Proteoglycan là gì, tác dụng của Proteoglycan và bổ sung bằng cách nào?

Proteoglycan là gì? Dùng trong điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hoá khớp, viêm đau xương khớp có tốt không. Đây là những thông tin mà người bệnh muốn tìm hiểu khi được khuyên nên bổ sung Proteoglycan cho hệ thống xương khớp.

Proteoglycan là gì?

Proteoglycan là một chất được tìm thấy trong cấu tạo của sụn khớp. Cùng với nước và các sợi collagen, Proteoglycan không thể thiếu bởi sụn khớp không có mạch máu nuôi dưỡng mà thẩm thấu nhờ xương dưới sụn, dịch khớp và màng hoạt dịch. Khi đó, để đảm bảo cho sụn khớp hoạt động ổn định, chắc chắn Proteoglycan tổ chức hợp lại thành mô sụn, tạo dịch nhờn và cung cấp dinh dưỡng quanh sụn khớp.

tìm hiểu Proteoglycan là gì

Những thông tin cần biết về Proteoglycan

Tác dụng của Proteoglycan là gì?

Theo các chuyên gia thì Proteoglycan có công dụng là:

– Giúp tái tạo mô sụn

– Ức chế chất gây thoái hoá xương khớp, cột sống là enzym elastase (chất trung gian).

– Ức chế canxi hoá, giảm đau cho người bệnh xương khớp.

Khi tìm hiểu và biết Proteoglycan là gì, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chất lượng được bảo chế từ Proteoglycan để hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp và phòng ngừa bệnh.

Proteoglycan có tốt cho người bệnh xương khớp không?

Các nhà nghiên cứu hàng đầu tại Nhật Bản đã tìm hiểu và nhận định rằng: Proteoglycan chính là giải pháp hữu hiệu cho người bệnh xương khớp hiện nay. Vậy hiệu quả thực sự của Proteoglycan là gì với người bệnh xương khớp. Đây là chất vừa giúp giảm đau vừa chống loãng xương va thoái hoá hiệu quả.

Ngoài ra, Proteoglycan còn giúp ngăn ngừa biến chứng, khắc phục tổn thương của xương khớp rất hiệu quả với bệnh nhân viêm khớp.

Theo nghiên cứu, thử nghiệm trên 20 người mắc các bệnh lý về xương khớp từ thoái hoá đốt sống cổ, lưng, khớp gối; viêm khớp, viêm khớp dạng thấp; người bị đau lưng, đau nhức khớp gối, vai gáy…

Proteoglycan là gì? trị bệnh xương khớp có tốt không?

Công dụng của Proteoglycan là gì?

Sau gần 1 tháng chính xác là 28 ngày sử dụng Proteoglycan thì có đến 85% người bệnh cảm thấy hài lòng với hiệu quả mà chất này mang lại. Các thông số về bệnh cũng được cải thiện rất nhiều, khả năng tổng hợp proteoglycan ở cả bệnh nhân viêm, thoái hoá đều tăng lên.

Đặc biệt không có bất thường gì trong suốt quá trình người bệnh sử dụng Proteoglycan.

Nên bổ sung Proteoglycan bằng cách nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh, các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm kiếm qua hàng trăm năm cuối cùng cũng tìm ra Proteoglycan là gì và tồn tại trong sụn mũi cá hồi. Nghiên cứu đã được thực hiện bởi một nhóm nhà khoa học, đứng đầu là giáo sư Keiichi Takagaki của Đại học Hirosaki tại Nhật Bản.

Để thu được 1 kg Proteoglycan phải chiết xuất từ 1.600 con cá hồi. Như vậy có thể thấy đây là sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn tự nhiên cho người bệnh.

Nếu muốn sử dụng để trị bệnh xương khớp, mọi người có thể tìm mua sản phẩm Diamond khop, một sản phẩm nổi tiếng được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Astrim nằm trong Tập đoàn Ichimaru Pharcos. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế dưới dạng viên nhai. Thành phần chính trong mỗi viên thuốc là Proteodlycan, Acid Hyaluronic, Collagen peptide và chiết xuất từ gạo Ceramide.

Giải đáp Proteoglycan là gì?

Proteoglycan là gì, bổ sung bằng cách nào là thắc mắc của nhiều người bệnh

  • Ưu điểm sản phẩm

– Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

– Thành phần chủ yếu là Proteoglycan và các tinh chất tự nhiên nên an toàn với người bệnh.

– Vừa giúp trị bệnh xương khớp, vừa tốt cho sức khoẻ, ngăng ngừa lão hoá hiệu quả.

– Thuốc hấp thu nhanh và có giá thành hợp lý cho người muốn bổ sung Proteoglycan.

  • Giá bán

Hiện 1 hộp Proteoglycan được bán trên thị trường khoảng 355.000 VNĐ.

Mọi người nên biết rằng Diamond khop là thuốc bổ khớp, giúp cung cấp Proteoglycan cho sụn khớp để tái tạo, phục hồi tổn thương và hỗ trợ điều trị bệnh chứ không phải là thuốc đặc trị có thể chữa khỏi bệnh. Chính vì thế mọi người cần phải xem xét và nhận định đúng về thuốc tránh ảnh hưởng đến quá trình chữa trị.

Proteoglycan là gì, công dụng và thuốc chứa Proteoglycan chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời sau khi theo dõi những thông tin trên. Hy vọng mọi người sẽ chọn được thuốc để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hoá khớp, cột sống tốt nhất.

Tìm hiểu ngay: Mách bạn thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ được ưa chuộng nhất

Thu Hà (T/h).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo