Sụn vi cá mập của Nhật hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp thế nào

Sụn vi cá mập của Nhật được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị các bệnh lý xương khớp và một số bệnh lý khác như bệnh về mắt, bệnh ung thư. Vậy nên sử dụng loại thuốc nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm này.

1. Những dưỡng chất quan trọng có trong sụn vi cá mập

sụn vi cá mập của nhật thuốc

Thuốc bào chế từ sụn vi cá mập có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng

Bắt đầu từ những năm 50 của thế kỷ XX các nhà khoa học đã phát hiện khả năng làm lành vết thương, chống viêm nhiễm của các mảnh vụn sụn vi cá mập. Nhiêu nghiên cứu về sau càng chỉ rõ trong sụn vi cá mập có chứa chất chondroitin dưới dạng sulfat, chất này có tác dụng làm tăng độ kết dính cho phần keo nội bào, tái tạo lại những tế bào bị tổn thương, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.

Ngoài ra, chất chondtoitin còn ức chế được sự phát triển của chất angiogenesis, một trong những chất tạo tân mạch (mạch máu tươi mới) tại các khối u, khiến cho các khối u không được cấp chất dinh dưỡng và ngừng phá triển.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng sụn vi cá mập của Nhật, có một số trường hợp không nên sử dụng. Điển hình, tránh sử dụng chondroitin sulfat đối với trẻ em đang trong trong giai đoạn phát triển, phụ nữ đang muốn có thai hoặc đang có thai, phụ nữ đang cho con bú, người bị tai biến mạch máu, bệnh nhân vừa phẫu thuật, bệnh nhân bị phỏng trên diện tích rộng.

Những người mắc bệnh đái tháo đường cũng không nên sử dụng sụn vây cá mập nhật bản vì nó có thể làm tăng lượng đường huyết khiến người bệnh gặp khó khăn trong quá trình kiểm soát lượng đường trong máu.

2. Công dụng của sụn vi cá mập của Nhật đối với bệnh xương khớp

sụn vi cá mập của nhật công dụng

Sản phẩm sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý

Sụn vi cá mập được phát hiện có nhiều ảnh hưởng tích cực đối với quá trình điều trị bệnh viêm khớp nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung. Tác dụng này có được từ hoạt động của chất chondroitin khi tham gia vào cấu tạo màng tế bào, nó giúp phần sụn xương được chắc khỏe, thêm tính đàn hồi. Ngoài ra các tác dụng ức chế sự phát triển của các chất có hại cho xương khớp như đề cập ở phần 1 cũng khiến sản phẩm collagen sụn vi cá mập nhật bản trở thành cứu cánh cho bệnh xương khớp.

3. Thuốc sụn vi cá mập của Nhật Squalene ORIHIRO 360 viên

Đây là sản phẩm được Bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, thuốc đã được sử dụng nhiều và nhận được phẩn hồi tích cực.

  • Xuất xứ và thành phần sụn vi cá mập của Nhật

Sản phẩm sụn vi cá mập squalene orihiro 360 viên của nhật là một sản phẩm của nhà sản xuất Orihiro Nhật Bản, quy trình chế biến thuốc đều được tiến hành trên công nghệ cao khép kín.

Thuốc được bào chế từ phần sụn cá mập đã đóng khô, trong đó có chứa 96% dầu gan cá mập không những tốt cho bệnh xương khớp mà còn tốt cho tim mạch, làm sáng mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa hàm lượng acid béo omega 3 EFA cao nên hỗ trợ cải thiện, làm đẹp da.

Ngoài 2 thành phần chính trên thì thuốc còn chứa glycerin và gelatin, glucosamine sụn vi cá mập, chất đạm, hàm lượng canxi cao, collagen. Cứ mỗi 6 viên sụn vi cá mập orihiro có chứa 1.800 mg dầu gan cá mập hoàn toàn nguyên chất.

Hiện thuốc được bán với mức giá dao động trong khoảng 600.000 đồng/ hộp. Các bạn có thể tham khảo trước khi mua.

sụn vi cá mập của nhật bán

Thuốc có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

  • Công dụng thuốc sụn vi cá mập của nhật

– Thực phẩm chức năng sụn vi cá mập hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng bệnh như đau nhức, viêm nhiễm, sưng tấy, nhất là trong quá trình điều trị viêm khớp, đau tuyến tiền liệt,…

Đọc tiếp: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

– Cải thiện tinh thần người bệnh, giảm dần triệu chứng thể lực giảm sút, chữa rối loạn tâm thần.

– Acid béo omega-3 trong dầu cá rất tốt cho hệ thống tim mạch, vì nó có thể làm giảm cholesterol (một trong những kẻ thù nguy hiểm của bệnh tim mạch). Giúp các bạn tránh khỏi đột quỵ

– Sử dụng sụn vi cá mập nhật 360 viên còn giúp làm sáng mắt, do chúng có chứa thành phần DHA có khả năng bảo vệ đôi mắt.

– Giúp cải thiện dần trí nhớ, tăng cương khả năng tập trung.

– Dưỡng da khỏe đẹp và sáng màu hơn. Công dụng này có được là nhờ acid béo omega-3 EPA có khả năng ngăn ngừa lão hóa, sinh serum làm đẹp da.

Trên đây là một số thông tin xoay quanh sản phẩm sụn vi cá mập của nhật, hy vọng sẽ phần nào giúp độc giả tìm được sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng của bản thân.

ĐỌC TIẾP: Danh sách các bệnh viêm khớp thường gặp

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo