Phong tê thấp bà giằng bán ở đâu- Top 3 địa chỉ bán thuốc uy tín

“Phong tê thấp bà giằng bán ở đâu? Tôi có thể tìm mua thuốc phong tê thấp bà giằng tại địa chỉ nào?…”. Đây là một trong số những câu hỏi của độc giả gửi về chuyên mục. Để giúp độc giả tìm được câu trả lời cho thắc mắc phong tê thấp bà giằng bán ở đâu, xin mời các bạn theo dõi những thông tin dưới đây.

Anh Nguyễn Sơn (Thanh Xuân, Hà Nội) có hỏi: “ Xin chào chuyên mục, cho tôi hỏi thuốc phong tê thấp bà giằng bán ở đâu. Tôi đã tìm tại các hiệu thuốc trên địa bàn quận Thanh Xuân nhưng chưa thấy có bán.  Trước đó 3 năm tôi bị chẩn đoán mắc bệnh phong thấp, thường xuyên bị các cơn đau nhức hành hạ, đặc biệt là mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, mưa nhiều, chân tay tê mỏi, đau nhức dai dẳng. Tôi đã thăm khám tại bệnh viện và sử dụng một số loại thuốc nhưng bệnh vẫn tái phát trở lại, không có biến chuyển tốt hơn. Hy vọng chuyên mục sẽ giúp tôi tìm hiểu về thuốc phong tê thấp bà giằng và phong tê thấp bà giằng mua ở đâu? Xin cảm ơn.”

Nhằm giúp anh Nguyễn Sơn giải đáp những thắc mắc xoay quanh thuốc phong tê thấp bà giằng, chuyên mục sẽ cung cấp những thông tin chính của thuốc, văn phòng đại diện Bà Giằng tại Hà Nội và một số địa chỉ bán thuốc phong tê thấp bà giằng uy tín.

1. Tổng quan về thuốc phong tê thấp bà giằng

phong tê thấp bà giằng bán ở đâu hộp

Thuốc được đóng gói theo dạng hộp, mỗi hộp 400 viên hoàn cứng

Phong tê thấp bà giằng là bài thuốc gia truyền từ 100 năm nay, đến nay thuốc đã có nhiều cải tiến trong quy cách đóng gói, giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.  Thuốc mang nhiều công dụng nối bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần đến từ thiên nhiên.

Cụ thể, các loại thảo dược đó gồm mã tiền chế; đương quy; đỗ trọng (mỗi vị 14mg), ngưu tất 12mg, quế chi 8mg, thương truật; độc hoạt (mỗi vị 16mg), thổ phục linh 20mg và tá dược vừa đủ trong 1 viên.

Hiện thuốc phong tê thấp bà giằng được đóng gói theo dạng hộp, mỗi hộp gồm 400 viên hoàn cứng. Giá thuốc phong tê thấp bà giằng dao động từ 60.000 đến 70.000, tùy thuộc vào cơ sở bán thuốc.

Công dụng chính của thuốc là hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, viêm đa khớp dạng thấp, các bệnh về thoái hóa như thoái hóa xương khớp, thoái hóa cột sống…

Ngoài ra, thuốc còn có thể chữa các chứng đau dây thần kinh tọa, chân tay đau nhức tê bì, đau đay thần kinh liên sườn,… Bên cạnh các thảo dược có tác dụng chữa các chứng bệnh kể trên, trị phong thấp nói riêng thì một số thảo dược còn có tác dụng bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể, giúp bổ khí huyết, gan thận, từ đó hỗ trợ tái tạo và phục hồi xương khớp.

2. Phong tê thấp bà giằng bán ở đâu?

phong tê thấp bà giằng bán ở đâu hiệu thuốc

Hiện thuốc được bày bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Ngay từ khi ra đời sản phẩm thuốc phong tê thấp bà giằng đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành, bày bán tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế vấn đề mua thuốc phong tê thấp bà giằng ở đâu ngày càng trở nên dễ dàng.

Trước khi tìm hiểu thuốc phong tê thấp bà giằng bán ở đâu thì bài viết xin cung cấp địa chỉ văn phòng đại diện Bà Giằng trên địa bàn Hà Nội. Cụ thể, hiện có 2 văn phòng địa diện nằm ở 2 địa chỉ: Số 341 phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng và số 101 Láng Hạ, quận Đống Đa.

Còn địa chỉ nhà thuốc chính và cơ sở sản xuất thuốc hiện đều nằm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Địa chỉ nhà thuốc Bà Giằng tại số 4/23 phố Ngô Quyền, thành phố Thanh Hóa. Địa chỉ cơ sở sản xuất thuốc đặt tại lô C4-1 Khu công nghiệp Hoàng Long, tỉnh Thanh Hóa.

Dưới đây là một số địa chỉ bán thuốc phong tê thấp bà giằng, các bạn có thể tham khảo:

– Nhà thuốc Quang Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– Nhà thuốc Tư nhân, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Nhà thuốc CT TNHH Dược phẩm Việt Cường, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với các thông tin liên quan đến thuốc cũng như phong tê thấp bà giằng bán ở đâu hy vọng độc giả có thể hiểu rõ thêm, tìm được địa chỉ mua thuốc uy tín, giá cả phải chằng để hỗ trợ điều trị bệnh dứt điểm.

XEM TIẾP: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Nguyen tan nhi says: Trả lời

    O tay ninh co ban phong te thap ba giang khong

    1. Lê Văn Bình says: Trả lời

      tôi uống 3 tháng phong tyê thấp bà giằng rồi mà bệnh tình chưa thấy đỡ hơn tí nào hết , không biết còn phải uống đến bao h nữa đây 

  2. Tuyet nhung says: Trả lời

    Ở đồng nai có bán ko

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      uống hoài rồi mà bệnh tình vẫn đau nhức triền miên

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo