Tác dụng của quả dứa với người bị gút, bí quyết để đánh bay đau nhức hiệu quả!

Tác dụng của quả dứa với sức khoẻ con người là thông tin không phải ai cũng biết. Chính vì thế khi nghe mọi người truyền nhau ăn dứa giúp cải thiện bệnh gút thì nhiều người giật mình và hoang mang không biết điều này có đúng sự thật hay không.

Ăn dứa có tác dụng gì?

Quả dứa có rất nhiều tác dụng với sức khoẻ con người đặc biệt là tác dụng chữa bệnh. Hiện nay ở nước ta có 2 loại dứa là dứa ăn quả và dứa dại. Mỗi loại lại có công dụng chữa bệnh khác nhau.

Tác dụng của quả dứa chín (dứa ăn quả)

Dứa ăn quả hay còn gọi là trái thơm, đây là loại quả được nhiều người yêu thích. Với mùi thơm đặc trưng, vị chua ngọt dễ ăn trong dứa còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể con người. Những chất được tìm ra trong quả dứa gồm có vitamin C, vitamin A, Vitamin B1,2,3; kali, canxi, folate, betacaroten, Bromelin… Vậy ăn nhiều dứa có tác dụng gì?

XEM NGAY: Tiêu tan nỗi đau bệnh gout sau 7 năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Tác dụng chữa bệnh của quả dứa là:

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch
  • Tăng cường thị lực
  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá
  • Cải thiện sức khoẻ xương khớp
  • Chống viêm, giảm cục máu đông.
  • Giúp giảm đau giảm viêm sưng gút.

Tác dụng của quả cây dứa dại

Quả dứa dại hay còn gọi là dứa gỗ, dứa gai là cây mọc dại ở vùng cát, bờ bụi ven biển, rừng ngập mặn, hay dọc các sông. Dứa dại có 2 loại là dứa dại khô và dứa dại nước.

Tuy không dùng để ăn như dứa ăn quả nhưng tác dụng của quả dứa dại ngâm rượu trong điều trị bệnh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế trong đó có dùng cho người bị bệnh gout cấp

Theo Đông y dứa dại có vị ngọt, tính bình từ rễ, thân, lá, đến quả đều chữa được bệnh. Tác dụng ích huyết, bổ tỳ vị, chế phục cang dương, làm mạnh tinh thần, cố nguyên khí… Công dụng của quả dứa dại giúp điều trị các bệnh lý như:

  • Chữa chứng viêm tinh hoàn
  • Chữa đái buốt, đái rắt
  • Chữa chứng viêm gan, xơ gan cổ trướng
  • Trị bệnh lỵ
  • Chữa bệnh đái đường
  • Chữa cảm nắng, say nắng
  • Giúp trị chứng mờ mắt, hoa mắt
  • Chữa sỏi thận.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gút.

Mọi người có thể dùng loại quả này để chữa bệnh mà không lo tác dụng phụ của quả dứa dại với sức khoẻ nếu dùng đúng cách, trị đúng bệnh.

Tác dụng của quả dứa với người bệnh gút

Bệnh gút là bệnh lý vô cùng nguy hiểm có thể chuyển biến nhanh từ cấp tính sang mãn tính nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời. Chỉ với chế độ ăn uống, người bệnh cũng có thể kiểm soát bệnh rất tốt, đặc biệt dùng một số loại rau quả có thể giảm hàm lượng axit uric cho người bệnh tốt như dứa.

Tác dụng của quả dứa thơm đối với bệnh nhân gút đã được nghiên cứu và chứng minh nhờ thành phần Bromelin trong dứa. Các nghiên cứu chỉ ra, Bromelin có tác dụng giúp làm dịu cơn đau, giảm viêm và ngăn chặn sự xuất hiện của tình trạng viêm đau gút cấp.

NÊN ĐỌC: Chuyên gia mách cách chữa bệnh gout hiệu quả, an toàn không cần dùng thuốc Tây

Bên cạnh tác dụng cải thiện bệnh gút, Bromelin trong quả dứa này còn rất nhiều công dụng chữa bệnh khác như: chữa đau tim, chữa rối loạn tiêu hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm di căn của bệnh ung thư, giảm phù nề, ngừa bệnh cao huyết áp…

Ngoài Bromelin, trong quả dứa rất giàu vitamin C giúp giảm thiểu nguy cơ gút phát triển. Cụ thể là các nhà nghiên cứu tại Canada công tác tại Trường đại Học British Columbia tại Vancouver cho thấy những người ăn thực phẩm giàu vitamin C, uống bổ sung vitamin C thì lượng axit uric trong máu giảm, chức năng thận được tăng cường để bài tiết axit ra ngoài cơ thể, thay vì lắng đọng lại khớp.

Chính vì thế, khi muốn giảm nồng độ axit uric trong máu, người bệnh gút nên ăn dứa hoặc ép nước, làm sinh tố để chữa bệnh.

Có thể thấy những thứ mà chúng ta sử dụng hàng ngày, tưởng chừng chỉ có vài công dụng đơn thuần. Tuy nhiên trên thực tế khi tìm hiểu kỹ chúng ta sẽ phát hiện ra những lơi ích đáng ngạc nhiên trong đó có quả dứa với tác dụng chữa bệnh gút và nhiều loại quả khác cũng giúp trị gút cho hiệu quả cao.

Theo các chuyên gia, dứa chỉ giúp cắt được triệu chứng chứ không trị dứt điểm được bệnh do dược tính thấp. Chính vì vậy, người bệnh nên thăm khám và điều trị gout bằng bài thuốc từ thảo dược an toàn, lành tính. Có như vậy, bệnh gout mới được trị dứt điểm, ngăn ngừa tái phát, tránh biến chứng nguy hiểm.

Gout Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền ĐẶC TRỊ bệnh gout, phối chế từ hơn 50 vị thuốc Nam quý

Với cơ chế điều trị “3 TRONG 1”: DỨT ĐIỂM triệu chứng – LOẠI BỎ căn nguyên – PHÒNG NGỪA tái phát bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường mang tới hiệu quả toàn diện trong điều trị gout suốt hơn 150 năm qua. Đặc biệt, bài thuốc từng được đưa tin trên nhiều trang tin và trang Sở Y tế uy tín, khẳng định là giải pháp chữa gout bằng thảo dược an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Kết hợp 3 TRONG 1, loại bỏ bệnh từ gốc rễ

Theo đó, bài thuốc Gout Đỗ Minh được các lương y kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc đặc trị bệnh Gout, thuốc Bổ gan giải độc và thuốc Hoạt huyết bổ thận, tạo thành 3 mũi nhọn TẤN CÔNG vào nguyên nhân gây bệnh, LOẠI BỎ triệu chứng đua nhức, TÁI TẠO ổ khớp, phục hồi vận động, phòng ngừa tái phát. Công thức thuốc bí truyền tạo cơ chế điều trị ĐA CHIỀU chuyên sâu và hoàn chỉnh với công dụng:

THAM KHẢO NGAY: Bài thuốc Gout Đỗ Minh – giải pháp chặn đứng nguy cơ biến chứng do bệnh Gout

  • Giúp giải độc, tiêu viêm, tiêu dịch, lưu thông khí huyết, loại bỏ bệnh gout từ gốc.
  • Dứt điểm triệu chứng sưng đau, nóng đỏ tại các ổ khớp, ngăn ngừa, biến dạng khớp.
  • Kiểm soát axit uric trong máu, đưa chỉ số về ngưỡng vô hại, phòng ngừa tái phát.
  • Làm lành các tổn thương sụn khớp, tái tạo và phục hồi ổ khớp, mạnh gân, cường cốt.
  • Làm tan tinh thể muối Urat, tiêu biến các hạt tophi tại ổ khớp, khắc phục tình trạng biến dạng khớp.

Tự chủ nguồn dược liệu, thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Gout Đỗ Minh được phối ngũ từ 50 vị thuốc Nam tốt bậc nhất trong việc kiểm soát acid uric, tiêu viêm, giảm đau. Trong đó, nhiều bí dược quý có thể kể đến như: Trạch tả, dây gắm, thổ phục linh, phong kỷ, hy thiêm thảo,…. Đây đều là các vị thuốc trong Y học cổ truyền được chứng minh là rất tốt trong việc tăng cường chức năng bài tiết của thận, đào thải acid uric ra khỏi cơ thể,…

Ưu điểm lớn nhất của bài thuốc này là việc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cụ thể, 90% dược liệu đều được trồng và thu hái từ các vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu, đảm bảo AN TOÀN, KHÔNG lẫn tạp chất, KHÔNG gây tác dụng phụ cho người dùng.

Đặc biệt, thảo dược sau khi thu hái tiếp tục được tuyển chọn, sơ chế kỹ càng và đưa vào bào chế, cô đặc thuốc thành dạng cao trong suốt 48h ở nhiệt độ tiêu chuẩn. Ngoài thang sắc truyền thống, thuốc dạng cao sử dụng nhanh gọn, đơn giản và người bệnh không cần đun sắc cầu kỳ.

Căn cứ vào mức độ và thể trạng của mỗi người bệnh, trường hợp bệnh nhẹ, viêm sưng gout cấp tính chỉ cần sử dụng 2 – 3 tháng thuốc là khỏi. Còn với trường hợp bệnh nhân bị gout nặng đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cần kiên trì sử dụng thuốc từ 4 – 6 tháng.

Dưới đây là một số feedback thực tế từ người bệnh khi sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh:

Chú Đỗ Văn Nho, 62 tuổi, sống tại Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Mỗi đợt bị gout cấp tôi đau đớn không chịu nổi, cảm tưởng chỉ cần một tác động nhẹ như lông hồng vào khớp chân là đau muốn ngất đi. Tôi từng sử dụng thuốc Tây chữa bệnh nhưng quả thực không thấy hiệu quả, lại còn thêm đau dạ dày. Thấy tôi khổ sở quá ông bạn tôi mới giới thiệu tới nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tôi chăm chỉ uống thuốc tại đây và ăn uống điều độ thì sau 4 tháng thấy bệnh tiến triển hẳn, khớp hết đau, hết sưng, hết hẳn gout cấp. Đặc biệt là chứng đau dạ dày hết hẳn, tôi và gia đình ai cũng vui mừng”.

[Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Để chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp người bệnh có thể cân nhắc sử dụng kết hợp bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG – ĐỖ MINH QUỐC TỬU của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Quý độc giả quan tâm có thể xem chi tiết bài thuốc ngâm rượu này TẠI ĐÂY.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh đã góp phần đưa danh tiếng nhà thuốc Đỗ Minh Đường vang xa khắp cả nước. Điều này góp phần giúp đơn vị nhận được giải thưởng danh giá như: Cúp vàng cho giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” do người tiêu dùng bình chọn. Người bệnh có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

Bình luận (42)

  1. Ớt Tiêu says: Trả lời

    Quả dứa dại mới có hiệu quả chữa gút hay là dứa bình thường mình ăn cũng có tác dụng vậy? Chứ dứa dại thì kiếm đâu ra được, còn chưa thấy bao giờ?

    1. Cầm Bá Quân says: Trả lời

      Dứa dại thì nhiều hoạt chất tốt chữa bệnh hơn, còn dứa ăn thì ít hoạt chất mà nhiều đường, lại còn có nguy cơ gặp phải dứa phun thuốc nữa, cho nên nếu có dứa dại là tốt nhất nhé. Bạn liên hệ mấy trang hoặc mấy nhóm trên miền núi xem, có khi trên đó họ bán

  2. Hoàng Mạnh Quy says: Trả lời

    Bị gout khi đau mua mấy liều thuốc tây giảm đau là xong, hoặc mua thuốc tây uống điều trị . Chắc gì thuốc gout Đỗ Minh đã hiệu quả, thuốc nam thời xưa người ta dùng thôi chứ giờ cứ thuốc tây mà quất cho nhanh

    1. Thành Dũng says: Trả lời

      Có lúc cần dùng thuốc tây thật nhưng cũng có lúc phải dùng thuốc nam đấy bạn, bạn đừng quá đề cao thuốc tây quá vì thuốc tây đỡ đau cho bệnh nhân nhưng lại có nhiều tác dụng phụ. Thuốc của Đỗ minh đường là thuốc nam thuần túy từ cây cỏ dược liệu nên lành tính mà hiệu quả lâu dài, chính bản thân tôi đã dùng và không thấy gout bị lại trong vòng 1 năm nay rồi. Bạn đọc thêm bài này sẽ rõ https://vietmecgroup.com/chua-gout-bang-thuoc-tay.html

    2. Thân Trần says: Trả lời

      Thuốc nam do chúng ta lãng quên thôi chứ nó hiệu quả đấy. Tôi bị gout 3 năm thì chữa thuốc tây tới 2 năm, cứ phải dùng mãi sau lệ thuộc vào thuốc rồi nhờn thuốc luôn không còn hiệu uqar nữa. Đến khi dùng sang thuốc gout của đỗ minh đường thì dần hồi phục và sau 4 tháng điều trị thì khỏi luôn đây. Nếu biết thuốc nam của đỗ minh đường hiệu quả như này thì ngay ban đầu tôi đã không dùng thuốc tây rồi. Điều trị sớm thì sớm khỏi

    3. Hoàng Hoà says: Trả lời

      Mình lạm dụng thuốc tây hơn 1 năm qua giờ tay sưng to đoạn các khớp, đau nhức liên tục, đã thế còn bị đau dạ dày kèm theo nữa mới nát. Chưa hết bệnh này đã bị bệnh khác thêm, nên giờ có dám dùng thuốc tây nữa đâu. Còn cả mớ thuốc , ai lấy mình thanh lý rẻ cho này

  3. Đam Mỹ Auto says: Trả lời

    Thuốc gút đỗ minh có dùng được cho người huyết áp cao và tiểu đường không? Mình muốn mua cho ông bác mình, mà bác còn bị thêm 2 bệnh nền này, ai biết thông tin thì chia sẻ cho mình với, mình xin cảm ơn.

    1. Hùng Công says: Trả lời

      Với tiểu đường thì tôi không rõ lắm vì tôi chưa bị, nhưng huyết áp cao thì vẫn dùng được nhé, tôi huyết áp cao bác sỹ đỗ minh đường kê cho liều gia giảm thêm. Tôi dùng thì hết được gout sau 3 tháng uống thuốc. Tính ra là thuốc này cũng lành tính và tốt đấy

    2. Vũ Thanh Hậu says: Trả lời

      Bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sỹ cho chính xác vì trên đây không có bác sỹ, có người chia sẻ ổn, có người chia sẻ lung tung sao nghe được. Tôi có số bên đỗ minh đường đây, dùng được không hoặc là dùng thì liều lượng như thế nào đối với người bị bệnh nền thì bác sỹ giải đáp miễn phí cho. Chắc ăn vẫn hơn bạn ơi, sức khỏe chứ không chủ quan được. Số đây nhé 0963 302 349 – 024 6253 6649

  4. Thành Tùng $% says: Trả lời

    Mình đang dùng dứa dại đây, ép nước uống hàng ngày mà cũng không cải thiện được gì, không hợp hay sao không biết, mình bị gout gần 1 năm nay rồi, uống tí rượu vào là nó nhức đến tận sáng luôn, đêm khỏi ngủ

    1. Khánh Phương says: Trả lời

      Dứa này nó chỉ hỗ trợ giảm đau nhờ hoạt chất gì đó thôi, chứ để nó khỏi hẳn thì khó lắm. Muốn dứt điểm thì phải dùng thuốc để nó tiêu viêm, tiêu sưng, giảm nồng độ acid uric nữa. Chứ dứa ông dùng cũng vừa phải thôi kẻo lại đau dạ dày vì nó cũng chua nhiều a xít

    2. Tạ Quyền says: Trả lời

      Đến mấy bài thuốc đông y cả 20 – 30 vị thuốc phối hợp lại còn mãi đến 4-6 tháng mới khỏi được thì mỗi mình dứa đâu đủ dược chất đâu bác. Nếu bác mới bị nhẹ thì may ra có cơ hội đỡ, chứ bị nặng hoặc lâu chút rồi thì không ăn thua đâu.Tránh mất thời gian kẻo lại qua mất giai đoạn vàng điều trị đấy bác nhé

  5. Mỹ Huệ says: Trả lời

    Em muốn hỏi về giá của bài thuốc gout Đỗ Minh, uống từ đầu tới khi khỏi thì hết khảong bao nhiêu tiền ạ? Chồng em đang bị gout, mới phát hiện cách đây 3 tháng, chưa uống thuốc gì cả, thi thoảng đau nhẹ ở các khớp ngón chân thôi

    1. Lam Laptop says: Trả lời

      Anh mua thuốc này online qua tư vấn điện thoại hồi năm 2022 gần tết là giá thuốc 3.200k/tháng. Bây giờ như thế nào rồi thì anh cũng không rõ nữa, chắc cũng chỉ loanh quanh từng nấy thôi, anh dùng tổng 3 tháng cũng hết xít soát chục củ rồi. Nói chung mỗi ng 1 liệu trình riêng nên khó nói được giá chính xác

    2. Phúc 97 says: Trả lời

      Thuốc giá đó thì cũng bình thường, tính ra mỗi ngày chỉ hết có tầm 100k tiền thuốc thì cũng bình thường, quan trọng hiệu quả là được. Nhưng làm sao để biết uống mấy tháng thuốc mà nhân tiền lên đây, ai cũng uống số tháng như nhau à bác?

    3. Thành Danh says: Trả lời

      Không phải, mỗi người có mỗi liệu trình riêng chứ, sao lại uống số tháng như nhau được. Phụ thuộc nhiều vào tình trạng, giới tính, độ tuổi nữa. Nhẹ thì 2-3 tháng, nặng thì 4- 6 tháng đấy. Bạn muốn biết với tình trạng của bạn cần uống bao lâu thì gọi cho bác sỹ bên Đỗ Minh họ tư vấn cho, số đây này 0963 302 349 – 024 6253 6649

  6. Hoàng Khang says: Trả lời

    tưởng thuốc nam là mấy thang gói vào giấy, mang về đun lên, cạn 2/3 nước rồi uống? Sao thuốc Gout Đỗ Minh lại là lọ kia, bên trong là thuốc nước à?

    1. Tùng 763 says: Trả lời

      Thuốc nam truyền thống thì phải đun, thuốc ngày nay để tiện dùng hơn thì người ta bào chế thành dạng thành phẩm cao mềm đấy bạn. Đều là từ dược chất của thuốc cô đọng lại cả nên hiệu quả tốt hơn, đỡ phải uống lượng nước dư thừa. Mà thuốc thành phẩm này còn tiện nữa, mang đi làm đi công tác cũng dễ

  7. Quang Sơn says: Trả lời

    Mọi người ơi đừng có uống gì lung tung cả, cứ lấy thuốc gút đỗ minh mà uống. Em mới khỏi xong vui quá lên đây chia sẻ cho mọi người. chả là em bị gout, không nghĩ mình bình thường ăn uống đâu như người giàu đâu mà vẫn bị, chỉ số acid uric cao tận 540, các đầu ngón chân cái sưng và nóng đỏ. Có uống thuốc của viện mà không đỡ nên mới tìm đến thuốc nam. Đến Đỗ Minh Đường khám bác sỹ mới ke cho 4 liệu trình thuốc này. Ban đầu khoảng 15 ngày đầu uống thấy vẫn thế, không đỡ. Sau hết tháng thuốc đầu tiên mới cải thiện đỡ đau hơn chút ít. Đến hết tháng thuốc thứ 2 thì không ngờ luôn là thấy rõ việc cải thiện, đỡ đau nhiều lắm. Đầu ngón chân cái bớt đỏ đi nhiều. Thấy cải thiện nên dùng hết 4 tháng thuốc theo lời bác sỹ thì khỏi hẳn luôn, ngón chân nó bớt sưng dần dần và trở lại bình thường. Đi xét nghiệm thì thấy accid uric về ngưỡng ổn định rồi. Ổn ổn cái là giờ ăn uống giữ gìn lắm, không đụg đến 1 giọt bia rượu nào hết

    1. Sơn La says: Trả lời

      Mình thì chưa đỡ vì mới lấy thuốc uống được 5 ngày. Cũng hi vọng được như bạn. Mà mình quyết định điều trị bằng thuốc này vì thấy nhiều người khen hiệu quả và lành tính, đọc trên báo VTC cũng thấy có viết, khá là yên tâm https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Lê Thế Tùng says: Trả lời

      Đọc nãy giờ thấy có bình luận của anh là tâm huyết nhất, viết rõ quy trình uống và quá trình cải thiện. Ban đầu em cũng đắn đo lắm mà giờ quyết định liên hệ đỗ minh đường mua liệu trình uống xem hợp không, chứ chân sưng vù đây. Hi vọng sẽ cải thiện được như anh, chậm chút mà bền vững cũng ok hết

    3. Văn Hồ says: Trả lời

      tôi hên hơn, uống có 3 tháng là đỡ rồi. Mà có lẽ hợp thuốc nữa, uống 10 ngày là đỡ đau. Từ ngày điều trị khỏi đến giờ cũng 5 tháng rồi, không có vấn đề gì nữa cả, Đi lại sinh hoạt đều đặn bình thường. Chỉ cần để ý hơn về chế độa ăn uống thôi

  8. Đạt Trần says: Trả lời

    Đã có thông tin nào xác nhận thành phần của bài thuốc gout đỗ minh là sạch và đảm bảo vấn đề an toàn chưa? Thuốc đông y bây giờ tràn lan loại bẩn, mua không để ý dễ đưa mạng sống cho diêm vương lắm

    1. Tuấn Nguyễn Thanh says: Trả lời

      Khả năng chắc là đảm bảo chuẩn sạch như bài nói. Nhà thuốc này hoạt động cũng lâu phết, thâm niên cũng hơn 150 năm rồi, hai cơ sở làm việc đều có đăng ký kinh doanh cả. Nếu mà thuốc không đảm bảo về chất lượng thuốc, gây nguy hại đến sức khỏe cho bệnh nhân thì bị tước giấy phép kinh doanh như chơi chứ chả đùa

    2. 13_Trần Đại Lộc says: Trả lời

      Có báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường rồi. Thông tin do báo 24h đưa, vườn thuốc trồng theo tiêu chuẩn bộ y tế, sạch chuẩn organic 100%, canh tác tự nhiên không có hóa chất hay thuốc bảo vệ thực vật gì hết. Báo này đưa tin xác thực không như báo lá cải nên chả phải lăn tăn đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  9. Phạm Minh Dự says: Trả lời

    Dung bài thuốc gout đỗ minh khoảng bao lâu thì khỏi? Tôi bị gout 5 năm dùng 1 liệu trình có cải thiện hơn được không. Đang tính mua trước 1 liệu trình về dùng thửCho hỏi nước ép dứa dành cho người bị gout có được cho thêm đường hay mật ong vào để uống khong hay là phải uống nguyên chất? Nhiều quả dứa nó chua không cho đường vào thì khó mà nuốt được

    1. Ken Errol says: Trả lời

      Hỏi dùng bao lâu là khỏi thì ai mà trả lời được. Còn phải xem tình trạng bệnh của ông như nào, nặng hay nhẹ, cơ địa hấp thu thuốc có tốt hay không. Nhưng trước mắt dùng 1 liệu trình là chưa nhằm nhò gì đau nhé, dùng tầm 2 đến 3 liệu trình thì may ra mới cải thiện lên được, thuốc đông y tac dụng chậm nên phải điều trị lâu đấy, nó không phải như thuốc tây uống 2 3 hôm là đỡ đau đỡ sưng ngay đâu

    2. Shay Em says: Trả lời

      Đợt em dùng bài thuốc gout đỗ minh 4 tháng đấy anh giai. Thuốc hiệu quả chậm không nhanh như thuốc tây nên phải dùng lâu dài. Nhưng nó không gây ảnh huownrgd dến sức khỏe nên anh không phải lo lắng gì cả. Em dùng xong 4 liệu trình gout đỗ minh là khỏi luôn. Gần 2 năm rồi chưa lần nào bị đau gout lại. Em dùng tầm 3 tuần thì thấy người có biến chuyển tốt hơn, khỏe hơn. Thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể là triệu chứng đã có sự cải thiện rồi. Cơn đau các khớp ngón chân nhẹ hơn, không bị đau âm ỉ cả ngày như đợt trước. Khớp bàn chân sưng to dần nhỏ lại, không bị phù lên, không còn bị đỏ như lúc trước. Dùng đều đặn thuốc mỗi ngày triệu chứng càng đỡ nhanh, cơn đau nhẹ dần, khớp đỡ sưng, cục tophi nhỏ lại. Sau 4 liệu trình tình trạng ổn định lại. Em đi khám lại cho chắc kiểm tra các chỉ số về lại mức trung bình, không còn cục tophi ở các khớp. Sức khỏe được cải thiện cũng nhờ dùng bài thuốc này. Bỏ công dùng bài thuốc mấy tháng được kết quả như này thì mới đáng chứ như ngày trước bệnh đỡ được vài tháng rồi bị đau tiếp, khổ vl

    3. Đông Trần says: Trả lời

      Thuốc gout đỗ minh uống lâu như vậy có ảnh hưởng đến dạ dày không b? T có tiền sử bị đau dạ dày tá tràng từ trước, sợ dùng thuốc lâu ảnh hưởng dạ dày

    4. Phong Trangia says: Trả lời

      Không ảnh hưởng đến dạ dày đâu, thuốc toàn thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính lắm. Với lại loại này còn có liệu trình dành cho người có bệnh nền. Khi mua thuốc bạn cứ đọc triệu chứng bệnh, tình trạng bệnh nền cho bác sĩ nắm bắt để gia giảm các loại thuốc cho nó phù hợp. Tôi bị tiểu đường tuýp 2 mà còn uống được đây, uống gần hết thadng thứ 2 rồi chả thấy vấn đề gì

  10. Thánh Đương says: Trả lời

    Cho hỏi nước ép dứa dành cho người bị gout có được cho thêm đường hay mật ong vào để uống khong hay là phải uống nguyên chất? Nhiều quả dứa nó chua không cho đường vào thì khó mà nuốt được

    1. Ải Gia says: Trả lời

      Uống được dứa ngueyen chất thì càng tốt không thì có thể cho thêm đường hoặc mật ong vào để pha mà uống. Nên cho mật ong nguyên chất vào dứa ép sẽ tốt hơn là đường vì mật nguyên chất có nhiều dưỡng chất tốt đối với người bị gout

    2. DCT-5395 says: Trả lời

      Tuần uống bao nhiêu lần nước ép dứa vậy bạn? Nếu có công dụng chữa gout tốt thì chắc phải bảo vợ làm cho uống thường xuyên xem bệnh có cải thiện hơn được tí nào không

  11. trung vũ văn says: Trả lời

    cây dứa dại hay dứa ăn quả có tác dụng chữa gout tốt hơn vậy? Biết mỗi dứa ăn quả, giờ đọc bài viết này mới biết là có cả cây dứa dại

    1. Giác Vạn La says: Trả lời

      Loại dứa nào cũng tốt trong việc chữa gout cả. Nếu không có dứa dại thì dùng dứa ăn quả, dễ mua dễ dùng. Có thể ăn trực tiếp hoặc ép nước uống cũng được. Dứa dại cách dùng nó hơi cầu kỳ, mất thời gian chuẩn bị sơ chế hơn

  12. Nguyễn Hữu Thiên says: Trả lời

    Có ai ăn dứa chữa gout xong bị đau bụng đi ngoài không? Tôi ăn hai lần , lần nào cũng bị đau bụng đi ngoài cả. Ông bạn ăn thì không sao còn mình thì vậy, chán

  13. Dys. says: Trả lời

    Coi trên báo thấy giới thiệu bài thuốc gout đỗ minh chữa bệnh gout hay đi tìm để mua mà không thấy chỗ nào bán. Anh em biết chỗ nào có bán bài thuốc ở phú thọ cho tôi xin địa chỉ phát https://giadinh.suckhoedoisong.vn/song-khoe/dieu-tri-gout-bang-bai-thuoc-gout-do-minh-duong-bao-che-tu-thao-duoc-sach-20210413171254075.htm

    1. Thế Anh Lưu says: Trả lời

      Phú thọ không có thuốc này đâu. Mua thì xuống hà nội một chuyến mà mua. Thuốc này bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi, chỉ có duy nhất tại hai cơ sở của đỗ minh đường là 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Không thì có thể liên hệ qua số 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho đỡ phải đi

    2. ANH BẢNH REMIX says: Trả lời

      tư vấn từ xa kiểu này có đảm bảo kê thuốc đúng bệnh không? Thuốc đông y không phải khám bắt mạch gì đó rồi mới kê đơn à

    3. Anh thợ says: Trả lời

      Khám đông y họ bắt mạch với hỏi triệu chứng bệnh để kê đơn nên việc đến khám tận nơi hay không cũng như nhau hết. Có điều kiện đến tận nơi để khám thì càng tốt không thì gọi điện trao đổi, nói rõ triệu chứng với bác sĩ, trao đổi thêm vài thông tin để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh, sức khỏe rồi kê đơn được thôi. Tôi mua thuốc gout ở đây cũng toàn nhờ nhà thuốc gửi về, uống 3 liệu trình bệnh đơ lên rồi đây, chỉ số axit uric cách đây 3 tháng là 13mg giờ còn có 8mg.

  14. 2008 music! says: Trả lời

    Bao tiền một liệu trình gout đỗ minh vậy? Bài giới thiệu bài thuốc gout đỗ minh rồi còn tiếc không nhắc đến giá luôn để tham khảo

    1. Chà Đồ Nhôm says: Trả lời

      Thuốc kê đơn liệu trình cá nhân hóa cho từng người, liệu trình mỗi người mỗi khác, số lượng thuốc được gia giảm nên giá cũng có thay đổi khác nhau, k ai giống ai nên họ mới không báo giá chi tiết ra. Trước mình mua 1 tháng là hết khoảng hơn 2tr, gout của mình lúc đấy mới chám, acid uric chưa tăng quá nhiều nên dùng thuốc có 3 tháng là ngon lành rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo