Phong thấp vương có hoàn toàn phù hợp với bệnh nhân phong thấp?

Thời gian qua chuyên mục nhận được khá nhiều thắc mắc của độc giả về thực phẩm chức năng phong thấp vương. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các câu hỏi đó, hy vọng nó sẽ giúp ích nhiều trong quá trình khám chữa bệnh của mọi người.

Câu hỏi của độc giả Phạm Thành Nam (56 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội): “Xin chào chuyên mục, tôi bị phong thấp mấy năm nay dùng bao nhiêu thuốc vẫn không đỡ, cứ mỗi lần trái gió trở trời hay thời tiết rét căm căm như mấy ngày gần đây là căn bệnh của tôi lại tái phát, đau nhức cả ngày cả đêm khiến tôi mất ngủ, cảm giác mệt mỏi, dễ cáu bẳn. Tôi có đọc báo thấy giới thiệu sản phẩm phong thấp vương chuyên trị phong thấp, không biết bệnh lâu năm như tôi có thể sử dụng được không và phải sử dụng như thế nào để thuốc đạt kết quả cao nhất? Nhờ chuyên mục giải đáp dùm tôi. Xin cảm ơn!”.

Chuyên mục tư vấn:

Chào anh Nam, chúng tôi rất cảm ơn vì anh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục. Thời gian qua cũng đã có khá nhiều độc giả cùng chung thắc mắc như anh, vì thế hôm nay chuyên mục sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến thuốc phong thấp vương để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và có cách sử dụng hợp lý nhất.

phong thấp vương hộp thuốc

Thực phẩm chức năng phong thấp vương

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phong thấp vương

Dưới đây là những thông tin về thuốc, tác dụng và hướng dẫn sử dụng để người bệnh có cách trị phong thấp đúng đắn nhất. Các thông tin này được trích dẫn từ website của công ty sản xuất thuốc – CT dược phẩm Nam Hà.

  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Thực phẩm chức năng phong thấp vương là một trong những sản phẩm do công ty dược phẩm Nam Hà nghiên cứu và bào chế. Được biết, đây là công ty được thành lập tại Đức từ những năm 1960.

Trải qua hơn 56 năm ra đời và phát triển đến nay công ty đã có nhiều sản phẩm vượt bậc trong chăm sóc sức khỏe con người. Hầu hết các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ y tế công nhận GMP – GLP – GSP,….

Về sản phẩm phong thấp vương, thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với quy cách mỗi hộp 5 vỉ, một vỉ chứa 12 viên thuận tiện hơn cho quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng.

  • Những thành phần chính trong thuốc phong thấp vương

Giống như các sản phẩm thực phẩm chức năng khác, sản phẩm phong thấp vương được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, vô cùng lành tính không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể người bệnh, vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

Một viên thuốc phong thấp vương bao gồm các thành phần và liều lượng như sau:

– Quế chi: 3mg;

– Địa liền: 6mg;

– Mộc hương: 8mg;

– Hương phụ: 20mg;

– Mã tiền chế: 50mg.

phong thấp vương bệnh tình

Thuốc có tác dụng hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng bệnh phong thấp

  • Công dụng chính

Phong thấp vương là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc đặc trị bệnh nên không có tác dụng thay thế thuốc, người bệnh chỉ có thể sử dụng song song để tăng hiệu quả trị bệnh.

Nhưng độc giả hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này có nhiều công dụng nổi bật như hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa xương khớp,…Giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng phong thấp, hạn chế sưng tấy, viêm nhiễm.

  • Hướng dẫn sử dụng thuốc

Để phong thấp vương phát huy tác dụng thì người bệnh cần thăm hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng và cần uống thuốc theo chỉ dẫn có sẵn. Theo đó:

– Người lớn: Mỗi ngày uống từ 2 đến 4 viên, chia thành 2 lần. Thời điểm uống thuốc là sau mỗi bữa ăn chính.

– Trẻ em từ 5 tuổi trở lên: Giảm liều lượng xuống, chỉ bằng ½ của người lớn.

– Lưu ý, không dùng thuốc cho các trường hợp phụ nữ đang mang thai, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, người đang sốt cao hoặc bị chảy máu.

Như vậy, trên đây chuyên mục đã cung cấp đến anh Nam và độc giả những thông tin liên quan đến thực phẩm chức năng phong thấp vương. Hy vọng với kiến thức này các bạn sẽ hiểu thêm về thuốc để có cách bảo vệ sức khỏe bản thân một cách tốt nhất.

Phải đọc: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo