguy hiểm gấp nhiều lần so với người lớn bởi nó ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu tốt nhất? Mối quan tâm chung của các mẹ sẽ được giải đáp sau đây. Đừng bỏ qua nhé nếu muốn bảo vệ sức khỏe con em mình được tốt nhất.

Các bệnh xương khớp dễ gặp ở trẻ em

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu?

Khám bệnh xương khớp cho trẻ em ở đâu?

  • Biến dạng cột sống

Hãy nhìn trẻ em ngày nay, bạn sẽ chẳng hề khó khăn khi bắt gặp hình ảnh các bé còng lưng cõng trên vai những chiếc ba lô to đùng với cả chục quyển sách vở bên trong. Ba lô quá nặng, ngồi học hết trên lớp đến học thêm, ngồi nhiều ngồi sai tư thế, lười vận động… chính là nguyên nhân khiến hệ xương cột sống của trẻ dễ bị lệch, bị biến dạng từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khớp sau này. Điều này có lẽ nhiều mẹ biết nhưng lại coi thường bỏ qua.

  • Chấn thương xương khớp

Trẻ trong độ tuổi từ 6-16 dễ gặp phải triệu chứng đau nhức xương khớp do đây là độ tuổi đang phát triển nhanh về chiều cao ngoài ra trong giai đoạn này trẻ hết sức năng động, chơi đùa nghịch quá mức từ đó dễ bị chấn thương và ảnh hưởng đến hệ xương khớp mà đôi khi cha mẹ không biết, tình trạng tổn thương âm ỉ bên trong cơ thể sau một thời gian dài mới bùng phát, lúc này việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn. Do đó các mẹ cần hết sức chú ý đến con em mình, hãy lưu ý dù chỉ một chi tiết nhỏ hay triệu chứng nhỏ cũng cần phải đưa trẻ đến bệnh viện khám ngay.

Đọc ngay: Đau khớp ở trẻ và những điều cha mẹ nên biết

Giải đáp: Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu?

Trẻ con cực kỳ hiếu động, do đó rất dễ bị tổn thương xương khớp nếu không phát hiện sớm và điều trị sớm bệnh sẽ chuyển biến nặng

Các bác sĩ khuyến cáo mọi người cần đi khám bệnh định kỳ 2 lần 1 năm tuy nhiên hầu hết mọi người đều chủ quan và coi thường. Nhưng với trẻ em thì các bậc phụ huynh cần tránh chủ quan nhé. Một vài địa chỉ khám đau xương khớp cho bé tốt cho sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu tốt?

Khám cơ xương khớp cho bé ở đâu? Đây là thắc mắc và là mối quan tâm của nhiều người. Xin giới thiệu với các bậc phụ huynh 5 địa chỉ khám xương khớp cho trẻ uy tín bao gồm:

  • Bệnh viện Bạch Mai

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Khoa cơ xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nơi đây tập trung đội ngũ y bác sĩ “tinh nhuệ” đồng thời được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh xương khớp. Các mẹ có thể tham khảo và tìm đến địa chỉ Tầng 2 Nhà P, số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa.

  • Bệnh viện Nhi Trung Ương

Tại bệnh viện Nhi Trung Ương có đầy đủ các khoa như khoa cơ xương khớp, khoa vật lý trị liệu phục hồi chức năng, khoa chỉnh hình… với đội ngũ bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm.

  • Bệnh viện E

Tại bệnh viện E cũng có chuyên khoa cơ xương khớp riêng, đây là một trong những địa chỉ uy tín về khám và điều trị bệnh lý về xương khớp ở thủ đô mà mọi người có thể tìm đến. Tuy nhiên cũng giống như bệnh viện Bạch Mai hay bệnh viện Nhi, lượng bệnh nhân đổ về bệnh viện E là khá đông, mọi người sẽ phải đến sớm để xếp hàng làm thủ tục.

  • Bệnh viện tại Tp.HCM

Trên đây chúng ta vừa đi tìm câu trả lời cho câu hỏi khám xương khớp cho trẻ em ở đâu tại Hà Nội. Và bên cạnh đó xin giới thiệu thêm các địa chỉ khám xương khớp cho bé ở Tp.HCM để mọi người có thể tham khảo thêm.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM hay bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM… đều là những cái tên nổi tiếng, là những bệnh viện bậc nhất tại Sài Gòn với đầy đủ các chuyên khoa, đầy đủ các đội ngũ bác sĩ, y tế giàu kinh nghiệm. Các bạn hãy chủ động đưa con đến khám sớm để các bác sĩ có thể đưa ra được lời chẩn đoán chính xác từ đó tiến hành điều trị kịp thời đẩy lùi bệnh được nhanh chóng nhé. Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết về những phương pháp chữa bệnh đau khớp link bài viết đưới đay

Đọc ngay: 3 cách chữa đau nhức xương khớp hiệu quả nhất

V.A (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo