2 loại thuốc Sụn vi cá mập của Úc được dùng nhiều nhất năm 2017

Sụn vi cá mập của Úc là một trong những lựa chọn hàng đầu, bên cạnh các sản phẩm của Mỹ và Nhật Bản. Nhưng thực tế các bạn đã biết sản phẩm sụn vi cá mập nào của Úc cho công hiệu cao nhất chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sụn vi cá mập và chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

1. Tìm hiểu về thuốc sụn vi cá mập

Trước khi hiểu rõ về sụn vi cá mập của Úc thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số tác dụng của thuốc sụn cá mập, sản phẩm này thường có xuất xứ từ các nước có nền khoa học tiên tiến như Mỹ, Úc, Nhật Bản,…

sụn vi cá mập của úc vây

Sụn vi cá mập chứa nhiều thành phần quan trọng, có khả năng hỗ trợ chữa một số bệnh lý

Thuốc sụn vi cá mập được bào chế từ sụn cá mập đóng khô, có chứa đầy đủ các dướng chất quan trọng, hỗ trợ cho quá trình điều trị một số bệnh lý. Cụ thể, trong thuốc có chứa dàu gan cá mập, dưỡng chất gelatin, glycerin, glucosamine, canxi, collage. Phần lớn chúng đều là thành phần hóa học hoàn toàn có lợi cho sự phát triển của mô liên kết, giúp cho hệ thống cơ xương khớp khỏe mạnh hơn, làn da có sự đàn hồi và một số bộ phận như tim, não cũng được bồi bổ. Vậy cụ thể công dụng của thuốc là gì?

Điều trị bệnh ung thư: Các nghiên cứu đã chỉ ra thuốc sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ tốt khi điều trị ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,… Điều này có được nhờ hợp chát sụn vi cá mập có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư.

Làm khỏe mắt: Nghiên cứu của trường đại học Westminster vào năm 2003 cho thấy những người thường xuyên sử dụng dầu cá ít bị các bệnh về mắt, nhờ thuốc có chứa DHA bảo vệ mắt.

Hỗ trợ giảm đau, chữa bệnh viêm xương khớp: Trong thuốc có chứa acid omega-3, đây là thành phần có tác dụng giảm sưng tấy, viêm nhiễm và cắt đứt nhanh các cơn đau nhức do bệnh viêm khớp, đau lưng,…

Vậy để điều trị các bệnh lý xương khớp nói riêng và các bệnh khác nói chung một cách hiệu quả nhất thì nên lựa chọn sản phẩm sụn vi cá mập nào của Úc để đạt được tác dụng trị bệnh tích cực nhất?

2. Thuốc sụn vi cá mập của Úc

Trên thị trường có bày bán nhiều sản phẩm thuốc sụn vi cá mập của Úc, đặc biệt là sử dụng trong mục đích điều trị viêm khớp. Để giúp độc giả không bị hoang mang khi lựa chọn thuốc thì bài viết sẽ cung cấp 2 sản phẩm từng được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho phản hồi tốt, các bạn có thể tham khảo.

  • Thuốc sụn vi cá mập của Úc HealthyCare Shark Cartilage 750mg

sụn vi cá mập của úc healthy

Mỗi lần sử dụng 2-3 viên 

Như đã nói ở trên, tác dụng chính của sản phẩm này cũng là giảm đau nhức xương khớp, giảm các cơn đau, sưng viêm của bệnh viêm nhiễm xương khớp. Hỗ trợ giảm quá trình phát triển của các tế bào có hại trong cơ thể. Phòng ngừa một số bệnh lý về mắt, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp cho sức đề kháng của người bệnh tốt hơn.

Cụ thể, thuốc kích thích chondrocyte sản sinh ra proteoglycans và collagen, 2 chất quan trọng trong thành phần sụn khớp. Ức chế các loại men phá hủy dần sụn khớp, giảm thiểu sự hình thành gốc oxy tự do chứa trong mô sụn. Đặc biệt thuốc sụn vi cá mập của Úc còn cung cấp dưỡng chất để tái tạo và phát triển sụn khớp.

Nhưng thuốc sụn vi cá mập uống lúc nào để đạt được kết quả tốt nhất? Đầu tiên các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, sau đó sử dụng theo liều lượng chỉ định, trung bình mỗi ngày uống từ 2-3 viên, sau bữa ăn.

  • Thuốc sụn vi cá mập của Úc Costar blue shark cartilage

sụn vi cá mập của úc blue

Sản phẩm thuốc sụn vi cá mập Blue shark

Thuốc được bào chế từ xương và sụn cá mập, đều là hai thành phần có chứa nhiều photpho và canxi. Vì thế thuốc có tác dụng chữa lành các tổn thương ở xương khớp, hạn chế sự viêm nhiễm lây lan. Một số dưỡng chất trong thuốc còn có lợi cho quá trình sản sinh dịch nhờn, giúp bôi trơn khớp để khớp vận động linh hoạt hơn.

Mỗi ngày bạn nên uống từ 4 đến 6 viên sụn vi cá mập của Úc, chia làm 2 -3 lần trong ngày và uống ngay sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, không nên vì thế mà quá lạm dụng và tăng liều lượng thuốc. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi nếu muốn sử dụng sụn vi cá mập của Úc thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm bồi bổ sức khỏe. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm: Thuốc Medrol có công dụng gì? Sử dụng như thế nào?

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo