Thuốc Metic Glucotin chữa viêm khớp dạng thấp tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc Metic Glucotin sản phẩm của công ty dược phẩm Probiotec Pharma Pty Limited – Úc sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam. Hiện thuốc nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhất là người mắc bệnh viêm khớp, thấp khớp bởi tác dụng giảm viêm đau của loại thuốc này.

1. Nguồn gốc và tác dụng của thuốc Metic Glucotin

Metic Glucotin hay thuốc Glutin là sản phẩm xuất xứ từ Úc được đăng ký ở nước ta bởi Công ty TNHH Đại Bắc với số đăng lý là VN-17890-14.  Đây là thuốc nằm trong nhóm thuốc giảm đau, chống viêm không Steroid, thuốc điều trị các bệnh về xương khớp.

Tìm hiểu thuốc Metic Glucotin

Hình ảnh thuốc giảm đau viêm xương khớp Metic Glucotin

  • Tác dụng của thuốc Metic Glucotin

Với thành phần chính là Glucosamine và Chondroitin Sulfate chiết xuất từ sụn vi cá mập, thuốc mang lại nhiều công dụng cho hệ xương khớp và sức khoẻ người sử dụng. Cụ thể, thuốc giúp người sử dụng điều trị và cải thiện các triệu chứng sau:

– Tác dụng giảm đau, giảm viêm sưng hiệu quả cho các trường hợp bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thấp khớp cấp, thoái hoá khớp…

– Giúp tăng khả năng vận động của khớp do khô, hư hại khớp.

– Ngăn ngừa bệnh loãng xương và làm chậm lại quá trình lão hoá sụn khớp.

2. Hướng dẫn cách dùng thuốc Metic Glucotin và lưu ý khi sử dụng

Để đạt được những hiệu quả, tác dụng kể trên người bệnh phải sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng cách dùng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất (trên bao bì sản phẩm) hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trực tiếp.

Liều lượng sử dụng thuốc Metic Glucotin, mỗi ngày người bệnh có thể dùng 4 – 6 viên chia làm 2 – 3 lần uống tương đương.

Tuỳ vào bệnh lý, mức độ nặng nhẹ của bệnh, khả năng tiếp nhận thuốc của cơ thể mà thời gian dùng thuốc có thể kéo dài từ 2 – 3 tháng hoặc hơn thì mới thấy công dụng.

  • Lưu ý khi dùng thuốc Metic Glucotin

– Thuốc dùng cho trẻ > 15 tuổi và người lớn, với trẻ < 15 tuổi nếu cha mẹ muốn cho trẻ dùng thuốc Metic Glucotin thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua.

– Thời điểm dùng thuốc chữa viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp là sau các bữa ăn khoảng 30 phút.

Uống thuốc Metic Glucotin

Uống Metic Glucotin theo đúng chỉ dẫn để tránh tác dụng phụ

– Thuốc có thành phần chính từ hải sản do đó nếu bị dị ứng với hải sản hay đang sử dụng loại thuốc nào khác kể cả vitamin người bệnh cũng nên nói với bác sĩ, dược sĩ bán thuốc để tránh tác dụng phụ.

– Bên cạnh đó người bị bệnh đái tháo đường cũng nên cẩn trọng do thuốc Metic Glucotin có chứa hàm lượng lớn glucosamine dễ dẫn đến kháng insulin không tốt cho người bệnh.

– Những người có chức năng gan, thận suy giảm.

– Phụ nữ đang mang thai, nuôi con bú.

Trong trường hợp gặp biểu hiện lạ sau khi sử dụng thuốc, người bệnh hãy liên hệ với bác sĩ, đến quầy thuốc hỏi hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và có hướng xử lý an toàn nhất.

3. Thuốc Metic Glucotin chữa bệnh viêm khớp dạng thấp có tốt không?

Viêm khớp dạng thấp là bệnh lý mãn tính một khi mắc phải và để kéo dài thì rất khó điều trị, các biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, teo cơ, mất khả năng cử động đe doạ người bệnh. Chính vì thế khi biết mình mắc bệnh mọi người thường tìm hiểu các loại thuốc giúp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả. Trong đó, thuốc nhập ngoại thường được ưa chuộng và tin tưởng hơn.

Khi thuốc Metic Glucotin được nhập khẩu vào nước ta dù mới xuất hiện nhưng đã có nhiều người quan tâm và muốn biết rõ hơn về hiệu quả của sản phẩm. Vậy điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp bằng Metic Glucotin có tốt không?

Theo nhà sản xuất công bố thì đây là thuốc giúp điều trị các bệnh về viêm xương khớp trong đó có viêm khớp dạng thấp. Bên cạnh đó trong thuốc còn chứa các thành phần rất cần đối với xương khớp bị tổn thương đó là glucosamine và chondroitin do đó người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng.

dùng thuốc Metic Glucotin chữa viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp điều trị bằng Metic Glucotin thế nào?

Nếu dùng thuốc Metic Glucotin đúng theo chỉ dẫn và thời gian điều trị cụ thể thì các triệu chứng bệnh sẽ dần cải thiện, xương khớp cũng chắc khoẻ và vận động dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, không phải ai dùng cũng hiệu quả, bởi căn cứ vào tình trạng bệnh và thể trạng của mỗi người và quá trình dùng thuốc có ổn định không. Có người thấy tốt, có người lại không thấy tác dụng gì dù đã trải qua 2 tháng dùng thuốc liên tục.

Bởi vậy, cách tốt nhất trước khi mua thuốc nên đi khám và trao đổi với bác sĩ về loại thuốc mình định dùng để được hướng dẫn và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

4. Giá thuốc Metic Glucotin bao nhiêu?

Bởi là sản phẩm nhập khẩu nên khó tránh khỏi việc chênh lệch về giá khi mua. Chính vì thế mọi người hãy tìm đến nơi phân phối sản phẩm hoặc hiệu thuốc lớn, uy tín để mua sản phẩm chính hãng với giá đảm bảo nhất. Hiện một hộp thuốc xương khớp Metic Glucotin 5 vỉ x 12 viên có giá bán khoảng 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

Tất cả thông tin về thuốc Metic Glucotin đã được giới thiệu trong bài viết. Đây là thông tin mang tính tham khảo do đó để biết mình có nên sử dụng Metic Glucotin để điều trị viêm khớp dạng thấp hay bất cứ bệnh xương khớp nào khác người bệnh hãy đến cơ sở chuyên khoa để khám và được tư vấn các loại thuốc phù hợp.

Thông tin bạn nên biết: Những bài thuốc trị viêm khớp dạng thấp an toàn và hiệu quả

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo