Thuốc Davinci chữa bệnh thoát vị đĩa đệm có tốt không?

Trong rất nhiều sản phẩm điều trị thoát vị đĩa đệm, thuốc Davinci đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng, bởi sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài và quảng cáo giúp điều trị bệnh hiệu quả. Vậy thực tế, thuốc Davinci chữa bệnh thoát vị đĩa đệm có tốt không?

1. Thuốc Davinci và tác dụng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Tìm hiểu thông tin về thuốc là một việc làm vô cùng cần thiết trước khi sử dụng, không chỉ với các loại thuốc nhập ngoại mà bất cứ loại thuốc, thực phẩm chức năng nào cũng nên biết nguồn gốc, tác dụng chữa bệnh.

Thuốc Davinci của Mỹ

Thuốc Davinci được sản xuất tại Mỹ giúp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

Thuốc Davinci là một sản phẩm của Mỹ, nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại quốc gia này. Khi được nhập khẩu và lưu hành tại thị trường Việt Nam, thuốc cũng đã phần nào chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng, nhất là người bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, đau lưng…

Sản phẩm có sự kết hợp bởi các thành phần chính là chondroitin sulfate, pepsin, sụn khí quản bò rừng cùng các loại vitamin và khoáng chất khác.

Chính từ những thành phần trên mà thuốc Davinci có tác dụng vượt trội so với các sản phẩm thông thường khác, với tác dụng điều trị các bệnh lý như:

– Cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.

– Hỗ trợ điều trị đau lưng, thoái hóa cột sống thắt lưng và đốt sống cổ.

– Giúp cân bằng cấu trúc của cột sống, phòng ngừa tình trạng viêm gân, dây chằng.

– Ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp

Hết thoát vị đĩa đệm nhờ thuốc Davinci

Nhiều người dân Mỹ đã cải thiện hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ thuốc Davinci

Vì vậy, đây là một sản phẩm tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên có điều người bệnh cần lưu ý đó chính là đây chỉ là thực phẩm chức năng với tác dụng hỗ trợ điều trị và giúp cải thiện bệnh chứ không có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó sử dụng thuốc làm sao cho hiệu quả, đúng cách cũng là điều người bệnh cần biết khi muốn dùng thuốc Davinci để điều trị.

2. Cách sử dụng thuốc Davinci hiệu quả

Sử dụng thuốc sao cho hiệu quả cũng như không mất thời gian, tiền bạc của người bệnh trong trường hợp thuốc không phù hợp với bản thân cũng là điều mà mọi người cần biết.

  • Liều lượng dùng thuốc

Theo thông tin ghi trên sản phẩm và giấy hướng dẫn sử dụng trong sản phẩm thì người bệnh có thể sử dụng theo liều lượng như sau:

– Với người bệnh dùng liều uống tăng cường trường hợp bệnh nặng có thể sử dụng 2 viên/lần, ngày uống 2 – 3 lần.

– Với người bệnh dùng liều trung bình có thể uống 2 viên/lần, ngày uống 1 – 2 lần.

– Còn với những người sử dụng liều duy trì có thể uống 2 viên/lần trong ngày

Tuy nhiên, cách tốt nhất cho người bệnh thoát vị đĩa đệm hay bất cứ bệnh xương khớp nào thì nên hỏi ý kiến bác sĩ điều trị về liều lượng sử dụng thuốc Davinci sao cho đảm bảo nhất, tránh sử dụng không đúng với tình trạng bệnh của mình gây ảnh hưởng đến bệnh và sức khỏe.

 Có nên dùng thuốc Davinci

Người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc Davinci

  • Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

Cũng giống như các loại thuốc, thực phẩm chức năng khác, việc sử dụng thuốc Davinci có hiệu quả hay không còn tùy vào đối tượng người dùng.

– Đối tượng sử dụng thuốc thường là bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp nhất là người bệnh bị thoát vị đĩa đệm, bị thoái hóa cột sống, gai cột sống và vôi hóa cột sống… Thuốc phù hợp với mọi độ tuổi, tốt nhất là người cao tuổi, người trẻ. Những người có nguy cơ cao mắc bệnh như dân văn phòng, dân chơi thể thao… hay người muốn phòng ngừa thoát vị đĩa đệm cũng có thể sử dụng thuốc Davinci để hỗ trợ.

Xem ngay: Thoái hóa cột sống – Tổng quan bệnh thoái hóa cột sống và cách điều trị

– Chống chỉ định, tuy nó phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng thực tế không phải ai nào cũng có thể sử dụng loại thuốc này. Bởi dù thành phần thuốc có từ thảo dược thiên nhiên hay hoàn hảo gần như 100% thì cũng không thể đáp ứng hết được.

– Phụ nữ có thai và đang cho con bú là đối tượng đặc biệt lưu ý cần phải được sự cho phép của bác sĩ mới được sử dụng còn không thì không được tự ý dùng.

>> Video: Sử dụng đúng cách thuốc Davinci giúp điều trị xương khớp rất tốt

– Nếu muốn điều trị hiệu quả, người bệnh có thể kết hợp với thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống khác theo chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện bài tập vật lý trị liệu để nhanh chóng phục hồi.

  • Mua Davinci ở đâu và giá bao nhiêu?

Sản phẩm này, hiện được lưu hành trên toàn quốc, nên người bệnh có thể mua thuốc tại các hiệu thuốc lớn và trên các trang web uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng.

Một lọ thuốc Davinci 180 viên hiện nay có giá vào khoảng 950.000 – 1.000.000 VND. Có sự chênh lệch về giá tại các nơi là điều không thể tránh khỏi, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ thông tin về các địa chỉ mua thuốc nhằm tìm được địa chỉ uy tín với giá tốt nhất.

Như vậy có thể thấy được, thuốc Davinci rất tốt trong việc cải thiện và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm nhưng người bệnh vẫn phải căn cứ vào tình trạng bệnh của mình và tham khảo ý kiến của chuyên gia để điều trị bệnh hiệu quả hơn.

 Trần Huế (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo