Những địa chỉ chữa phồng lồi đĩa đệm tại HCM tốt nhất

Rất nhiều thắc mắc liên quan đến địa chỉ chữa phồng lồi đĩa đệm tại HCM. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về bệnh và một số địa chỉ điều trị bệnh tốt nhất người bệnh nên ghé để thăm khám và điều trị hiệu quả tránh tìm sai địa điểm khiến bệnh không chữa khỏi và chuyển sang thoát vị đĩa đệm.

1. Tìm hiểu chung về phồng lồi đĩa đệm

Phồng lồi đĩa đệm nếu không được điều trị sẽ chuyển sang bệnh thoát vị chính vì thế mà mọi người cần phải hiểu rõ căn bệnh này, nguyên nhân gây bệnh để phát hiện đi khám cũng như phòng tránh từ sớm.

Phồng đĩa đệm gây ra bởi sự thay đổi tính chất của vòng sụn bên trong khiến tính đàn hồi của địa đệm bị ảnh hưởng. Các yếu tố thúc đẩy bệnh khác chủ yếu là do tuổi tác, mang vác nặng thường xuyên, các chấn thương cột sống… Khi đó, cấu trúc cột sống thay đổi do thoái hóa và tổn thương gây ra khiến vòng sụn mỏng dần dễ bị rách, vách ngăn giữa nhân đĩa đệm và vòng sụn mất dần từ đó gây ra bệnh phồng lồi đĩa đệm.

Địa chỉ chữa phồng lồi đĩa đệm tại hcm tốt

Nhiều người muốn tím địa chỉ chữa phồng lồi đĩa đệm tại HCM nhưng không biết ở đâu

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực đến cột sống cũng như tinh thần của người bệnh. Đặc biệt nó khiến cho chất lượng cuộc sống và công việc suy giảm dần theo từng bước tiến cho đến khi chuyển sang thoát vị đĩa đệm. Vì vậy khi thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào ở vùng cột sống, mọi người cần chủ động đi khám và khi chẩn đoán ra bệnh thì cần tích cực điều trị theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra.

Muốn điều trị hiệu quả thì tìm địa chỉ uy tín để khám và điều trị bệnh là điều mà mọi người cần biết. Bởi khi chọn sai địa điểm sẽ dẫn đến chẩn đoán không đúng, đưa ra phác đồ điều trị không đúng khiến tiền mất mà tiến triển bệnh vẫn tăng nhanh. Do đó câu hỏi địa chỉ chữa phồng lồi địa đệm ở HCM, được nhiều người bệnh khu vực phía Nam đặt ra.

Đọc thêm: Thuốc chữa phồng đĩa đệm hiệu quả 99% cho mọi đối tượng

2. Các địa chỉ chữa phồng lồi địa đệm tại HCM tốt nhất

Dưới đây là một số thông tin về những địa chỉ chữa phòng lồi đĩa đệm tại Tp HCM mọi người có thể tham khảo để đi khám và giới thiệu cho người thân của mình.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ trị bệnh phồng lồi địa đệm tại HCM đầu tiên mọi người nên biết đó chính là Bệnh viện Chợ Rẫy – Một trong những bệnh viện lớn nhất, uy tín nhất khu vực phía Nam và cả nước. Trong đó Khoa Xương khớp của bệnh viện được trang bị máy móc, các phòng ban cùng đội ngũ y bác sĩ trình đọ chất lượng cao. Những yếu tố này sẽ đảm bảo người bệnh được chăm sóc và điều trị phồng đĩa đệm tốt nhất tại đây.

– Địa chỉ bệnh viện: số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc và thời gian: Bệnh viện làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy; thứ 2 – thứ 6 làm việc từ 7h – 16h (không nghỉ trưa) và thứ Bảy làm việc buổi sáng từ 7h – 11h.

  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Địa chỉ chữa phồng lồi đĩa đệm tại hcm uy tín

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình chữa phồng lồi đĩa đệm rất tốt

Khi không biết chữa phồng lồi đĩa đệm ở đâu Tp HCM người bệnh nên biết đến địa chỉ chuyên về ngoại khoa Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Đặc biệt khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện luôn nằm trong Top tốt nhất cả nước. Do đó nếu muốn điều trị phồng lồi đĩa đệm ở cơ sở uy tín và chất lượng nhất dừng bỏ qua địa điểm này.

– Địa chỉ bệnh viện tại số 929 Trần Hưng Đạo, P1, Q 5, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai – thứ Sáu làm việc từ 6h30 – 20h00; thứ 7 – Chủ Nhật làm việc buổi sáng từ 6h30 – 12h00.

  • Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM là một trong những đĩa chỉ hàng đầu về dịch vụ y tế cũng như các tiêu chuẩn của một bệnh viện tốt đặt ra. Khoa Xương khớp tại bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ thuộc top đầu cả nước về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy và khám chữa bệnh. Hơn hết các kỹ thuật chuyên sâu đều được các bác sĩ ứng dụng và tiến hành thuần thục. Do đó mà bệnh viện nhận được sự tin tưởng lớn từ người dân trong khắp tỉnh thành khu vực phía Nam và nhiều tỉnh miền trung chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và phồng lồi đĩa đệm.

– Nếu có nhu cầu người bệnh có thể tìm đến địa chỉ số 215 Hồng Bàng, P11, Q5, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc của bệnh viện: Từ  thứ 2 đến thứ 7 nghỉ ngày Chủ Nhật; thời gian từ thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 5h – 16h30, thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.

Trên đây là thông tin về một số địa chỉ chữa phồng lồi địa đệm tại HCM và thời gian làm việc, hy vọng mọi người xem xét đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để điều trị sớm căn bệnh của mình.

Xem thêm bài: 7 bước bị phồng đĩa đệm nên làm gì để không chuyển thành thoát vị đĩa đệm

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo