4 lý do để người bệnh gout tin tưởng bài thuốc Thống phong Dưỡng cốt thang

Thống phong Dưỡng cốt thang là bài thuốc chữa bệnh gout từ thảo dược của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp hàng nghìn lượt bệnh nhân điều trị gout thành công, thoát khỏi sự hành hạ của các cơn đau ám ảnh.

Tin bài được quan tâm:

Chữa bệnh gout bằng phương pháp Tây y, Đông y và dân gian: Cách nào tốt nhất?

Chớ xem thường biến chứng nguy hiểm của bệnh gout, hãy lưu ý lời khuyên điều trị từ chuyên gia

Dưới đây là 5 lý do giải thích vì sao Thống phong Dưỡng cốt thang và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc lại được người bệnh tin tưởng đến vậy.

1. Thống phong Dưỡng cốt thang trị bệnh gout toàn diện, ngăn tái phát

Với sự kế thừa và phát triển các giá trị YHCT từ hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền theo nguyên tắc Đông y, kết hợp hàng chục thảo dược quý chuyên trị bệnh gout được sử dụng phổ biến, Thống phong Dưỡng cốt thang cho hiệu quả điều trị toàn diện.

Bài thuốc không chú trọng giảm đau nhanh mà chú trọng điều trị căn nguyên của bệnh một cách toàn diện. Từ đó thuốc khắc phục triệu chứng gout từ từ, bền vững, ngăn tái phát.

Dược chất có trong bài thuốc đi sâu vào cơ thể giúp bồi bổ, tăng cường chức năng can thận, thải độc cơ thể, hoạt huyết, dưỡng huyết, lọc máu, chuyển hóa nhân purin giúp kiểm soát và cân bằng lượng acid uric trong máu.

Thống Phong Dưỡng cốt thang điều trị gout theo Đông y

Thống phong Dưỡng cốt thang kết hợp nhiều bài thuốc quý trị bệnh gout

Khi acid uric được kiểm soát, bệnh gout ngừng tiến triển và dược chất có trong bài thuốc tiếp tục với nhiệm vụ hồi phục tổn thương do gout, loại bỏ triệu chứng và ổn định khỏi bệnh trong thời gian lâu dài, không tái phát.

Nắm được tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong hỗ trợ điều trị bệnh gout, phác đồ Thống phong Dưỡng cốt thang của Trung tâm Thuốc dân tộc bao gồm cả tài liệu tư vấn chi tiết bệnh gout nên ăn gì, kiêng gì, vận động như thế nào phù hợp để bệnh nhanh khỏi.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng khoa Khám Nội – Bệnh viện YHCT TW nhận định: “Thống phong Dưỡng cốt thang là công trình nghiên cứu bài bản của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, kết hợp nhiều bài thuốc bí truyền, nhiều vị thuốc quý theo nguyên tắc Đông y. Vì vậy, bài thuốc cho hiệu quả điều trị bệnh gout toàn diện, bền vững, không tái phát”.

2. Thống phong Dưỡng cốt thang dứt cơn đau gout nhanh và vĩnh viễn

Với hoạt chất chống oxy hóa mạnh từ các thảo dược: Xích thược, quế chi, thổ phục linh, hoàng cầm, bạch truật… giúp giảm sưng viêm, cắt cơn đau gout. Thực tế điều trị, người bệnh thường dứt được cơn đau nhức sau 7 – 10 ngày dùng thuốc. Các triệu chứng sưng viêm được khắc phục sau liệu trình đầu tiên và sau 2 – 4 liệu trình người bệnh đẩy lùi hoàn toàn bệnh gout.

Sau điều trị, người bệnh duy trì điều trị dự phòng tái phát hàng năm, có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học theo tư vấn của bác sĩ để ngăn gout tái phát và dứt cơn đau gout vĩnh viễn.

Xem thêm: Thống phong Dưỡng cốt thang điều trị bệnh gout hiệu quả qua góc nhìn chuyên gia

Thống phong Dưỡng cốt thang cắt cơn đau gout

Thống phong Dưỡng cốt thang cắt cơn đau gout

Bệnh nhân Hoàng Vinh (46 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị bệnh gout cũng gần 3 năm rồi, chạy chữa bằng nhiều cách nhưng bệnh không khỏi, cứ thỉnh thoảng lại tái phát đau đớn dữ dội. Cách đây 1 năm tôi có biết đến bài thuốc Thống phong Dưỡng cốt thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nên đã đến khám và điều trị.

Dùng thuốc hết 1 tuần thì giảm hẳn cơn đau gout và sau hơn 3 tháng thì tôi khỏi hẳn bệnh. Sau đó, tôi vẫn duy trì tư vấn của bác sĩ về ăn uống, sinh hoạt điều độ nên đến nay bệnh gout chưa có dấu hiệu tái phát, tôi không còn đau đớn nữa, các khớp bị bệnh trước kia cũng dần bình phục trở lại. Xin cảm ơn Trung tâm”

3. Thống phong Dưỡng cốt thang an toàn tuyệt đối trong điều trị bệnh gout

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có nguồn gốc dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO được trồng, thu hái tại các vùng, vườn chuyên canh dược liệu sạch do Trung tâm quy hoạch và phát triển, an toàn không tác dụng phụ.

Ban đầu Thống phong Dưỡng cốt thang là bài thuốc dạng thang sắc uống được sơ chế và bào chế theo quy trình khép kín. Sau nhiều nghiên cứu để tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng thuốc, các bác sĩ tại Trung tâm đã bào chế bài thuốc dưới dạng viên hoàn hòa tan để uống. Quy trình cô đặc và bào chế thuốc công nghệ hiện đại đảm bảo chắt lọc tinh túy dược liệu, an toàn.

Đồng thời, bài thuốc ngoài công dụng chuyên trị bệnh gout còn giúp bồi bổ, tăng cường chức năng gan thận, thanh nhiệt, giải độc nâng cao thể trạng. Người bệnh được thăm khám, điều trị và đồng hành bởi đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành nên an toàn tuyệt đối.

Thống phong Dưỡng cốt thang phù hợp với mọi thể bệnh gout, mọi đối tượng người bệnh, dùng được cả với người gặp vấn đề chức năng gan, thận kém, bệnh về đường tiêu hóa như dạ dày.

Xem thêm: Thống phong Dưỡng cốt thang chữa gout có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhiều phóng sự ca ngợi vùng trồng dược liệu sạch của Trung tâm

Nhiều phóng sự ca ngợi vùng trồng dược liệu sạch của Trung tâm

Sau khi điều trị gout thành công anh Hùng Phạm (Đồng Nai) cho biết: “Tôi bị bệnh gout gây đau đớn khớp ngón chân, mắt cá chân. Một thời gian dài tôi xài thuốc giảm đau không khỏi, riết rồi mắc thêm đau bao tử do lạm dụng thuốc. Thiệt may là tôi được bạn bè giới thiệu bài thuốc Thống phong Dưỡng cốt thang của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sau gần 4 tháng kiên trì điều trị tôi đã thoát khỏi bệnh gout mà không gặp tác dụng phụ nào. Từ bữa đó đến nay tôi không bị tái phát gout nữa mà bệnh đau bao tử cũng khỏi mất tiêu à. Thoát khỏi cơn đau gout tôi như được tái sinh vậy đó. Bây giờ thì tôi làm việc, sinh hoạt bình thường rồi nhưng vẫn phải chú ý ăn uống điều độ để không tái phát bệnh gout. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm!”

4. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Chất lượng khám chữa tích lũy niềm tin bệnh nhân

Một yếu tố quan trọng làm nên hiệu quả điều trị bệnh gout của Thống phong Dưỡng cốt hoàn phải kể đến chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị bào chế và phân phối độc quyền bài thuốc. Trung tâm có nhiều ưu thế đặc biệt mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được:

– Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành giỏi và giàu kinh nghiệm, có nhiều công trình nghiên cứu tìm ra bài thuốc và phương pháp điều trị được đánh giá cao, đem lại giá trị trong thực tế điều trị.

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT TW

  • Thầy thuốc ƯT, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc – Bệnh viện YHCT TW

  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Trưởng khoa Châm Cứu – Bệnh viện Châm cứu TW

Xem thêm: Đi tìm bác sĩ chữa bệnh gout giỏi nhất ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh

Bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh

– Với bề dày YHCT, Trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu, hội tụ hơn 100 bài thuốc bí truyền, hàng ngàn vị thuốc quý, hình thành và phát triển với sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT, vì sức khỏe cộng đồng.

– Trung tâm được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá cho những đóng góp lớn lao trong công tác nghiên cứu và khám chữa bệnh:

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017. (Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY)

  • Chứng nhận bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2018 (Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY)

  • Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018. (Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY)

Đánh giá về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người nổi tiếng với những bài giảng trí tuệ giá trị, nhận định: “Tôi thấy đây là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh theo YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Không chỉ nổi bật với hàng chục vị thuốc quý tự nhiên trong Đông y cam kết đạt chuẩn GACP – WHO, Công ty còn là nơi hội tụ các bác sĩ đầu ngành lĩnh vực YHCT, có thâm niên trong nghề. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám, kiểm tra sức khỏe, điều trị bệnh”.

Xem thêm: Doanh nhân gian nan chữa gout nhiều năm và cái kết bất ngờ nhờ bài thuốc từ thảo dược

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương thăm khám bệnh tổng quát tại Trung tâm

Tiến sĩ  Lê Thẩm Dương thăm khám bệnh tổng quát tại Trung tâm

Để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả bởi các bác sĩ YHCT đầu ngành, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay:

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội:

Hồ Chí Minh:

  • 145 Hoa Lan, Phường 2 – Q.Phú Nhuận

  • Hotline: (028) 7109 7799

  • Giấy phép: 04606/SYT-GPHĐ

Website:https://thuocdantoc.vn/

Bài viết xem thêm:

Hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả từ gốc nhờ giải pháp thảo dược đột phá

13 năm liền gắn với biệt danh “Bình gout”, nay tôi đã khỏi hoàn toàn nhờ bài thuốc Đông y lành tính này

Bác sĩ Tuyết Lan và câu chuyện cảm động về bệnh nhân gout đặc biệt

Công trình nghiên cứu bài thuốc phòng và điều trị bệnh gout từ thảo dược

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo