Thuốc Bi-Jcare có thực sự tốt hay không, giá bao nhiêu

Thuốc Bi-Jcare có tác dụng rất tốt với người bệnh xương khớp tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn còn đang phân vân về các thông tin của thuốc từ thành phần đến công dụng điều trị bệnh của loại thực phẩm chức năng này. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin tổng quan nhất về thuốc Bi-Jcare cho người bệnh xương khớp và thoái hóa khớp.

1. Nguồn gốc xuất xứ và thành phần thuốc Bi-Jcare

Thuốc Bi-Jcare là thực chất không phải là thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sức khỏe sụn khớp chính vì vậy mà nó rất phù hợp với người bệnh thoái hóa khớp.

Thuốc Bi-Jcare giá bao nhiêu?

Thuốc Bi-Jcare là một sản phẩm đến từ Mỹ  tốt cho người bệnh xương khớp

Điều đầu tiên mà người bệnh thoái hóa khớp nên quan tâm về sản phẩm chính là nguồn gốc xuất xứ và các thành phần của thuốc gồm những gì, để xem nó có rõ ràng và có phù hợp với bản thân, căn bệnh xương khớp của mình hay không.

– Bi-Jcare là thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ, mã sản phẩm là  SP441, hãng sản xuất sản phẩm là Bio-Care, loại hàng nhập khẩu với số đăng ký: 6991/2012/ATTP-XNCB. Sản phẩm hiện đang được lưu hành rộng rãi tại thị trường Việt Nam, có mặt tại các bệnh viện và nhà thuốc uy tín.

– Quy cách đóng gói sản phẩm đa dạng lọ 30 viên, lọ 60 viên, lọ 90 viên, 100 viên, 120 viên, 150 viên, 200 viên và 240 viên. Tùy nhu cầu và mục đích điều trị mà người bệnh có thể lựa chọn và được tư vấn sử dụng với liều lượng phù hợp.

– Hiện trên thị trường giá thuốc Bi-Jcare 1 lọ 60 viên có giá 600.000 đồng, 1 lọ 120 viên giá 1.100.000 đồng.

– Thành phần chính có trong mỗi viên nang thuốc Bi-Jcare gồm có: Glucosamin, chondroitin slfate, Boswellia Extract, collagen Type II tự nhiên, Hyaluronic Acid, Methylsulfonyl methane (MSM), D-calcium, Magnesium, Sillica, Microcrysalline. Mỗi thành phần thuốc lại có công dụng riêng trong việc điều trị các triệu chứng, bệnh lý xương khớp giúp chăm sóc và bảo vệ sụn khớp.

Thuốc Bi-Jcare có tốt không?

Thuốc Bi-Jcare nên uống 2 lần/ngày, mỗi ngày 2 viên

Thành phần Glucosamine có trong thuốc được biết đến có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi sự hư tổn của sụn khớp, tăng khả năng bôi trơn sụn đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Không chỉ vậy, nó còn giúp ngăn chặn sự tiến triển của các bệnh xương khớp khác và cải thiện chức năng vận động, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh.

2. Tác dụng của Bi-Jcare đối với xương khớp và thoái hóa khớp

Sản phẩm được mọi người biết đến với nhiều công dụng trong điều trị bệnh xương khớp tuy nhiên mọi người cũng cần phải chú ý chống chỉ định của thuốc với các đối tượng, cũng như xem xét có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc hay không.

  • Tác dụng của thuốc Bi-Jcare

Thuốc Bi-jcare có tác dụng nhất định trong việc điều trị thoái hóa khớp cũng như các bệnh lý về xương khớp khác có thể kể đến như:

– Giúp bôi trơn, nuôi dưỡng sụn khớp hỗ trợ cấu trúc xương sụn tăng độ linh hoạt, dẻo dai cũng như sức mạnh cho các mô cơ gân khớp.

– Người bệnh gặp các triệu chứng thoái hóa khớp sưng đau, nóng đỏ tại khớp

– Giúp giảm các cơn đau khớp cấp và mạn tính

– Hỗ trợ điều tị viêm bao hoạt dịch các bệnh lý viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp…

– Giúp làm chậm lại quá trình thoái hóa cột sống, đồng thời phòng ngừa bệnh hiệu quả.

– Người bị còi xương, loãng xương cũng có thể sử dụng Bi-Jicare để hộ trợ điều trị và phục hồi. Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

Thuốc Bi-Jcare trị thoái hóa khớp

Giải pháp hữu hiệu cho người bệnh xương khớp thuốc Bi-Jcare

Bên cạnh đó, thuốc Bi-Jcare còn giúp điều trị thoát vị đĩa đệm, bằng cách củng cố bao hoạt dịch cũng như tăng cường sự bền chắc của hệ dây chằng và các đốt sống.

3. Một số lưu ý khi sử dụng thuốc Bi-Jcare

– Thuốc có thể không phù hợp với một số người do đó nên tìm hiểu kỹ thành phần của thuốc tránh mua thuốc về sử dụng và bị dị ứng. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc và thực hiện theo đúng liều lượng.

– Bi-Jcare là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc có tác dụng chữa bệnh do đó người bệnh không nên nhầm tưởng.

– Thuốc có thể phù hợp với người này nhưng không phù hợp với người kia do cơ địa của mỗi người. Do đó mà có rất nhiều trường hợp người này sử dụng hiệu quả, chữa khỏi bệnh nhưng khi giới thiệu cho người khác thì lại không thấy hiệu quả.

– Người bệnh vẫn phải kết hợp với các phương pháp điều trị khác, có chế độ sống lành mạnh, tập luyện thể dục, thể thao đều đặn; ăn uống, bổ sung các chất tốt với người bệnh xương khớp.

>> Video: Thực phẩm chức năng tốt cho người bệnh xương khớp

Trên đây là thông tin về thuốc Bi-Jcare, mọi người có thể tham khảo để đưa ra quyết định có sử dụng thuốc hay không. Du là thực phẩm chức năng mọi người vẫn phải cẩn thận tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo