Khỏi hẳn đau mỏi vai gáy nhờ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bàn về vấn đề chữa đau vai gáy bằng thuốc Nam, thời gian qua chuyên mục đã nhận được khá nhiều câu hỏi, ngoài ra cũng có một số thư chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh. Nhận thấy những kinh nghiệm thực tế này vô cùng bổ ích và có thể giúp ích được cho nhiều người cùng cảnh ngộ, chúng tôi xin trích dẫn và đăng tải bức thư của bác Nguyễn Mai Lan, người đã khỏi hẳn đau mỏi vai gáy nhờ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

Nguyễn Mai Lan (52 tuổi, Hà Nội)

Xin chào chuyên mục, tôi năm nay 52 tuổi, cái ngưỡng tuổi ngũ tuần, cơ thể có nhiều biến chuyển. Do đó tôi cũng không ngạc nhiên khi biết mình mắc một số bệnh xương khớp, tuy nhiên điều đó lại chính là động lực để tôi tìm hiểu và chăm sóc bản thân tốt hơn, để đến giờ nhìn lại tôi tự nhận mình có một sức khỏe như ý muốn, vẻ ngoài trẻ trung.

Nhân đây tôi xin chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân trong việc đẩy lùi căn bệnh đau mỏi vai gáy và kinh nghiệm trong chăm sóc để có được vẻ trẻ trung so với tuổi như thế này.

>> Xem thêm: 

Gần nửa đời người sống chung với bệnh mà không hay biết

Tôi vốn là một nhân viên văn phòng, công việc này gắn liền với tôi suốt 30 năm qua. Từng đấy thời gian đủ khiến tôi mắc phải một số chứng bệnh, điển hình là tình trạng đau mỏi vai gáy do ngồi bàn làm việc nhiều, vận động ít.

Tuy nhiên, như các bạn biết đấy, các triệu chứng đau mỏi này chỉ thoáng qua rồi biến mất nên hồi đó tôi chủ quan vô cùng, mỗi lần đau nhức chỉ vươn vai, vận động tí chút rồi lại thờ ơ bỏ qua. Cuối cùng tình trạng ấy cứ lặp đi lặp lại, sống chung với tôi suốt mấy chục năm trời.

chữa đau vai gáy thuốc Nam Đỗ Minh Đường nhân viên

Công việc suốt bao năm ngồi bàn giấy khiến tôi mắc chứng đau mỏi vai gáy kinh niên, cũng vì bệnh tật mà sức khỏe và sắc đẹp của tôi giảm sút bao phần

Chỉ đến khi bước vào ngưỡng tuổi trung niên, cơ thể dần mãn kinh, tôi mới thực sự thấy rõ sức tàn phá của căn bệnh đau mỏi vai gáy tàn phá đến cơ thể mình như thế nào. Cả tuổi trẻ không màng quan tâm đến sức khỏe, để đến khi già mới bắt đầu lo lắng, đây chính là cái dại của mỗi chúng ta.

Lần ấy tôi đi khám tại bệnh viện Bạch Mai vì lý do vùng cổ gáy cứng đơ, 2 vai đau mỏi, đặc biệt là bên vai trái, cử động nhẹ thôi cũng đau ê ẩm, không thể ngồi làm việc lâu được.

Tại đây, các bác sĩ khám và cho tôi chụp X-quang, sau đó được chẩn đoán là viêm khớp dạng thấp, điều trị đợt đầu trong khoảng  7 ngày với đơn thuốc của bác sĩ. Tuy nhiên, sau 7 ngày tình trạng này vẫn không thuyên giảm nhiều.

Suốt thời gian ấy tinh thần tôi xuống cấp trầm trọng, lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, dễ cáu gắt, da xạm đi thấy rõ, chả thế mà tuy mới 45 nhưng ai cũng bảo tôi già xọp hẳn đi. Đã thế, tình trạng đau mỏi vai gáy liên miên này khiến tôi rất sợ lạnh, thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, cơn đau về đêm khiến tôi mất ngủ. Nghĩ lại tôi vẫn thấy rùng mình.

Tìm ra bí quyết chữa bệnh đau vai gáy, lấy lại vẻ tươi tắn và sự khỏe mạnh cho bản thân

Chính quãng thời gian bệnh tật ấy là lúc thức tỉnh tôi, khiến tôi quan tâm hơn đến bản thân và mong mỏi tìm kiếm những cách tốt nhất chăm sóc sức khỏe mình. Nếu như trước kia cứ mỗi lần đau mỏi vai gáy là tôi lại tìm đến thuốc Tây thì nay tôi đã tự động nói “Không” và tìm cho mình hướng giải quyết khác.

Nghĩ là làm, tôi tham gia các diễn đàn làm đẹp, chữa bệnh xương khớp,…  Sau một thời gian “nằm vùng” trong các diễn đàn, hỏi thăm kinh nghiệm của những người cùng cảnh ngộ tôi mới biết đến cách chữa bệnh bằng thảo dược, nghe đâu đây là cách tự nhiên, có khả năng cải thiện làn da và sức khỏe.

Được chỉ dẫn và nghe nhiều lời tâm sự, tôi biết tới nhà thuốc Nam dược Đỗ Minh Đường, có khá nhiều người từng chữa bệnh ở đây và phần lớn đều cho phản hồi khá tốt. Tưởng ở đâu xa xôi chứ nhà thuốc ở ngay quận Ba Đình, khá gần nhà tôi, nên không chần chừ tôi đặt lịch thăm khám vào chiều thứ 7.

Lần đầu tiên đến khám tại nhà thuốc, tôi đã được tiếp đón nhiệt tình, nhân viên chỉ dẫn cặn kẽ và sắp xếp để Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn khám bệnh cho trường hợp tôi. Lương y trông khá điềm đạm và hiền lành, quả đúng như vậy ông nhẹ nhàng hỏi thăm tình trạng bệnh tình và bắt đầu khám, bắt mạch,…

>> Click xem chi tiết: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

chữa đau vai gáy thuốc Nam Đỗ Minh Đường khám

Tôi được chính Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và giải thích về bệnh tình một cách cặn kẽ

Tôi còn nhớ như in lời lương y nói về nguyên nhân bệnh: “Cơ thể của chị bị suy nhược, các tà khí như phong, hàn, thấp xâm nhập và tồn tại trong người đã rất lâu khiến khí huyết không thể lưu thông được. Đã thế, cơ thể chị còn bước vào thời kỳ mãn kinh nên khí huyết càng giảm sút, kéo theo can thận hư, không chủ được tủy, không nuôi dưỡng nên hệ cơ xương khớp dần bị viêm nhiễm, thoái hóa.

Cách chữa trị cần thiết nhất lúc này là khu phong tán hàn trừ thấp, làm lưu thông khí huyết, bổ can thận.”

Theo liệu trình của lương y Tuấn kê, tôi sử dụng bài thuốc gia truyền đặc trị xương khớp trong 3 tháng, kết hợp xoa bóp, châm cứu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cụ thể:

  • Bài thuốc uống đặc trị xương khớp: Liệu trình 3 tháng

Đơn thuốc của tôi gồm 3 lọ cao thuốc, dùng trong 3 tháng. Lương y căn dặn tôi phải kết hợp cùng lúc 3 lọ cao này, một lọ là thuốc đặc trị đau vai gáy, 1 lọ là bổ gan giải độc và lọ cuối là kiện tỳ ích tràng. Nghe bảo còn một lọ cao thuốc là hoạt huyết bổ thận, tuy nhiên dược tính của lọ này chỉ dành cho những bệnh nhân có thể trạng béo, cần giảm cân, nên không phù hợp với thể trạng của tôi.

Tác dụng chính của việc kết hợp các loại thuốc là để đạt được tác dụng tối ưu nhất, vừa đẩy lùi nhân tố gây bệnh lại vừa hồi phục tạng phủ, bồi bổ sức khỏe người bệnh, hạn chế bệnh tái phát, có như vậy bệnh mới được trị triệt để.

>> Bạn nên biết: Ngạc nhiên trước tác dụng của những loại thảo dược trị viêm đa khớp dạng thấp

chữa đau vai gáy thuốc Nam Đỗ Minh Đường cao thuốc

Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ thảo dược, có khả năng trị bệnh triệt để và vô cùng an toàn

Lương y Tuấn chỉ rõ thành phần trong bài thuốc đều là thảo dược nước Nam, vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ, nên mặc dù cơ thể tôi đang khá yếu vẫn có thể an tâm sử dụng thuốc trong suốt thời gian dài.

Đã thế, thuốc còn được bào chế dạng cao đặc nên tôi chỉ cần hòa tan cao thuốc cùng nước ấm là có thể uống được ngay, lại còn đưa đến được cơ quan để dùng sau bữa trưa, rất tiện lợi, không phải tốn kém thời gian, lỉnh kỉnh sắc thuốc như các bài thuốc Nam xưa nay.

Sau khi dùng hết liệu trình 3 tháng tôi đã cảm nhận được nhiều sự khác biệt, điển hình là các cơn đau vai gáy giảm dần và biến mất, tôi ăn ngon miệng hơn, đêm không bị mất ngủ, cân nặng cũng từ đó mà tăng lên.. Quan trọng là thần thái tốt hơn hẳn, da dẻ sáng hồng lên, cũng nhờ vậy mà nom tôi trẻ hơn được mấy tuổi.

Nghe mọi người khen mà tôi cứ mừng thầm trong bụng.

  • Xoa bóp, châm cứu: Trong suốt 1 tháng trời

Bên cạnh việc uống bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, lương y chỉ định tôi kết hợp thêm 1 tháng xoa bóp, châm cứu ngay tại nhà thuốc.

Quá trình này được lương y Phạm Văn Châu – chuyên gia châm cứu thực hiện. Lương y giải thích cặn kẽ tôi cần châm tả 2 bên, ở giáp tích C5-C6 và a thị, kết hợp châm bổ ở phong trì, kiên ngung, cách du, thần môn,… Sau đó là quá trình xoa bóp day ấn nhẹ nhàng vùng vai gáy, các cơ 2 bên cổ.

Cách một ngày tôi lại đến đây thực hiện một lần, mỗi lần kéo dài khoảng 1 tiếng. Sau khi hết liệu trình xoa bóp, châm cứu 1 tháng tôi cảm thấy cơ thể thoải mái hơn hẳn, vận động, xoay ngang xoay ngửa dễ dàng, không còn cảm giác co cứng cổ nữa.

>> Thông tin liên quan: “Thủ phạm” gây thoát vị đĩa đệm và phác đồ trị bệnh an toàn tại Đỗ Minh Đường

chữa đau vai gáy thuốc Nam Đỗ Minh Đường châm cứu

Lương y Phạm Văn Châu – nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người thực hiện điều trị bệnh bằng xoa bóp, châm cứu

Cũng nhờ tích cực áp dụng liệu trình này mà nay tôi đã tự tin hơn vào sức khỏe của mình, dù có trái gió trở trời thì cơ thể cũng không nhức mỏi nhiều như trước. Khi không còn bệnh tật đeo đẳng, tôi cảm thấy thư thái, tâm hồn tươi trẻ hơn, có lẽ vì thế mà vẻ bề ngoài được cải thiện đáng kể.

Còn về vấn đề chi phí thì các bạn lại càng không phải lo lắng, nếu bỏ ra hàng triệu đồng mua thuốc bổ, các loại mỹ phẩm dưỡng da thì dùng liệu trình Đỗ Minh Đường rẻ hơn rất nhiều. Đến với nhà thuốc các bạn sẽ không tốn tiền thăm khám hay chuyên gia tư vấn, giá bài thuốc và liệu trình cũng không quá đắt đỏ, được niêm yết rõ ràng theo quy định Bộ Y tế. Cũng vì tính kinh tế này mà tôi rất có cảm tình với nhà thuốc.

Trên đây chính là bí quyết trẻ mãi không già, không vướng bận bệnh tật gì của một phụ nữ 52 tuổi như tôi. Hy vọng, những chia sẻ này của tôi sẽ giúp các bạn tìm lại được vẻ đẹp và quan trọng là giữ gìn sức khỏe, để mãi như tuổi đôi mươi.

BẠN MUỐN BIẾT:

>> Nghệ sĩ Xuân Hinh livestream chia sẻ đơn vị khám, chữa thoái hóa đốt sống cổ uy tín

>> Bệnh nhân đau vai gáy nên ăn gì và kiêng ăn gì theo lời khuyên từ chuyên gia?

>> Cách chữa đau vai gáy hiệu nghiệm cực đơn giản

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo